Phát thanh xúc cảm của bạn !

Trước mặt người yêu các cung hoàng đạo thể hiện những gì?

2016-08-09 01:12

Tác giả:


Khi yêu một người Cự Giải hoàn toàn chẳng còn chút phòng bị nào, tất cả tâm sự bí mật nỗi lòng đều chẳng ngại chia sẻ cho đối phương. Họ dịu dàng, nhẹ nhàng cà chẳng ngại hy sinh vì người mình yêu.

***

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Là người yêu hận rạch ròi, Bạch Dương chẳng bao giờ giấu giếm tình yêu của mình. Có món ăn ngon hay đồ gì hay cũng đem đến ngay cho người yêu, cùng nhau tận hưởng những điều tốt đẹp nhất.

Có nhiều người đánh giá là Bạch Dương nóng vội, nông cạn, thế nhưng tất cả chỉ là Bạch Dương muốn thẳng thắn bày tỏ tình cảm của mình mà thôi.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Khi yêu Kim Ngưu rất dễ đánh mất chính mình. Mọi chuyện đều nghĩ cho người ấy, lo cho người ấy không kể thời gian, công sức hay tiền bạc. Họ muốn những điều tốt nhất dành cho người mìh yêu.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Đối với người mình yêu, Song Tử rất hiểu lòng người, biết rung động biết đồng cảm, biết lo lắng đau thương trước nỗi niềm của người kia. Tuy nhiên người yêu của Song Tử nhất định cần nhẫn nại trước những thay đổi bất chợt của họ, coi những biến đổi đó như niềm vui và hạnh phúc.

Trước mặt người yêu các cung hoàng đạo thể hiện những gì?

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Khi yêu một người Cự Giải hoàn toàn chẳng còn chút phòng bị nào, tất cả tâm sự bí mật nỗi lòng đều chẳng ngại chia sẻ cho đối phương. Họ dịu dàng, nhẹ nhàng cà chẳng ngại hy sinh vì người mình yêu.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Trái ngược với một Sư Tử mạnh mẽ, độc lập, quyết đoán, khi đứng trước người mình yêu, Sư Tử bỗng trở nên dè dặt, nhút nhát và hơi thiếu tự tin.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ là người cực kỳ kén chọn và khó tính trong tình yêu. Tuy nhiên khi yêu họ sẽ chủ động nhường nhịn, nhượng bộ đối phương.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Khi rơi vào lưới tình, giờ giờ phút phút Thiên Bình đều nghĩ đến người kia, gặp ai cũng khoe cũng kể.

Trước mặt người yêu các cung hoàng đạo thể hiện những gì?

Thần Nông (24/10 – 22/11)

Tình yêu của Thần Nông luôn dài lâu và say đắm. Thần Nông yêu rất chân thực, chăm sóc quan tâm, luôn muốn được ở bên ‘nửa kia’ của mình. Thần Nông rất rõ ràng trong chuyện tình cảm, biết mình muốn gì, phải làm gì nên sẽ tạo cảm giác hơi kiểm soát quá mức khi thực sự động lòng.

Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Nhân Mã là một người mâu thuẫn, họ vừa muốn có tình yêu và cần rất nhiều thời gian để xác minh nó, nhưng có khi lại muốn bay nhảy tự do mà chẳng thích sự kiểm soát.

Chỉ trước người thực sự làm họ động lòng Nhân Mã mới muốn đảm đương trách nhiệm, muốn nói chuyện tương lai bền vững.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Đích thực là một người sâu sắc nhưng không giỏi thể hiện. Dù tình cảm có sâu nặng đến đâu Ma Kết cũng giữ riêng cho mình mà thôi. Nên khi yêu Ma Kết luôn vừa yêu vừa đau. Càng yêu nhiều càng đau nhiều, Ma Kết đối diện với tình cảm thật lòng bằng vẻ vờ thơ ơ để che giấu nỗi lòng, vùi mình vào công việc để quên đi mọi thứ.

Trước mặt người yêu các cung hoàng đạo thể hiện những gì?

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình khi yêu lại hay dày vò đối phương, bởi họ là con người điển hình của trường phái không ổn định. Đó là cách yêu của Bảo Bình, một kẻ ngoài cứng trong mềm, yêu thương bao nhiêu cũng chẳng muốn nói ra, chỉ muốn biểu hiện bản thân thật xuất sắc để trong lòng người kia Bảo Bình luôn là số một.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tình yêu của Song Ngư cũng như chính con người họ, lãng mạn và ấm áp. Trong mọi hoàn cảnh, mọi trường hợp ‘người ấy’ luôn luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Khi yêu một ai đó, Song Ngư thường hay khúc khích cười một mình, dễ trầm tư ngẩn người nhớ nhung, và tỏ ra khá nhạy cảm.

Blog Radio Tổng hợp


Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Trái đất hình tròn mà sao mãi em chẳng gặp lại anh. Người ta nói nếu hai người là của nhau thì đi một vòng cũng sẽ quay về bên nhau, có lẽ em và anh mãi chẳng phải là của nhau. Nếu có gặp lại chắc có lẽ cũng như người xa lạ phải không anh?

back to top