Phát thanh xúc cảm của bạn !

Dự báo tháng 7 cho 12 cung hoàng đạo

2017-07-03 01:30

Tác giả:


Cùng nhau tham khảo những dự báo sẽ đến với các cung hoàng đạo trong tháng 7 này nhé.

***

Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Một tháng không may mắn cho những Bạch Dương đang muốn tìm việc, bạn sẽ dễ dàng bị từ chối hoặc phải chịu những hợp đồng vô lí.

Mặc dù công việc gặp chút đen đủi nhưng tài chính tháng này của Bạch Dương lại vô cùng thuận lợi, bằng cách quản lí chi tiêu xuất sắc, bạn có thể bỏ qua mọi lo ngại về tiền bạc đến hết tháng.

Mâu thuẫn giữa các mối quan hệ trong gia đình và tình cảm cá nhân khiến Bạch Dương đau đầu. Tuy cả hai đều quan trọng, hãy cân bằng chúng để tránh những rắc rối không đáng có.

Bạn nên học cách thư giãn và tận hưởng cuộc sống, rèn luyện cơ thể hợp lý để đảm bảo sức khỏe tốt.

Kim Ngưu (21/4 – 21/5)

Kim Ngưu đang ấp ủ một kế hoạch hay ho mới? Còn lo ngại gì mà không bắt tay vào thực hiện, mặc dù khả năng thành công không chắc chắn nhưng nếu may mắn mỉm cười, bạn sẽ thu về một khoản lợi nhuận "khổng lồ".

Về gia đình, dự đoán rằng Kim Ngưu sẽ gặp phải một số bất ổn.

Về tình yêu, tháng này sẽ là cơ hội cho những Kim Ngưu độc thân gặp được một nửa của mình. Với những Kim Ngưu đang hẹn hò, đây quả là một tháng tuyệt vời để đưa ra một quyết định quan trọng đấy.

Sức khỏe của Kim Ngưu trong tháng này khá tốt, nhưng nhớ lưu ý đến lưng hoặc cảm lạnh.

Song Tử (22/5 – 21/6)

Đây sẽ là một tháng tuyệt vời cho sự nghiệp của Song Tử.

Bên cạnh đó, tài chính tháng này cũng được đảm bảo. Tuy nhiên, nhớ hạn chế chi tiêu quá tay mà thay vào đó hãy tiết kiệm những khoản tiền dư không cần thiết.

Song Tử sẽ tìm được mẫu người lí tưởng cho mình, đặc biệt là Song Tử nữ. Chuyện tình yêu sẽ cực lỳ ngọt ngào khiến bạn hạnh phúc.

Tháng 7 dự báo rằng sức khỏe của Song Tử sẽ có tiến triển tốt vào tuần cuối của tháng, ắt hẳn bạn sẽ cần một chế độ nghỉ ngơi hợp lí hay một lời khuyên hay ho.

Dự báo tháng 7 cho 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Công việc tháng này của Cự Giải có tiến triển hay không tất cả đều phụ thuộc vào khả năng, năng lực của Cự Giải. Nếu có thể nâng cao khả năng giao tiếp, chắc hẳn bạn sẽ có trong tay những công việc "béo bở". Tiền nong của bạn trong tháng này cũng khá suôn sẻ.

Mâu thuẫn của Cự Giải trong gia đình có thể sẽ nhanh chóng được giải quyết.

Về tình yêu thì hạn chế những cãi vã nhé.

Tuy sức khỏe khá ổn trong những tuần đầu, tuy nhiên tuần cuối cùng của tháng sức khỏe lại có dấu hiệu "xuống dốc", vì vậy, việc nên làm đó là Cự Giải hãy điều chỉnh chế độ ăn uống cũng như rèn luyện.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tài chính của Sư Tử tuy khá ổn nhưng lại không như mong đợi. Vì thế, hãy sáng suốt trong việc tiêu tiền nhé. Hoặc là Sư Tử muốn tìm thêm công việc để tăng thu nhập, thì đây cũng chính là thời gian thích hợp để đi xin việc đấy.

Khả năng bạn sẽ hẹn hò với đồng nghiệp là rất cao. Một phần vì tính chất công việc và một phần vì bạn cảm thấy người đó hòa hợp trong tính cách. Đó sẽ là một chuyện tình suôn sẻ và nhanh chóng chuyển biến đấy.

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Tiền nong "rủng rỉnh" báo hiệu cho Xử Nữ một tháng khá sung túc. Công việc cũng vô cùng suôn sẻ và không vướng phải bất cứ rắc rối nào.

Nếu như tháng trước bạn quá mệt mỏi vì bệnh hay căng thẳng vì công việc thì trong tháng này, sức khỏe sẽ được cải thiện rõ rệt. Lạc quan và quan tâm hơn về sức khỏe, đây là lời khuyên dành cho Xữ Nữ trong tháng này.

Thiên Bình (24/9 – 23/10)

Tiền nong của Thiên Bình khá dồi dào cho đến tận giữa tháng, khi tiền sắp vơi hết, vào thời điểm này, bạn có vẻ sẽ khá "túng thiếu", tuy nhiên đừng lo, bạn sẽ được hẫu thuận từ gia đình một khoản nhỏ.

Các mối quan hệ của bạn trong tháng khá hài hòa.

Sức khỏe dồi dào cùng với phong thái đầy sức sống chính là điểm mạnh của Thiên Bình. Bên cạnh đó, bạn nên gạt bỏ nhưng suy nghĩ tiêu cực và những lo lắng không đáng có để tận hưởng cuộc sống nào.

Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Một tháng khá bận rộn đối với Bọ Cạp cùng các dự án, kế hoạch quan trọng. Dường như công việc chiếm hết mọi thời gian của Bọ Cạp, do đó, khả năng bị căng thẳng do áp lực là rất cao.

Đối với những Bọ Cạp đang yêu, tháng 7 sẽ là một tháng khá lãng mạn, tình yêu của bạn sẽ ngày càng nồng nàn và sâu đậm.

Bọ Cạp cần để tâm nhiều hơn đến sức khỏe của mình, đừng quá dồn sức vào công việc mà hãy thư giãn khi có thể để giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi.

Nhân Mã (23/11 – 21/12)

May mắn, thành công cũng như cơ hội sẽ nhanh chóng ghé thăm Nhân Mã, vì thế đừng để vụt mất bất cứ thời cơ nào. Công việc cũng sẽ nhanh chóng tiến triển và thăng tiến mạnh mẽ trong khoảng cuối tháng, tuy nhiên về mặt tiền bạc, Nhân Mã nên thận trọng.

Những hành động nhẹ nhàng, lãng mạn, hoặc những tính cách đặc trưng, cuốn hút của Nhân Mã sẽ dẫn bạn đến một câu chuyện tình yêu "như mơ", không cần phải đợi lâu, bởi vì trong tháng này, thần tình yêu sẽ ghé thăm Nhân Mã.

Sức khỏe chuyển biến theo chiều xấu đi khiến bạn cảm thấy khá mệt mỏi, vì thế, hãy lắng tâm mình lại và dành thời gian để nghỉ ngơi hơn là làm việc cật lực.

Dự báo tháng 7 cho 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 20/1)

Công việc của Ma Kết khá suôn sẻ và gặp nhiều thuận lợi, bạn có sự hậu thuẫn mạnh mẽ của gia đình và cấp trên cũng như sự tin tưởng của đồng đội. Tài chính cũng có triển vọng.

Một tháng không mấy may mắn cho Ma Kết về các mối quan hệ, hầu như bạn gặp quá nhiều rắc rối mà không thể giải quyết?

Sức khỏe không có gì nghiêm trọng trong tháng này, nhưng cũng không phải là quá tốt. Vì thế, thỉnh thoảng nên đến các trung tâm y tế để kiểm tra sức khỏe.

Bảo Bình (21/1 – 19/2)

Bảo Bình có thể dễ dàng hoàn thành tốt những dự án nhỏ mà không gặp rắc rối gì. Tuy nhiên lại gặp khá nhiều khó khăn trước các dự án mang tính chất quy mô, quan trọng hơn. Tuy nhiên, đó vẫn chẳng phải là điều khiến Bảo Bình lo ngại. Tháng 7 đây cũng là một tháng may mắn về tiền bạc cho Bảo Bình.

Mối quan hệ của Bảo Bình đang trên đà xấu đi, bạn nên nhanh chóng xem lại mối quan hệ này và hãy cố gắng hồi phục nó.

Yoga sẽ giúp bạn ổn định được tinh thần và giữ cho bạn một sức khỏe dồi dào. Đăng kí ngay một khóa học và bình ổn lại tâm trạng Bảo Bình nhé!

Song Ngư (20/2 – 20/3)

Nếu bạn đang có ý định thay đổi công việc, hay là một trải nghiệm công việc mới thì đây là tháng thích hợp để bạn thực hiện ý định đó. Nếu may mắn, bạn sẽ nhận được một công việc phù hợp với khả năng và đúng như nguyện vọng với mức thu nhập khá ổn. Sao không thử một lần nào!

Tháng 7 chính là tháng thích hợp để ăn chơi tiệc tùng cùng bạn bè và đồng nghiệp, tiếp xúc với nhiều người, mở rộng mối quan hệ của bản thân, mối quan hệ xã hội càng rộng thì công việc của bạn sẽ càng thuận lợi.

Mặc dù đây là tháng khó nhiễm bệnh nhưng Song Ngư cũng cần phải đề phòng, đôi khi cảm lạnh thường hay chỉ ho nhẹ thôi cũng đủ gây ra nhiều rắc rối đấy!

Theo Tri Thức Trẻ.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Thủ đô yêu dấu

Thủ đô yêu dấu

Ước mơ của tôi là được đến thủ đô Thủ đô dấu yêu bốn ngàn năm văn hiến

Tình yêu của đất

Tình yêu của đất

Hay tôi có thể nói một cách khác đi, tình yêu của đất cũng chính là tình yêu của tất cả những người dân đất nước tôi dành cho quê hương này, dành cho đất nước của chúng tôi.

Phù sa

Phù sa

Một hình ảnh chỉ vừa được nói lên chỉ vừa được nhắc đến đã làm người ta nhớ ngay đến những người nông dân, làm người ta nhớ ngay đến và nghĩ ngay đến hình ảnh những cánh đồng những cây lúa với sức sống dạt dào và mãnh liệt nhất.

Sóng

Sóng

Cô thích sóng cứ như vậy, lúc thật êm êm hiền hòa lúc thật vút cao gào thét. Nhưng cho dù sóng có như nào thì sóng muôn đời vẫn nằm trong lòng biển, êm ái và thân thương, trìu mến ngày đêm vỗ về cùng với biển.

Tập lớn

Tập lớn

Hụt hẫng, buồn bã và lo sợ, tôi chẳng muốn lớn nữa, không muốn xa ba mẹ, xa chỗ ở thân quen gắn với tôi từ lúc lọt lòng, nhưng tôi cũng hiểu đã đến lúc mình bắt đầu hành trình của những chuyến đi xa. Mình phải lớn lên thôi.

Phương pháp SMART: tác động to lớn đến sự phát triển cá nhân

Phương pháp SMART: tác động to lớn đến sự phát triển cá nhân

Khi mục tiêu trở nên cụ thể, chúng ta có cơ hội định rõ hướng đi của mình và không còn bị lạc lõng trong mê cung của những ý tưởng mơ hồ.

Những con sóng

Những con sóng

Nếu ngày nay biển không có sóng Thì biển muôn đời chẳng có màu xanh

Xúng xính là em

Xúng xính là em

Khi tôi lớn lên, tôi biết thế nào là mặc đẹp, tôi biết khao khát được mặc đẹp, được rong chơi đây đó để được khoe vẻ đẹp của những gì tôi đang mặc.

Nơi tôi sinh ra

Nơi tôi sinh ra

Hải Dương nơi tôi sinh ra Nơi đồng lúa chín Vị ngọt phù sa

Cách thành công của người thích an nhàn

Cách thành công của người thích an nhàn

Trong cuốn "1% nỗ lực", tác giả Hiroyuki chia sẻ câu chuyện thành công khác thường của mình, đưa ra một góc nhìn mới về sự nỗ lực và hạnh phúc.

back to top