Phát thanh xúc cảm của bạn !

Cặp đôi hoàn hảo cho 12 cung hoàng đạo

2017-01-22 01:30

Tác giả:


Với tính cách tự do, nhưng dễ bị cảm xúc chi phối, Song Tử sẽ rất trân trọng tính cách phóng khoáng của Thiên Bình và tình yêu nghệ thuật của họ. Ngoài ra, Bảo Bình cũng có khả năng khiến Song Tử yêu đời hơn với sự sống động của họ.

***

1. Bạch Dương (21/3 – 19/4): Sôi nổi, phiêu lưu, lạc quan

Cặp đôi hoàn hảo: Sư Tử và Nhân Mã

Với bản chất tràn ngập năng lượng, cả Sư Tử và Nhân Mã sẽ phù hợp với tính cách sôi nổi của Bạch Dương. Ở bên Sư Tử, bạn sẽ học được cách khiến mình tỏa sáng, còn ở bên Nhân Mã, bạn sẽ được tận hưởng sự lãng mạn đầy phiêu lưu như Bạch Dương vẫn từng mong muốn.

Cặp đôi hoàn cảnh: Song Ngư – những con cá này quá nhạy cảm để hợp với bạn

2. Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Nghệ sĩ, tự trọng, khó tha thứ

Cặp đôi hoàn hảo: Xử Nữ và Ma Kết

Đối với tính cách của Kim Ngưu, bạn sẽ hợp với những cung hoàng đạo coi trọng sự ổn định, chu đáo và cẩn thận như Xử Nữ, Ma Kết. Vì bạn khó tha thứ cho những lỗi lầm, Ma Kết sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn vì họ là những người rất trung thành.

Cặp đôi hoàn cảnh: Song Tử – họ quá liều lĩnh còn bạn lại quá ổn định.

3. Song Tử (21/5 – 20/6): Cởi mở, thích trải nghiệm, tự do

Cặp đôi hoàn hảo: Thiên Bình và Bảo Bình.

Với tính cách tự do, nhưng dễ bị cảm xúc chi phối, Song Tử sẽ rất trân trọng tính cách phóng khoáng của Thiên Bình và tình yêu nghệ thuật của họ. Ngoài ra, Bảo Bình cũng có khả năng khiến Song Tử yêu đời hơn với sự sống động của họ.

Cặp đôi hoàn cảnh: Cự Giải – quá nghiêm túc và nhạy cảm.

Cặp đôi hoàn hảo cho 12 cung hoàng đạo

4. Cự Giải (21/6 – 22/7): Lãng mạn, chu đáo, dịu dàng

Cặp đôi hoàn hảo: Bọ Cạp và Song Ngư.

Bọ Cạp có vẻ ngoài lạnh lùng nhưng bên trong hoàn toàn tinh tế và phù hợp với tính cách thích chăm sóc của Cự Giải. Ngoài ra Song Ngư sẽ hiểu những cảm xúc sâu kín của bạn, là người bạn có thể chia sẻ nhiều nỗi lòng của mình.

Cặp đôi hoàn cảnh: Nhân Mã – họ có thể ấn tượng với bạn lúc ban đầu, nhưng sau đó sẽ “sợ hãi” sự chăm sóc quá cẩn thận của bạn.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8): Cuốn hút, say mê, sở hữu

Cặp đôi hoàn hảo: Bạch Dương và Nhân Mã

Đối với những niềm đam mê trong cuộc sống, Nhân Mã sẽ là cung hoàng đạo thấu hiểu và chia sẻ được với tính cách ham hiểu biết của Sư Tử. Ngoài ra, tính cách “máu lửa” của Bạch Dương lại phù hợp với tình yêu đầy say mê, hết mình mà Sư Tử thể hiện.

Cặp đôi hoàn cảnh: Ma Kết – họ không thể chịu được “sự thống trị” của bạn.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9): Thông minh, kiểu cách, tôn trọng

Cặp đôi hoàn hảo: Kim Ngưu và Ma Kết

Ma Kết vốn tính cẩn thận, tỉ mỉ, sẽ hòa hợp được với tính cách cầu toàn, ưa hoàn hảo của Xử Nữ. Ngoài ra, Kim Ngưu với trái tim rộng mở và sự kiên nhẫn đáng nể sẽ khiến Xử Nữ hết mực tôn trọng và yêu mến.

Cặp đôi hoàn cảnh: Bạch Dương – hai người đều muốn lãnh đạo lẫn nhau sẽ thường xuyên nảy ra xung đột.

7. Thiên Bình (23/9 – 22/10): Cuốn hút, trần chừ, thích cái đẹp

Cặp đôi hoàn hảo: Bảo Bình và Song Tử

Với tính cách thích giao thiệp và ưa hoạt động bên ngoài xã hội, Bảo Bình sẽ là cung hoàng đạo hoàn hảo dành cho Thiên Bình. Ngoài ra một Song Tử phóng khoáng thích tự do sẽ phù hợp với tính cách cân bằng, luôn đắn đo giữa nhiều lựa chọn của bạn.

Cặp đôi hoàn cảnh: Bọ Cạp – bạn sẽ không chịu nổi tính cách lạnh lùng, u ám của họ.

Cặp đôi hoàn hảo cho 12 cung hoàng đạo

8. Bọ Cạp (23/10 – 21/11): Bí ẩn, ghen tuông, nhạy cảm

Cặp đôi hoàn hảo: Song Ngư và Cự Giải

Song Ngư mơ mộng và yếu đuối sẽ phù hợp với bản tính mạnh mẽ của Bọ Cạp, ngoài ra Cự Giải không bao giờ biết phản bội là gì, nên ở bên họ bạn sẽ không phải ghen tuông mù quáng.

Cặp đôi hoàn cảnh: Song Tử – họ quá tự do còn bạn lại dễ ghen.

9. Nhân Mã (22/11 – 21/12): Phiêu lưu, đào hoa, trung thực

Cặp đôi hoàn hảo: Bảo Bình và Sư Tử

Bảo Bình với tính cách thích khám phá sẽ rất phù hợp với tâm hồn đầy phiêu lưu của bạn, hai bạn luôn tìm kiếm thay đổi để có được những thứ mới thú vị hơn. Ngoài ra Sư Tử lại là cung hoàng đạo có thể “kiểm soát” tính tình phóng khoáng của bạn, khiến bạn luôn có cảm giác an tâm khi có người kìm giữ mình

Cặp đôi hoàn cảnh: Xử Nữ – họ thích chỉ trích còn bạn lại kiêu hãnh.

10.Ma Kết (22/12 – 19/1): Thông thái, cẩn thận, cảm xúc

Cặp đôi hoàn hảo: Kim Ngưu và Xử Nữ

Xử Nữ và bạn có nhiều điểm chung về những quan niệm trong cuộc sống, cả hai đều khá hoài cổ và tham vọng trước thành công. Ngoài ra, Kim Ngưu giống như bạn cũng coi trọng tiền bạc và sự an toàn, có thể khiến Xử Nữ cảm thấy yên tâm.

Cặp đôi hoàn cảnh: Sư Tử – họ quá hào nhoáng so với sở thích cổ điển của bạn

Cặp đôi hoàn hảo cho 12 cung hoàng đạo

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2): Thân thiện, cứng đầu, thích tìm hiểu

Cặp đôi hoàn hảo: Nhân Mã và Song Tử

Nhân Mã với tính cách phiêu lưu và thích giao thiệp sẽ khiến cuộc sống của Bảo Bình tràn ngập sắc màu, ngoài ra Song Tử biết cách trân trọng thế mạnh của Bảo Bình, cùng phối hợp với bạn để làm nên một cặp đôi vừa có tình yêu, lại vừa có tình bạn. Hai bạn là hai nửa hoàn hảo khi ở bên nhau.

Cặp đôi hoàn cảnh: Xử Nữ – họ quá chi li còn bạn lại quá tự do

12. Song Ngư (19/2 – 20/3): Nhạy cảm, mơ mộng

Cặp đôi hoàn hảo: Cự Giải và Bọ Cạp.

Với tính cách mềm mỏng, Cự Giải sẽ phù hợp với tâm hồn mơ mộng và mềm yếu của Song Ngư. Họ luôn luôn biết cách chăm sóc, khiến cho bạn có cảm giác an toàn. Ngoài ra sự lạnh lùng của Bọ Cạp lại cuốn hút bạn, khiến bạn gần như “yêu từ cái nhìn đầu tiên” lúc nào không hay.

Cặp đôi hoàn cảnh: Thiên Bình – thái độ ngập ngừng của họ sẽ khiến bạn phải tổn thương nhiều.

Blog Radio sưu tầm và tổng hợp.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Định mệnh là gì?

Định mệnh là gì?

Chúng tôi vẫn giữ thói quen buổi tối trò chuyện với nhau, nhưng cũng chỉ là những câu hỏi xã giao như một thói quen khó bỏ. Tôi cảm nhận được điều gì đó giữa hai đứa nhưng lại chẳng thể gọi tên, vì tôi tin anh và yêu anh.

Mãi sau này...

Mãi sau này...

Quá khứ dạy ta cách đi qua những vấp ngã, rèn giũa sự mạnh mẽ, điềm tĩnh khi đương đầu với khó khăn, cho ta sự thấu hiểu, bao dung, chia sẻ yêu thương hơn để chúng ta trân trọng từng khoảnh khắc ở hiện tại và hi vọng về một tương lai tốt đẹp ở phía trước.

Khoảnh khắc

Khoảnh khắc

Hỏi tôi đã bỏ lại điều gì của mình vào những ngày hè năm ấy, tôi chỉ có thể trả lời rằng tôi đã bỏ lại chính bản thân mình. Một tôi hòa đồng vui vẻ nhiệt huyết, vô ưu vô lo, đổi lấy một tôi giờ đây đã khác, trầm lặng, giấu tất cả ở trong lòng mình

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Cũng chẳng còn hay tết những vòng hoa Thành vương miện giả chơi trò công chúa Hoa đồng nội thơm dịu dàng một thuở

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Cậu thấy thời gian có tàn nhẫn không? Nó chưa từng dừng một giây, để suy nghĩ về việc phủ bụi trần lên những mảnh ký ức của chúng mình. Cũng như chúng mình cũng chưa từng dừng một giây nào để ngừng nghĩ về nhau.

Gửi em

Gửi em

Mong gặp em và mong được nhìn ngắm Trái tim này cất giữ tạo nên thơ

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Cha mẹ có thương con hay không? Chắc chắn là có. Nhưng nó không lớn đến nỗi cứ hi sinh và không mong nhận lại như mọi người hay lầm tưởng hoặc lảng tránh sự thật. Thực chất thứ họ cho đi là một tình thương có điều kiện chứ không hẳn là hi sinh.

Quan họ không lấy nhau

Quan họ không lấy nhau

"Giới trẻ bây giờ lạ thật, mới gặp người ta vài lần đã nghĩ tới chuyện đặt tên cho con luôn rồi"

Nốt trầm tuổi 30!

Nốt trầm tuổi 30!

Trưởng thành là đánh đổi của rất nhiều những vấp ngã, thất bại và biến cố xảy đến. Chúng ta có lẽ đã từng khóc thầm trong đêm bởi bất lực, bởi mệt mỏi, bởi mọi thứ dường như đều sụp đổ. Nhưng chính là khi đi qua mọi chuyện, chúng ta đã mạnh mẽ như hiện giờ.

Tuổi thơ và Ngoại

Tuổi thơ và Ngoại

Tôi yêu những món đồ chơi ngoại làm cho tôi, vì lúc đó ngoại cũng nghèo không thể cho tôi được những món đồ chơi đẹp đẽ như các bạn, nhưng những món đồ chơi ngoại làm cho tôi thì tôi chắc rằng các bạn không thể mua được.

back to top