Phát thanh xúc cảm của bạn !

Tuần mới sẽ mang lại niềm vui cho những cung hoàng đạo nào

2018-07-17 01:30

Tác giả:


Tuần này, điểm sáng của Hổ Cáp là chuyện tình cảm và công việc cũng khá thuận lợi, có thể nói bạn không cần phải nỗ lực nhiều nhưng cơ hội vẫn cứ tới. Hãy tận dụng tốt thời gian này để thực hiện dự định đang dang dở của bản thân.

***

blog radio,  Tuần mới sẽ mang lại niềm vui cho những cung hoàng đạo nào

Bạch Dương

Tuần này, vận trình tình duyên của Bạch Dương rất tốt, hai người nên dành nhiều thời gian hơn để đi chơi đâu đó giúp tăng sự kết nối nhiều hơn nữa.

Công việc không có vấn đề gì đáng lo cả, bạn khá hòa hợp với đồng nghiệp nên được nhiều người yêu quý và giúp đỡ. Vì vậy Bạch Dương nên tranh thủ cơ hội này để xây dựng sự nghiệp đi nhé.

Tình hình tài chính của Bạch Dương rất tốt, thậm chí bạn có người hướng dẫn để đầu tư, gia tăng thu nhập cho bản thân.

Sức khỏe của Bạch Dương không được tốt, thậm chí có người còn bị thương tích. Vì vậy, khi vận động tập luyện Bạch Dương nên điều tiết giảm cường độ.

Kim Ngưu

Bạn có thể đang trong giai đoạn mệt mỏi của tình yêu. Hãy làm tươi mới tình cảm bằng những bất ngờ nhỏ, chẳng hạn như cùng nhau đi ăn trưa, tặng nhau một món quà bất ngờ sẽ khiến đối phương cảm thấy được quan tâm.

Bạn nên tuân thủ tính phù hợp và một số quy tắc được đặt ra trong công việc thì mọi sự sẽ suôn sẻ.

Kim Ngưu khá may mắn trong chuyện tiền bạc, có thể có người tặng bạn một khoản tiền hoặc tiền thưởng do những nỗ lực của bạn từ tháng trước, hãy tiếp tục phát huy năng lực của mình nữa nhé.

Sức khỏe của Kim Ngưu khá ổn định, không có thương tích bất ngờ nào, bạn có thể an tâm tập trung vào công việc.

Song Tử

Tuần này chuyện tình cảm của Song Tử không được như ý.

Tuy nhiên công việc của bạn khá tốt, bằng sự nhạy cảm của mình bạn có thể giải quyết được kha khá việc khó khăn của công ty, cấp trên đánh giá cao khả năng của bạn.

Có nhiều khoản chi bất ngờ như cưới xin, dự lễ khai trương nên bạn phải chi tiêu khá nhiều và đó là lý do bạn gặp vấn đề về tiền bạc.

Sức khỏe của bạn không được tốt, cột sống gặp vấn đề vì bạn ngồi sai tư thế, lại công thêm áp lực công việc. Bạn nên thường xuyên đứng lên đi lại trong văn phòng, không nên ngồi một chỗ quá lâu.

Cự Giải

Công việc không thuận lợi khi có đồng nghiệp cố tình “chơi xấu” vì thế, bạn nên cẩn thận với những kẻ đang cố tình làm hại bạn sang lưng mà bạn không hay biết.

Tình hình tài chính của bạn lúc này đang có sự khởi đầu rất tốt. Có những người bắt đầu tìm hiểu về chứng khoán thế nhưng đừng tham lam quá, bạn sẽ hối hận vì quyết định của mình.

Sức khỏe của Cự Giải không tốt, bạn làm việc thường xuyên trên máy tính nên mắt thường xuyên căng thẳng, có lúc buồn ngủ, bạn cũng không thể đứng làm việc cường độ cao.

Bạn có vẻ thất vọng với số tiền kiếm được, dù đã làm việc rất chăm chỉ nhưng kết quả không như ý. Bạn thể hiện tốt trong công việc nhưng vẫn có những kẻ đang dèm pha, nói xấu, cứ mặc họ nói gì thì nói, hãy tập trung vào việc của mình.

blog radio,  Tuần mới sẽ mang lại niềm vui cho những cung hoàng đạo nào

Sư Tử

Chuyện tình cảm của Sư Tử trong tuần này được cải thiện đáng kể.

Công việc của bạn cũng rất tốt, có thể nói mọi khía cạnh của cuộc sống đều làm bạn hài lòng, mang đến cho bạn một tâm trạng vui vẻ để bạn làm việc tốt hơn.

Bạn không có quá nhiều khoản cần phải chi tiêu, số tiền trong tuần này của bạn khá ổn định, không có gì phải lo lắng cả.

Sức khỏe của bạn không được tốt, thậm chí là càng lúc càng tệ, lý do là vì bạn thường xuyên ra ngoài đi ăn, và khi đó dạ dày của bạn thường gặp vấn đề.

Xử Nữ

Chuyện tình yêu của Xử Nữ và người ấy đang ở giai đoạn khó khăn, mỗi người một ngả vì cả hai cần không gian riêng để hiểu hơn về bản thân mình, tránh làm những việc gây hiểu lầm, làm tổn thương đối phương.

Tình hình công việc đã tốt hơn, việc làm khách hàng hài lòng không còn là vấn đề khó khăn đối với bạn nữa, nhưng lúc này bạn vẫn cần một số kỹ năng để hiệu quả công việc tốt lên. Nhìn chung, tuần này của Xử Nữ khá tốt, ngoại trừ bởi vì áp lực công việc nên bạn có chút căng thẳng, mệt mỏi. Cấp trên hiểu ưu thế của bạn và lựa chọn Xử Nữ sau nhiều cân nhắc.

Tình hình tài chính rất tốt, nhất là với những ai đang kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản.

Sức khỏe của Xử Nữ lúc này rất tốt, tình trạng thể chất ổn định, khỏe mạnh.

Thiên Bình

Trong tuần này, chuyện tình cảm của Thiên Bình không được như ý, thậm chí có những người mù quáng, đó là nguyên nhân khiến có người thất bại trong việc tỏ tình.

Hiệu quả công việc của Thiên Bình được cải thiện, các đồng nghiệp dành lời khen tặng cho nỗ lực của bạn, họ thể hiện sự thân thiết với bạn. Môi trường làm việc tốt hơn mang lại cho bạn cảm giác thoải mái.

Sức khỏe của Thiên Bình lúc này rất kém, bạn có thể bị cảm lạnh và sốt, không nên phụ thuộc quá vào thuốc thang, bạn nên quay lại với chế độ tập luyện trước đây, nếu không một biểu hiện nhỏ cũng sẽ gây ra thảm họa không chừng.

Hổ Cáp

Tình duyên của Hổ Cáp rất tuyệt vời và có bước tiến triển tốt. Nếu là cặp đôi yêu lâu năm có thể sẽ tiến đến một bước ngoặt quan trọng là hôn nhân.

Công việc của Hổ Cáp cũng không có việc gì đáng để lo lắng, có những người hay tỏ ra thù địch với bạn ở công ty còn bị sa thải, nhờ đó môi trường làm việc vui vẻ hơn.

Một số Hổ Cáp vướng phải vấn đề tiền bạc rất đáng lo, có người nợ tiền lớn không chịu trả và bạn phải sử dụng biện pháp liên quan đến pháp lý để giải quyết vấn đề này.

Sức khỏe của Hổ Cáp rất tốt. Thế nhưng thời gian dài vừa qua bạn hay ăn thức ăn nhanh vì cho rằng như thế tiết kiệm thời gian, đó là nguyên nhân ảnh hưởng tới thể chất của bạn. Nếu việc này kéo dài và cộng thêm lười tập thể dục bạn sẽ đổ bệnh lúc nào không hay.

Tuần này, điểm sáng là chuyện tình cảm và công việc cũng khá thuận lợi, có thể nói bạn không cần phải nỗ lực nhiều nhưng cơ hội vẫn cứ tới. Hãy tận dụng tốt thời gian này để thực hiện dự định đang dang dở của bản thân.

Nhân Mã

Tử vi hàng tuần chỉ ra rằng, đối phương hâm nóng tình cảm hai người bằng món quà nhỏ, hoa, hộp cơm, hoa tai, dây chuyền. Bạn rất vui và hào hứng vì đó là món đồ mà bạn rất thích.

Nhân Mã và đồng nghiệp rất dễ xảy ra bất đồng, thậm chí cấp trên là người đứng ra để hòa giải, đến lúc đó nguy cơ bị trừ lương rất cao. Lời khuyên cho bạn là nên giữ hòa khí ở nơi làm việc.

Bạn không phải lo lắng nhiều về chuyện tiền bạc, có người còn gặp may. Có thể nói tuần này túi bạn rủng rỉnh tiền tiêu.

Nhân Mã chăm chỉ tập luyện nên vấn đề sức khỏe không phải lo lắng gì, nếu có biểu hiện gì không tốt thì cũng là vấn đề khá nhỏ. Tuy nhiên, bạn nên chú ý đến chế độ ăn uống, duy trì một thói quen lành mạnh, đừng thích gì ăn nấy một cách vô bổ.

Ma Kết

Chuyện tình cảm của Ma Kết không được như ý, bạn trót có tình cảm người không thích mình. Tốt hơn hết là bạn nên sớm tìm cách giải thoát cho mình khỏi cảm giác này đi thì hơn. Bạn đâu cần một người không có tình cảm với mình đúng không?

Công việc có chút trở ngại, thậm chí sản phẩm có vấn đề về chất lượng, cấp trên nghi ngờ về khả năng làm việc của bạn. Sai sót này khó tránh khỏi vì thế bạn nên tập trung tìm cách xử lý vấn đề.

Bạn khá may mắn trong chuyện tiền bạc, thậm chí có người nhận được tiền từ trên trời rơi xuống.

Sức khỏe của Ma Kết thời điểm này khá ổn định, nếu có thể nên dành thời gian đi khám sức khỏe. Ngoài ra, tuy bạn duy trì chế độ tập luyện nhưng không nên tập cường độ mạnh khiến cơ thể trở nên căng thẳng.

Bảo Bình

Tuần này, vận trình tình cảm của Bảo Bình có vẻ chùng xuống, hai bạn cãi nhau về những vấn đề xảy ra trong quá khứ. Nếu cả hai biết bỏ qua chuyện cũ đi để tập trung cho những điều tốt đẹp hơn thì mối quan hệ sẽ hài hòa hơn.

Đây là tuần công việc của Bảo Bình thuận lợi, bạn dùng sự sáng tạo của mình để cải thiện hiệu suất, giành được lợi thế trong việc thi đua, nhờ đó mà kết quả vượt trội.

Tình hình tài chính đã khởi sắc, có một vài người bạn đã đến mang theo cho bạn những cơ hội mới, khả năng hợp tác thành công khá cao nhưng điều đó không có nghĩa là bạn được chủ quan đâu đấy nhé.

Sức khỏe của Bảo Bình không được tốt, hệ miễn dịch không đảm bảo nên bạn liên tục bị ốm vì thời tiết thay đổi. Nhớ cố gắng ăn uống và đi ngủ điều độ tình hình sẽ được cải thiện.

Song Ngư

Chuyện tình cảm của Song Ngư đã được cải thiện đáng kể. Một số người đang thầm thương trộm nhớ ai đó thì tuần này hãy dũng cảm ngỏ lời, bạn sẽ không phải lo lắng gì nhiều đâu nhé.

Công việc của Song Ngư diễn ra không thực sự như ý, bạn làm mọi thứ không được dễ dàng như trước đây. Nếu cảm thấy mệt mỏi thì bạn nên nghỉ ngơi chứ không nên gắng sức.

Tiền trong túi của Song Ngư ngày càng nhiều, có những người có được khoản tiết kiệm đáng kể nên bắt đầu nghĩ tới việc đầu tư. Nếu mới bắt đầu thì hãy bắt đầu sớm nhưng chớ nên dùng quá nhiều tiền, số tiền đầu tư tăng lên nên tỉ lệ thuận với sự hiểu biết của bạn về tiền bạc.

Tuần này, sức khỏe của Song Ngư không có vấn đề gì đáng lo khi bạn rất hiểu cơ thể mình và luôn duy trì được chế độ tập luyện đầy đủ.

Blog Radio Sưu tầm và tổng hợp.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Lời hứa tháng mười (Phần 2)

Lời hứa tháng mười (Phần 2)

Cuộc hẹn chụp ảnh này, Phong cảm thấy có chút mong chờ. Khi bạn được gặp người tạo ra thứ bạn thích, trong bạn đã tồn tại một sự ngưỡng mộ về tài năng con người đó. Phong nghĩ mình nên kết bạn với anh chàng thú vị này.

Yêu “Nhạt

Yêu “Nhạt" nhưng “Lành"

Mình cố gắng nói ít đi, làm nhiều hơn. Kết quả là cách mình trả lời cho câu hỏi “Có yêu không?" Bởi mấy ai chấm điểm quá trình, cái cuối cùng chúng ta quan tâm chẳng phải là đích đến tròn, méo, vuông vức ra sao đúng chứ?

Năm mới xinh tươi

Năm mới xinh tươi

Trong bao bước chân nhẹ êm trên những con đường vắng Năm mới vừa đi qua với giao thừa rộn rã

Hai đầu ngọn sóng

Hai đầu ngọn sóng

Bảo thấy gia đình em rất giống một bài hát mà em hay nghe là “Ở hai đầu nỗi nhớ”, nhưng Bảo lại muốn thêm vào là gia đình có đến ba đầu nỗi nhớ lận. Vì mẹ luôn trong bệnh viện và quay cuồng với những ca cấp cứu với những bệnh nhân còn ba ở ngoài tận khơi xa, chỉ có mỗi Bảo ở nhà và luôn ngồi vào bàn ăn một mình.

Mùa đông dang dở

Mùa đông dang dở

Em nhớ hoài mùa đông năm ấy Mùa đông có anh một mùa đông có anh Em nhớ hoài mùa đông năm ấy Anh bên cạnh em và bên em suốt con đường

Lời ước hẹn

Lời ước hẹn

Anh có còn nhớ lời ước hẹn cùng em Lời ước hẹn năm xưa anh đã nói Lời ước hẹn trong một ngày đông cũ Khi cơn gió đông về cứ buốt lạnh tim em

Cho con cả bầu trời

Cho con cả bầu trời

Chị nói là mẹ sẽ cho con cả bầu trời này trong đó có vô vàn tình thương của mẹ gởi theo con, để ở một nơi thật xa con sẽ luôn có mẹ, luôn có tình thương của mẹ bên cạnh, và con sẽ được ấm áp được bình yên dù không có mẹ bên cạnh.

Ngày ta gặp nhau

Ngày ta gặp nhau

Anh có đếm những ngày xuân lặng lẽ Khi cả anh cả em đều cùng ngóng trông nhau Khi bao xuân qua ta cứ mãi đợi chờ Vì những niềm vui vẫn cứ còn dang dở

Nhân vật

Nhân vật "thức tỉnh" và thể loại bi kịch

Việc các tác giả xây dựng những nhân vật "thức tỉnh" có lẽ giúp người xem nhìn nhận khái quát về nhân vật sớm hơn, cũng tạo nhiều cảm xúc hơn khi xem, đọc kịch. Nhưng đồng thời cũng giúp bi kịch đi sâu hơn, khi những nhân vật đó đã hoàn thành "sứ mệnh" của mình.

Ngày toàn thắng

Ngày toàn thắng

Rồi một buổi sáng chị mở bừng mắt khi tiếng cô phát thanh viên trên đài liên tiếp đưa tin về những cuộc rút quân của giặc Mỹ, chị Nhành thấy vui như mở cờ trong bụng. Chị cứ ôm chặt con vào lòng và gọi tên anh, nhưng chị không thể biết được ngày nào là chính xác anh quay về bên chị.

back to top