Phát thanh xúc cảm của bạn !

5 cung hoàng đạo có nhiều biến động trong năm 2018

2018-02-20 01:30

Tác giả:


Sư Tử sẽ phải trải qua một vài biến đổi về mặt tư duy, tâm lý trong năm nay. Những ai thuộc cung Sư Tử đều rất mạnh mẽ và không ngại đổi mới hay thử thách, dù đôi lúc bạn không hề cảm thấy thoải mái với điều này.

***

blog radio, 5 cung hoàng đạo có nhiều biến động trong năm 2018

1. Kim Ngưu

Kim Ngưu vốn là chòm sao thích sự ổn định nhưng năm 2018 này lại là năm vô cùng biến động đối với bạn đấy.

Vào thời gian tới đây, Kim Ngưu sẽ gặp phải sự thay đổi lớn trong đời mình và bạn bắt buộc phải thay đổi toàn bộ thói quen sinh hoạt hàng ngày bao gồm cả trong công việc, đời sống lẫn cách cư xử hàng ngày để hòa hợp với tình hình mới. May mắn là nếu chịu chấp nhận thích nghi với hoàn cảnh và kiên trì, sự thay đổi này sẽ mang đến những điều tốt đẹp với bạn trong năm nay. Nếu làm được điều này, bạn sẽ trở nên mạnh mẽ, cứng rắn và đạt nhiều thành công hơn.

2. Sư Tử

Sư Tử sẽ phải trải qua một vài biến đổi về mặt tư duy, tâm lý trong năm nay. Những ai thuộc cung Sư Tử đều rất mạnh mẽ và không ngại đổi mới hay thử thách, dù đôi lúc bạn không hề cảm thấy thoải mái với điều này.

Trong thời gian tới, bạn sẽ tiếp nhận một vài kiến thức mới, hiểu ra nhiều điều và thay đổi gần như toàn bộ suy nghĩ, quan điểm của mình về tất cả các khía cạnh trong cuộc sống. Bạn sẽ nhìn thế giới với một cái nhìn hoàn toàn khác. Sự thay đổi về mặt tư duy này sẽ hướng bạn đến con đường thành công trong tương lai. Tất nhiên, ở những giai đoạn ban đầu, chúng sẽ khiến bạn cảm thấy khó khăn và mệt mỏi, nhưng một khi bạn thấu hiểu và chấp nhận, bạn sẽ thấy rằng để đạt được thành tựu lớn không có gì là quá vất vả đâu.

3. Xử Nữ

Xử Nữ tuy không hề thích sự thay đổi trong đời sống nhưng nếu cần, bạn luôn đương đầu trực tiếp với nó và tìm cách xử lý vấn đề. Bạn vốn là người thích sự hoàn hảo, đã làm gì thì phải làm cho thật tốt, bằng không bạn sẽ vô cùng khó chịu và thậm chí bị stress.

Trong năm 2018, bạn sẽ gặp một số thay đổi về sự trưởng thành, cách nhìn nhận và đối mặt với vấn đề. Bạn vẫn bình tình và mạnh mẽ đối mặt với rắc rối, song sẽ giảm đi phần nào cái tính cầu toàn, xét nét và tỉ mỉ trước đây của mình. Thay vào đó, bạn sẽ học được cách buông bỏ và chấp nhận thực tế, hiểu rằng trên thế giới này chẳng hề tồn tại sự hoàn hảo và bớt làm khó bản thân mình hơn. Bạn sẽ học được cách sống thanh thản, vô lo vô nghĩ và yêu quý bản thân.

blog radio, 5 cung hoàng đạo có nhiều biến động trong năm 2018

4. Ma Kết

Vốn là chòm sao lý trí và cứng rắn, Ma Kết chẳng ngại gì việc phải thay đổi dù bản thân bạn thực sự không hề thích điều này. Trong năm 2018, bạn sẽ gặp một vài thay đổi về mặt tình yêu và sự nghiệp.

Hoàn cảnh sẽ đưa đẩy bạn đi tới quyết định bước ra vùng lãnh thổ an toàn của bản thân, mở cửa chào đón thế giới mới và chấp nhận mạo hiểm. Nếu bạn chịu liều lĩnh hơn, bạn sẽ nhìn thấy vô vàn cơ hội lớn đang chào đón mình ở phía trước và điều bạn cần làm chỉ là dang tay ra chớp lấy thời cơ. Đây cũng là một năm bạn bắt đầu mở lòng mình hơn với người khác và gặp nhiều đối tượng khác giới có tiềm năng trở thành tình yêu đích thực.

5. Song Ngư

Song Ngư là cung hoàng đạo có trực giác nhạy bén nhất trong 12 chòm sao. Vì thế, lời khuyên cho bạn trong năm 2018 là hãy lắng nghe bản năng của mình mách bảo. Bạn sẽ không phải hối tiếc đâu.

Có vẻ như trong quá khứ, bạn đã chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng đợi thời điểm thích hợp để hành động rồi đúng không? Vậy thì chúc mừng bạn, bởi thời cơ chín muồi đó đang đến rồi đấy. Hãy làm theo những gì con tim chỉ dẫn nhé! Hãy cất đi nỗi sợ hãi, lo lắng và do dự sang một bên! Đừng sợ thất bại hay vấp ngã. Những thay đổi này sẽ giúp bạn trưởng thành, mạnh mẽ và hoàn thiện bản thân mình hơn, giúp bạn có cơ hội chiến đấu và giành lấy những gì mình muốn.

Theo Ione.vnexpress/M.G

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Mùa đông dang dở

Mùa đông dang dở

Em nhớ hoài mùa đông năm ấy Mùa đông có anh một mùa đông có anh Em nhớ hoài mùa đông năm ấy Anh bên cạnh em và bên em suốt con đường

Lời ước hẹn

Lời ước hẹn

Anh có còn nhớ lời ước hẹn cùng em Lời ước hẹn năm xưa anh đã nói Lời ước hẹn trong một ngày đông cũ Khi cơn gió đông về cứ buốt lạnh tim em

Cho con cả bầu trời

Cho con cả bầu trời

Chị nói là mẹ sẽ cho con cả bầu trời này trong đó có vô vàn tình thương của mẹ gởi theo con, để ở một nơi thật xa con sẽ luôn có mẹ, luôn có tình thương của mẹ bên cạnh, và con sẽ được ấm áp được bình yên dù không có mẹ bên cạnh.

Ngày ta gặp nhau

Ngày ta gặp nhau

Anh có đếm những ngày xuân lặng lẽ Khi cả anh cả em đều cùng ngóng trông nhau Khi bao xuân qua ta cứ mãi đợi chờ Vì những niềm vui vẫn cứ còn dang dở

Nhân vật

Nhân vật "thức tỉnh" và thể loại bi kịch

Việc các tác giả xây dựng những nhân vật "thức tỉnh" có lẽ giúp người xem nhìn nhận khái quát về nhân vật sớm hơn, cũng tạo nhiều cảm xúc hơn khi xem, đọc kịch. Nhưng đồng thời cũng giúp bi kịch đi sâu hơn, khi những nhân vật đó đã hoàn thành "sứ mệnh" của mình.

Ngày toàn thắng

Ngày toàn thắng

Rồi một buổi sáng chị mở bừng mắt khi tiếng cô phát thanh viên trên đài liên tiếp đưa tin về những cuộc rút quân của giặc Mỹ, chị Nhành thấy vui như mở cờ trong bụng. Chị cứ ôm chặt con vào lòng và gọi tên anh, nhưng chị không thể biết được ngày nào là chính xác anh quay về bên chị.

Lòng tự kiêu

Lòng tự kiêu

Rồi cuối cùng khi anh ta giật mình quay lại sau một khoảng thời gian dài bỏ mặc người mình yêu như thế thì cô gái đã hạnh phúc bên một người khác. Điều mà anh ta không thể ngờ tới, vì anh ta rất tự tin là cô gái đã yêu anh ta sâu nặng như vậy thì chỉ chờ đợi mỗi anh ta mà thôi cho dù là có chờ đến bao lâu.

Tình điên dại

Tình điên dại

Tiếng tình yêu nghe sao mà da diết Nửa hồn tình anh biết gửi tặng ai Nửa mây mù chia cắt đốt hình hài Mà đau quá anh gọi mây bất diệt

Xã giao

Xã giao

Đàn ông quả nhiên không thể tin Trêu đùa xong xuôi rồi vô hình Xã giao vài câu thì biến mất Vậy nói câu đó để làm chi.

Nợ chàng trai thanh xuân một lời cảm ơn và xin lỗi!

Nợ chàng trai thanh xuân một lời cảm ơn và xin lỗi!

Có nghĩa là tôi không hề thật sự thích con người cậu ấy như cách mà cậu ấy thích tôi, cái tôi thích ở cậu chỉ đơn giản là vẻ bề ngoài của cậu. Tôi nhẹ nhõm khi cuối cùng cậu đã có thể từ bỏ một chút rung cảm đó với tôi để tìm được người đáp lại được tình cảm của cậu.

back to top