Phát thanh xúc cảm của bạn !

Tò mò cơ hội thăng tiến cho 12 cung hoàng đạo trong năm nay

2018-03-20 01:25

Tác giả:


Được xem trọng, giao phó cho những trọng trách mới. Cơ hội đến cùng thách thức, nhưng đó đâu phải điều trước nay Nhân Mã e ngại. Chỉ cần chú ý đừng vì hăng say nhất thời mà mệt mỏi quá độ, dẫn đến việc chẳng xong mà sức khỏe lại bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

***

blog radio, Tò mò cơ hội thăng tiến cho 12 cung hoàng đạo trong năm nay

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Chuyên môn có dịp được phát huy, kinh nghiệm và hiệu quả công việc được nâng cao nên Bạch Dương có dịp được sếp trao cho cơ hội mới tăng lương thăng chức.

Tuy nhiên lời khuyên cho Bạch Dương là hãy chú ý đến tinh thần tập thể và chịu khó học hỏi hơn nữa để có thể có nhiều cơ hội hơn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Thoát ra khỏi sự ổn định bình bình, Kim Ngưu cần tiếp tục cố gắng nỗ lực để đạt được nhiều hơn nữa. Sự tự giác của Kim Ngưu là có thừa, nhưng cố chấp và cổ hủ lại không ít. Này Kim Ngưu, đột phá mới dễ thành công.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Môi trường xung quanh đầy cạnh tranh và nhiều "cạm bẫy", cần phải có năng lực và thực lực mới có thể vượt qua được. Song Tử cần điều chỉnh thật tốt tâm trạng, dẹp bỏ mọi vấn đề khúc mắc cá nhân có thể làm bạn phân tâm để đón nhận những thách thức mới. Cần chú ý đến những giấy tờ tài liệu, những hồ sơ thuộc quyền quản lý cá nhân nhé Song Tử.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Những đồng nghiệp trước giờ chỉ xã giao nếu Cự Giải bỏ được tính bẽn lẽn để giao lưu học hỏi nhiều hơn, chú ý đến tinh thần tập thể thì bạn sẽ học hỏi được khá nhiều. Cự Giải nên dẹp bỏ sự xấu hổ và trầm lặng mọi khi, hòa mình vào đội nhóm để công việc có được bước phát triển mới.

blog radio, Tò mò cơ hội thăng tiến cho 12 cung hoàng đạo trong năm nay

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Cho dù mong muốn đạt được thành công đến mức nào thì Sư Tử cũng đừng quên phải bắt đầu và giữ vững nền tảng. Mọi thứ mới mẻ đều cần có thời gian mới có thể thích ứng và áp dụng được thành công. Sư Tử nếu có thái độ thích hợp tôn trọng cái cũ, hăng hái tìm tòi học hỏi cái mới, những gì bạn đạt được năm mới này sẽ không hề ít. Đặc biệt chú ý cần có thái độ đúng mực với đối thủ cạnh tranh. Nhiều khi họ lại là người giúp bạn được nhiều nhất đó Sư Tử.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ vốn là người sống rất có quy luật, biết phân công thời gian và công việc rõ ràng nên bình thường thành tích không có gì phải chê trách. Năm mới này nếu có thể nhìn xa trông rộng, bỏ đi những chấp nhặt nhỏ bé tầm thường mọi khi, bớt những phần soi mói hay chê bai để tránh phần tranh luận ồn ào, Xử Nữ sẽ hoàn toàn thay đổi trong mắt cấp trên, được tán dương trọng dụng.

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Thoát khỏi hiện trạng ổn định và yên bình mọi khi, Thiên Bình sẽ có một sự thay đổi vô cùng tích cực. Thay vì chần chừ đắn đo, bạn đưa ra chọn lựa mới trong công việc nhanh gọn hơn, cũng vì thế mà thành công đến đầy bất ngờ và nhanh chóng. Lời khuyên năm mới cho Thiên Bình là đừng ngại xử lý những việc nhỏ con mà tính cách của bạn vốn cho rằng chẳng đáng để tâm đến.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Có chuyện tốt đang đến gần, tất cả những gì Bọ Cạp cần làm là chuẩn bị tinh thần thật tốt, đối mặt với mọi lời ghen ghét xảy đến khi được thăng chức, tiền đồ rộng mở. Sẽ có vài khó khăn nhưng đương nhiên qua được rồi may mắn mới xuất hiện. Nhưng Bọ Cạp nên chú ý, đừng vì được trọng dụng lại quên mất người từng dìu dắt giúp đỡ mình khi xưa.

blog radio, Tò mò cơ hội thăng tiến cho 12 cung hoàng đạo trong năm nay

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Được xem trọng, giao phó cho những trọng trách mới. Cơ hội đến cùng thách thức, nhưng đó đâu phải điều trước nay Nhân Mã e ngại. Chỉ cần chú ý đừng vì hăng say nhất thời mà mệt mỏi quá độ, dẫn đến việc chẳng xong mà sức khỏe lại bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Cuộc sống luôn là một chuỗi những sự lựa chọn, hàng loạt thay đổi và cả những điều vượt qua cả dự tính mà Ma Kết cần làm quen. Thay vì cứng nhắc làm theo quy trình, ở một số hoàn cảnh sự nhạy bén quyết đoán sẽ đem lại nhiều thành công trong năm mới cho Ma Kết đó.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Để đón nhận thành tựu sự nghiệp năm mới cho Bảo Bình, không gì hơn là việc trau dồi các kỹ năng và chuyên môn, đồng thời phát huy tinh thần làm việc tập thể, tôn trọng mọi đóng góp của đội nhóm. Trong tất cả những câu chuyện làm ăn, tài liệu số liệu đều là những thông tin sống còn nên phải chú ý chuẩn bị thật kỹ càng mọi lúc mọi nơi bạn nhé.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Có thể năm mới Song Ngư phải đối mặt với một sự thay đổi lớn về môi trường làm việc, nhưng đồng nghĩa với đó là thăng chức, tăng lương. Dù quyến luyến thế nào nhưng nếu muốn phấn đấu thì cũng hãy quên đi mệt mỏi, cố gắng phấn đấu để nắm bắt lấy cơ hội này bạn nhé.

Theo Afamily.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Thủ đô yêu dấu

Thủ đô yêu dấu

Ước mơ của tôi là được đến thủ đô Thủ đô dấu yêu bốn ngàn năm văn hiến

Tình yêu của đất

Tình yêu của đất

Hay tôi có thể nói một cách khác đi, tình yêu của đất cũng chính là tình yêu của tất cả những người dân đất nước tôi dành cho quê hương này, dành cho đất nước của chúng tôi.

Phù sa

Phù sa

Một hình ảnh chỉ vừa được nói lên chỉ vừa được nhắc đến đã làm người ta nhớ ngay đến những người nông dân, làm người ta nhớ ngay đến và nghĩ ngay đến hình ảnh những cánh đồng những cây lúa với sức sống dạt dào và mãnh liệt nhất.

Sóng

Sóng

Cô thích sóng cứ như vậy, lúc thật êm êm hiền hòa lúc thật vút cao gào thét. Nhưng cho dù sóng có như nào thì sóng muôn đời vẫn nằm trong lòng biển, êm ái và thân thương, trìu mến ngày đêm vỗ về cùng với biển.

Tập lớn

Tập lớn

Hụt hẫng, buồn bã và lo sợ, tôi chẳng muốn lớn nữa, không muốn xa ba mẹ, xa chỗ ở thân quen gắn với tôi từ lúc lọt lòng, nhưng tôi cũng hiểu đã đến lúc mình bắt đầu hành trình của những chuyến đi xa. Mình phải lớn lên thôi.

Phương pháp SMART: tác động to lớn đến sự phát triển cá nhân

Phương pháp SMART: tác động to lớn đến sự phát triển cá nhân

Khi mục tiêu trở nên cụ thể, chúng ta có cơ hội định rõ hướng đi của mình và không còn bị lạc lõng trong mê cung của những ý tưởng mơ hồ.

Những con sóng

Những con sóng

Nếu ngày nay biển không có sóng Thì biển muôn đời chẳng có màu xanh

Xúng xính là em

Xúng xính là em

Khi tôi lớn lên, tôi biết thế nào là mặc đẹp, tôi biết khao khát được mặc đẹp, được rong chơi đây đó để được khoe vẻ đẹp của những gì tôi đang mặc.

Nơi tôi sinh ra

Nơi tôi sinh ra

Hải Dương nơi tôi sinh ra Nơi đồng lúa chín Vị ngọt phù sa

Cách thành công của người thích an nhàn

Cách thành công của người thích an nhàn

Trong cuốn "1% nỗ lực", tác giả Hiroyuki chia sẻ câu chuyện thành công khác thường của mình, đưa ra một góc nhìn mới về sự nỗ lực và hạnh phúc.

back to top