Phát thanh xúc cảm của bạn !

Điểm danh những cung hoàng đạo giỏi giấu nỗi buồn

2016-11-10 01:25

Tác giả:


Nhiều người nghĩ rằng Cự Giải là những người mít ướt, hở chút là khóc, đụng chuyện chút là cảm động. Thật ra Cự Giải chính là những người điển hình cho tuýp vẻ ngoài yếu đuối nhưng bên trong có một trái tim sắt đá và dũng cảm hơn bất kì ai.

***

Hạng 1: Thiên Bình (24/9 – 22/10)

Chẳng ai có thể vượt mặt được Thiên Bình trong khoản “giả vờ” cả. Đối với họ, “Cuộc đời là một vở diễn và ai cũng phải diễn một vai nào đó”.

Thiên Bình không thích người khác có thể nhìn thấy giọt ước mắt tủi thân của họ, hay bộ mặt u sầu, buồn rầu mãi không có hồi kết. Nếu như bạn luôn nhìn thấy một Thiên Bình tươi cười vui vẻ, bạn thật sự vẫn chưa thể bước vào thế giới của họ đâu.

Được mệnh danh là cung Hoàng đạo nghìn khuôn mặt, Thiên Bình khi càng buồn, càng thảm sẽ lại càng cố gắng vực dậy tinh thần của mình, "điên" hết cỡ trước mặt người khác. Chỉ khi về nhà, lúc mà bóng tối bao trùm lấy tất cả, họ mới lặng lẽ lôi những suy nghĩ vụn vặt kia chắp vá lại, rồi ôm nỗi cô đơn vào lòng.

Hạng 2: Cự Giải (22/6 – 22/7)

Nhiều người nghĩ rằng Cự Giải là những người mít ướt, hở chút là khóc, đụng chuyện chút là cảm động. Thật ra Cự Giải chính là những người điển hình cho tuýp vẻ ngoài yếu đuối nhưng bên trong có một trái tim sắt đá và dũng cảm hơn bất kì ai.

Họ có một vẻ bề ngoài khá lãnh đạm nhưng lại khao khát tình yêu và sự lãng mạn hơn ai hết. Vẻ ngoài của Cự Giải chính là phần nổi của một tảng băng chìm, tất cả những gì đang thực sự diễn ra trong lòng họ lại là cả một đại dương đang chuẩn bị dậy sóng.

Điểm danh những cung hoàng đạo giỏi giấu nỗi buồn

Hạng 3: Bảo Bình (20/1 – 19/2)

Một người chẳng bao giờ biết đến nỗi buồn khác chính là Bảo Bình, họ nổi tiếng với sự “nhây” và “lầy” của mình.

Thế nhưng mỗi khi buồn, Bảo Bình cũng rất vui vẻ, nói rằng “Tôi muốn ở một mình”. Họ sẽ làm những gì họ thích, sẽ đọc sách, sẽ chơi game, sẽ viết lách, nhưng tuyệt nhiên họ không hề tỏ ra đang buồn rầu.

Đó là cách mà một Bảo Bình che giấu bản chất của mình. Họ hiền lành nhưng tuyệt đối không ai có thể chạm vào họ, cũng như chạm vào nỗi buồn của họ.

Hạng 4: Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Là cung bắt đầu cho vòng tròn Hoàng đạo, Bạch Dương là người luôn tỏ ra rằng mình cứng rắn hơn bất kì ai. Như một chú chim đầu đàn, hứng chịu mọi sóng gió cho đồng loại mà luôn tỏ ra kiên cường, Bạch Dương thực sự là một người như thế đấy. Họ có phong cách lãnh đạo và dòng máu thủ lĩnh bẩm sinh, chính vì thế mà Bạch Dương luôn bất khuất, dũng cảm trước mọi tình huống.

Đối với họ, nỗi buồn dù có lớn lao đến mấy cũng chẳng thể nào to lớn bằng chính trách nhiệm đang đè nặng trên vai họ. Họ luôn sống thật với cảm xúc của chính mình, chỉ có điều quá nhiều những rối ren của cuộc sống đã biến họ thành những con người khác đi mà thôi.

Blog Radio sưu tầm và tổng hợp.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Trái đất hình tròn mà sao mãi em chẳng gặp lại anh. Người ta nói nếu hai người là của nhau thì đi một vòng cũng sẽ quay về bên nhau, có lẽ em và anh mãi chẳng phải là của nhau. Nếu có gặp lại chắc có lẽ cũng như người xa lạ phải không anh?

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Mô hình tính cách Big Five này nói rằng tính cách có 5 yếu tố cốt lõi: Cởi mở, Tận tâm, Hướng ngoại, Dễ chịu và Bất ổn cảm xúc.

Vòng tròn hiu quạnh

Vòng tròn hiu quạnh

Diệu cũng nhận ra vì sao mẹ cô nói những bài học của sách vở là cần thiết, nhưng những bài học của cuộc đời lại vô cùng quan trọng và sẽ giúp con người ta học được nhanh hơn, dễ cảm thấu hơn và dễ đối mặt hơn với biết bao chuyện lớn nhỏ của cuộc đời sau này.

Gửi tôi của những tháng ngày thanh xuân

Gửi tôi của những tháng ngày thanh xuân

Hình như, có những thứ vẫn luôn nguyên vẹn như vậy đấy cậu nhỉ? Chỉ có tôi là nghĩ nó thay đổi thôi.

back to top