Phát thanh xúc cảm của bạn !

Tử vi ngũ hành cho 12 con giáp trong năm mới

2016-12-30 01:25

Tác giả:


Người tuổi Thân bản thân chính là Thủy mệnh, giỏi sinh tiền tài, nhưng thịnh cực tất suy, năm Đinh Dậu mệnh Kim sinh Thủy, khiến năm 2017 của tuổi Thân Thủy quá vượng. Yếu tốt Mộc có thể giảm bớt sự ảnh hưởng của mệnh Kim trong đối với tuổi Thân, làm cho Thủy trở về điểm cân bằng. Tuổi Thân nên đặt chậu cây tươi tốt ở vị trí cao trong nhà mình, chọn cây xanh càng tươi tốt càng tốt, loại cây thân gỗ nhỏ được ưu tiên, hơn nữa bày đặt ở hướng tây.

***

Tuổi Tý - Thêm Thủy vào bắc

Thủy vốn đại diện cho tài lộc lớn, mà người tuổi Tý lại mang mệnh ngũ hành Thủy, càng tăng thêm vận cho tuổi Tý. Nếu bày đặt một bể cá ở phương hướng phía Bắc ở nơi làm việc thì may mắn về tài lộc sẽ tìm đến.

Tuổi Sửu - Thêm Hỏa

Tuổi Sửu hành Kim, vốn Hỏa khắc Kim không thích hợp với người tuổi Sửu khi muốn tăng vận. Nhưng năm nay là năm Đinh Dậu cũng là năm hành Kim, tuổi Sửu có khí vượng, Hỏa khắc Kim mà sinh Thủy, tức tài lộc, cho nên năm nay tuổi Sửu trong mệnh thêm hỏa chẳng những không hại thân mà càng tăng thêm tài lộc. Tuổi Sửu có thể đặt bình gốm sứ bày trí ở nơi làm việc, phòng ngủ cũng được nhưng không phải tốt nhất để tăng thêm hỏa vận cho mình.

Tuổi Dần - Thêm Thổ

Tuổi Dần có nguyên tố vượng vận là Mộc hoặc Thổ, mà năm nay là năm Kim khắc Mộc nên dùng nguyên tố Thổ để tăng vận may cho tuổi Dần là tốt nhất. Thổ cùng Mộc cũng là yếu tốt tăng vận may và sức khỏe cho mỗi người, tuy không phải tăng tài nhưng với người tuổi Dần mà nói, bản thân họ chính là 'tài lộc'. Có thể bày trí chậu cây xanh trong nhà và nơi làm việc của bạn, cây xanh càng tươi tốt chứng tỏ vận thế càng hưng vượng.

Tử vi ngũ hành cho 12 con giáp trong năm mới

Tuổi Mão - Thêm Thổ vào đông bắc

Khác một chút với người tuổi Dần, người sinh năm mèo chỉ khi bày bảo bối phong thủy tại hướng Đông Bắc mới mang lại may mắn về tiền tài. Họ nên bày một miếng ngọc bích tại góc này của phòng ngủ. Theo các chuyên gia, ngọc bích bị chôn vùi trong lòng đất hàng ngàn năm, là tinh hoa của trời đất, do đó sẽ mang lại may mắn cho người tuổi Mão.

Tuổi Thìn - Thêm Thủy vào tây bắc

Hướng Tây Bắc lý tưởng cho những người sinh ra trong năm con Thìn. Họ nên đặt một chậu nước ở góc này trong phòng ngủ. Nếu thích trang trí thêm thì có thể thêm một vài bông sen giả cho sáng góc nhà.

Tuổi Tỵ - Thêm Kim vào hướng tây

Trong ngũ hành, người tuổi Tỵ hợp nguyên tố Kim và hướng Tây. Đeo trang sức kim loại, đặc biệt là vàng hoặc bạc, sẽ mang lại may mắn. Người ta tin rằng đeo đồ trang sức vàng và bạc sẽ đảm bảo những người tuổi Tỵ sẽ không cần phải lo lắng về thực phẩm và quần áo, thậm chí họ có khả năng sở hữu khối tài sản khổng lồ.

Tử vi ngũ hành cho 12 con giáp trong năm mới

Tuổi Ngọ - Thêm Kim vào tây bắc

Tuổi Ngọ có mệnh Hỏa, nhưng Thủy chủ tài lộc lại khắc bản mệnh của tuổi Ngọ nên chọn ra không dễ. Hỏa khắc Kim sinh Thủy, cho nên Kim rất thích hợp để tăng tài vận cho tuổi Ngọ. Lựa chọn tốt nhất là dùng thiềm thừ bằng vàng hoặc đồng bày đặt ở hướng tây bắc, sẽ sinh tài lộc, mang lại may mắn cho cả sự nghiệp và tiền bạc.

Tuổi Mùi - Thêm Mộc vào hướng Bắc

Phương Bắc là phương phong thủy thích hợp nhất vào năm nay với những người tuổi Mùi khi muốn cầu công danh tài lộc. Mùi bản thân là mệnh Mộc, mà Mộc Thủy tương liên, có Mộc tức có Thủy, Mộc càng dồi dào thì Thủy càng nhiều. Năm nay tuổi Mùi cần thêm yếu tố Mộc cho mệnh của mình , tốt nhất là dùng hộp gỗ gụ đặt tại văn phòng làm việc của mình, bày trí phương bắc. Tốt nhất là đặt thêm đồ vật có liên quan công việc của mình vào hộp, như thế sẽ tăng vận cao hơn.

Tuổi Thân - Thêm Mộc vào hướng Tây

Người tuổi Thân bản thân chính là Thủy mệnh, giỏi sinh tiền tài, nhưng thịnh cực tất suy, năm Đinh Dậu mệnh Kim sinh Thủy, khiến năm 2017 của tuổi Thân Thủy quá vượng. Yếu tốt Mộc có thể giảm bớt sự ảnh hưởng của mệnh Kim trong đối với tuổi Thân, làm cho Thủy trở về điểm cân bằng. Tuổi Thân nên đặt chậu cây tươi tốt ở vị trí cao trong nhà mình, chọn cây xanh càng tươi tốt càng tốt, loại cây thân gỗ nhỏ được ưu tiên, hơn nữa bày đặt ở hướng tây.

Tử vi ngũ hành cho 12 con giáp trong năm mới

Tuổi Dậu - Thêm Mộc

Năm 2017 là năm bản mạng của người tuổi Dậu, mệnh Kim quá thịnh vượng không thích hợp cho sinh Thủy hoặc sinh tài lộc. Bạn có thể dùng yếu tố Mộc như trồng cây xanh để giảm bớt sự ảnh hưởng của Kim, nhưng trồng cây phải trồng trong chậu gốm hoặc sành, tuyệt đối không thể trồng trong chậu kim loại mới mong hóa giải được vận xui nghèo tài. Mà Mộc và Thổ lân cũng có thể chiêu Thủy, chiêu tài, còn khiến tái đến mà không đi.

Tuổi Tuất - Thêm Mộc

Những người sinh ra trong năm Tuất nên tránh các yếu tố nước và đất trong cuộc sống. Họ nên đặt một số nhánh cây khô trong văn phòng, tuy nhiên không nên cắm chúng vào nước hoặc đất.

Tuổi Hợi - Thêm Hỏa

Những người sinh ra trong một năm Hợi cần thêm nguyên tố hỏa trong cuộc sống để mang lại may mắn. Họ nên bày một loạt các bình gốm sứ trong phòng khách của mình. Không nên đặt trong phòng ngủ vì như thế sẽ hại thân.

Blog Radio Sưu tầm và tổng hợp.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Những con còng trên biển

Những con còng trên biển

Nhi nhìn chăm chăm vào bức tranh trước mặt. Sao lại có một sự trùng hợp đến vậy chứ, đây có phải là bức tranh mà Nhi rất thích và đặc biệt rất thích trong cả hai lần được xem ngoài con đường biển không?

Đóa hoa bên đường

Đóa hoa bên đường

Chợt, tôi bắt gặp một đóa hoa nhỏ bên lề đường. Đóa hoa ấy, mặc dù nở giữa bụi rậm và khô cằn, nhưng vẫn tỏa sáng với vẻ đẹp riêng của mình. Tôi ngừng bước, nhìn chăm chú vào đóa hoa và bắt đầu suy tư về ý nghĩa của nó.

Đối nhân xử thế - không thể qua loa!

Đối nhân xử thế - không thể qua loa!

Tôi đã tự nhủ, dù cho có chuyện gì xảy ra, trước hết tôi phải giữ vững quan điểm cư xử phải phép, khiêm nhường, dùng sự bình tĩnh và tôn trọng để đối đãi với mọi người một cách thật thận trọng để rồi sau đó, tôi sẽ biết ai là người xứng đáng để tôi dụng tâm mà chân thành khoan dung.

Sắc hoa vàng trong nắng

Sắc hoa vàng trong nắng

Chưa bao giờ nó thật hạnh phúc như vậy, tết này sẽ là một cái tết mà nó sẽ ghi nhớ suốt đời, nó cảm nhận được tình thương của ba của mẹ của chị dành cho nó là to còn hơn cả bầu trời nữa.

Để có được hạnh phúc gia đình

Để có được hạnh phúc gia đình

Chúng ta có thể vì gia đình mà sẵn sàng đương đầu với những khó khăn, gian nan ngoài kia chỉ mong sao khi về nhà cái chúng ta được nhìn thấy là những nụ cười hồn nhiên và ngây thơ của những đứa con bé bỏng của mình, và được nghe câu nói đầy ấm lòng: "Cha, mẹ đã về".

Hoa xoan ngày ấy

Hoa xoan ngày ấy

Ngày nhỏ trên lưng trâu Tôi ngửi mùi xoan đâu Cánh hoa phủ quanh đầu Một thời trong kí ức.

20 tuổi và những thay đổi

20 tuổi và những thay đổi

Thay đổi không phải là điều gì quá tồi tệ hay đáng sợ, miễn là mình hài lòng và tự tin với nó. Chúc cho những ai đang loay hoay trên hành trình trở thành người lớn giống mình mỗi ngày đều có lí do để tiếp tục tiến về phía trước.

Trăm năm bên nhau

Trăm năm bên nhau

Đôi mắt, tôi đang nhìn về phía trước và đang nhìn mọi người bằng chính đôi mắt trên trang giấy trắng của tôi ngay lúc này.

Niềm vui trọn tim anh

Niềm vui trọn tim anh

Ai cũng khen anh Cường, họ nói đúng là cha nào con nấy, là họ nói đến cái tâm của hai ba con anh Cường. Ba mất rồi giờ đến lượt con cũng mang hết tâm huyết và công sức để cuộc sống được sống thêm ý nghĩa và cuộc đời có thêm nhiều tình người rộng mở hơn.

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Có những khoảng thời gian, chỉ cần chạm nhẹ vào kí ức cũng khiến chúng vụn vỡ. Dù có cố lờ đi thế nào thì vết thương trong tim vẫn ở đó, cảm xúc hỗn loạn ấy khiến bản thân rơi xuống khe vực bóng tối.

back to top