Phát thanh xúc cảm của bạn !

"Điểm mặt chỉ tên" 5 cung hoàng đạo may mắn tuyệt đối

2016-07-23 01:30

Tác giả:


Mọi rắc rối đều sẽ được giải quyết gọn gàng với sự trợ giúp đắc lực từ Thần May mắn, cùng đoán xem ai sẽ được lọt vào danh sách này nhé!

***

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Dù là sự nghiệp, tài chính, tình cảm hay chuyện sức khỏe, Bọ Cạp đều giữ được cho mình “phong độ” sống khá ổn định với sự trợ giúp đắc lực từ Thần May mắn. Mọi vấn đề đều có cách giải quyết và bạn sẽ không phải mất quá nhiều sức để làm điều mình muốn. Hãy tin tưởng vào bản thân, tin tưởng mọi người và cố gắng hết sức mình để bảo vệ những người yêu quý nhất!

Lĩnh vực may mắn nhất: tình cảm

Sư Tử (23/7 – 22/8)

May mắn sẽ ghé thăm từng cánh cửa một của Sư Tử. Bạn sẽ có khoảng thời gian thoải mái bên gia đình với công việc và sức khỏe tuyệt vời. Bên cạnh đó, vấn đề sức khỏe của Sư Tử sẽ được cải thiện đáng kể trong những ngày này. Bạn cảm thấy tràn đầy sức sống và muốn đổi mới bản thân tốt hơn, vẻ ngoài của bạn sẽ có những thay đổi tích cực, Sư Tử cũng cần cố gắng hơn nữa để đạt được mục tiêu của mình nhé!

Lĩnh vực may mắn nhất: sự nghiệp và tài chính

"Điểm mặt chỉ tên" 5 cung hoàng đạo may mắn tuyệt đối

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương sẽ tận hưởng khoảng thời gian khá thoải mái trong khi các cơ hội việc làm vẫn tiến đến không ngừng. Nếu muốn dành hết tâm huyết của mình cho sự nghiệp, bạn có thể dốc hết sức mình hoàn thành nó sớm để có thể dành nhiều thời gian cho gia đình. Tuy nhiên, cũng đừng ôm đồm quá nhiều việc Bạch Dương nhé, mặc dù sức khỏe vào khoảng cuối năm khá tốt, nhưng bạn sẽ không thể đề phòng một cơn cảm lạnh bất thường nếu làm việc quá sức.

Lĩnh vực may mắn nhất: sự nghiệp

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ sẽ nhận ra khá nhiều điều trong mối quan hệ của mình vào khoảng thời gian này. Chuyện “tim mạch” khá ổn định giúp bạn yên tâm nhiều hơn để giải quyết những vấn đề trong gia đình. Đối với đồng nghiệp, “nợ cũ nợ mới” đều sẽ được đưa ra và các bạn cùng nhau đưa ra hướng khắc phục trong hòa bình, bạn sẽ lại nhận thấy một môi trường làm việc lành mạnh và đầy tính cộng đồng. Bên cạnh đó, chuyện tài chính của bạn cũng hứa hẹn nhiều điều hứng khởi.

Lĩnh vực may mắn nhất: sự nghiệp

Song Tử (21/5 – 21/6)

Chuyện “tim mạch” của Song Tử trong những ngày này sẽ có nhiều biến chuyển đầy bất ngờ và phát triển theo hướng “ngọt ngào” hóa. Đây cũng là khoảng thời gian để “hội độc thân” tích cực tìm kiếm một nửa cho mình. Những Song Tử đang thất nghiệp cũng sẽ đón nhận khá nhiều cơ hội công việc đầy tiềm năng, nếu muốn kiếm tiền, bạn không thể ngồi yên và chờ đợi, hãy đứng dậy và thử sức mình ngay Song Tử nhé!

Lĩnh vực may mắn nhất: tình cảm

Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm: Năng khiếu của 12 cung hoàng đạo




Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Mùa hè

Mùa hè

Sự khởi đầu hay kết thúc không phản ánh bằng thời gian, điều đó không cần phản ánh hay suy xét. Định nghĩ về thì giờ giữa chúng tôi chẳng còn là một khái niệm, chúng tôi chỉ đơn giản muốn bên nhau chẳng thể tách rời...

Cuộc sống: hành trình suy ngẫm và học hỏi

Cuộc sống: hành trình suy ngẫm và học hỏi

Chúng ta có quyền tự do để tạo ra những chương mới, viết nên những câu chuyện mới, và xây dựng những ý nghĩa mới. Mỗi ngày là một trang mới, và mỗi bước đi là một câu chuyện mới đang được viết.

Nhớ

Nhớ

Em ngồi đây bỏng cháy Tim thành bụi mất rồi

Đại lộ của những giấc mơ tan vỡ

Đại lộ của những giấc mơ tan vỡ

Vật chất mình tìm được không đuổi kịp trái tim mình đang loạn. Bằng cấp mình đang có không chạy đuổi kịp suy tâm. Công việc mình hiện đang làm chưa hẳn là việc mình yêu thích. Cuối cùng bản thân mình thích gì mình cũng không rõ. Nhưng lại rất vội.

Định mệnh là gì?

Định mệnh là gì?

Chúng tôi vẫn giữ thói quen buổi tối trò chuyện với nhau, nhưng cũng chỉ là những câu hỏi xã giao như một thói quen khó bỏ. Tôi cảm nhận được điều gì đó giữa hai đứa nhưng lại chẳng thể gọi tên, vì tôi tin anh và yêu anh.

Mãi sau này...

Mãi sau này...

Quá khứ dạy ta cách đi qua những vấp ngã, rèn giũa sự mạnh mẽ, điềm tĩnh khi đương đầu với khó khăn, cho ta sự thấu hiểu, bao dung, chia sẻ yêu thương hơn để chúng ta trân trọng từng khoảnh khắc ở hiện tại và hi vọng về một tương lai tốt đẹp ở phía trước.

Khoảnh khắc

Khoảnh khắc

Hỏi tôi đã bỏ lại điều gì của mình vào những ngày hè năm ấy, tôi chỉ có thể trả lời rằng tôi đã bỏ lại chính bản thân mình. Một tôi hòa đồng vui vẻ nhiệt huyết, vô ưu vô lo, đổi lấy một tôi giờ đây đã khác, trầm lặng, giấu tất cả ở trong lòng mình

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Cũng chẳng còn hay tết những vòng hoa Thành vương miện giả chơi trò công chúa Hoa đồng nội thơm dịu dàng một thuở

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Cậu thấy thời gian có tàn nhẫn không? Nó chưa từng dừng một giây, để suy nghĩ về việc phủ bụi trần lên những mảnh ký ức của chúng mình. Cũng như chúng mình cũng chưa từng dừng một giây nào để ngừng nghĩ về nhau.

Gửi em

Gửi em

Mong gặp em và mong được nhìn ngắm Trái tim này cất giữ tạo nên thơ

back to top