Phát thanh xúc cảm của bạn !

12 cặp đôi cung hoàng đạo là một nửa hoàn hảo của nhau

2017-06-30 01:35

Tác giả:


Hãy xem những cặp đôi cung hoàng đạo nào sẽ là một nửa hoàn hảo của nhau nhé.

***

1. Bạch Dương và Bảo Bình

Ở cạnh nhau, Bạch Dương và Bảo Bình sẽ có những khoảnh khắc cực kỳ thú vị và vui vẻ. Họ đều ưa thích mạo hiểm khiến cho cuộc sống của họ không hề nhàm chán. Họ đặc biệt thích làm việc cùng nhau như một nhóm.

Ngoài ra, họ cũng là những người yêu thích tự do và luôn tôn trọng sự tự do của đối phương, thế nên vẫn luôn thoải mái chứ không bị gò bó như những cặp đôi khác.

2. Kim Ngưu và Cự Giải

Đôi vợ chồng này rất mạnh mẽ bởi vì họ biết làm thế nào để có thể hoàn thiện lẫn nhau, làm cho một tình yêu lâu dài đó là khó khăn để đi qua.

3. Song Tử và Bảo Bình

Song Tử và Bảo Bình cực kỳ hợp cạ, dù chỉ mới gặp nhau vài ngày thôi cũng như đã quen nhau nhiều năm lắm vậy. Họ có rất nhiều điểm tương đồng và suy nghĩ giống nhau khiến chính họ cũng phải ngạc nhiên.

Đồng thời hai người này vẫn dành thời gian tự do cho đối phương để cùng hưởng thụ sự độc lập của riêng mình khiến họ luôn vui vẻ và thoải mái.

 12 cặp đôi cung hoàng đạo là một nửa hoàn hảo của nhau

4. Cự Giải và Song Ngư

Họ làm việc tốt với nhau bởi vì mỗi người đều biết ai là người kia và họ tự hào về điều đó. Song Ngư rất giỏi trong việc kết nối với đối phương, còn Cự Giải thì quan tâm và vun vén cho mối quan hệ để nó luôn bền vững.

5. Sư Tử và Nhân Mã

Sư Tử và Nhân Mã chính là cặp đôi cùng tiến. Họ đam mê khám phá, đam mê tự do và động viên khích lệ nhau đạt được các mục tiêu. Cả hai đều nhiệt tình và mạnh mẽ và nhiệt tình sẽ chính là cặp vợ chồng luôn rất vui vẻ.

6. Xử Nữ và Kim Ngưu

Xử Nữ và Kim Ngưu thì lại là cặp đôi hài hòa bổ sung lẫn nhau. Họ chân thành, gần gũi và luôn có ý thức xây dựng mối quan hệ lâu dài.

7. Thiên Bình và Song Tử

Một mối quan hệ giữa một Thiên Bình và Song Tử là tất cả về một kết nối trí tuệ mạnh mẽ.

Song Tử thông minh và linh hoạt. Thiên Bình vui vẻ và thích học hỏi là sự kết hợp tuyệt vời để họ có thể hỗ trợ kích thích lẫn nhau.

Một cặp vợ chồng như thế này thích giữ hòa bình trong mối quan hệ của họ bằng cách cung cấp tình bạn, kiến thức và sự hiểu biết lẫn nhau.

8. Bọ Cạp và Cự Giải

Bọ Cạp và Cự Giải lại là cặp đôi có cảm xúc mãnh liệt, nhưng họ luôn biết cách để khiến chúng tương thích và hòa hợp. Họ có thể giúp cân bằng nhau để tạo ra sự thống nhất trong cả hai, làm cho chúng trở nên mạnh hơn. Họ hỗ trợ và chia sẻ cho nhau để cùng nhau phát triển.

9. Nhân Mã và Bạch Dương

Nhân Mã và Bạch Dương đều có một lượng năng lượng điên cuồng và đam mê mãnh liệt khiến họ trở thành cặp đôi thật có “bùng nổ”. Với nguồn năng lượng mạnh mẽ, họ luôn biết cách làm cho cuộc sống vui vẻ, mới mẻ hơn.

 12 cặp đôi cung hoàng đạo là một nửa hoàn hảo của nhau

10. Ma Kết và Kim Ngưu

Ma Kết và Kim Ngưu luôn mơ về tình yêu bất tận.

Lý do mối quan hệ của họ quá chặt chẽ là bởi vì họ tôn trọng tình yêu đối với nhau mà chỉ có những người bạn đời thực sự có thể cống hiến. Sự ngưỡng mộ của họ đối với người kia hầu như không đáng lo ngại, thật sự cảm động khiến cho nhiều người phải ngưỡng mộ.

11. Bảo Bình và Song Tử

Mối quan hệ của họ gần như là huyền bí bởi vì chỉ có họ mới hiểu hết được nó. Họ không quan tâm rằng những người khác ý nghĩ hay nói gì, họ cùng nhau bảo vệ để không làm tổn thương mối quan hệ ấy. Thậm chí khi bị công kích cũng là lúc tình cảm của họ mãnh liệt hơn bao giờ hết. Cả hai cùng nhau nắm tay vượt qua những chông gai khiến họ càng muốn được gắn bó với nhau lâu dài hơn.

12. Song Ngư và Bò Cạp

Một cặp khác rất trực quan với nhau là Song Ngư và Bò Cạp. Hai người này có thể hiểu được suy nghĩ của đối phương và tôn trọng những suy nghĩ đó. Niềm đam mê là lý do để họ thu hút nhau và tạo nên một cặp đôi hoàn hảo.

Đoàn Hòa (biên dịch) - Nguồn: thetalko.com

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Những con còng trên biển

Những con còng trên biển

Nhi nhìn chăm chăm vào bức tranh trước mặt. Sao lại có một sự trùng hợp đến vậy chứ, đây có phải là bức tranh mà Nhi rất thích và đặc biệt rất thích trong cả hai lần được xem ngoài con đường biển không?

Đóa hoa bên đường

Đóa hoa bên đường

Chợt, tôi bắt gặp một đóa hoa nhỏ bên lề đường. Đóa hoa ấy, mặc dù nở giữa bụi rậm và khô cằn, nhưng vẫn tỏa sáng với vẻ đẹp riêng của mình. Tôi ngừng bước, nhìn chăm chú vào đóa hoa và bắt đầu suy tư về ý nghĩa của nó.

Đối nhân xử thế - không thể qua loa!

Đối nhân xử thế - không thể qua loa!

Tôi đã tự nhủ, dù cho có chuyện gì xảy ra, trước hết tôi phải giữ vững quan điểm cư xử phải phép, khiêm nhường, dùng sự bình tĩnh và tôn trọng để đối đãi với mọi người một cách thật thận trọng để rồi sau đó, tôi sẽ biết ai là người xứng đáng để tôi dụng tâm mà chân thành khoan dung.

Sắc hoa vàng trong nắng

Sắc hoa vàng trong nắng

Chưa bao giờ nó thật hạnh phúc như vậy, tết này sẽ là một cái tết mà nó sẽ ghi nhớ suốt đời, nó cảm nhận được tình thương của ba của mẹ của chị dành cho nó là to còn hơn cả bầu trời nữa.

Để có được hạnh phúc gia đình

Để có được hạnh phúc gia đình

Chúng ta có thể vì gia đình mà sẵn sàng đương đầu với những khó khăn, gian nan ngoài kia chỉ mong sao khi về nhà cái chúng ta được nhìn thấy là những nụ cười hồn nhiên và ngây thơ của những đứa con bé bỏng của mình, và được nghe câu nói đầy ấm lòng: "Cha, mẹ đã về".

Hoa xoan ngày ấy

Hoa xoan ngày ấy

Ngày nhỏ trên lưng trâu Tôi ngửi mùi xoan đâu Cánh hoa phủ quanh đầu Một thời trong kí ức.

20 tuổi và những thay đổi

20 tuổi và những thay đổi

Thay đổi không phải là điều gì quá tồi tệ hay đáng sợ, miễn là mình hài lòng và tự tin với nó. Chúc cho những ai đang loay hoay trên hành trình trở thành người lớn giống mình mỗi ngày đều có lí do để tiếp tục tiến về phía trước.

Trăm năm bên nhau

Trăm năm bên nhau

Đôi mắt, tôi đang nhìn về phía trước và đang nhìn mọi người bằng chính đôi mắt trên trang giấy trắng của tôi ngay lúc này.

Niềm vui trọn tim anh

Niềm vui trọn tim anh

Ai cũng khen anh Cường, họ nói đúng là cha nào con nấy, là họ nói đến cái tâm của hai ba con anh Cường. Ba mất rồi giờ đến lượt con cũng mang hết tâm huyết và công sức để cuộc sống được sống thêm ý nghĩa và cuộc đời có thêm nhiều tình người rộng mở hơn.

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Có những khoảng thời gian, chỉ cần chạm nhẹ vào kí ức cũng khiến chúng vụn vỡ. Dù có cố lờ đi thế nào thì vết thương trong tim vẫn ở đó, cảm xúc hỗn loạn ấy khiến bản thân rơi xuống khe vực bóng tối.

back to top