Phát thanh xúc cảm của bạn !

12 cung hoàng đạo và điểm yếu trong tình yêu

2016-06-18 01:31

Tác giả:


Là kẻ đào hoa và không bao giờ can tâm tình nguyện vì một người duy nhất mà làm ngơ với mọi cám dỗ quanh mình. Có thể lúc đầu yêu nhau mặn nồng Song Tử sẽ hết lòng vì đối phương nhưng sau một thời gian dài thì cảm xúc ấy sẽ vơi dần và nhường chỗ cho sự tiếc nuối.

***

Bạch Dương (20/3 - 20/4)

Với tính cách mạnh mẽ và lạc quan của mình, Bạch Dương có quá nhiều thứ cần quan tâm hơn tình yêu. Vì vậy, họ hay bỏ bê người yêu. Việc thiếu vắng người ấy không hề khiến Bạch Dương cảm thấy phiền lòng. Tình yêu đối với Bạch Dương là... có cũng được, không có cũng chẳng sao.

Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

Luôn tự cho rằng tình yêu là một thứ xa xỉ không cách nào với tới, chính Kim Ngưu đó đã giết chết tình yêu ngay khi nó còn trong trứng nước.

Kim Ngưu luôn vạch sẵn mọi kế hoạch nhưng không biết vô tình hay cố ý mà tình yêu luôn bị gạt qua một bên. Chỉ khi thấy những cặp đôi yêu nhau say đắm thì Kim Ngưu mới cuống cuồng đi kiếm tình yêu của riêng mình.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Là kẻ đào hoa và không bao giờ can tâm tình nguyện vì một người duy nhất mà làm ngơ với mọi cám dỗ quanh mình. Có thể lúc đầu yêu nhau mặn nồng Song Tử sẽ hết lòng vì đối phương nhưng sau một thời gian dài thì cảm xúc ấy sẽ vơi dần và nhường chỗ cho sự tiếc nuối.

12 cung hoàng đạo và điểm yếu trong tình yêu

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải rất biết cách quan tâm và chăm sóc đối phương, một nửa của họ chắn chắn sẽ luôn cảm thấy hạnh phúc và may mắn vì có một người luôn chiều chuộng và tâm lí đến vậy. Tuy nhiên, tình yêu của Cự Giải theo mô típ phẳng lặng đến nỗi khá đơn điệu, nếu không biết cách làm mới cảm xúc thì sẽ dễ gây ra sự nhàm chán cho cả hai.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử là người luôn có chủ kiến trong mọi việc nên thường thu hút được sự chú ý của người khác phái. Sư Tử thích được tôn sùng và ngưỡng mộ nên rất khó lòng cự tuyệt khi nhận được sự quan tâm từ nhiều phía.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ luôn khiến những người xung quang cảm thấy bị áp lực, ngay chính người yêu của họ nhiều lúc cũng không tránh khỏi cảm giác tự ti và bất mãn. Càng ở bên nhau dài lâu thì đối phương càng cảm thấy mệt mỏi với sự chi li và kĩ tính của Xử Nữ.

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Thiên Bình luôn thích thể hiện bộ dạng "tốt mọi mặt" nhằm đối phó với người xung quanh. Họ đóng kịch ngay cả với người mà họ yêu thương nhất chỉ để che đậy cho bản tính sĩ diện của riêng mình.

12 cung hoàng đạo và điểm yếu trong tình yêu

Thần Nông (24/10 - 21/11)

Chính tâm trạng buồn phiền và tự kỉ của Bò cạp thường khiến đối phương cảm thấy đó là một gánh nặng.

Nhân Mã (22./11 - 21/12)


Nhân Mã đối với người yêu vẫn luôn là một đứa trẻ thích nhõng nhẽo. Họ vô tâm với đối phương nhưng lại mong được quan tâm từng li từng tí. Chính sự bay nhảy và xem tình yêu là một bến đỗ khi cần của Nhân Mã nhiều lúc khiến nửa kia cảm thấy bị tổn thương sâu sắc.

Ma Kết (22/12 - 18/1)

Ma Kết hay nghi ngờ và suy nghĩ khiến mọi thứ trở nên phức tạp. Họ tự tạo bức tường thành vững chắc ngăn cách mình bày tỏ suy nghĩ thật sự với đối phương.

Bảo Bình (19/1- 20/2)

Bảo Bình rất thông minh nhưng trong tình yêu đôi khi họ nên khờ khạo một chút sẽ được đối phương yêu nhiều hơn. Lời nói của Bảo Bình nhiều khi là con dao hai lưỡi đâm trúng tim đối phương, nói trúng vấn đề nhưng lại quá thẳng thắn và quá lí trí khiến người kia cảm thấy sợ hãi và áp lực.

Song Ngư (21/2 - 19/3)

Song Ngư khi yêu thường hay dựa dẫm vào đối phương, luôn xem ý kiến của đối phương là đúng và luôn răm rắp nghe theo dù có phi lí đến mức nào. Song Ngư ít khi phản biện lại do sợ mất lòng và sợ người yêu giận dỗi.

Theo bimat12chomsao.blogspot.com

Có thể bạn quan tâm: Năng khiếu của 12 cung hoàng đạo




Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Đóa hoa bên đường

Đóa hoa bên đường

Chợt, tôi bắt gặp một đóa hoa nhỏ bên lề đường. Đóa hoa ấy, mặc dù nở giữa bụi rậm và khô cằn, nhưng vẫn tỏa sáng với vẻ đẹp riêng của mình. Tôi ngừng bước, nhìn chăm chú vào đóa hoa và bắt đầu suy tư về ý nghĩa của nó.

Đối nhân xử thế - không thể qua loa!

Đối nhân xử thế - không thể qua loa!

Tôi đã tự nhủ, dù cho có chuyện gì xảy ra, trước hết tôi phải giữ vững quan điểm cư xử phải phép, khiêm nhường, dùng sự bình tĩnh và tôn trọng để đối đãi với mọi người một cách thật thận trọng để rồi sau đó, tôi sẽ biết ai là người xứng đáng để tôi dụng tâm mà chân thành khoan dung.

Sắc hoa vàng trong nắng

Sắc hoa vàng trong nắng

Chưa bao giờ nó thật hạnh phúc như vậy, tết này sẽ là một cái tết mà nó sẽ ghi nhớ suốt đời, nó cảm nhận được tình thương của ba của mẹ của chị dành cho nó là to còn hơn cả bầu trời nữa.

Để có được hạnh phúc gia đình

Để có được hạnh phúc gia đình

Chúng ta có thể vì gia đình mà sẵn sàng đương đầu với những khó khăn, gian nan ngoài kia chỉ mong sao khi về nhà cái chúng ta được nhìn thấy là những nụ cười hồn nhiên và ngây thơ của những đứa con bé bỏng của mình, và được nghe câu nói đầy ấm lòng: "Cha, mẹ đã về".

Hoa xoan ngày ấy

Hoa xoan ngày ấy

Ngày nhỏ trên lưng trâu Tôi ngửi mùi xoan đâu Cánh hoa phủ quanh đầu Một thời trong kí ức.

20 tuổi và những thay đổi

20 tuổi và những thay đổi

Thay đổi không phải là điều gì quá tồi tệ hay đáng sợ, miễn là mình hài lòng và tự tin với nó. Chúc cho những ai đang loay hoay trên hành trình trở thành người lớn giống mình mỗi ngày đều có lí do để tiếp tục tiến về phía trước.

Trăm năm bên nhau

Trăm năm bên nhau

Đôi mắt, tôi đang nhìn về phía trước và đang nhìn mọi người bằng chính đôi mắt trên trang giấy trắng của tôi ngay lúc này.

Niềm vui trọn tim anh

Niềm vui trọn tim anh

Ai cũng khen anh Cường, họ nói đúng là cha nào con nấy, là họ nói đến cái tâm của hai ba con anh Cường. Ba mất rồi giờ đến lượt con cũng mang hết tâm huyết và công sức để cuộc sống được sống thêm ý nghĩa và cuộc đời có thêm nhiều tình người rộng mở hơn.

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Có những khoảng thời gian, chỉ cần chạm nhẹ vào kí ức cũng khiến chúng vụn vỡ. Dù có cố lờ đi thế nào thì vết thương trong tim vẫn ở đó, cảm xúc hỗn loạn ấy khiến bản thân rơi xuống khe vực bóng tối.

Ở lại hay ra đi

Ở lại hay ra đi

Ngắm nhìn anh - người thiếu niên em thương Cất lên khúc ca ấy Cùng hào vào mơ mộng em của em

back to top