Phát thanh xúc cảm của bạn !

Đọc vị tuần mới thú vị cho 12 cung hoàng đạo

2017-12-11 09:43

Tác giả:


Thiên Bình may mắn trong tuần này, toàn bộ là rất tốt. Nếu bạn có thể chủ động tìm kiếm một số cơ hội việc làm, nắm lấy cơ hội để nắm bắt nó có thể có nhiều lợi ích.

***

blog radio, Đọc vị tuần mới thú vị cho 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy, vận trình tình cảm của Bạch Dương trong tuần này khá tốt. Những người còn cô đơn sẽ tìm được đối tượng phù hợp nhờ mai mối từ bạn bè.

Công việc của Bạch Dương được cải thiện nhờ sự khuyến khích và hỗ trợ từ cấp trên.

Tình hình tài chính cũng không có điều gì lo ngại.

Sức khoẻ của Bạch Dương ngày càng giảm, hầu như mỗi ngày công việc càng áp lực khiến bạn quên đi chính mình, bận rộn quên cả việc nghỉ ngơi.

Tuần này Bạch Dương khá tốt, bạn chủ động làm việc và điều này mang lại kết quả ngoài sức tưởng tượng. Cần kiên nhẫn hơn, không nên bốc đồng và một số thứ cần phải chậm lại, đừng làm quá nhanh nếu không kết quả sẽ không được như mong đợi. Ngoài ra, bạn nên dành thời gian chăm sóc chính mình và những mối quan hệ xung quanh.

Kim Ngưu

Trong tình yêu bạn không phải nỗ lực nhiều khi người ấy sẵn lòng mang lại những yêu thương và cảm giác an toàn cho bạn. Đó thực sự là những điều mà Kim Ngưu mong chờ bấy lâu.

Công việc của Kim Ngưu diễn ra không thuận lợi, bạn đã để cho cảm xúc ảnh hưởng tới công việc. Nên suy nghĩ kỹ và tránh bốc đồng nhé Kim Ngưu.

Vận may tiền bạc đã xuất hiện với Kim Ngưu trong tuần này.

Sức khỏe của Kim Ngưu cơ bản là tốt, nhờ chăm chỉ thể dục mỗi ngày, tình trạng sức khỏe đã được cải thiện rõ rệt, nếu bạn biết kết hợp chế độ ăn uống thì thực sự không phải lo nghĩ gì nữa.

Nhìn chung tuần này Kim Ngưu khá tốt, nhờ tinh thần thoải mái nên bạn hoàn thành mọi việc mọi cách nhẹ. Chuyện tình cảm có chuyển biến tích cực rõ rệt.

Song Tử

Chuyện tình cảm của Song Tử khá ổn định, về cơ bản là không có vấn đề lớn phát sinh, bạn cũng cân bằng về cảm xúc, kiểm soát vấn đề tốt hơn nên không xảy ra vấn chuyện gì quá lớn.

Tuần này công việc chiếm quá nhiều thời gian, trong khi đó, mỗi ngày qua đi công việc lặp đi lặp lại khiến bạn có cảm giác nhàm chán. Tuy nhiên, nếu bạn tập trung vào công việc vẫn có thể tìm thấy niềm vui, chỉ là bạn đang suy nghĩ quá nhiều mà thôi.

Tài sản của Song Tử có dấu hiệu tăng lên, những ai đầu tư đã có dấu hiệu tích cực trở lại, khá triển vọng.

Sức khỏe có dấu hiệu suy giảm sức khỏe, ngay cả khi bận rộn nhớ ăn đúng giờ mỗi ngày, nếu bạn thường xuyên bỏ bữa thì chắc chắn đó là nguyên nhân lớn gây ra bệnh tật sau này.

Nhìn chung, trong tuần này, tất cả các khía cạnh của cuộc sống của Song Tử về cơ bản không có nhiều biến động. Nhưng bạn cũng có thể tận dụng thời điểm này để thư giãn nghỉ ngơi, tìm cơ hội mới cho mình.

Cự Giải

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy, vận đào hoa đang tới nên Cự Giải đừng bỏ qua cơ hội của mình.

Công việc của Cự Giải không được tốt, bạn đang có dấu hiệu lơ là, không đầu tư đủ nhiều cho công việc.

Bạn thực sự may mắn trong chuyện tiền bạc, và bạn bè của bạn quan tâm hơn đến các khía cạnh tài chính, họ cũng có tiền bạc khá giả nên lỡ nếu có khó khăn cũng sẽ được họ hỗ trợ, vì thế cũng không phải lo lắng gì nhiều.

Sức khỏe không được tốt như mong đợi vì bạn lười tập thể dục, chế độ ăn uống, ngủ nghỉ cũng không được tốt nên kế hoạch thay đổi vóc dáng của bạn không khả thi.

Nhìn chung, tuần này của Cự Giải khá ổn, bạn cảm nhận được mối quan hệ khăng khít của bạn bè, bạn cũng có chút thời gian rảnh rỗi để trò chuyện, đi chơi, giao lưu với họ. Trong công việc bạn nên tập trung hơn vào đầu tư thời gian một cách nghiêm túc hơn, có như thế bạn mới mong có thêm thu nhập trong thời gian tới.

blog radio, Đọc vị tuần mới thú vị cho 12 cung hoàng đạo

Sư Tử

Vận trình tình duyên của Sư tử không được tốt, vì những lý do cực kỳ nhỏ nhặt cả hai cũng có thể cãi nhau.

Công việc tạm ổn, không có vấn đề về lớn nào xảy ra nhưng với những sai sót nhỏ bạn cũng mất thời gian để tập trung giải quyết, chớ nên cẩu thả.

Về mặt tiền bạc khá tốt, về cơ bản không có gì chi phí bất ngờ nào xảy ra, nếu có vấn đề gì thì gia đình luôn sẵn sàng hỗ trợ.

Sức khỏe cũng giữ mức trung bình.

Nhìn chung trong tuần này của Sư Tử không phải là quá tốt, nếu bạn cố gắng đối đầu sẽ dễ xảy ra tranh cãi chỉ vì những điều nhỏ nhặt. Tậm trạng không tốt có thể ảnh hưởng tới công việc và cuộc sống xung quanh nên đôi lúc bạn cảm thấy mệt mỏi. Cố gắng kiểm soát cảm xúc, hãy kiên nhẫn hơn với mọi người và nên tập trung vào việc kiếm tiền.

Xử Nữ

Chuyện tình cảm của Xử Nữ trong tuần này có cơ hội thăng hoa. Bạn được sống lại khoảnh khắc ngọt ngào như thuở mới yêu.

Công việc của bạn khá thuận lợi, cấp trên giao cho bạn một số nhiệm vụ đủ để bạn có cơ hội thể hiện khả năng của mình. Nhờ đó, bạn tìm thấy sức mạnh và niềm đam mê để hoàn thành nhiệm vụ.

Tài lộc trong tuần này đã tăng lên, có rất nhiều cơ hội để tăng thu nhập.

Sức khỏe của Xử Nữ không thực sự tốt, vì bận rộn nên bạn quên chăm sóc cơ thể trong một thời gian dài.

Nhìn chung tuần này của Xử Nữ đã may mắn hơn và đời sống tình cảm mang lại cho bạn nhiều niềm vui, tinh thần tốt mang lại cho bạn cảm giác tràn đầy năng lượng.

Thiên Bình

Chuyện tình cảm của bạn khá bình lặng, ai đang độc thân nhận ra người bạn đang để ý có yêu cầu tương đối cao, vì vậy cơ hội thành công khi bạn tỏ tình gần như là không có, tốt hơn hết là nên tìm đối tượng khác phù hợp.

Công việc khá thuận lợi, bạn tạo được ấn tượng tốt đẹp với mọi người.

Bạn gặp may mắn trong chuyện tiền bạc, thu nhập tăng lên, và và hứa hẹn một tương lai tràn đầy hy vọng.

Thiên Bình sẽ cải thiện được sức khỏe khi chịu khó đi bộ, thư giãn bằng nhạc, giải phóng áp lực trong tâm trí, có như thế thể trạng cũng tinh thần của bạn sẽ tốt hơn rất nhiều.

Thiên Bình may mắn trong tuần này, toàn bộ là rất tốt. Nếu bạn có thể chủ động tìm kiếm một số cơ hội việc làm, nắm lấy cơ hội để nắm bắt nó có thể có nhiều lợi ích.

Hổ Cáp

Có thể bạn gặp chuyện không vui nhưng may mắn là đã có một nửa của mình ở bên. Họ không chỉ là bờ vai mà còn mang lại cho bạn sự thoải mái cùng những lời khuyên có ích.

Bạn nghiêm túc trong công việc, có sự đầu tư và dành cả sự nhiệt tình của mình vào trong đó.

Bạn khá may trong chuyện tiền bạc nhưng bạn luôn muốn đảm bảo an toàn cho tương lai nên không hề có chuyện tiêu hoang phí.

Sức khỏe của bạn không thực sự tốt, rất nhiều điều khiến bạn khó chịu, nếu có những biểu hiện không tốt mà không rõ nguyên nhân bạn nên đi khám để được chữa kịp thời.

Nhìn chung trong tuần này có nhiều khó khăn xảy ra. Nhưng may mắn là xung quanh bạn đã có bạn bè, gia đình an ủi bạn vượt qua giai đoạn này. Bên cạnh đó bạn nhớ đề cao việc chăm sóc sức khỏe lên hàng đầu vì không có sức khỏe bạn không thể làm gì khác bao gồm cả việc hoàn thành mục tiêu cuộc sống.

Nhân Mã

Trong tuần này, vận trình tình duyên của Nhân Mã có dấu hiệu suy giảm, bạn đột nhiên trở nên rất nhạy cảm, luôn luôn lo lắng, bất an vì chuyện tình cảm của mình.

Công việc của Nhân Mã khá tốt khi mối quan hệ cởi mở giữa mọi người nơi làm việc tạo nên bầu không khí vui vẻ, thoải mái trong công việc.

Tài lộc ghé thăm Nhân Mã trong tuần này khi đối tác rất phù hợp cho công việc kinh doanh của bạn.

Sức khỏe của Nhân Mã rất tốt, bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng. Tất cả là nhờ việc bạn chăm chỉ tập luyện, chăm sóc cơ thể tốt mỗi ngày.

Nhìn chung tuần này của Nhân Mã khá tốt, bạn tham gia nhiều hoạt động có ý nghĩa cùng với bạn bè và đồng nghiệp. Nhớ duy trì tốt mối quan hệ bạn bè vì đó thực sự là kho báu quý giá mà bạn đang có. Bạn sáng suốt hơn trong lựa chọn, đúng hay sai đã không ảnh hưởng đến cuộc sống bình thường của bạn.

blog radio, Đọc vị tuần mới thú vị cho 12 cung hoàng đạo

Ma Kết

Tuần này chuyện tình cảm của Ma Kết đã có những chuyển biến tích cực hơn.

Tình hình công việc diễn ra khá tốt, bạn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và được cấp trên khen ngợi, đồng nghiệp thể hiện sự ngưỡng mộ.

Ma Kết dành dụm được rất nhiều tiền mặc dù những chi phí cho cuộc sống hàng ngày khá lớn.

Sức khỏe của Ma Kết rất tốt nhờ chế độ ăn uống hợp lý, nhờ đó bạn luôn vui vẻ, tràn đầy năng lượng.

Tuần này của Ma Kết thuận lợi hơn, và đặc biệt trong chuyện tình cảm khi những mâu thuẫn trong quá khứ được hòa giải. Công việc cũng mang đến cho bạn niềm tự hào khó tả khi những gì bạn được giao đều được hoàn thành tốt ngoài sức tưởng tượng của bản thân.

Bảo Bình

Chuyện tình cảm của Bảo Bình có dấu hiệu thay đổi rõ rệt, bạn trở nên thu hút hơn với đối tượng khác giới, đây thực sự là khởi đầu tốt cho những ai đang độc thân.

Công việc của bạn diễn ra khá tốt, một số thói quen xấu đang dần biến mất thay vào đó là những thói quen tốt.

Về mặt tiền bạc bạn không phải lo ngại điều gì khi mà có người bạn bất ngờ mang lại cho bạn nguồn thu nhập lớn.

Tình hình sức khỏe của Bảo Bình không được tốt vì lý do thời tiết là một phần còn lại chủ yếu là vì bạn bỏ bê bản thân, không chăm sóc cơ thể đúng cách, vì thời tiết.

Nhìn chung, về cơ bản tuần này của Bảo Bình khá tốt. Công việc được hoàn thành, tình cảm đã ổn định, cuộc sống như trôi chậm lại. Bạn cố gắng duy trì những thói quen tốt đang có và cố gắng phát triển, hoàn thiện hơn

Song Ngư

Tuần này vận trình tình cảm của Song Ngư suôn sẻ.

Công việc của Song Ngư rất tốt khi bạn cảm nhận được sự thoải mái, không gặp phải bất kỳ khó khăn.

Bạn không phải lo lắng gì chuyện tiền bạc, thói quen tiết kiệm đã giúp bạn dành dụm được một khoản tiền lớn.

Song Ngư tuần này sức khỏe không được tốt. Bạn thường xuyên thức khuya, vì lý do công việc bạn có thể lâu lâu thức nhưng nếu việc này lặp đi lặp lại thường xuyên sẽ hủy hoại cơ thể của bạn.

Tuần này, nhìn chung mọi việc của Song Ngư khá ổn. Trong công việc không có áp lực nào lớn, về cơ bản là tinh thần thoải mái, bạn có thể đi nghỉ ngắn ngày hoặc dùng bữa tối ở bên ngoài cùng bạn bè. Tiền bạc thoải mái bạn nghĩ tới cách tiêu nhưng làm gì cũng phải suy nghĩ cẩn thận, kẻo hối tiếc về sau.

Lichngaytot.com

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Những con còng trên biển

Những con còng trên biển

Nhi nhìn chăm chăm vào bức tranh trước mặt. Sao lại có một sự trùng hợp đến vậy chứ, đây có phải là bức tranh mà Nhi rất thích và đặc biệt rất thích trong cả hai lần được xem ngoài con đường biển không?

Đóa hoa bên đường

Đóa hoa bên đường

Chợt, tôi bắt gặp một đóa hoa nhỏ bên lề đường. Đóa hoa ấy, mặc dù nở giữa bụi rậm và khô cằn, nhưng vẫn tỏa sáng với vẻ đẹp riêng của mình. Tôi ngừng bước, nhìn chăm chú vào đóa hoa và bắt đầu suy tư về ý nghĩa của nó.

Đối nhân xử thế - không thể qua loa!

Đối nhân xử thế - không thể qua loa!

Tôi đã tự nhủ, dù cho có chuyện gì xảy ra, trước hết tôi phải giữ vững quan điểm cư xử phải phép, khiêm nhường, dùng sự bình tĩnh và tôn trọng để đối đãi với mọi người một cách thật thận trọng để rồi sau đó, tôi sẽ biết ai là người xứng đáng để tôi dụng tâm mà chân thành khoan dung.

Sắc hoa vàng trong nắng

Sắc hoa vàng trong nắng

Chưa bao giờ nó thật hạnh phúc như vậy, tết này sẽ là một cái tết mà nó sẽ ghi nhớ suốt đời, nó cảm nhận được tình thương của ba của mẹ của chị dành cho nó là to còn hơn cả bầu trời nữa.

Để có được hạnh phúc gia đình

Để có được hạnh phúc gia đình

Chúng ta có thể vì gia đình mà sẵn sàng đương đầu với những khó khăn, gian nan ngoài kia chỉ mong sao khi về nhà cái chúng ta được nhìn thấy là những nụ cười hồn nhiên và ngây thơ của những đứa con bé bỏng của mình, và được nghe câu nói đầy ấm lòng: "Cha, mẹ đã về".

Hoa xoan ngày ấy

Hoa xoan ngày ấy

Ngày nhỏ trên lưng trâu Tôi ngửi mùi xoan đâu Cánh hoa phủ quanh đầu Một thời trong kí ức.

20 tuổi và những thay đổi

20 tuổi và những thay đổi

Thay đổi không phải là điều gì quá tồi tệ hay đáng sợ, miễn là mình hài lòng và tự tin với nó. Chúc cho những ai đang loay hoay trên hành trình trở thành người lớn giống mình mỗi ngày đều có lí do để tiếp tục tiến về phía trước.

Trăm năm bên nhau

Trăm năm bên nhau

Đôi mắt, tôi đang nhìn về phía trước và đang nhìn mọi người bằng chính đôi mắt trên trang giấy trắng của tôi ngay lúc này.

Niềm vui trọn tim anh

Niềm vui trọn tim anh

Ai cũng khen anh Cường, họ nói đúng là cha nào con nấy, là họ nói đến cái tâm của hai ba con anh Cường. Ba mất rồi giờ đến lượt con cũng mang hết tâm huyết và công sức để cuộc sống được sống thêm ý nghĩa và cuộc đời có thêm nhiều tình người rộng mở hơn.

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Có những khoảng thời gian, chỉ cần chạm nhẹ vào kí ức cũng khiến chúng vụn vỡ. Dù có cố lờ đi thế nào thì vết thương trong tim vẫn ở đó, cảm xúc hỗn loạn ấy khiến bản thân rơi xuống khe vực bóng tối.

back to top