Phát thanh xúc cảm của bạn !

Xếp hạng con giáp nữ vượng phu ích tử

2017-12-22 01:31

Tác giả:


Về mặt giao tiếp và các mối quan hệ thì phụ nữ tuổi Tỵ rất có tố chất, vận quý nhân của nàng vốn cũng đặc biệt mạnh hơn người khác. Từ bản mệnh, nàng là người vợ vượng phu ích tử, có thể giúp chồng phát triển sự nghiệp nhờ vào tài xã giao và nhân duyên tốt của mình.

***

Tý ★★★★

Phụ nữ cầm tinh tuổi Tý bẩm sinh có thể nói là một người phụ nữ giàu có. Nàng đúng chuẩn “đảm việc nhà, giỏi việc nước” giúp đỡ chồng rất nhiều trong công việc và sự nghiệp.

Ngay cả khi còn độc thân, nàng đã có được mức thu nhập không nhỏ và còn biết tìm nhiều nguồn để mở rộng kinh tế của mình.

Sau khi lập gia đình, người đàn ông gần như không cần phải cố gắng để trở thành một “đại nam nhân” như bao cô gái mong đợi. Bạn chỉ cần yêu thương nàng, cùng nàng phấn đấu làm việc, còn chuyện tay hòm chìa khóa hãy để nàng thu vén vẹn toàn.

Sửu ★★★★

Phụ nữ tuổi Sửu rất được lòng phái mạnh, nhất là khi nàng đã trở thành người vợ trong gia đình. Người tuổi Sửu luôn nhẫn nhịn và dịu dàng, biết giữ thể hiện cho chồng và chăm sóc gia đình rất chu đáo.

Đây là người vợ rất có trách nhiệm với gia đình và là người phụ nữ vượng phu ích tử, bởi lẽ nàng luôn dành những thứ tốt nhất cho chồng, cho con và vun vén cuộc sống gia đình ngày càng phát triển hơn.

Dần ★★★★

Phụ nữ cầm tinh tuổi Dần hay bị gán cho cái danh “cao số”. Tuy nhiên rất nhiều người lại không biết rằng nàng lại là mẫu người tràn đầy sinh lực, sống lạc quan và mạnh mẽ.

Bản thân nàng vốn đã biết cách chăm sóc và quản lý tốt chính mình ngay từ khi độc thân. Thế nên, sau khi trở thành vợ, thành mẹ cũng không lạ gì khi nàng biết quán xuyến gia đình, nắm giữ tài chính rất khéo léo và có thể giúp sự nghiệp của chồng ngày càng thăng tiến.

Mão ★★★

Phụ nữ tuổi Mão trong cuộc sống hằng ngày rất khéo xử sự. Nàng có sự cương nhu thích hợp và ứng biến linh hoạt trong mọi tình huống, không sợ gian nan.

Nhưng người tuổi Mão cũng khá nóng tính nên đôi khi có thể xảy ra bất hòa.

Lời khuyên cho nàng là nên làm tốt công việc đã ổn định trước đó, không nên quá tham vọng, chỉ cần làm tròn phận sự “người quản nội” và vui với những gì có ở hiện tại.


Thìn ★★★★★

Phụ nữ tuổi Thìn hành động xử sự luôn nhanh nhẹn, mạnh mẽ, chuẩn xác, thong minh và linh hoạt.

Nàng không chịu làm một người phụ nữ an phận mà vẫn luôn phấn đấu cùng người bạn đời xây dựng hạnh phúc gia đình. Ngoài ra, nếu cả vợ chồng cùng nhau tạo lập sự nghiệp riêng thì với tài hoa và sự nhạy cảm tinh tế, nàng sẽ là cánh tay đắc lực giúp chồng phát triển cơ đồ.

Tỵ ★★★★★★

Về mặt giao tiếp và các mối quan hệ thì phụ nữ tuổi Tỵ rất có tố chất, vận quý nhân của nàng vốn cũng đặc biệt mạnh hơn người khác. Từ bản mệnh, nàng là người vợ vượng phu ích tử, có thể giúp chồng phát triển sự nghiệp nhờ vào tài xã giao và nhân duyên tốt của mình.

Ngoài ra, nàng cũng là người hoạt bát, cởi mở, sống phóng khoáng, ít câu nệ tiểu tiết nên làm việc gì cũng được lòng mọi người. Có thể nói đây là mẫu phụ nữ giỏi cả đối nội lẫn đối ngoại.

Ngọ ★★★

Phụ nữ tuổi Ngọ luôn hết lòng vì người bạn đời của mình. Nàng có thể quán xuyến mọi việc trong gia đình, dù vất vả thế nào cũng không một lời than oán.


Mùi ★★★★

Phụ nữ tuổi Mùi bẩm sinh có trí óc rất nhạy bén, làm chuyện gì cũng có thể đạt thành quả hơn người khác. Khi đã trở thành vợ, thành mẹ, nàng luôn thu vén gia đình một cách ngăn nắp, có trước có sau và giữ vững kinh tế chung của hai vợ chồng.

Thân ★★★★

Phụ nữ cầm tinh tuổi Thân đầu óc vốn thông minh và có tham vọng lớn trong sự nghiệp. Nàng cũng rất giỏi xã giao và xây dựng nhiều mối quan hệ tốt, giúp cho mọi việc luôn thuận lợi vì có quý nhân giúp đỡ.

Đây cũng có thể gọi là điểm tựa vững chắc cho bất cứ người đàn ông nào. Chỉ có một khuyết điểm là nàng rất ghen, đôi khi chỉ cần nghe vài lời đồn là nàng sẽ nổi cơn thịnh nộ đay nghiến đối phương mãi không thôi.

Dậu ★★★★★

Phụ nữ tuổi Dậu là người ham công tiếc việc. Thế nhưng nàng vẫn là người vợ vượng phu ích tử. Nàng có thể phấn đấu cho sự nghiệp bên ngoài xã hội mà vẫn đủ sức để lo việc nội trợ đảm đang, cùng chồng nuôi dạy con cái.

Tuất ★★★

Phụ nữ tuổi Tuất cực kỳ yêu gia đình, chỉ cần sự nghiệp của chồng có thành tựu, con cái nên người thì nàng có thể hy sinh mọi thứ mà không hề than oán. Nàng cũng là người rất biết tiết kiệm, tuy vậy lại không quá lụy vì đồng tiền, không tham hư vinh.

Trong các mối quan hệ xã hội, nàng cũng thường đóng vai trò lắng nghe hơn là xen vào chuyện thị phi. Chỉ cần gia đình ấm êm, nàng sẽ luôn là bến cảng bình yên, âm thầm cho đi và ủng hộ người bạn đời của mình.

Hợi ★★

Phụ nữ tuổi Hợi lúc còn độc thân rất chăm chút vẻ ngoài của mình. Nàng thường chú trọng chăm sóc sức khỏe và nhan sắc, luôn xuất hiện với hình tượng xinh đẹp và quyến rũ nhất.

Sau khi cưới, gần như nàng vẫn không thay đổi thói quen làm đẹp này. Tuy có được người vợ kiều diễm cũng khiến đàn ông cảm thấy hãnh diện nhưng đồng thời những đòi hỏi và cằn nhằn của nàng đôi khi khiến người chồng áp lực vì sợ không thỏa mãn nổi.

Theo Elle.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Sắc hoa vàng trong nắng

Sắc hoa vàng trong nắng

Chưa bao giờ nó thật hạnh phúc như vậy, tết này sẽ là một cái tết mà nó sẽ ghi nhớ suốt đời, nó cảm nhận được tình thương của ba của mẹ của chị dành cho nó là to còn hơn cả bầu trời nữa.

Để có được hạnh phúc gia đình

Để có được hạnh phúc gia đình

Chúng ta có thể vì gia đình mà sẵn sàng đương đầu với những khó khăn, gian nan ngoài kia chỉ mong sao khi về nhà cái chúng ta được nhìn thấy là những nụ cười hồn nhiên và ngây thơ của những đứa con bé bỏng của mình, và được nghe câu nói đầy ấm lòng: "Cha, mẹ đã về".

Hoa xoan ngày ấy

Hoa xoan ngày ấy

Ngày nhỏ trên lưng trâu Tôi ngửi mùi xoan đâu Cánh hoa phủ quanh đầu Một thời trong kí ức.

20 tuổi và những thay đổi

20 tuổi và những thay đổi

Thay đổi không phải là điều gì quá tồi tệ hay đáng sợ, miễn là mình hài lòng và tự tin với nó. Chúc cho những ai đang loay hoay trên hành trình trở thành người lớn giống mình mỗi ngày đều có lí do để tiếp tục tiến về phía trước.

Trăm năm bên nhau

Trăm năm bên nhau

Đôi mắt, tôi đang nhìn về phía trước và đang nhìn mọi người bằng chính đôi mắt trên trang giấy trắng của tôi ngay lúc này.

Niềm vui trọn tim anh

Niềm vui trọn tim anh

Ai cũng khen anh Cường, họ nói đúng là cha nào con nấy, là họ nói đến cái tâm của hai ba con anh Cường. Ba mất rồi giờ đến lượt con cũng mang hết tâm huyết và công sức để cuộc sống được sống thêm ý nghĩa và cuộc đời có thêm nhiều tình người rộng mở hơn.

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Có những khoảng thời gian, chỉ cần chạm nhẹ vào kí ức cũng khiến chúng vụn vỡ. Dù có cố lờ đi thế nào thì vết thương trong tim vẫn ở đó, cảm xúc hỗn loạn ấy khiến bản thân rơi xuống khe vực bóng tối.

Ở lại hay ra đi

Ở lại hay ra đi

Ngắm nhìn anh - người thiếu niên em thương Cất lên khúc ca ấy Cùng hào vào mơ mộng em của em

Lời hứa tháng mười (Phần 2)

Lời hứa tháng mười (Phần 2)

Cuộc hẹn chụp ảnh này, Phong cảm thấy có chút mong chờ. Khi bạn được gặp người tạo ra thứ bạn thích, trong bạn đã tồn tại một sự ngưỡng mộ về tài năng con người đó. Phong nghĩ mình nên kết bạn với anh chàng thú vị này.

Yêu “Nhạt

Yêu “Nhạt" nhưng “Lành"

Mình cố gắng nói ít đi, làm nhiều hơn. Kết quả là cách mình trả lời cho câu hỏi “Có yêu không?" Bởi mấy ai chấm điểm quá trình, cái cuối cùng chúng ta quan tâm chẳng phải là đích đến tròn, méo, vuông vức ra sao đúng chứ?

back to top