Phát thanh xúc cảm của bạn !

Đi tìm mảnh ghép hoàn hảo cho các nàng trong 12 cung hoàng đạo

2016-04-19 09:21

Tác giả:


Nếu "mảnh ghép" còn lại của cuộc đời bạn thuộc một trong bốn cung hoàng đạo nam là điểm tựa vững chắc dưới đây, vậy thì hãy trân trọng và yêu thương họ thật nhiều nhé!

***

Ma Kết: (22/12 - 19/1)

Ma Kết là chòm sao sinh ra nhiều chàng trai giỏi giang, tận tụy nhất và đáng tin nhất. Đàn ông cung Ma Kết luôn là chỗ dựa vững chắc cho gia đình nhỏ của họ. Ma Kết luôn ý thức được việc phải cố gắng không ngừng nghỉ để mang lại hạnh phúc lâu bền cho những người mà mình yêu thương.

Với cương vị là chủ gia đình, Ma Kết sẵn sàng đứng ra che chở, bảo vệ, hứng chịu mọi sóng gió trong cuộc sống để vợ con của họ được bình an. Vì gia đình, họ tình nguyện làm việc gấp hai gấp ba người bình thường để có được tiền bạc, quyền lực, có chỗ đứng vững chắc trong xã hội. Phải trở thành "kẻ mạnh" mới có thể tạo dựng một cuộc sống tốt đẹp cho người thân, đó chính là cách nghĩ của nam giới cung Ma Kết.

Kim Ngưu: (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu nổi tiếng là cung hoàng đạo có nhiều người chồng, người vợ chung thủy. Chỉ riêng lý do này đã đủ để các chàng trai Kim Ngưu có mặt trong danh sách "điểm tựa vững chắc cả đời" cho vợ con và gia đình họ. Chàng trai Kim Ngưu sẽ làm việc chăm chỉ để chăm lo cho người thân của mình. Một người chồng, người cha thuộc cung này tuyệt đối không chấp nhận việc để vợ con phải chịu đói rét, thiệt thòi. Họ lúc nào cũng muốn đem lại cuộc sống vật chất sung túc và viên mãn nhất cho người thân. Chưa hết, khi ở cạnh một chàng trai cung Kim Ngưu, "phái yếu" hầu như lúc nào cũng có được cảm giác ổn định, vững tâm và an toàn nhất định.

Đi tìm mảnh ghép hoàn hảo cho các nàng trong 12 cung hoàng đạo

Cự Giải: (22/6 - 22/7)

"Mục đích đến Trái Đất" của nam giới cung Cự Giải là để yêu thương, chăm lo, bảo vệ mọi người xung quanh và gia đình chính là "đối tượng" quan trọng nhất, ý nghĩa nhất và cần chăm sóc nâng niu nhất đối với họ. Khi chưa được vỗ về an ủi bởi một chàng Cự Giải, người ta thường nghĩ họ là những chàng trai kém nam tính, không thích hợp để dựa dẫm. Thế nhưng khi đã có Cự Giải ở bên, bạn sẽ không bao giờ muốn rời xa vòng tay ấm áp của họ nữa. Nam giới cung Cự Giải luôn tình cảm, thủy chung, dịu dàng với người mình yêu nhưng sẽ trở nên nguy hiểm khi ai đó có ý định động đến tổ ấm của họ. Đàn ông cung Cự Giải thực sự rất đáng để bạn trao gửi trái tim và phần còn lại của cuộc đời.

Xử Nữ: (23/8 - 22/9)

Nam giới cung Xử Nữ thường bị đánh giá là khó tính và khó để sống cùng. Tuy nhiên nếu có may mắn được chung sống cùng họ, bạn sẽ "lãi" nhiều hơn "thiệt". Xử Nữ sẽ là một người chồng chung thủy, biết chăm lo cho bà xã và là một người cha tận tụy, yêu thương con trẻ theo cách thức vô cùng tân tiến, khoa học. Có họ ở bên, bạn hầu như chẳng còn điều gì phải bận tâm bởi chàng đã sớm lo xa và tìm cách giải quyết mọi bất lợi hay trở ngại cho bạn từ trước rồi. Bạn không cần khó chịu với tính cách cầu toàn, tỉ mỉ và tật xấu hay soi xét, cằn nhằn của Xử Nữ bởi tất cả những hành động đó đều xuất phát từ tình yêu thương chân thành mà chàng trai này dành cho bạn.

Theo Trí Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm: Khả năng cưa gái của 12 chòm sao nam




Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Trăm năm bên nhau

Trăm năm bên nhau

Đôi mắt, tôi đang nhìn về phía trước và đang nhìn mọi người bằng chính đôi mắt trên trang giấy trắng của tôi ngay lúc này.

Niềm vui trọn tim anh

Niềm vui trọn tim anh

Ai cũng khen anh Cường, họ nói đúng là cha nào con nấy, là họ nói đến cái tâm của hai ba con anh Cường. Ba mất rồi giờ đến lượt con cũng mang hết tâm huyết và công sức để cuộc sống được sống thêm ý nghĩa và cuộc đời có thêm nhiều tình người rộng mở hơn.

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Có những khoảng thời gian, chỉ cần chạm nhẹ vào kí ức cũng khiến chúng vụn vỡ. Dù có cố lờ đi thế nào thì vết thương trong tim vẫn ở đó, cảm xúc hỗn loạn ấy khiến bản thân rơi xuống khe vực bóng tối.

Ở lại hay ra đi

Ở lại hay ra đi

Ngắm nhìn anh - người thiếu niên em thương Cất lên khúc ca ấy Cùng hào vào mơ mộng em của em

Lời hứa tháng mười (Phần 2)

Lời hứa tháng mười (Phần 2)

Cuộc hẹn chụp ảnh này, Phong cảm thấy có chút mong chờ. Khi bạn được gặp người tạo ra thứ bạn thích, trong bạn đã tồn tại một sự ngưỡng mộ về tài năng con người đó. Phong nghĩ mình nên kết bạn với anh chàng thú vị này.

Yêu “Nhạt

Yêu “Nhạt" nhưng “Lành"

Mình cố gắng nói ít đi, làm nhiều hơn. Kết quả là cách mình trả lời cho câu hỏi “Có yêu không?" Bởi mấy ai chấm điểm quá trình, cái cuối cùng chúng ta quan tâm chẳng phải là đích đến tròn, méo, vuông vức ra sao đúng chứ?

Năm mới xinh tươi

Năm mới xinh tươi

Trong bao bước chân nhẹ êm trên những con đường vắng Năm mới vừa đi qua với giao thừa rộn rã

Hai đầu ngọn sóng

Hai đầu ngọn sóng

Bảo thấy gia đình em rất giống một bài hát mà em hay nghe là “Ở hai đầu nỗi nhớ”, nhưng Bảo lại muốn thêm vào là gia đình có đến ba đầu nỗi nhớ lận. Vì mẹ luôn trong bệnh viện và quay cuồng với những ca cấp cứu với những bệnh nhân còn ba ở ngoài tận khơi xa, chỉ có mỗi Bảo ở nhà và luôn ngồi vào bàn ăn một mình.

Mùa đông dang dở

Mùa đông dang dở

Em nhớ hoài mùa đông năm ấy Mùa đông có anh một mùa đông có anh Em nhớ hoài mùa đông năm ấy Anh bên cạnh em và bên em suốt con đường

Lời ước hẹn

Lời ước hẹn

Anh có còn nhớ lời ước hẹn cùng em Lời ước hẹn năm xưa anh đã nói Lời ước hẹn trong một ngày đông cũ Khi cơn gió đông về cứ buốt lạnh tim em

back to top