Phát thanh xúc cảm của bạn !

Điểm mặt những cung hoàng đạo mang nhiều tâm sự

2017-07-05 01:35

Tác giả:


Ma Kết tuy là người rất nguyên tắc trong công việc nhưng lại là người mang rất nhiều tâm sự đấy.

***

Cự Giải (21/06 - 22/07)

Cự Giải là cung hoàng có vẻ bề ngoài cứng rắn nhưng nội tâm của họ lại rất yếu mềm. Cự Giải cho rằng nếu bộc lộ tâm sự của mình cho người khác biết thì họ sẽ cảm thấy rất không có cảm giác an toàn vì như vậy đối phương sẽ nắm được điểm yếu của họ. Thế nên họ thường lựa chọn cách im lặng để bảo vệ chính mình.

Sư Tử (23/07 - 22/08)

Những người thuộc cung Sư Tử thích che giấu tâm sự của mình. Họ kiêu ngạo và có lòng tự trọng rất lớn nên Sư Tử không muốn ai chứng kiến khoảnh khắc họ yếu đuối.

Xử Nữ (23/08 - 22/09)

Việc phải nói cho người khác biết những tâm sự trong lòng mình là việc không hề dễ dàng gì, đặc biệt là với những người mà họ yêu thương nhất. Xử Nữ thật sự ngốc nghếch khi cứ âm thầm hi sinh cho đối phương mà không nói ra. Thế nhưng đó chính là tính cách của họ rồi.

Điểm mặt những cung hoàng đạo mang nhiều tâm sự

Thiên Bình (23/09 - 22/10)

Thiên Bình tính tình lương thiện, họ rất yêu người thân và bạn bè của mình. Vì vậy khi bản thân có tâm sự Thiên Bình ít khi nói với những người thân yêu vì không muốn những người thân yêu lo lắng. Thay vào đó họ thường chọn cách im lặng và chịu đựng, để thời gian qua đi thì những nỗi buồn cũng sẽ biến mất.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp là cung hoàng đạo giỏi trong việc che giấu tâm sự của mình. Đối với Bọ Cạp mà nói thì người có thể cảm nhận được cách nghĩ của chính mình chỉ có bản thân họ mà thôi. Cho dù là người thân thiết nhất thì giữa người đó và Bọ Cạp cũng sẽ có một khoảng cách nhất định, vậy thì tại sao họ lại phải nói ra tâm sự của mình chứ?

Ma Kết (22/12 - 19/01)

Ma Kết là cung Hoàng đạo có nhiều suy nghĩ và mâu thuẫn ở trong lòng. Bởi vì không phải ai cũng hiểu được con người của Ma Kết, cho dù họ có nói ra tâm sự trong lòng cũng không có tác dụng gì. Vì vậy Ma Kết rất ngại chia sẻ với người khác mà tự mình âm thầm chịu đựng. Làm như vậy tuy có chút đau khổ nhưng Ma Kết cảm thấy còn đỡ hơn việc phải nói ra tâm sự của mình với những người xung quanh.

Theo 12cungsao.com

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Ôm trọn một vòng tay

Ôm trọn một vòng tay

Chị cứ ngồi vậy mà ôm con trong lòng, chị nâng niu bàn tay đôi chân con, thăng bé đã mười mấy tuổi và con đã cao lớn hơn so với chị nghĩ. Vậy là cuối cùng ông trời cũng nghe được tiếng chị gọi ngày đêm, ông trời cũng thấu hiểu được nỗi lòng chị mòn mỏi chờ mong con.

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

back to top