Phát thanh xúc cảm của bạn !

Cách yêu của 12 cung hoàng đạo nữ

2017-02-13 01:25

Tác giả:


Song Tử là người không ổn định, thường hiếu kỳ. Song Tử thích giao du, kết bạn với nhiều người hơn là chỉ gắn kết với một ai đó. Nhiều khi Song Tử bị cho là lả lơi, ong bướm. Tất nhiên, tính cách này sẽ khiến các chàng trai lo lắng vì nghĩ Song Tử sống theo bề nổi, hời hợt.

***

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Những cô nàng Bạch Dương luôn chủ động và quyết đoán khi yêu. Họ luôn vui vẻ, táo bạo, biết cách quyến rũ người khác. Nếu coi tình yêu là một cuộc chiến thì Bạch Dương là những kẻ chiến thắng bẩm sinh.

Tuy nhiên, Bạch Dương lại thiếu kiên nhẫn và bốc đồng khi yêu. Những cô nàng Bạch Dương dễ dàng yêu anh từ cái nhìn đầu tiên. Chính vì thế, không có gì lạ khi Bạch Dương thường kết hôn sớm.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Những cô nàng thuộc cung Kim Ngưu lại rất thực tế. Tình yêu của họ không màu mè, hào nhoáng mà giản dị và chân thành. Chính sự chân thành này đã giúp Kim Ngưu trở thành người tình lý tưởng trong mắt nam giới.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử là người không ổn định, thường hiếu kỳ. Song Tử thích giao du, kết bạn với nhiều người hơn là chỉ gắn kết với một ai đó. Nhiều khi Song Tử bị cho là lả lơi, ong bướm. Tất nhiên, tính cách này sẽ khiến các chàng trai lo lắng vì nghĩ Song Tử sống theo bề nổi, hời hợt.

Song Tử sẽ dễ cảm thấy thất vọng nếu mối tình ấy nhàm chán và không có gì khác biệt mỗi ngày. Nếu yêu một nàng Song Tử với tính cách ưa giao lưu xã hội, các chàng cần biết cách không buộc người yêu mình quá chặt, phải để họ được thoải mái giao du, mở rộng các mối quan hệ xã hội.

 Cách yêu của 12 cung hoàng đạo nữ

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Phái đẹp thuộc cung Cự Giải là những người giàu cảm xúc và nhạy cảm, chính vì vậy mà dễ bị tổn thương. Họ thường che giấu sự mỏng manh, yếu đuối sau vẻ ngoài cứng cỏi. Khi yêu, họ dịu dàng, tinh tế và biết quan tâm nhưng lại luôn thận trọng để tránh “làm đau” chính mình. Khi yêu lúc nào Cự Giải cũng muốn theo sát, quan tâm và kiểm soát người yêu.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Những cô gái thuộc cung này có sức hấp dẫn mạnh mẽ đối với người khác giới. Chính sự quyến rũ, sôi nổi và duyên dáng đã tạo ra những điểm mạnh “chết người” cho các nàng Sư Tử.

Mặc dù quan tâm nhiều đến việc thể hiện bản thân nhưng họ cũng khá chân thành và tận tình khi yêu.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ rất lý trí và tỉnh táo. Khi bắt đầu một mối quan hệ nào đó, họ sẽ thận trọng phân tích tình hình và nhận xét đối phương. Làm như vậy, Xử Nữ mới thấy an toàn và tin tưởng vào việc phát triển mối quan hệ lâu dài.

Đi kèm với lý trí mạnh mẽ là một vẻ ngoài khá lạnh lùng. Tuy nhiên, đó chỉ là vỏ bọc cho sự nhút nhát. Yêu là phải chung thủy tuyệt đối, nàng không muốn một tình yêu phô trương, màu mè, hoa mĩ mà cần nó thực tế và tuân theo tiêu chuẩn khá cao của mình.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình là người quyến rũ, một vẻ đẹp gần như hoàn hảo cả về diện mạo và tâm hồn. Điểm yếu của Thiên Bình là sự lãng mạn thái quá, đôi khi xa rời thực tế. Những cô nàng Thiên Bình rất dễ yêu và dường như không thể sống thiếu tính yêu. Thiên Bình cũng là người có thể sẵn sàng hy sinh vì tình yêu.

 Cách yêu của 12 cung hoàng đạo nữ

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Những cô nàng cung Bò Cạp rất thẳng thắn và mạnh mẽ. Họ thường bày tỏ cảm xúc một cách mãnh liệt và không giấu giếm, đôi khi hơi thái quá và có phần ích kỷ. Sở hữu cá tính mạnh trong tính yêu, cô nàng Bò Cạp thường có xu hướng lấn lướt, áp đảo người yêu mình và mong muốn làm chủ mối quan hệ ấy. Ngay cả khi có “chiến tranh” xảy ra, Bò Cạp vẫn không thể quên cái tôi của mình. Bò Cạp luôn ý thức được giá trị bản thân

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Đặc điểm nổi bật nhất của những cô nàng Nhân Mã chính là thích thoải mái, tự do. Nhân Mã muốn được tự do ngay trong chính tình yêu của mình. Nhân Mã thân thiện, hài hước, hòa đồng, nhiều khi hơi bông đùa lả lơi. Họ cũng thường lý tưởng hóa mối quan hệ của mình. Sẽ không khó để nắm bắt tâm lý của các nàng Nhân Mã, vì các nàng luôn bộc lộ cảm xúc thật ra ngoài.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết là những người rất lý tính và cẩn trọng. Những cô nàng Ma Kết có phần rụt rè và kín đáo. Nhiều khi tình cảm đã vô cùng sâu sắc, nhưng Ma Kết vẫn e dè không chịu thể hiện. Thậm chí khi cô đơn hoặc bị bỏ rơi, họ vẫn kiềm chế và nín nhịn.

Tuy nhiên, là con người của công việc và có tham vọng, Ma Kết quyến rũ nhất khi làm việc. Họ cũng hy vọng người bạn đời sẽ trợ giúp đắc lực trong cuộc chiến vươn tới thành công và thành đạt.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình không phải tuýp người lãng mạn, thậm chí nhiều khi hơi lạnh lùng và vô tâm. Tuy nhiên, Bảo Bình rất thông minh, lanh lợi. Đây chính là đặc điểm tạo nên sự cuốn hút trong mắt người khác giới. Các nàng Bảo Bình không quá thân thiện, vồ vập mà biết cách điều chỉnh cảm xúc một cách hợp lý.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Những cô nàng Song Ngư cũng rất yếu đuối và phụ thuộc vào người mình yêu. Họ luôn cần sự quan tâm, che chở và bảo vệ. Song Ngư sống thiên về tình cảm hơn lý trí. Họ có thể hy sinh vì người mình yêu mà không cần tính toán. Và họ cũng dễ bị lợi dụng lòng tốt hơn những người khác. Vì vậy, các nàng Song Ngư nên học cách dùng lý trí tỉnh táo trong mọi trường hợp.

Blog Radio Sưu tầm và tổng hợp.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Định mệnh là gì?

Định mệnh là gì?

Chúng tôi vẫn giữ thói quen buổi tối trò chuyện với nhau, nhưng cũng chỉ là những câu hỏi xã giao như một thói quen khó bỏ. Tôi cảm nhận được điều gì đó giữa hai đứa nhưng lại chẳng thể gọi tên, vì tôi tin anh và yêu anh.

Mãi sau này...

Mãi sau này...

Quá khứ dạy ta cách đi qua những vấp ngã, rèn giũa sự mạnh mẽ, điềm tĩnh khi đương đầu với khó khăn, cho ta sự thấu hiểu, bao dung, chia sẻ yêu thương hơn để chúng ta trân trọng từng khoảnh khắc ở hiện tại và hi vọng về một tương lai tốt đẹp ở phía trước.

Khoảnh khắc

Khoảnh khắc

Hỏi tôi đã bỏ lại điều gì của mình vào những ngày hè năm ấy, tôi chỉ có thể trả lời rằng tôi đã bỏ lại chính bản thân mình. Một tôi hòa đồng vui vẻ nhiệt huyết, vô ưu vô lo, đổi lấy một tôi giờ đây đã khác, trầm lặng, giấu tất cả ở trong lòng mình

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Cũng chẳng còn hay tết những vòng hoa Thành vương miện giả chơi trò công chúa Hoa đồng nội thơm dịu dàng một thuở

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Cậu thấy thời gian có tàn nhẫn không? Nó chưa từng dừng một giây, để suy nghĩ về việc phủ bụi trần lên những mảnh ký ức của chúng mình. Cũng như chúng mình cũng chưa từng dừng một giây nào để ngừng nghĩ về nhau.

Gửi em

Gửi em

Mong gặp em và mong được nhìn ngắm Trái tim này cất giữ tạo nên thơ

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Cha mẹ có thương con hay không? Chắc chắn là có. Nhưng nó không lớn đến nỗi cứ hi sinh và không mong nhận lại như mọi người hay lầm tưởng hoặc lảng tránh sự thật. Thực chất thứ họ cho đi là một tình thương có điều kiện chứ không hẳn là hi sinh.

Quan họ không lấy nhau

Quan họ không lấy nhau

"Giới trẻ bây giờ lạ thật, mới gặp người ta vài lần đã nghĩ tới chuyện đặt tên cho con luôn rồi"

Nốt trầm tuổi 30!

Nốt trầm tuổi 30!

Trưởng thành là đánh đổi của rất nhiều những vấp ngã, thất bại và biến cố xảy đến. Chúng ta có lẽ đã từng khóc thầm trong đêm bởi bất lực, bởi mệt mỏi, bởi mọi thứ dường như đều sụp đổ. Nhưng chính là khi đi qua mọi chuyện, chúng ta đã mạnh mẽ như hiện giờ.

Tuổi thơ và Ngoại

Tuổi thơ và Ngoại

Tôi yêu những món đồ chơi ngoại làm cho tôi, vì lúc đó ngoại cũng nghèo không thể cho tôi được những món đồ chơi đẹp đẽ như các bạn, nhưng những món đồ chơi ngoại làm cho tôi thì tôi chắc rằng các bạn không thể mua được.

back to top