Phát thanh xúc cảm của bạn !

Dự báo tuần mới rực rỡ với 12 cung hoàng đạo

2017-07-24 10:54

Tác giả:


Tuần này mọi chuyện sẽ tốt đẹp cho những cung hoàng đạo nào đây?

***

1. Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương à, đôi khi bạn nên suy nghĩ đơn giản một chút sẽ khiến cuộc sống và chuyện tình cảm của bạn thoải mái hơn đấy. Nếu đối phương tỏ ra vô tâm một chút, bạn cũng không nên vì thế mà suy nghĩ linh tinh. Tốt nhất có chuyện gì hãy nói trực tiếp với họ để cùng nhau giải quyết toàn bộ những vấn đề đang còn vướng mắc.

Công việc của bạn trong tuần này cũng phát sinh khá nhiều rắc rối khiến cho tâm trạng của bạn không được tốt, thậm chí còn thường xuyên bực bội, nóng giận và tỏ thái độ với mọi người xung quanh.

2. Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tuần mới của Kim Ngưu sẽ bắt đầu với nhiều dự định và sự bận rộn. Bởi vậy, một kế hoạch cho tuần tới để tránh làm việc quá sức hoặc lỡ hẹn nhé.

Bận rộn và đôi lúc áp lực công việc khiến bạn trở nên cáu kỉnh với những người xung quanh, hay bị cáu gắt vô cớ nhưng bù lại tài chính của bạn lại có phần may mắn và rủng rỉnh hơn so với tuần trước.

Nên chú ý và chăm sóc sức khỏe của mình thật tốt vì nó đang có dấu hiệu đi xuống. Những giấc ngủ sớm sẽ là liều thuốc quý giá cho bạn đấy.

3. Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Con đường tình cảm của Song Tử trong tuần này không hề dễ đi một chút nào.

Công việc trong tuần này đối với Song Tử mà nói cũng gặp khá nhiều khó khăn, trắc trở. Bạn cảm thấy mọi công sức mình bỏ ra đều không đạt được thành quả gì. Đây là giai đoạn thử thách ý chí và lòng kiên nhẫn của bạn đấy, vì vậy đừng bao giờ có suy nghĩ bỏ cuộc nhé.

Tình hình tài chính khó khăn, bạn nên cố gắng tiết kiệm tối đa mọi thứ nhé.

Dự báo tuần mới rực rỡ với 12 cung hoàng đạo

4. Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Trong tuần này, Cự Giải sẽ phải trải qua rất nhiều biến động, tốt nhất là bạn nên chuẩn bị tinh thần sẵn sàng để đón nhận một sự đột phá lớn xảy ra trong chính cuộc sống của bạn. May mắn là nó sẽ mang tới cho bạn nhiều cơ hội tích cực, giúp thúc đẩy sự nghiệp của bạn thăng tiến hơn nữa so với thời điểm hiện tại.

Thu nhập tăng lên một cách đáng kể.

Về phương diện tình cảm thì Cự Giải trong tuần này bạn sẽ dễ dàng rơi vào trạng thái chán nản và cảm thấy cuộc đời thật bất công khi mà bạn cho đi quá nhiều nhưng mà nhận lại chẳng được bao nhiêu.

5. Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử đừng nên hành động theo cảm tính của mình nữa, hãy sử dụng lý trí tỉnh táo của mình để giải quyết mọi chuyện.

Sư Tử cảm thấy khá hứng thú hơn trong chuyện tình cảm của mình. Bạn cần phải biết quý trọng người ấy của mình hơn, bạn tin vào sự sắp đặt của số mệnh, vì thế trong tuần bạn nên thường xuyên có những hành động vô cùng lãng mạn khiến cho đối phương cảm thấy bất ngờ.

Những khoản lợi nhuận vô cùng lớn sẽ tìm đến bạn trong tuần này, hãy lên kế hoạch tiêu xài một cách hợp lý.

6. Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ phải cần đặc biệt lưu ý nhiều hơn tới các vấn đề có liên quan đến giấy tờ và phát ngôn của mình trong quá trình làm việc với người khác nhé.

Một số mối quan hệ của bạn sẽ mang tới cho bạn sự trợ giúp đắc lực trong hai ngày đầu tuần cho nên công việc của bạn sẽ rất thuận lợi đấy.

Chuyện tình yêu của bạn đang có dấu hiệu lạnh nhạt hơn trong tuần này. Vì vậy khoảng thời gian cuối tuần bạn hãy dành cho nửa kia của mình một điều bất ngờ là mời người ấy tới nhà và dùng cơm cùng các thành viên trong gia đình bạn nhé.

7. Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Nếu như ai đó đang cố tình chê bai hay có bất cứ một hành động cản trở công việc của Thiên Bình thì bạn hãy tự vùng dậy để chặn ý định xấu của đối phương.

Trong khoảng thời gian này thì bạn và người ấy nên có những buổi trò chuyện thẳng thắn với nhau để xác minh mối quan hệ giữa hai người.

Sức khỏe của bạn tại thời điểm này không mấy ổn định do thời tiết thay đổi thất thường. Thế nên chú ý sức khỏe, đừng để những căng thẳng, áp lực của công việc khiến bạn mệt mỏi thêm nhé.

8. Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Cung Bọ Cạp trong tuần này sẽ gặp trắc trở trong việc thăng tiến bởi những người phá rối giữa đường, bạn dường như sẽ bị thêm rất nhiều việc phát sinh trong ngày hôm nay.

Mặc dù công danh không thuận nhưng chuyện tiền bạc của bạn không có gì đáng lo ngại, bạn vẫn nhận được những tin vui về tài chính.

Tuần này, chuyện tình cảm của Bọ Cạp cũng có biến động mà nếu không khéo léo sẽ khiến người ấy bị tổn thương đấy.

9. Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Chuyện công việc của bạn chẳng có gì đáng lo ngại. Đặc biệt bạn có khá nhiều thời gian, thế nên hãy đầu tư vào học hỏi thêm một thứ gì đó hay ho nhé.

Chuyện tình cảm của Nhân Mã trong tuần này diễn biến khá tốt, tuy không có nhiều thời gian ở bên nhau nhưng những cuộc tám chuyện qua điện thoại cũng khiến hai bạn thoải mái và gắn bó hơn.

Tiết trời thay đổi nên Nhân Mã rất dễ mắc phải các bệnh cảm cúm, hãy để ý đến sức khỏe bạn nhé.

Dự báo tuần mới rực rỡ với 12 cung hoàng đạo

10. Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết nên có một cái nhìn tốt về cuộc sống của mình, hướng tới những điều mà bạn muốn được thực hiện. Việc tiếp xúc với những người bạn mới có thể khiến bạn vui vẻ thoải mái hơn đấy.

Tuy nhiên sức khỏe của bản thân sẽ bị giảm sút một cách đáng kể vào ngày thứ Sáu, thế nên bạn hãy tham gia ít hoạt động thôi nhé.

11. Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Chuyện công việc có thể có một số khó khăn, nhưng yên tâm vì bạn vẫn còn những người tốt xung quanh mình. Họ sẽ giúp bạn vượt qua khó khăn đấy.

Trong chuyện tình cảm Bảo Bình tỏ ra thiếu tự tin, trốn tránh. Tốt nhất bạn hãy đối mặt thẳng thắn và giải quyết mọi chuyện cho dù có xảy ra chuyện gì đi chăng nữa.

Một vài bệnh cũ có thể tái phát khiến cơ thể bạn khó chịu. Bạn cũng nên chú ý chế độ dinh dưỡng của mình, nhất là sau những ngày tết bạn ăn uống không khoa học chút nào.

12. Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Là người thích lãng mạn nên Song Ngư hãy chuẩn bị tinh thần để tận hưởng những giây phút ngọt ngào và hạnh phúc của tình yêu nhé.

Trong quá trình làm việc thì Song Ngư nên thận trọng trong từng lời nói của mình, không nên phát ngôn một cách bừa bãi và thừa thãi. Công việc trong tuần của bạn có sự tiến triển đấy, cố gắng hơn nữa nhé.

Blog Radio Sưu tầm và tổng hợp.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Thủ đô yêu dấu

Thủ đô yêu dấu

Ước mơ của tôi là được đến thủ đô Thủ đô dấu yêu bốn ngàn năm văn hiến

Tình yêu của đất

Tình yêu của đất

Hay tôi có thể nói một cách khác đi, tình yêu của đất cũng chính là tình yêu của tất cả những người dân đất nước tôi dành cho quê hương này, dành cho đất nước của chúng tôi.

Phù sa

Phù sa

Một hình ảnh chỉ vừa được nói lên chỉ vừa được nhắc đến đã làm người ta nhớ ngay đến những người nông dân, làm người ta nhớ ngay đến và nghĩ ngay đến hình ảnh những cánh đồng những cây lúa với sức sống dạt dào và mãnh liệt nhất.

Sóng

Sóng

Cô thích sóng cứ như vậy, lúc thật êm êm hiền hòa lúc thật vút cao gào thét. Nhưng cho dù sóng có như nào thì sóng muôn đời vẫn nằm trong lòng biển, êm ái và thân thương, trìu mến ngày đêm vỗ về cùng với biển.

Tập lớn

Tập lớn

Hụt hẫng, buồn bã và lo sợ, tôi chẳng muốn lớn nữa, không muốn xa ba mẹ, xa chỗ ở thân quen gắn với tôi từ lúc lọt lòng, nhưng tôi cũng hiểu đã đến lúc mình bắt đầu hành trình của những chuyến đi xa. Mình phải lớn lên thôi.

Phương pháp SMART: tác động to lớn đến sự phát triển cá nhân

Phương pháp SMART: tác động to lớn đến sự phát triển cá nhân

Khi mục tiêu trở nên cụ thể, chúng ta có cơ hội định rõ hướng đi của mình và không còn bị lạc lõng trong mê cung của những ý tưởng mơ hồ.

Những con sóng

Những con sóng

Nếu ngày nay biển không có sóng Thì biển muôn đời chẳng có màu xanh

Xúng xính là em

Xúng xính là em

Khi tôi lớn lên, tôi biết thế nào là mặc đẹp, tôi biết khao khát được mặc đẹp, được rong chơi đây đó để được khoe vẻ đẹp của những gì tôi đang mặc.

Nơi tôi sinh ra

Nơi tôi sinh ra

Hải Dương nơi tôi sinh ra Nơi đồng lúa chín Vị ngọt phù sa

Cách thành công của người thích an nhàn

Cách thành công của người thích an nhàn

Trong cuốn "1% nỗ lực", tác giả Hiroyuki chia sẻ câu chuyện thành công khác thường của mình, đưa ra một góc nhìn mới về sự nỗ lực và hạnh phúc.

back to top