Phát thanh xúc cảm của bạn !

12 cung hoàng đạo và những lời khuyên cho tuần mới tốt lành

2017-11-06 09:27

Tác giả:


Lời khuyên cho Cự Giải là hãy cứ bình tĩnh và nhận những lỗi sai của mình. Bn đừng sợ cho người khác biết nhược điểm. Có như vậy, bạn mới có cơ hội và động lực sửa chữa, hoàn thiện bản thân. Thế còn bạn thì sao?

***


Bạch Dương (21/3 – 19/4): Thông điệp ý nghĩa

Chuyện tình cảm của người thuộc cung Bạch Dương có xu hướng trục trặc. Thế nhưng hãy chịu khó tìm hiểu, bạn sẽ hiểu được thông điệp ý nghĩa đằng sau. Và đương nhiên bạn sẽ luôn nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ cả về vật chất lẫn tinh thần nên đừng lo lắng quá nhé.

Kim Ngưu (20/4 -20/5): Lời khuyên tình cảm

Kim Ngưu của bảy ngày tới đây có xu hướng tự ti, mất bình tĩnh khi ở bên bàn bè, hội nhóm hay trình diện trước công chúng.

Vấn đề tài chính cũng trở thành vấn đề cần lo lắng.

Lời khuyên cho bạn là hãy đề nghị sự giúp đỡ từ bạn bè hay nhận lời khuyên từ những người thân thiết nhé.

Song Tử (21/5 - 21/6): Điều chỉnh thói quen

Song Tử có thể gặp khó khăn trong các mối quan hệ làm ăn. Ở nơi làm việc, cảm thấy không đủ khả năng, thiếu tự tin khi phải đối mặt với cấp trên. Hơn thế, sự cạnh tranh với đồng nghiệp có thể khiến bạn thấy mệt mỏi. Tin vui là Song Tử hoàn toàn có thể tìm thấy giải pháp cho mọi vấn đề từ việc điều chỉnh lịch trình sinh hoạt cũng như thói quen làm việc hàng ngày.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Tự vấn bản thân

Cự Giải sẽ dành kha khá thời gian cho việc tự vấn bản thân về những lỗi lầm trong quá khứ. Bên cạnh đó, bạn sẽ được thử thách bởi trách nhiệm và nghĩa vụ. Thông qua đó, những sai phạm, thiếu sót của Cự Giải sẽ bị lộ ra.

Lời khuyên cho bạn là hãy cứ bình tĩnh và nhận những lỗi sai của mình. Bn đừng sợ cho người khác biết nhược điểm. Có như vậy, bạn mới có cơ hội và động lực sửa chữa, hoàn thiện bản thân.

Sư Tử (23/7 – 22/8): Chia sẻ với người thân

Tuần mới gợi lên những vấn đề nhạy cảm xoay quanh các lĩnh vực như tiền bạc, tình cảm. Nhiều khả năng Sư Tử sẽ phải đối mặt với sự lạnh nhạt, thờ ơ khi "người ấy" không sẵn sàng chia sẻ hoặc nguồn thu của bạn bị chặn đứng vì một lí do nào đó.

Lời khuyên dành cho Sư Tử đó là hãy chia sẻ vấn đề với người thân xung quanh. Họ có thể giúp bạn vượt qua giai đoạn này.


Xử Nữ (23/8 – 23/9): Thảo luận cùng mọi người

Rất có thể người thuộc cung Xử Nữ sẽ vướng vào rắc rối trong việc thực hiện nghĩa vụ, trách nhiệm trong gia đình. Sức ép công việc cũng khiến bạn lo lắng, thiếu tự tin.

Đừng vội từ bỏ, Xử Nữ hãy thảo luận cùng mọi người để tìm ra giải pháp. Gánh nặng này chưa thể biến mất ngay nhưng chí ít bạn cũng được bạn bè, người thân đồng cảm, động viên.

Thiên Bình (24/9 – 22/10): Chấp nhận sự thật

Điểm yếu, thiếu sót của Thiên Bình sẽ bị lộ ra trong giai đoạn này.

Trong tuần này, bạn khá hào hứng trước những cuộc thảo luận về chủ đề tài chính.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11): Tự lực cánh sinh

Bọ Cạp đang nỗ lực gây ấn tượng với những người xung quanh. Khi một chuyện gì đó nghiêm trọng xảy ra, chỉ cần giữ được cái đầu lạnh là bạn có thể đưa ra cách giải quyết hợp lý. Nhìn chung mọi thành tích đạt được trong giai đoạn này đều do bạn tự nỗ lực mà có.

Nhân Mã (22/11 – 21/12): Trách nhiệm với gia đình

Nội bộ gia đình Nhân Mã có xu hướng xảy ra mâu thuẫn hoặc kế hoạch di dời, chuyển đổi chỗ ở của cả nhà gặp trục trặc. Chính trong những tình huống này, bạn mới thấy được tầm quan trọng và nghĩa vụ lớn lao của mình. Cũng trong thời gian này, Nhân Mã cảm nhận được rất rõ những điều đang và sắp sửa xảy ra. Trong một số việc, bạn được khuyến khích nghe trực giác mách bảo.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Thành thực với chính mình

Nỗi sợ có thể ngăn Ma Kết nói lên suy nghĩ, chính kiến của mình. Bạn muốn được lắng nghe nhưng lại gặp khó khăn trong việc tìm cho mình một người bạn tâm giao.

Lời khuyên Ma Kết hãy can đảm và thành thực với chính những gì mình nghĩ hay cảm nhận được. Tuần này bạn làm việc cũng không hiệu quả do quá tự ti vào năng lực của bản thân.

Bảo Bình (20/1 – 18/2): Được truyền cảm hứng

Trong giao tiếp và các mối quan hệ, người thuộc cung Bảo Bình cảm thấy bị ngăn trở mỗi khi có ý định chia sẻ điều gì với những người xung quanh. Thiền định, yoga là những liệu pháp tốt giúp Bảo Bình cân bằng thân - tâm.

Song Ngư (19/2 – 20/3): Chú ý sức khỏe

Song Ngư cảm thấy mệt mỏi trước những quy tắc, ràng buộc trách nhiệm ở nơi làm việc. Hãy cân nhắc xem bạn còn có thể chịu đựng được nữa không hay từ bỏ?

Một điểm trừ khác nữa đó là tình hình sức khỏe của Song Ngư có dấu hiệu suy giảm. Nếu không chịu quan tâm nhiều hơn đến bản thân, bạn sẽ đánh mất khả năng giúp đỡ, quan tâm người khác trong tương lai gần.

Theo Tri Thức Trẻ.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Định mệnh là gì?

Định mệnh là gì?

Chúng tôi vẫn giữ thói quen buổi tối trò chuyện với nhau, nhưng cũng chỉ là những câu hỏi xã giao như một thói quen khó bỏ. Tôi cảm nhận được điều gì đó giữa hai đứa nhưng lại chẳng thể gọi tên, vì tôi tin anh và yêu anh.

Mãi sau này...

Mãi sau này...

Quá khứ dạy ta cách đi qua những vấp ngã, rèn giũa sự mạnh mẽ, điềm tĩnh khi đương đầu với khó khăn, cho ta sự thấu hiểu, bao dung, chia sẻ yêu thương hơn để chúng ta trân trọng từng khoảnh khắc ở hiện tại và hi vọng về một tương lai tốt đẹp ở phía trước.

Khoảnh khắc

Khoảnh khắc

Hỏi tôi đã bỏ lại điều gì của mình vào những ngày hè năm ấy, tôi chỉ có thể trả lời rằng tôi đã bỏ lại chính bản thân mình. Một tôi hòa đồng vui vẻ nhiệt huyết, vô ưu vô lo, đổi lấy một tôi giờ đây đã khác, trầm lặng, giấu tất cả ở trong lòng mình

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Cũng chẳng còn hay tết những vòng hoa Thành vương miện giả chơi trò công chúa Hoa đồng nội thơm dịu dàng một thuở

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Cậu thấy thời gian có tàn nhẫn không? Nó chưa từng dừng một giây, để suy nghĩ về việc phủ bụi trần lên những mảnh ký ức của chúng mình. Cũng như chúng mình cũng chưa từng dừng một giây nào để ngừng nghĩ về nhau.

Gửi em

Gửi em

Mong gặp em và mong được nhìn ngắm Trái tim này cất giữ tạo nên thơ

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Cha mẹ có thương con hay không? Chắc chắn là có. Nhưng nó không lớn đến nỗi cứ hi sinh và không mong nhận lại như mọi người hay lầm tưởng hoặc lảng tránh sự thật. Thực chất thứ họ cho đi là một tình thương có điều kiện chứ không hẳn là hi sinh.

Quan họ không lấy nhau

Quan họ không lấy nhau

"Giới trẻ bây giờ lạ thật, mới gặp người ta vài lần đã nghĩ tới chuyện đặt tên cho con luôn rồi"

Nốt trầm tuổi 30!

Nốt trầm tuổi 30!

Trưởng thành là đánh đổi của rất nhiều những vấp ngã, thất bại và biến cố xảy đến. Chúng ta có lẽ đã từng khóc thầm trong đêm bởi bất lực, bởi mệt mỏi, bởi mọi thứ dường như đều sụp đổ. Nhưng chính là khi đi qua mọi chuyện, chúng ta đã mạnh mẽ như hiện giờ.

Tuổi thơ và Ngoại

Tuổi thơ và Ngoại

Tôi yêu những món đồ chơi ngoại làm cho tôi, vì lúc đó ngoại cũng nghèo không thể cho tôi được những món đồ chơi đẹp đẽ như các bạn, nhưng những món đồ chơi ngoại làm cho tôi thì tôi chắc rằng các bạn không thể mua được.

back to top