Phát thanh xúc cảm của bạn !

Điều gì đón chờ bạn trong tháng đầu tiên của năm mới 2018

2018-01-01 01:30

Tác giả:


Người ta vẫn nói “đầu xuôi đuôi lọt”, thế nên tháng đầu tiên của năm mới ai cũng mong chờ những điều tốt đẹp để cả năm được may mắn hanh thông. Cùng xem tháng 1 năm 2018 sẽ mang lại điều gì thú vị cho 12 cung hoàng đạo đây?

***
blog radio, Điều gì đón chờ bạn trong tháng đầu tiên của năm mới 2018

1. Bạch Dương:

Sự nghiệp:


Theo tử vi tháng này của Bạch Dương cho biết nguồn năng lượng lớn trong cơ thể của bạn sẽ giúp cho bạn có thể hoàn thành được những mục tiêu đề ra. Trong quá trình cống hiến cho công việc của bạn hiện tại thì bạn cũng đừng quên suy nghĩ để có thể tìm cho mình hướng đi mới mẻ nhé bởi bạn đã không thực sự hài lòng với những gì bản thân mình đang có đâu.

Tình cảm:

Trong tháng này bạn cũng cần phải dành sự lưu ý của mình tới những mối quan hệ xung quanh mình nữa nhé. Hiện tại có người đang thầm thương trộm nhớ bạn tuy nhiên bạn lại không hề hay biết. Đừng vì sự vô tư quá mức của bản thân mình mà khiến đối phương chán nản và chính mình phải nuối tiếc nhé.

Sức khỏe:

Vấn đề sức khỏe của bạn khá tốt, chính vì vậy nếu có như bạn có ý định đi du lịch đâu đó cùng với người thân thì bạn hãy nên tiến hành ngay nhé, nhất là vào những ngày đầu tháng.

2. Kim Ngưu:

Sự nghiệp:


Sự nghiệp của bạn chỉ có thể phát triển vào khoảng nửa tháng sau, khi mà bạn tập trung hết tiền bạc và công sức để có thể thực hiện những dự định của mình. Đây cũng chính là khoảng thời gian mà bạn nên tạo ra những mối quan hệ mới để giúp cho công việc của bạn có bước đệm phát triển mạnh mẽ hơn nhé.

Tình cảm:

Trong vấn đề tình yêu bạn sẽ gửi tới một nửa của mình thông điệp quan trọng bày tỏ tình cảm của bản thân mình. Bạn hãy thể hiện một cách ngắn gọn và súc tích nhất có thể nhé, khả năng người ấy sẽ chấp nhận là khá cao đấy.

Tài chính:

Vấn đề tài chính bấp bênh. Bạn sẽ có khá nhiều khoản thu nhập tuy nhiên lại không biết cách chi tiêu như thế nào sao cho hợp lý và thường có thói quen vung tay quá trán trong những dịp mua sắm mà bạn tham gia. Tốt nhất là bạn hãy đưa tiền nhờ bố mẹ mình giữ hộ nhé.

3. Song Tử:

Sự nghiệp:


Sáng tạo chính là một yếu tố tạo nên sự thành công của Song Tử trong tháng mới này. Đây chính là nét đặc trưng đã làm nên giá trị cho con người bạn. Mặc dù không phải bao giờ cũng thuận lợi, thế nhưng cũng không cần phải lo lắng đâu, mọi chuyện sẽ ổn thỏa thôi.

Tình cảm:

Cơ hội để có thể tìm được tình yêu đích thực đang rất gần với những Song Tử còn độc thân. Nếu như bạn chủ động làm quen đối phương với một thái độ nghiêm túc thì bạn sẽ có cơ hội chiếm được nhiều thiện cảm, niềm tin và sẽ có cơ hội trở nên cuốn hút hơn rất nhiều trong mắt người ấy đấy nhé.

Với những Song Tử đang yêu sẽ thì bạn sẽ có nhiều cơ hội để có thể thể hiện được tình cảm mãnh liệt mà mình dành cho đối phương đấy.

4. Cự Giải:

Sự nghiệp:


Trong ba tuần đầu tiên của tháng này thì bạn sẽ có khá nhiều những cơ hội để có thể hiện thực hóa ước mơ của mình. Bạn sẽ gặt hái được khá nhiều bất ngờ, thậm chí có những điều bạn không dám mơ đến từ trước đến nay cũng sẽ trở thành hiện thực. Bạn chỉ cần kiên trì với những mục tiêu của mình thì nhất định bạn sẽ thành công.

Tình cảm:

Trong tháng này vấn đề tình cảm của bạn đang ngày càng trở nên phức tạp. Đôi khi những suy nghĩ và thực tế của bạn khác xa nhau hoàn toàn chính bởi vậy bạn sẽ cảm thấy rằng tình cảm đôi bên đang có sự phát triển trong khi đối phương lại nghĩ rằng mọi chuyện đang trở nên ngày càng nhạt nhẽo hơn.

Sức khỏe:

Vấn đề sức khỏe hiện tại của bạn khá là tốt tuy nhiên nếu như bạn không duy trì cho mình một chế độ ăn uống và luyện tập một cách điều độ thì bạn sẽ gặp phải những vấn đề liên quan tới đường ruột và tiêu hóa đấy bạn nhé.

5. Sư Tử

Sự nghiệp:


Thời gian qua Sư Tử đã dành quá nhiều thời gian của mình cho vấn đề công việc mà quên đi việc phải quan tâm, chăm sóc tới bản thân của mình và những người xung quanh. Trong tháng này bạn cần phải chú ý và quan tâm tới mọi người trong gia đình hơn nữa nhé.

Tài chính:

Vấn đề tài lộc khá tốt, có một khoản thu kha khá sẽ tới với bạn vào dịp cuối tháng này. Đây chính là khoảng thời gian quan trọng giúp cho bạn có thể định hướng được mục tiêu mà bản thân của mình muốn đạt được trong cả năm 2018 tới này. Chính vì vậy hãy nhờ những người lớn tuổi trong gia đình tư vấn những điều quan trọng cho bạn nhé.

Sức khỏe:

Nếu như bạn đang có ý định đi xa vào dịp cuối tháng này thì hãy gác lại nhé, nếu không thì bạn rất dễ gặp phải những nguy hiểm như tại nạn va chạm đấy. Ngoài ra thì bạn cũng cần phải lên một chế độ ăn uống thích hợp, đảm bảo cân bằng đủ dưỡng chất để có thể đảm bảo cho bản thân mình có một sức khỏe tốt nhất nhé.

blog radio, Điều gì đón chờ bạn trong tháng đầu tiên của năm mới 2018


6. Xử Nữ:

Sự nghiệp:


Trong tháng đầu của năm mới đối với bạn chính là tháng của sự nghiệp. Chính bởi vậy bạn cần phải xác định gác lại các vấn đề của cá nhân lại để có thể phấn đấu cho tương lai tươi sáng hơn. May mắn thay là mọi người sẽ hiểu, thông cảm và sẽ không có ý định trách móc bạn đâu.

Tài chính:

Chính vì sự luôn chăm chỉ và nỗ lực bởi vậy vấn đề tài chính của bạn khá dồi dào. Song nếu như muốn tiền ở lại bên cạnh bản thân mình lâu hơn thì bạn cần phải lên một kế hoạch chi tiêu hợp lý nhất bởi vì nguồn tài chính cuối tháng của bạn sẽ bị thu hẹp dần đấy.

Tình cảm:

Việc bận rộn sẽ khiến cho bạn không còn thời gian để có thể quan tâm tới gia đình cũng như người ấy của mình nữa. Tuy rằng họ sẽ thông cảm cho bạn tuy nhiên đừng vì thế mà không ngó nghiêng gì tới bản thân họ nhé.

7. Thiên Bình:

Sự nghiệp:


Vấn đề công việc chính là điểm nhấn đẹp đẽ trong tháng của bạn. Với bản năng mạnh mẽ cùng với sự ổn định sẽ giúp cho bạn có thể bình tĩnh và tập trung hơn để đối mặt với sự biến động đang diễn ra. Chính điều này sẽ mang tới thành công tuy nhiên cũng dễ làm cho bạn trở nên tự mãn hơn bao giờ hết.

Trong quá trình làm việc nhóm thì bạn cần phải nỗ lực hết mình hơn nữa để có thể hòa đồng với mọi người. Mọi công việc của bạn sẽ được giải quyết ổn thỏa nhờ vào sự tham gia nhiệt tình của đồng nghiệp đấy, chính vì vậy bạn hãy trân trọng và cố gắng cùng họ nữa nhé.

Tình cảm:

Vấn đề tình cảm của bạn trong tháng này sẽ trở nên phức tạp hơn rất nhiều. Mọi sự cố gắng của bạn đều không được đền đáp một cách xứng đáng. Bạn sẽ cảm thấy mỗi khi bạn tiến lên thì lại là lúc đối phương sẽ lùi lại khiến cho bạn cảm thấy bị bất lực trước những gì đang diễn ra.

8. Bọ Cạp:

Sự nghiệp:


Bạn sẽ có cơ hội làm quen với một vài người bạn mới và chính trong khoảng thời gian này, bạn cần phải lắng nghe họ để có thể cảm nhận được cái nhìn mới mẻ từ cuộc sống mà họ mang lại cho bạn.

Tình cảm:

Trong tháng này bạn cũng nên tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội mới nhé vì điều này sẽ mang tới cho bạn những niềm vui bất tận sau những ngày làm việc rất căng thẳng đấy. Những bạn mà đã có đối tượng cho mình thì sẽ cảm nhận được những giây phút tuyệt vời ở bên cạnh người ấy.

Sức khỏe:

Có một điều mà bạn cũng cần phải lưu ý đó chính là dành nhiều thời gian hơn nữa cho bản thân mình nhé, nếu như vấn đề sức khỏe của bạn không tốt thì bạn cũng khó lòng có thể hoàn thành được nhiệm vụ của mình đấy.

9. Nhân Mã:

Tình cảm:


Trong khoảng thời gian này thì bạn nên dành nhiều thời gian hơn nữa cho gia đình của mình. Một mối quan hệ mới trong chuyện tình cảm sẽ xuất hiện khiến cho bạn quên đi những điều hiện tại và chỉ dành thời gian mơ mộng tới những điều tốt đẹp trong tương lai. Tuy nhiên đừng chìm đắm vào chuyện này quá sâu nhé, nếu không thì bạn sẽ bị thụt lùi hơn so với người khác đấy.

Tài chính:

Tình hình về tài chính cũng đón nhận những chuyển biến tích cực hơn, điều này sẽ giúp cho bạn không cần phải cân đo đong đếm quá nhiều khi muốn mua một món đồ nào đó cho bản thân của mình. Đây chính là một nguồn động viên tinh thần lớn lao giúp cho bạn có động lực phấn đấu hơn nữa trong sự nghiệp của mình.

Sức khỏe:

Vấn đề sức khỏe của bạn đang bị suy giảm một cách nghiêm trọng mà nguyên nhân sâu xa chính là do bạn không biết cân bằng giữa thời gian học tập, làm việc hay nghỉ ngơi hợp lý.

10. Ma Kết:

Sự nghiệp:


Đây là một tháng thành công đối với bạn, mọi dự định của bạn đều sẽ trở thành hiện thực. Bởi vậy mà bạn hãy tận dụng thời điểm này để có thể thực hiện những dự án quan trọng của mình đi nhé. Khả năng bạn thành công và được mọi người giúp đỡ ủng hộ là khá cao đấy.

Tình cảm:

Về vấn đề tình cảm có thể người yêu của bạn đang muốn đưa ra những quyết định quan trọng cho chuyện của hai ngừoi, may mắn chính là chúng đều sẽ khiến cho bạn cảm thấy hài lòng. Sự xuất hiện của người thứ 3 vào cuối tháng sẽ khiến cho bạn xao động tuy nhiên hãy nhanh chóng tỉnh táo lại trước khi quá muộn bạn nhé.

Sức khỏe:

Có một điều khiến cho bạn cảm thấy vô cùng đau đầu là lỗi mà người khác gây ra tuy nhiên bạn lại là người thu dọn cuối cùng. Bạn cảm thấy khá bức xúc về điều này và điều tốt nhất là bạn cần phải đề xuất trực tiếp với lãnh đạo nếu như không muốn tình trạng này kéo dài.

11. Bảo Bình:

Sự nghiệp:


Sự tự tin của Bảo Bình sẽ giảm đi trông thấy trong tháng đầu tiên của năm mới này đấy. Song bạn lại biết cách làm thế nào để có thể biến nó trở thành động lực cố gắng hơn trong tương lai của mình. Chính bởi vậy mà trong khoảng thời gian này bạn chỉ muốn tập trung vào giải quyết công việc của bạn mà thôi.

Tình cảm:

Trong khoảng thời gian này thì mối quan hệ của bạn và những người xung quanh sẽ gặp phải không ít những rắc rối không đáng có. Từ những việc nhỏ nhặt nhưng cũng có thể làm nổ ra những cuộc tranh luận lớn, song điều này không đồng nghĩa với việc bạn phải lẩn tránh các mối quan hệ đâu nhé.

Tài chính:

Nếu như bạn gặp phải những khó khăn trong lĩnh vực tài chính thì chính bố mẹ hoặc là một nửa của bạn sẽ giúp đỡ bạn vượt qua giai đoạn này. Nếu như bạn có ý định đi du lịch xa thì tốt nhất là nên tránh vì sẽ có điều không hay xảy ra đối với bạn.

12. Song Ngư:

Sức khỏe:

Song Ngư trong tháng này cần phải quan tâm tới vấn đề sức khỏe của mình nhiều hơn nữa. Chỉ khi sức khỏe của bạn được đảm bảo thì bạn mới có thể biến được ước mơ của mình thành sự thật. Chính vì vậy mà bạn đừng vì công việc quá nhiều mà không chú ý tới thời gian nghỉ ngơi của mình nhé.

Tài chính:

Nếu như bạn đã chán công việc hiện tại của mình thì một cơ hội việc làm mới sẽ đến với bạn trong thời gian sắp tới đấy. Tuy có mức lương thấp hơn song nó lại khiến cho bạn cảm thấy yêu thích và muốn gắn bó với nó. Vấn đề tài chính dư dả cho nên bạn hãy cứ làm những việc gì mà bản thân mình thích nhé.

Tình cảm:

Bạn rất quyến rũ và lôi cuốn, đây chính là lý do vì sao bạn thu hút ánh nhìn của những người xung quanh. Hãy tìm một người thích hợp với bạn trong số những người không còn là vấn đề khó khăn nữa. Bởi vậy những người độc thân hãy mở rộng lòng mình ra để có thể đón nhận họ nhé.

Blog Radio Sưu tầm và tổng hợp.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Trái đất hình tròn mà sao mãi em chẳng gặp lại anh. Người ta nói nếu hai người là của nhau thì đi một vòng cũng sẽ quay về bên nhau, có lẽ em và anh mãi chẳng phải là của nhau. Nếu có gặp lại chắc có lẽ cũng như người xa lạ phải không anh?

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Mô hình tính cách Big Five này nói rằng tính cách có 5 yếu tố cốt lõi: Cởi mở, Tận tâm, Hướng ngoại, Dễ chịu và Bất ổn cảm xúc.

Vòng tròn hiu quạnh

Vòng tròn hiu quạnh

Diệu cũng nhận ra vì sao mẹ cô nói những bài học của sách vở là cần thiết, nhưng những bài học của cuộc đời lại vô cùng quan trọng và sẽ giúp con người ta học được nhanh hơn, dễ cảm thấu hơn và dễ đối mặt hơn với biết bao chuyện lớn nhỏ của cuộc đời sau này.

Gửi tôi của những tháng ngày thanh xuân

Gửi tôi của những tháng ngày thanh xuân

Hình như, có những thứ vẫn luôn nguyên vẹn như vậy đấy cậu nhỉ? Chỉ có tôi là nghĩ nó thay đổi thôi.

Tình chung

Tình chung

Tôi, một gã khờ yêu thơ, Thuở ấy tương tư mối tình hờ Trọn lòng thương nhớ dáng em xinh

Phóng viên tài chính Mỹ: Đây là lời khuyên tài chính tốt nhất tôi nghe được trong năm nay

Phóng viên tài chính Mỹ: Đây là lời khuyên tài chính tốt nhất tôi nghe được trong năm nay

Để tiết kiệm tiền, các chuyên gia tài chính khuyên bạn nên bắt đầu với 5 điều này, nếu không bạn sẽ hối hận về sau.

back to top