Phát thanh xúc cảm của bạn !

Điều khiến 12 cung hoàng đạo cảm thấy có hứng thú là gì?

2017-10-25 01:32

Tác giả:


Một người luôn đòi hỏi sự hoàn hảo như Xử Nữ chẳng bao giờ chịu hạ thấp yêu cầu của mình. Họ muốn người khác cũng phải đạt được những yêu cầu mà Xử Nữ đưa ra.

***

Điều khiến 12 cung hoàng đạo cảm thấy có hứng thú là gì?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Thử thách

Bạch Dương hiếu thắng và luôn muốn chinh phục thử thách. Họ liều mình với khó khăn, nhưng không chỉ vậy cần phải vượt qua chúng. Bạch Dương không làm qua loa cho xong chuyện, phải hoàn thành tốt nhất với đầy đủ sự thích thú, vui vẻ và hứng khởi luôn tuôn trào. Cuộc sống với sự cố gắng không ngừng nghỉ sẽ khiến Bạch Dương mãn nguyện cực kỳ.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Sự thoải mái

Bạn muốn có một mái nhà thoải mái, thức ăn ngon và một hoàn cảnh sống thật ưng ý. Kim Ngưu cần và sẽ làm tất cả mọi thứ để đạt được điều đó.

Họ sẽ không thể nào sống nổi mà không có được những điều mình muốn. Thậm chí họ sẵn sàng làm việc đến mệt nhoài để đối lấy những tiện nghi mang lại sức sống cho mình.

Song Tử (21/5 - 21/6): Sự kết nối

Song Tử cần được người khác thấu hiểu và luôn muốn được trong trạng thái giao lưu, tiếp xúc với người khác. Họ cần thể hiện cảm xúc, suy nghĩ và những trải nghiệm của mình với người khác, và người đó cần phải hiểu được. Đối với Song Tử không gì quan trọng hơn cảm giác được giao tiếp, được gắn kết trao đổi.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Sự cảm thông

Bạn cần người khác đánh giá đúng những cảm xúc của mình và mong muốn những người thân cận nhất hiểu được bạn đã phải trải qua những gì, thậm chí là thấy được vì sao bạn lại cảm thấy như vậy. Cự Giải muốn được cảm thông, hi vọng người khác đặt mình vào vị trí của Cự Giải để thấy được rõ ràng hơn mọi thứ. Cảm thông và lòng tốt, đó là điều mà Cự Giải mong muốn.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sự ngưỡng mộ

Sư Tử luôn muốn mình là ngôi sao sáng trong mắt người khác, vì thế họ luôn thích người khác nhìn mình với ánh mắt ngưỡng mộ và tôn kính.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Sự hoàn hảo

Một người luôn đòi hỏi sự hoàn hảo như Xử Nữ chẳng bao giờ chịu hạ thấp yêu cầu của mình. Họ muốn người khác cũng phải đạt được những yêu cầu mà Xử Nữ đưa ra.

Sự không hoàn hảo sẽ khiến Xử Nữ cụt hứng cực kỳ.

Thiên Bình (23/9 - 23/10): Sự cân bằng

Thiên Bình có chừng mực trong tất cả mọi chuyện, muốn giữ cho mọi thứ cân bằng nhưng đương nhiên không phải lúc nào cũng thành công. Cuộc đời của Thiên Bình phải được hài hòa và êm đẹp. Họ muốn nhà cửa luôn trong trạng thái yên bình, muốn ở bên những người chủ động, tích cực và vui vẻ.

Điều khiến 12 cung hoàng đạo cảm thấy có hứng thú là gì?

Bọ Cạp (24/10 - 22/11): Đam mê

Bọ Cạp có sự say mê cuồng nhiệt với những thứ họ quý trọng trong cuộc đời: tình yêu, tri thức, năng lực và suy nghĩ. Đối với họ, sự cố gắng và phấn đấu hết mình mới là điều cần thiết nhất.

Nhân Mã (23/11 - 21/12): Không ngừng học hỏi

Nhân Mã là cái bình không đáy để tích lũy kinh nghiệm và những điều thú vị trên thế giới này. Nhân Mã khao khát được trải nghiệm và nếm thử mọi điều mới mẻ trên thế gian này.

Họ không ngừng khám phá và say mê với những điều mới lạ bằng những chuyến du lịch.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Cẩn trọng

Ma Kết luôn làm điều đúng đắn trước cả khi cần thiết, sẽ ở đó chờ bạn trước khi bạn nghĩ mình cần họ, mang lại sự an toàn cho gia đình và những người xung quanh.

Ma Kết mong muốn sự chính xác trong từng hành động lời nói của mình, để không khiến người khác thất vọng.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bước tiến mới mẻ

Bảo Bình phải bắt kịp mọi tiến bộ tiên tiến nhất trong công nghệ và khoa học. Họ thích sự trải nghiệm, những phát minh và luôn muốn cải thiện mọi thứ. Bảo Bình ghét những thứ cứng nhắc và trì trệ. Thế nên họ luôn tìm cách để đổi mới, làm mới những điều cũ chẳng giống ai.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Tinh thần nghệ sĩ

Bạn không cần phải trở thành một nghệ sĩ để thể hiện tính nghệ sỹ trong bạn. Song Ngư cũng vậy, họ khao khát thể hiện tính cách đó và nuôi dưỡng nó hơn thế trong từng công việc mình làm, cho dù chỉ là sắp xếp đồ đạc hay chọn phục trang cho mình.

Theo Tri Thức Trẻ

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Trái đất hình tròn mà sao mãi em chẳng gặp lại anh. Người ta nói nếu hai người là của nhau thì đi một vòng cũng sẽ quay về bên nhau, có lẽ em và anh mãi chẳng phải là của nhau. Nếu có gặp lại chắc có lẽ cũng như người xa lạ phải không anh?

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Mô hình tính cách Big Five này nói rằng tính cách có 5 yếu tố cốt lõi: Cởi mở, Tận tâm, Hướng ngoại, Dễ chịu và Bất ổn cảm xúc.

back to top