Phát thanh xúc cảm của bạn !

12 cung hoàng đạo và nỗi sợ ẩn giấu

2016-07-25 01:29

Tác giả:


Ai cũng có những nỗi sợ hãi ẩn giấu, không mong muốn được người khác biết đến. Cùng khám phá xem nỗi sợ ẩn giấu của 12 cung hoàng đạo là gì nhé!

***

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Sợ mất đi ai đó

Thứ đáng sợ nhất đối với Bạch Dương không phải là thua một trận đánh mà là mất đi một người bạn. Cảm giác mất mát đó thường bị quên đi vì Bạch Dương thực sự là con người hiếu thắng. Chỉ khi nào thực sự mất đi rồi họ mới thấy cô đơn trống trải. Bất kỳ chiến binh nào cũng cần người bạn đồng hành hoặc người ủng hộ mới không thấy cô độc.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Sợ mọi thứ không ổn định

Kim Ngưu thích một cuộc sống thoải mái. Cho dù chỉ có những nhu cầu cơ bản như đồ ăn ngon, những người bạn thân luôn ở bên, một chiếc giường ấm áp và những cuốn sách hay. Tuy giản dị như vậy nhưng quan trọng nhất với Kim Ngưu vẫn là sự ổn định. Họ không thích phải đối mặt với những biến động và thay đổi của cuộc đời.

Song Tử (21/5 - 21/6): Sợ phải quyết định

Song Tử là người hay thay đổi những quyết định, ý kiến và lựa chọn thậm chí cả lời hứa của họ mọi lúc mọi nơi. Chỉ đơn giản là Song Tử không có hứng thú với những thứ mãi mãi không thay đổi. Chính tính cách này mà Song Tử sợ nhất phải tự quyết một vấn đề nào đó, họ lo rằng mình sẽ lại hối hận ngay sau đó.

 12 cung hoàng đạo và nỗi sợ ẩn giấu

Cự Giải (22/6 - 22/7): Sợ xa nhà

Cự Giải là cung Hoàng đạo thiếu sự an toàn điển hình. Họ thích được ở trong khu vực quen thuộc, tiếp xúc với những người đã thân quen từ lâu. Nếu phải rời xa gia đình, những người luôn quan tâm và săn sóc Cự Giải, họ nhất định sẽ cảm thấy rất lo lắng hoảng hốt.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sợ bị lãng quên

Nếu có điều gì đó khiến cho Sư Tử không hài lòng thì đó là việc họ bước vào một căn phòng hay đi giữa đám đông mà không một ai quan tâm hay chú ý. Sư Tử thích được ngưỡng mộ và được chú tâm, khi không có ai khen ngợi họ điều gì Sư Tử sẽ rất khó chịu.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Nỗi lo sợ không hoàn hảo

Cuộc sống của Xử Nữ bị ám ảnh bởi những điều hoàn hảo. Khi cuộc sống của Xử Nữ bị một vết va chạm nhỏ dẫn đến sai lầm, mất mát hoặc xấu xí, bạn có thể tưởng tượng họ sẽ phát điên. Dù luôn tự thuyết phục bản thân rằng thế mới là cuộc sống tiến bộ luôn hướng về phía trước, nhưng không thể phủ nhận Xử Nữ đã quá xét nét rồi.

 12 cung hoàng đạo và nỗi sợ ẩn giấu

Thiên Bình (23/9 - 23/10): Sợ cô đơn

Thông minh, đáng yêu và luôn say mê với bao hứng thú, Thiên Bình là những bạn đồng hành lãng mạn. Thật khó để hình dung ra một Thiên Bình cô đơn không có ai bên cạnh. Họ là tuýp người cũng thích được chú ý và ngưỡng mộ không kém gì Sư Tử. Thiên Bình đâu có chú ý đến vẻ ngoài và diện mạo của mình để bị bỏ lơ trong cô độc đâu. Họ cần một đám đông vây quanh thật vui vẻ và nhộn nhịp.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11): Sợ sự thân mật

Bọ Cạp là cung hoàng đạo đen tối, sâu sắc và đầy phức tạp. Bạn nghĩ rằng Song Ngư là người nhạy cảm nhưng đó là do họ hay phản ứng thái quá mà thôi, vì thực tế Bọ Cạp còn nhạy cảm hơn nhiều, họ e ngại bày tỏ hết mọi cảm xúc và suy nghĩ của mình. Họ sợ bị bỏ rơi hoặc mất đi cá tính của chính mình trong một mối quan hệ. Kết quả là Bọ Cạp không quá gần gũi với đối phương, luôn muốn giữ lại cho mình chút gì đó.

Nhân Mã (23/11 - 21/12): Sợ trách nhiệm

Nhân Mã bẩm sinh là những kẻ khám phá. Họ muốn đi khắp thế gian để kiếm tìm con người thật của mình, không quan tâm nhiều đến cái giá phải trả. Có lẽ là được sao Mộc tự do chiếu rọi nên Nhân Mã không thoải mái khi phải suy nghĩ đến vấn đề trách nhiệm và nghĩa vụ. Họ sẽ ít khi muốn chung thủy trong một mối quan hệ hoặc phải lo về số tiền mình có trước mỗi chuyến đi chơi.

 12 cung hoàng đạo và nỗi sợ ẩn giấu

Ma Kết (22/12 - 19/1): Sợ thất bại

Ma Kết là người tập trung hoàn toàn vào sự nghiệp. Họ cuồng công việc, say mê với việc tạo dựng thành công nhưng đi kèm với đó là nỗi e sợ thất bại. Nỗi sợ này ám ảnh Ma Kết trong từng công việc nhỏ họ làm. Ma Kết gắn liền với danh vọng và sự tự hào, nên họ gây áp lực cho bản thân khá nhiều.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Sợ bị bắt buộc

Bảo Bình sẽ trốn tránh cả đời không muốn bị ràng buộc. Họ khá giống Nhân Mã với tinh thần tự do, luôn trực tiếp làm những gì mình muốn mà không hề e ngại. Công việc, học hành, hôn nhân hay con trẻ đều có thể dọa Bảo Bình sợ chết khiếp. Bảo Bình cũng sợ khi phải tuân theo ý định của tập thể, làm ngược với những gì mình muốn.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Sợ lo toan

Cung hoàng đạo Song Ngư sống trong thế giới của Peter Pan, họ không hề muốn lớn lên và phải lo toan mọi chuyện. Họ có thể biết quan tâm, lo lắng nhưng không có nghĩa là họ muốn vậy. Song Ngư được ban cho sự sáng tạo cực điểm, nhưng lại e ngại phải sử dụng chúng quá nhiều, sẽ rất mệt mỏi và đem theo nhiều trách nhiệm.

Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm: Video đang được xem nhiều nhất


Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Đóa hoa bên đường

Đóa hoa bên đường

Chợt, tôi bắt gặp một đóa hoa nhỏ bên lề đường. Đóa hoa ấy, mặc dù nở giữa bụi rậm và khô cằn, nhưng vẫn tỏa sáng với vẻ đẹp riêng của mình. Tôi ngừng bước, nhìn chăm chú vào đóa hoa và bắt đầu suy tư về ý nghĩa của nó.

Đối nhân xử thế - không thể qua loa!

Đối nhân xử thế - không thể qua loa!

Tôi đã tự nhủ, dù cho có chuyện gì xảy ra, trước hết tôi phải giữ vững quan điểm cư xử phải phép, khiêm nhường, dùng sự bình tĩnh và tôn trọng để đối đãi với mọi người một cách thật thận trọng để rồi sau đó, tôi sẽ biết ai là người xứng đáng để tôi dụng tâm mà chân thành khoan dung.

Sắc hoa vàng trong nắng

Sắc hoa vàng trong nắng

Chưa bao giờ nó thật hạnh phúc như vậy, tết này sẽ là một cái tết mà nó sẽ ghi nhớ suốt đời, nó cảm nhận được tình thương của ba của mẹ của chị dành cho nó là to còn hơn cả bầu trời nữa.

Để có được hạnh phúc gia đình

Để có được hạnh phúc gia đình

Chúng ta có thể vì gia đình mà sẵn sàng đương đầu với những khó khăn, gian nan ngoài kia chỉ mong sao khi về nhà cái chúng ta được nhìn thấy là những nụ cười hồn nhiên và ngây thơ của những đứa con bé bỏng của mình, và được nghe câu nói đầy ấm lòng: "Cha, mẹ đã về".

Hoa xoan ngày ấy

Hoa xoan ngày ấy

Ngày nhỏ trên lưng trâu Tôi ngửi mùi xoan đâu Cánh hoa phủ quanh đầu Một thời trong kí ức.

20 tuổi và những thay đổi

20 tuổi và những thay đổi

Thay đổi không phải là điều gì quá tồi tệ hay đáng sợ, miễn là mình hài lòng và tự tin với nó. Chúc cho những ai đang loay hoay trên hành trình trở thành người lớn giống mình mỗi ngày đều có lí do để tiếp tục tiến về phía trước.

Trăm năm bên nhau

Trăm năm bên nhau

Đôi mắt, tôi đang nhìn về phía trước và đang nhìn mọi người bằng chính đôi mắt trên trang giấy trắng của tôi ngay lúc này.

Niềm vui trọn tim anh

Niềm vui trọn tim anh

Ai cũng khen anh Cường, họ nói đúng là cha nào con nấy, là họ nói đến cái tâm của hai ba con anh Cường. Ba mất rồi giờ đến lượt con cũng mang hết tâm huyết và công sức để cuộc sống được sống thêm ý nghĩa và cuộc đời có thêm nhiều tình người rộng mở hơn.

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Có những khoảng thời gian, chỉ cần chạm nhẹ vào kí ức cũng khiến chúng vụn vỡ. Dù có cố lờ đi thế nào thì vết thương trong tim vẫn ở đó, cảm xúc hỗn loạn ấy khiến bản thân rơi xuống khe vực bóng tối.

Ở lại hay ra đi

Ở lại hay ra đi

Ngắm nhìn anh - người thiếu niên em thương Cất lên khúc ca ấy Cùng hào vào mơ mộng em của em

back to top