Phát thanh xúc cảm của bạn !

Các cung hoàng đạo nam sẽ như thế nào sau khi lấy vợ?

2016-06-29 01:29

Tác giả:


Các bạn có biết Bạch Dương được mệnh danh là Thiên hạ đệ nhất chiều vợ đó. Còn Xử Nữ thì chính là người đàn ông của gia đình mà mọi cô gái đều mơ ước. Còn anh chàng của các bạn thì như thế nào nhỉ?

***

Bạch Dương 21/3 – 19/4

Đây chính là thiên hạ đệ nhất chiều vợ. Chỉ cần là điều vợ muốn, Bạch Dương sẽ cố gắng hết sức để khiến người phụ nữ của mình vui vẻ và hạnh phúc.

Kim Ngưu 20/4 – 20/5

Kim Ngưu là cung hoàng đạo khá chi li trong chuyện tiền bạc, tuy nhiên một khi đã tìm được người phụ nữ của đời mình, họ sẽ không ngần ngại trao mọi tài sản mình có cho vợ. Ai lấy được Kim Ngưu sẽ không phải lo lắng bất kì điều gì về kinh tế.

Song Tử 21/5 – 21/6

Song Tử sẽ cố gắng làm mọi điều để che chở, mang lại niềm vui và những điều ngọt ngào cho bạn đời của mình. Đừng ngần ngại kết hôn với Song Tử, bạn sẽ là người phụ nữ hạnh phúc mỗi ngày.

Các cung hoàng đạo nam sẽ như thế nào sau khi lấy vợ?

Cự Giải 22/6 – 22/7

Cung hoàng đạo này vô cùng coi trọng gia đình. Một khi lấy vợ, Cự Giải sẽ không ngần ngại chia sẻ việc nhà với vợ. Họ sẽ học nấu ăn để luôn có thể nấu cho vợ con những bữa ăn ngon và đầy đủ dinh dưỡng, vợ của Cự Giải đúng là hạnh phúc phải không nào?

Sư Tử 23/7 – 22/8

Chỉ cần bạn có thể chịu đựng được bản tính gia trưởng, độc tôn của Sư Tử, còn lại mọi danh phận cao quý, những quyền lợi dành cho quý phi nhân đều sẽ thuộc về bạn.

Xử Nữ 23/8 – 22/9

Xử Nữ không nề hà bất cứ điều gì chỉ mong để vợ vui. Họ sẽ chia sẻ mọi điều với bạn đời của mình. Khi vợ mệt anh chàng sẽ nấu cơm, dọn dẹp, giặt giũ. Khi bạn muốn đi du lịch chàng cũng dùng mọi cách để có tiền đưa vợ đi du lịch, thư giãn. Có thể nói đây chính là người đàn ông của gia đình mà mọi cô gái đều ao ước.

Thiên Bình 23/9 – 22/10

Thiên Bình không chỉ là bạn đời mà còn là bạn thân sẵn sàng làm mọi việc điên rồ nhất cùng bạn. Họ sẽ chia sẻ mọi điều với bạn, sẵn sàng lắng nghe và giúp bạn mọi lúc mọi nơi. Có người chồng như vậy ai mà không vui cơ chứ.

Các cung hoàng đạo nam sẽ như thế nào sau khi lấy vợ?

Bọ Cạp 23/10 – 21/11

Dù cả thế giới quay lưng lại với bạn thì Bọ Cạp luôn ở bên và là thiên sứ bảo vệ bạn mọi lúc mọi nơi. Có người chồng như Bọ Cạp bạn sẽ luôn thấy an toàn và bình yên.

Nhân Mã 22/11 – 21/12

Trao gửi cả cuộc đời cho Nhân Mã, bạn không chỉ có thêm một người chồng nhất mực yêu thương mà còn có thêm một người bạn tri kỷ cùng bạn trải qua mọi niềm vui, nỗi buồn, thăng trầm của cuộc sống phía trước.

Ma Kết 22/12 – 19/1

Đây là một người rất coi trọng sự nghiệp, Ma Kết chỉ muốn đem lại cuộc sống sung túc đủ đầu nhất cho những người mình yêu thương, đặc biệt là vợ con. Vì vậy họ sẽ làm việc chăm chỉ để kiếm tiền, còn bạn chỉ việc xinh đẹp và lộng lẫy thôi.

Bảo Bình 20/1 – 18/2

Bảo Bình sẽ mang lại cho người vợ dấu yêu của mình một cuộc sống tự do, không hề bị kiểm soát, bên cạnh đó kiếm được bao nhiêu tiền cũng sẽ mang về hết cho vợ, không hề có tư tưởng lập quỹ đen. Lấy được người như thế thì không có gì phải lo lắng nữa rồi.

Song Ngư 19/2 – 20/3

Song Ngư sẽ coi vợ là báu vật của mình, vô cùng nâng niu, săn sóc, trân trọng vợ tuyệt đối. Họ sẽ làm mọi thứ để vợ mình được hạnh phúc và an nhàn nhất có thể.

Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm: 12 chòm sao nam sẽ chọn vợ theo tiêu chuẩn như thế nào?




Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Trái đất hình tròn mà sao mãi em chẳng gặp lại anh. Người ta nói nếu hai người là của nhau thì đi một vòng cũng sẽ quay về bên nhau, có lẽ em và anh mãi chẳng phải là của nhau. Nếu có gặp lại chắc có lẽ cũng như người xa lạ phải không anh?

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Mô hình tính cách Big Five này nói rằng tính cách có 5 yếu tố cốt lõi: Cởi mở, Tận tâm, Hướng ngoại, Dễ chịu và Bất ổn cảm xúc.

Vòng tròn hiu quạnh

Vòng tròn hiu quạnh

Diệu cũng nhận ra vì sao mẹ cô nói những bài học của sách vở là cần thiết, nhưng những bài học của cuộc đời lại vô cùng quan trọng và sẽ giúp con người ta học được nhanh hơn, dễ cảm thấu hơn và dễ đối mặt hơn với biết bao chuyện lớn nhỏ của cuộc đời sau này.

Gửi tôi của những tháng ngày thanh xuân

Gửi tôi của những tháng ngày thanh xuân

Hình như, có những thứ vẫn luôn nguyên vẹn như vậy đấy cậu nhỉ? Chỉ có tôi là nghĩ nó thay đổi thôi.

Tình chung

Tình chung

Tôi, một gã khờ yêu thơ, Thuở ấy tương tư mối tình hờ Trọn lòng thương nhớ dáng em xinh

Phóng viên tài chính Mỹ: Đây là lời khuyên tài chính tốt nhất tôi nghe được trong năm nay

Phóng viên tài chính Mỹ: Đây là lời khuyên tài chính tốt nhất tôi nghe được trong năm nay

Để tiết kiệm tiền, các chuyên gia tài chính khuyên bạn nên bắt đầu với 5 điều này, nếu không bạn sẽ hối hận về sau.

back to top