Phát thanh xúc cảm của bạn !

Dự báo vận mệnh những người thuộc cung Bạch Dương năm 2018

2017-12-28 01:25

Tác giả:


Năm 2018 sẽ mang lại những điều gì mới mẻ và thú vị cho cung Bạch Dương đây?

***

blog radio, Dự báo vận mệnh những người thuộc cung Bạch Dương năm 2018

1. Tổng quan

Tử vi cung Bạch Dương năm 2018 có nhiều xáo động. Vận thế đầu năm không được thuận lợi, giữa năm mọi việc ổn thỏa, trong khi cuối năm lại có nhiều biến động. Mặc dù năm nay vận thế thăng trầm, nhưng không thể phủ nhận rằng đó là trải nghiệm để tầm nhìn của bạn được mở rộng, bạn thấy yêu cuộc sống và có cách sống tích cực hơn.

Do nhu cầu cần phải tiêu pha lớn nên cũng có khi Bạch Dương gặp phải tình hướng thâm hụt ngân sách. Thật may là công việc tốt đẹp nên nguồn tài chính cũng được cải thiện.

Tuy nhiên có những biểu hiện không tốt về sức khỏe, tình trạng thể chất không tốt, nguyên nhân có thể do công việc quá bận rộn, không chăm sóc bản thân đúng cách.

Năm 2018 của Bạch Dương, chuyện tình cảm trong tháng 3 khả quan nhất, bạn có những trải nghiệm vô cùng ngọt ngào của tình yêu và nếu độc thân thì cơ hội cao sẽ tìm thấy một nửa yêu thương trong thời điểm này.

Bạch Dương sẵn sàng tâm lý để đối mặt với một số sự cố khiến bạn lo lắng. Bạn nên học cách trau dồi tính kiên nhẫn và tin tưởng vào khả năng của mình.

2. Công việc

Năm nay vận thế của cung Bạch Dương khá tốt, nhưng vẫn khó tránh được rủi ro và những tác động khách quan mang tính bất khả kháng từ bên ngoài.

Đầu năm sẽ có những tác động tiêu cực ảnh hưởng đến công việc và tinh thần của bạn. Giai đoạn này rất dễ mắc sai lầm trong công việc, đặc biệt là liên quan tới sổ sách nên hết sức cẩn thận.

Nửa cuối tháng 4, sẽ không còn sao Thủy nghịch hành, nhờ đó tình trạng hỗn loạn trong công việc được giải quyết và tình huống có khả quan.

Nhờ sự trợ giúp của sao Hỏa nên tháng 5, 8 và 9, sự nghiệp của Bạch Dương vô cùng may mắn và thịnh vượng nhất trong năm.

Nhưng khi bước vào tháng 11, sao Thiên Vương trở về gây ra điều bất ổn tại nơi làm việc, bạn tốn rất nhiều thời gian, công sức cho những tháng cuối năm.

Dù thời điểm cuối và đầu năm, lợi nhuận không nhiều nhưng đây là giai đoạn giúp bạn tích lũy được những kinh nghiệm sống quý giá.

blog radio, Dự báo vận mệnh những người thuộc cung Bạch Dương năm 2018

3. Tài chính

Những tháng đầu năm, Bạch Dương có rất nhiều cơ hội kiếm tiền. Ba tháng sau đó, sao Kim trở lại hỗ trợ cho bạn tăng doanh thu và tiền bạc một cách nhanh chóng.

Tháng 4 xuất hiện sao Thủy nghịch hành nên những may mắn hồi đầu năm từ nay chấm dứt.

Giữa năm những vấn đề trên lần lượt được giải quyết và thoát khỏi tình thế rối ren một cách nhẹ nhõm.

Cuối năm là thời điểm xử lý những khoản nợ khó đòi, giải quyết nợ nần và những vấn đề còn tồn đọng. Tổng kết cả năm Bạch Dương có nguồn thu đáng kể khiến bạn thở phào nhẹ nhõm sau 1 năm đầy biến động.

4. Tình cảm

Tháng 3 chính là thời điểm để Bạch Dương tỏa sáng. Bạn không cần ăn mặc nổi bật hay tỏ ra quan tâm tới những cơ hội, nhân duyên vẫn cứ thế xuất hiện.

Tháng 5 và 6 là thời gian tốt nhất cho tình yêu. Vì vậy, nếu đang độc thân Bạch Dương có thể chủ động, trực tiếp bày tỏ tình cảm mình cơ hội thành công sẽ rất cao.

Với những ai đã có đôi có lứa thì tình yêu sẽ rất ngọt ngào, cuộc sống gia đình viên mãn.

Tuy nhiên, từ tháng 7 đến tháng 9, lại là sự xuất hiện của những nỗi buồn và không ít cảm giác đau khổ. Bạn và người ấy dễ cãi cọ, mâu thuẫn nhau. Thế nên cẩn thận lời ăn tiếng nói trong giai đoạn này.

Cuối năm, mặc dù tình yêu chưa thực sự tốt nhưng bạn đã dũng cảm hơn đối mặt với thời gian vừa qua, sẵn sàng đón nhận những điều mới mẻ trong cuộc sống.

blog radio, Dự báo vận mệnh những người thuộc cung Bạch Dương năm 2018

5. Sức khỏe

Tình hình sức khỏe của Bạch Dương trong năm nay không tốt. Nên cần thận trong việc đi lại, tránh trường hợp tai nạn bất ngờ.

Cơ thể bạn cũng có những dấu hiệu đi xuống, nên cần phải đảm bảo ngủ đủ, tập thể dục để duy trì sức khỏe.

Blog Radio Sưu tầm và tổng hợp.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Những con còng trên biển

Những con còng trên biển

Nhi nhìn chăm chăm vào bức tranh trước mặt. Sao lại có một sự trùng hợp đến vậy chứ, đây có phải là bức tranh mà Nhi rất thích và đặc biệt rất thích trong cả hai lần được xem ngoài con đường biển không?

Đóa hoa bên đường

Đóa hoa bên đường

Chợt, tôi bắt gặp một đóa hoa nhỏ bên lề đường. Đóa hoa ấy, mặc dù nở giữa bụi rậm và khô cằn, nhưng vẫn tỏa sáng với vẻ đẹp riêng của mình. Tôi ngừng bước, nhìn chăm chú vào đóa hoa và bắt đầu suy tư về ý nghĩa của nó.

Đối nhân xử thế - không thể qua loa!

Đối nhân xử thế - không thể qua loa!

Tôi đã tự nhủ, dù cho có chuyện gì xảy ra, trước hết tôi phải giữ vững quan điểm cư xử phải phép, khiêm nhường, dùng sự bình tĩnh và tôn trọng để đối đãi với mọi người một cách thật thận trọng để rồi sau đó, tôi sẽ biết ai là người xứng đáng để tôi dụng tâm mà chân thành khoan dung.

Sắc hoa vàng trong nắng

Sắc hoa vàng trong nắng

Chưa bao giờ nó thật hạnh phúc như vậy, tết này sẽ là một cái tết mà nó sẽ ghi nhớ suốt đời, nó cảm nhận được tình thương của ba của mẹ của chị dành cho nó là to còn hơn cả bầu trời nữa.

Để có được hạnh phúc gia đình

Để có được hạnh phúc gia đình

Chúng ta có thể vì gia đình mà sẵn sàng đương đầu với những khó khăn, gian nan ngoài kia chỉ mong sao khi về nhà cái chúng ta được nhìn thấy là những nụ cười hồn nhiên và ngây thơ của những đứa con bé bỏng của mình, và được nghe câu nói đầy ấm lòng: "Cha, mẹ đã về".

Hoa xoan ngày ấy

Hoa xoan ngày ấy

Ngày nhỏ trên lưng trâu Tôi ngửi mùi xoan đâu Cánh hoa phủ quanh đầu Một thời trong kí ức.

20 tuổi và những thay đổi

20 tuổi và những thay đổi

Thay đổi không phải là điều gì quá tồi tệ hay đáng sợ, miễn là mình hài lòng và tự tin với nó. Chúc cho những ai đang loay hoay trên hành trình trở thành người lớn giống mình mỗi ngày đều có lí do để tiếp tục tiến về phía trước.

Trăm năm bên nhau

Trăm năm bên nhau

Đôi mắt, tôi đang nhìn về phía trước và đang nhìn mọi người bằng chính đôi mắt trên trang giấy trắng của tôi ngay lúc này.

Niềm vui trọn tim anh

Niềm vui trọn tim anh

Ai cũng khen anh Cường, họ nói đúng là cha nào con nấy, là họ nói đến cái tâm của hai ba con anh Cường. Ba mất rồi giờ đến lượt con cũng mang hết tâm huyết và công sức để cuộc sống được sống thêm ý nghĩa và cuộc đời có thêm nhiều tình người rộng mở hơn.

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Có những khoảng thời gian, chỉ cần chạm nhẹ vào kí ức cũng khiến chúng vụn vỡ. Dù có cố lờ đi thế nào thì vết thương trong tim vẫn ở đó, cảm xúc hỗn loạn ấy khiến bản thân rơi xuống khe vực bóng tối.

back to top