Phát thanh xúc cảm của bạn !

Tử vi tuần mới cho 12 con giáp có gì hay ho?

2017-08-07 09:54

Tác giả:


Tuần này có vẻ là khoảng thời gian tuyệt vời cho những người Mão đấy.

***

1. Người tuổi Tý

Tuần này, người tuổi Tý gặp nhiều khó khăn hơn những tuần trước, có sự trắc trở về đường sự nghiệp. Công việc mơ hồ, tài chính cũng sụt giảm. Thế nên bạn nên có kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn nhé.

Tình yêu cũng khiến bạn đau đầu vì những cuộc cãi vã, chuyện bé xé ra to. Chỉ cần một người nhường nhịn thì mọi chuyện đều êm xuôi cả.

2. Người tuổi Sửu

Tuần mới, công việc của bạn đã đi vào trạng thái ổn định nên cuối tuần sẽ có một khoản thu kha khá đấy.

Sức khỏe cũng không có quá nhiều biến động, niềm vui sẽ được lan tỏa.

Nhưng tình cảm biến động không ngừng khiến bạn khá mệt mỏi. Bình tâm lại và dành nhiều thời gian để thư giãn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn nhiều.

3. Người tuổi Dần

Tuần này, bạn mất tiền mất của khá nhiều. Nhưng có quý nhân phù trợ nên cũng giảm được phần nào.

Tuổi Dần gặp khó khăn trong tình cảm, người thân bất hòa, bạn ở giữa chịu trận, hòa giải khuyên can đều không có tác dụng. Tình cảm riêng thì đi vào ngõ cụt, hai người không tìm được tiếng nói chung, nhưng đến cuối tuần thì mọi sự đều lắng đọng hơn.

  Tử vi tuần mới cho 12 con giáp có gì hay ho?

4. Người tuổi Mão

Trong tuần mới này, người tuổi Mão nhận được nhiều giúp đỡ nên cũng khá thuận lợi. Công việc sự nghiệp dù không có đột phá lớn nhưng cũng có phát triển.

Tình cảm thăng hoa, có nhiều giây phút thật sự rất lãng mạn. Nếu cặp đôi nào đang bàn tính tới chuyện kết hôn thì đây chính là thời điểm rất thuận lợi.

5. Người tuổi Thìn

Mối quan hệ của bạn với những người thân hay đồng nghiệp trong thời gian này đều rất tốt, có người khác giúp đỡ để mọi chuyện ổn thỏa. Nhưng bạn cần kiềm chế tính tình của mình lại một chút, tránh cãi vả mâu thuẫn.

Tài chính tuy đã đi vào ổn định nhưng bạn vẫn chưa thực sự thỏa mãn được nhu cầu của mình, cần có thêm các nguồn thu mới. Tuổi Thìn nên chờ cơ hội, và tìm cho mình một công việc thật phù hợp với mình hơn.

6. Người tuổi Tỵ

Sự nghiệp của những người tuổi Tỵ đều rất tốt. Công việc tiến triển đều đặn, nhận được sự đánh giá cao từ cấp trên và bạn đang có cơ hội để được thăng tiến cao hơn.

Tài chính tuần này cũng không có gì đáng lo ngại.

Chuyện tình cảm kém may hơn, tình yêu lúc nào cũng trong trạng thái ba người, thiếu sự rõ ràng cần thiết.

Sức khỏe không tốt, bạn cần chú ý đến ăn uống và sinh hoạt khoa học hơn.

7. Người tuổi Ngọ

Công việc phát triển thuận lợi, thế nhưng bạn cũng nên suy xét cẩn thận mọi chuyện hơn nữa nhé.

Tình cảm có bước tiến mới nhưng nếu như bạn đang muốn trau dồi các mối quan hệ và muốn đi đâu đó thì bạn nên chờ cơ hội đến cuối tuần nhé.

Bạn nên vận động nhiều hơn để không chỉ cải thiện tình hình sức khỏe mà còn có thể bất ngờ được quý nhân giúp đỡ, mang tới tài lộc và cơ hội kiếm rất nhiều tiền nữa!

8. Người tuổi Mùi

Công việc của bạn gặp nhiều trở ngại, đồng nghiệp cố tình gây khó dễ, áp lực từ cấp trên đổ xuống khiến bạn mệt mỏi.

Chuyện tiền bạc cũng không mấy khả quan.

Sức khỏe xuống đốc, cấp tốc bổ sung năng lượng, nên tập thể dục thể thao nhiều hơn.

Nhưng chuyện tình cảm lại có dấu hiệu khởi sắc. Đối với những người chưa có người yêu thì tuần này là thời gian thích hợp để bạn tìm kiếm và có cơ hội kết thân. Còn những bạn đã có gia đình thì tuần này rất lý tưởng để bạn có thể nung nóng hạnh phúc, tăng thêm sự gắn kết.

  Tử vi tuần mới cho 12 con giáp có gì hay ho?

9. Người tuổi Thân

Vận trình của những người tuổi Thân trong tuần này khá cân bằng, có nhiều cơ hội thăng tiến cao trong công việc. Tuy nhiên những khó khăn trước mắt về tài chính chưa bù đắp được nên biết chi tiêu hợp lý nhé.

Tình cảm khởi sắc do bạn biết cách thể hiện và có tâm hồn lãng mạn, nửa kia có ấn tượng sâu sắc và hai người đang trong những tháng ngày hạnh phúc nhất.

10. Người tuổi Dậu

Trong công việc thì đầu tuần của bạn tương đối ổn định nhưng cuối tuần có chút biến đổi khiến bạn khó chịu. Sức khỏe có chút giảm sút.

Thời gian này đối với người tuổi Dậu cát nhiều hơn hung. Tuổi Dậu lo hoàn thành công việc, lo vun đắp chuyện tình cảm, lo báo đáp người thân, lo đủ thứ trên đời.

Trong tuần này bạn nên cẩn thận không sẽ bị mất oan, bị mất đồ, bỏ quên hoặc làm hỏng đồ đạc.

11. Người tuổi Tuất

Trong tuần này bạn hãy bình thường hóa tất cả mọi việc nếu như bạn không muốn bất hòa và xung đột xảy ra nhé.

Tình cảm trục trặc do cả hai bắt đầu không tìm thấy tiếng nói chung từ đối phương, mỗi người một ý khiến bạn vô cùng mệt mỏi.

Vớt vát lại một chút, giữa tuần bạn có tin vui từ những người thân lâu ngày không gặp. Công việc sau bao ngày đình trệ đã trở lại guồng quay đều đặn, tiền bạc không có gì phải lo lắng.

12. Người tuổi Hợi

Vận trình tài lộc của bản mệnh trong tuần rất sáng đấy.

Những người tuổi Hợi cần phải chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để đối mặt với những bước ngoặt trong cuộc sống, nhất là phương diện tình cảm. Những người độc thân có nhiều cơ hội tìm được ý trung nhân cho mình, còn người có đôi có cặp nhiều khả năng sẽ tiến tới hôn nhân.

Blog Radio Sưu tầm và tổng hợp.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Những con còng trên biển

Những con còng trên biển

Nhi nhìn chăm chăm vào bức tranh trước mặt. Sao lại có một sự trùng hợp đến vậy chứ, đây có phải là bức tranh mà Nhi rất thích và đặc biệt rất thích trong cả hai lần được xem ngoài con đường biển không?

Đóa hoa bên đường

Đóa hoa bên đường

Chợt, tôi bắt gặp một đóa hoa nhỏ bên lề đường. Đóa hoa ấy, mặc dù nở giữa bụi rậm và khô cằn, nhưng vẫn tỏa sáng với vẻ đẹp riêng của mình. Tôi ngừng bước, nhìn chăm chú vào đóa hoa và bắt đầu suy tư về ý nghĩa của nó.

Đối nhân xử thế - không thể qua loa!

Đối nhân xử thế - không thể qua loa!

Tôi đã tự nhủ, dù cho có chuyện gì xảy ra, trước hết tôi phải giữ vững quan điểm cư xử phải phép, khiêm nhường, dùng sự bình tĩnh và tôn trọng để đối đãi với mọi người một cách thật thận trọng để rồi sau đó, tôi sẽ biết ai là người xứng đáng để tôi dụng tâm mà chân thành khoan dung.

Sắc hoa vàng trong nắng

Sắc hoa vàng trong nắng

Chưa bao giờ nó thật hạnh phúc như vậy, tết này sẽ là một cái tết mà nó sẽ ghi nhớ suốt đời, nó cảm nhận được tình thương của ba của mẹ của chị dành cho nó là to còn hơn cả bầu trời nữa.

Để có được hạnh phúc gia đình

Để có được hạnh phúc gia đình

Chúng ta có thể vì gia đình mà sẵn sàng đương đầu với những khó khăn, gian nan ngoài kia chỉ mong sao khi về nhà cái chúng ta được nhìn thấy là những nụ cười hồn nhiên và ngây thơ của những đứa con bé bỏng của mình, và được nghe câu nói đầy ấm lòng: "Cha, mẹ đã về".

Hoa xoan ngày ấy

Hoa xoan ngày ấy

Ngày nhỏ trên lưng trâu Tôi ngửi mùi xoan đâu Cánh hoa phủ quanh đầu Một thời trong kí ức.

20 tuổi và những thay đổi

20 tuổi và những thay đổi

Thay đổi không phải là điều gì quá tồi tệ hay đáng sợ, miễn là mình hài lòng và tự tin với nó. Chúc cho những ai đang loay hoay trên hành trình trở thành người lớn giống mình mỗi ngày đều có lí do để tiếp tục tiến về phía trước.

Trăm năm bên nhau

Trăm năm bên nhau

Đôi mắt, tôi đang nhìn về phía trước và đang nhìn mọi người bằng chính đôi mắt trên trang giấy trắng của tôi ngay lúc này.

Niềm vui trọn tim anh

Niềm vui trọn tim anh

Ai cũng khen anh Cường, họ nói đúng là cha nào con nấy, là họ nói đến cái tâm của hai ba con anh Cường. Ba mất rồi giờ đến lượt con cũng mang hết tâm huyết và công sức để cuộc sống được sống thêm ý nghĩa và cuộc đời có thêm nhiều tình người rộng mở hơn.

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Có những khoảng thời gian, chỉ cần chạm nhẹ vào kí ức cũng khiến chúng vụn vỡ. Dù có cố lờ đi thế nào thì vết thương trong tim vẫn ở đó, cảm xúc hỗn loạn ấy khiến bản thân rơi xuống khe vực bóng tối.

back to top