Phát thanh xúc cảm của bạn !

Đo cơ hội giàu có của 12 cung hoàng đạo

2017-04-09 01:30

Tác giả:


Sư Tử sinh ra đã có số mệnh giàu có, khí chất cao quý luôn được nhiều người ngưỡng mộ nên chắc chắn cơ hội để giàu có của họ rất cao. Thế nhưng cơ hội của bạn có được như thế không thì hãy cùng tìm hiểu xem nhé.

***

Bạch Dương (21/3 - 19/4): 70%

Bạch Dương là cung hoàng đạo rất yêu thể diện, họ cho dù chẳng giàu có gì nhưng cũng sẽ ra vẻ có tiền tiêu không cần nghĩ trước mặt bạn bè. Họ cũng không phải là những người biết kiếm tiền, giỏi làm ăn, đồng thời là người có bao nhiêu tiêu cạn bấy nhiêu. Thế nên để khoe được vẻ giàu sang, họ lại phải nhịn ăn nhịn uống, giảm chăm sóc sức khỏe để có điều kiện khoe khoang.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): 95%

Kim Ngưu đúng là cung hoàng đạo của tiền tài. Họ thường làm những chuyện rất nhỏ nhặt, khiến người xung quanh phải ngạc nhiên chỉ vì vài đồng bạc. Là một người cố chấp và cứng đầu, Kim Ngưu biết kiếm tiền và cũng biết tiết kiệm tiền, tính toán rất giỏi. Cho dù là người thân hay bạn bè cũng đừng hy vọng Kim Ngưu lãng phí một xu một đồng vô ích.

Song Tử (21/5 - 21/6): 99%

Là người luôn đi đầu trong mọi xu hướng, cho dù mặc gì, trang điểm thế nào, Song Tử đều muốn dùng những đồ đẳng cấp nhất. Để phục vụ cho nhu cầu cao cấp ấy họ đương nhiên phải là những người biết kiếm tiền rồi? Sự nhanh nhạy trong giao tiếp và mối quan hệ xã hội rộng cũng sẽ giúp đỡ Song Tử được nhiều đó.

Đo cơ hội giàu có của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (22/6 - 22/7): 50%

Cự Giải là người có tế bào lãng mạn khá đặc trưng, họ cũng chẳng ngại thể hiện điều ấy ra ngoài. Mà muốn có vẻ bề ngoài nghệ sỹ thì việc đầu tư một núi tiền cũng là chuyện đương nhiên. Nhưng những sản phẩm xa xỉ đó có bao giờ là rẻ mạt, Cự Giải toàn phải nhịn ăn nhịn uống để tiết kiệm tiền thôi. Với tính cách thất thường bị cảm xúc điều khiển Cự Giải cũng khó lòng làm giàu được.

Sư Tử (23/7 - 22/8): 100%

Sư Tử sinh ra đã có số mệnh giàu có, khí chất cao quý luôn được nhiều người ngưỡng mộ. Ấn tượng của mọi người xung quanh về Sư Tử luôn là người tiêu pha không cần suy nghĩ, cứ tiêu là tiền sẽ lại đến tay. Được như vậy là nhờ tính cách nhanh nhẹn quyết đoán của Sư Tử khi phải đối diện với vấn đề, khiến cơ hội và tiền tài chẳng mấy khi tuột khỏi tay Sư Tử.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): 40%

Người theo đuổi sự hoàn hảo như Xử Nữ trên thực tế lại là kẻ keo kiệt điển hình. Họ sẽ không tiêu tiền cho bạn bè, cho dù là người thân cận gần gũi nhất. Cứ bo bo giữ tiền như vậy Xử Nữ dành chúng vào việc gì đây? Đương nhiên là những thứ xa xỉ phẩm có thể khiến Xử Nữ khó tính nhất thế giới thỏa mãn hài lòng. Không xởi lởi với những mối quan hệ đồng nghĩ với việc làm ăn của Xử Nữ cũng vô cùng hạn chế.

Thiên Bình (23/9 - 23/10): 85%

Thiên Bình đích thực là kẻ giàu sang có hạng, bạn nhìn cách họ ăn mặc và phong cách sống “sang chảnh” ấy là khắc nhận ra thôi đúng không? Khí chất cao quý tỏa ra từ con người họ, những thứ đồ dùng lúc nào chẳng là hạng nhất? Cùng với Song Tử và Sư Tử, Thiên Bình với khả năng ngoại giao tuyệt hảo khéo léo vô cùng sẽ là top 3 cung Hoàng đạo giàu có nhất.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11): 65%

Bọ Cạp là người cuồng và nghiện mua sắm điển hình, luôn cảm thấy mình thiếu thốn thứ gì đó, phải đi dạo và tìm mua bằng được mới hài lòng. Mà khi mua rồi lại cần có thêm phụ kiện đi kèm cho đồng bộ. Tiền tiêu nhiều như vậy thì biết kiếm bao nhiêu mới bù đủ đây Bọ Cạp, trách sao họ chẳng thể giàu nổi dù cũng hăng hái kiếm tiền giống như ai.

Đo cơ hội giàu có của 12 cung hoàng đạo

Nhân Mã (23/11 - 21/12): 90%

Nhân Mã là người rất nhiệt tình và hào sảng, họ đối xử với những người xung quanh rất phóng khoáng. Hơn nữa lại thích thưởng thức những món ngon vật lạ, trải nghiệm du lịch khắp mọi nơi chốn mới lạ, Nhân Mã tiêu tiền cũng chẳng biết chùn tay. Đồng thời những chuyến đi đem lại cho họ nhiều trải nghiệm quý báu, những kinh nghiệm làm ăn chẳng biết phải tốn bao nhiêu tiền mới học được.

Ma Kết (22/12 - 19/1): 80%

Bạn luôn biết rằng Ma Kết là người khá thô cứng và nghiêm khắc, không chỉ có yêu cầu cao mà còn cả với chính bản thân mình. Nên bạn có thể yên tâm rằng từng đồng xu Ma Kết tiêu đều rất hợp tình hợp lý, đồng thời người bạn “cuồng công việc” này sẽ kiếm được không ít đâu.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): 88%

Bảo Bình trước nay luôn đứng ngoài mọi trào lưu xu hướng, họ thích ăn mặc và làm mọi việc theo ý mình. Cũng khá xa cách với mọi người, Bảo Bình không thích tụ tập đông đúc trong những buổi xã giao nên tiết kiệm được khá nhiều tiền. Cùng với đó là thời gian để dành cho sự nghiệp và công việc, tiền mà họ kiếm được cũng theo đó tăng lên.

Song Ngư (19/2 - 20/3): 75%

Song Ngư dịu dàng hiền lành, họ làm gì cũng chậm chạp từ tốn, muốn theo đuổi cuộc sống hoàn hảo. Họ hay để ý đến những vấn đề tiểu tiết, vì những thứ nhỏ nhặt mà tiêu tốn cả đống tiền. Nên cũng đừng hy vọng quá cao rằng Song Ngư sẽ giàu có, họ làm có khi cũng chẳng đủ cho mức tiêu hoang của mình.

Theo Tri Thức Trẻ.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Định mệnh là gì?

Định mệnh là gì?

Chúng tôi vẫn giữ thói quen buổi tối trò chuyện với nhau, nhưng cũng chỉ là những câu hỏi xã giao như một thói quen khó bỏ. Tôi cảm nhận được điều gì đó giữa hai đứa nhưng lại chẳng thể gọi tên, vì tôi tin anh và yêu anh.

Mãi sau này...

Mãi sau này...

Quá khứ dạy ta cách đi qua những vấp ngã, rèn giũa sự mạnh mẽ, điềm tĩnh khi đương đầu với khó khăn, cho ta sự thấu hiểu, bao dung, chia sẻ yêu thương hơn để chúng ta trân trọng từng khoảnh khắc ở hiện tại và hi vọng về một tương lai tốt đẹp ở phía trước.

Khoảnh khắc

Khoảnh khắc

Hỏi tôi đã bỏ lại điều gì của mình vào những ngày hè năm ấy, tôi chỉ có thể trả lời rằng tôi đã bỏ lại chính bản thân mình. Một tôi hòa đồng vui vẻ nhiệt huyết, vô ưu vô lo, đổi lấy một tôi giờ đây đã khác, trầm lặng, giấu tất cả ở trong lòng mình

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Cũng chẳng còn hay tết những vòng hoa Thành vương miện giả chơi trò công chúa Hoa đồng nội thơm dịu dàng một thuở

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Cậu thấy thời gian có tàn nhẫn không? Nó chưa từng dừng một giây, để suy nghĩ về việc phủ bụi trần lên những mảnh ký ức của chúng mình. Cũng như chúng mình cũng chưa từng dừng một giây nào để ngừng nghĩ về nhau.

Gửi em

Gửi em

Mong gặp em và mong được nhìn ngắm Trái tim này cất giữ tạo nên thơ

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Cha mẹ có thương con hay không? Chắc chắn là có. Nhưng nó không lớn đến nỗi cứ hi sinh và không mong nhận lại như mọi người hay lầm tưởng hoặc lảng tránh sự thật. Thực chất thứ họ cho đi là một tình thương có điều kiện chứ không hẳn là hi sinh.

Quan họ không lấy nhau

Quan họ không lấy nhau

"Giới trẻ bây giờ lạ thật, mới gặp người ta vài lần đã nghĩ tới chuyện đặt tên cho con luôn rồi"

Nốt trầm tuổi 30!

Nốt trầm tuổi 30!

Trưởng thành là đánh đổi của rất nhiều những vấp ngã, thất bại và biến cố xảy đến. Chúng ta có lẽ đã từng khóc thầm trong đêm bởi bất lực, bởi mệt mỏi, bởi mọi thứ dường như đều sụp đổ. Nhưng chính là khi đi qua mọi chuyện, chúng ta đã mạnh mẽ như hiện giờ.

Tuổi thơ và Ngoại

Tuổi thơ và Ngoại

Tôi yêu những món đồ chơi ngoại làm cho tôi, vì lúc đó ngoại cũng nghèo không thể cho tôi được những món đồ chơi đẹp đẽ như các bạn, nhưng những món đồ chơi ngoại làm cho tôi thì tôi chắc rằng các bạn không thể mua được.

back to top