Phát thanh xúc cảm của bạn !

Thu đến rồi, 12 con giáp sẽ đón nhận điều gì trong tuần này

2018-09-12 01:25

Tác giả:


Tuần mới tuổi Hợi gặp khá nhiều may mắn trong vấn đề tài chính, cứ hết là lại có nên không phải lo lắng gì nhiều. Đặc biệt là những người làm kinh doanh sẽ có cơ hội phát tài khá lớn, chỉ cần bạn mạnh dạn đi theo con đường mình đã chọn.

***

blog radio,  Thu đến rồi, 12 con giáp sẽ đón nhận điều gì trong tuần này

Ảnh minh họa: Nhiếp ảnh
Tuổi Tý

Tuần này không phải là một tuần may mắn với tuổi Tý. Công việc bận rộn khiến bạn không có thời gian để nghỉ ngơi và ảnh hưởng đến sức khỏe.

Xét về tài vận, trong những ngày đầu tuần xuất hiện nhiều cơ hội giúp tuổi Tý tăng thêm thu nhập, nhưng chi phí phải bỏ ra cũng tương đương với số tiền bạn thu về. Đây cũng là tuần lễ thuận lợi để bạn bắt tay vào đầu tư hay kinh doanh.

Đối với chuyện tình cảm, vận đào hoa của bạn khá vượng nhưng với những người đã có đôi thì điều này lại không hề tốt chút nào, người thứ 3 có thể sẽ xuất hiện âm thầm phá hủy mối quan hệ hiện tại của bạn.

Tuổi Sửu

Tuần mới, tuổi Sửu có thể sẽ rơi vào cảm giác chán nản, mệt mỏi với mọi thứ.

Bạn dường như mất hết hứng khởi để làm việc và chỉ muốn được nghỉ ngơi, đi du lịch. Nếu cảm thấy quá stress, bạn có thể xin nghỉ vài ngày để về với thiên nhiên thư giãn lấy lại tinh thần.

Tài chính của tuổi Sửu không có dấu hiệu gì đặc biệt trong tuần này. Chỉ cần bạn nhớ rằng có một khoản dự phòng để dành cho những trường hợp khẩn cấp luôn luôn là một điều cần thiết, vì thế đừng chỉ mua sắm vì thích.

Tuần này, vận đào hoa của tuổi Sửu giảm mạnh, bản thân bạn cũng không nghĩ nhiều đến chuyện tình cảm mà muốn dành thời gian để quan tâm hơn đến bản thân mình.

Tập thể dục, điều chỉnh tâm trí và cơ thể cũng là cách để bạn hiểu rõ chính mình hơn.

Tuổi Dần

Tuần này vận mệnh của tuổi Dần khởi sắc hơn tuần trước. Khoảng vào nửa cuối của tuần, xu hướng phát triển sự nghiệp sẽ tăng lên rõ rệt, xuất hiện những cơ hội cho việc đầu tư và các dự án mới hoặc mở rộng lĩnh vực kinh doanh. Thế nhưng, ở chốn công sở, nếu không chú ý lời ăn tiếng nói, tuổi Dần dễ rước họa vào thân.

Thu nhập của tuổi Dần trong tuần này cũng được cải thiện, không những thu nhập chính mà cả thu nhập phụ cũng đều tăng lên đáng kể. Tiền tài chảy vào túi liên tục khiến bạn khá rủng rỉnh cho việc chi tiêu.

Đây cũng là một tuần đào hoa vượng phát cho tuổi Dần. Người độc thân dễ dàng kiếm được mối lương duyên tốt, còn người đã kết hôn sẽ có một cuộc sống hạnh phúc và ngọt ngào.

Tuổi Mão

Tuổi Mão sẽ vô cùng may mắn trong tuần này. Với mong muốn đổi mới, cộng với khả năng sáng tạo vô biên, bạn tìm ra được những lối đi mới cho sự nghiệp của mình. Điều này tạo ra hiệu quả khá tốt cho công việc và các dự án bạn đang theo đuổi. Cấp trên và đồng nghiệp dường như cũng có cái nhìn khác về bạn khi bạn liên tục đạt được những thành công vượt trội.

Thu nhập từ các nguồn đầu tư tăng đều đặn, thậm chí cả khoản lương chính của bạn cũng tăng khiến việc chi tiêu của bạn được thoải mái hơn.

Tuần này, người độc thân sẽ khá bận rộn với các kế hoạch riêng nên không có nhiều cơ hội để gặp gỡ những người khác phái. Còn với những người đã có đôi, đây sẽ là một tuần hạnh phúc và lãng mạn.

Tuổi Thìn

Vận mệnh của tuổi Thìn được dự là khá tốt trong tuần mới. Trong sự nghiệp, quý nhân xuất hiện khiến cho công việc của bạn không gặp trở ngại hay khó khăn gì đáng kể. Hơn nữa, nhờ quý nhân mà bạn học hỏi thêm được rất nhiều điều có ích cho sự phát triển sự nghiệp trong tương lai. Khi đối phó với các vấn đề rắc rối, bạn biết cách giải quyết chúng một cách dễ dàng và ấn tượng. Thu nhập tăng không đáng kể nhưng có vẻ như tuổi Thìn lại chi tiêu hơi quá tay, nếu không biết tiết chế thì việc phải đi vay mượn là đương nhiên. Về chuyện tình cảm, người độc thân có thể sẽ được nhận một lời mời ăn tối từ một người bạn khác giới, nếu cảm thấy có cảm tình thì cứ mạnh dạn đồng ý nhé.

Tuổi Tỵ

Cuộc sống của tuổi Tỵ trong tuần này nhìn chung là khá yên bình.

Trong công việc, bạn có đầy đủ năng lượng và động lực nhưng trước khi bắt tay vào làm việc thì hãy học cách quan sát bởi một chi tiết nhỏ cũng có thể ảnh hưởng đến toàn bộ cục diện.

Tuần này, thu nhập của tuổi Tỵ làm công ăn lương chủ yếu đến từ lương thưởng, vì vậy hãy luôn nỗ lực và chăm chỉ trong công việc. Thế nhưng nên hạn chế việc tiêu pha, mua sắm nếu không sẽ dễ rơi vào cảnh cháy túi đấy.

Trong chuyện tình cảm, mối quan hệ của người tuổi Tý với "nửa kia" sẽ tiến lên một bước tiến mới, còn với những người độc thân thì dù cô đơn nhưng vẫn biết cách tận hưởng cuộc sống.

Tuổi Ngọ

Tuần này là một tuần quan trọng đối với việc phát triển bản thân của tuổi Ngọ. Những thay đổi bất ngờ sẽ đến khiến bạn ban đầu cảm thấy lo lắng nhưng dần trở nên hứng khởi hơn. Bạn nhận thấy cuộc sống này là một bức tranh đẹp tuyệt vời. Bạn có những trải nghiệm mới, đi đến những nơi mới, gặp gỡ những người bạn mới hay học được một kĩ năng mới... tất cả những điều đó giúp bạn mở rộng được tầm nhìn và có cái nhìn sâu sắc hơn về cuộc sống. Tuổi Ngọ cảm thấy tràn đầy năng lượng và sống tích cực, tươi vui hơn. Những nỗ lực và công sức bạn bỏ ra trước giờ đã không lãng phí vì đây là lúc bạn thu về rất nhiều những "trái ngọt" cả trong sự nghiệp, tài chính lẫn tình cảm.

blog radio,  Thu đến rồi, 12 con giáp sẽ đón nhận điều gì trong tuần này

Tuổi Mùi

Tuần này tuổi Mùi có nhiều cơ hội để mở ra tầm nhìn của riêng bạn. Đây là lúc bạn sẽ có động lực để từ bỏ những thỏi quen xấu và thay vào đó là những thói quen tốt và lành mạnh.

Trong công việc, bạn luôn giữ thái độ thận trọng và hết mình, vì vậy bạn luôn nhận được sự hỗ trợ khi cần thiết.

Tài chính của tuổi Mùi vẫn duy trì ổn định, bạn biết cân bằng giữa việc thu và chi nên ít khi gặp khó khăn tiền bạc.

Tuần này, bạn có thể cảm nhận được tình yêu và năng lượng chảy trong trái tim mình, bạn thấy yêu đời, yêu cuộc sống và yêu cả những người xung quanh.

Tuổi Thân

Tử vi dự rằng đây sẽ là một tuần vô cùng biến động cho tuổi Thân. Rất nhiều chuyện xảy đến với bạn, một số chuyện khiến bạn hạnh phúc nhưng cũng có một số chuyện khiến bạn lo lắng và buồn bã. Tuần này tuổi Thân sẽ trải qua đầy đủ những bước ngoặt và bất ngờ. Suy cho cùng, hạnh phúc là đến từ tâm, nên hãy buông bỏ những buồn bã và tập trung vào những điều khiến bạn vui vẻ.

Tâm trạng tốt, năng lượng tràn đầy và ý tưởng sáng tạo cứ "bật" ra liên tục giúp bạn đạt được hiệu quả cao trong sự nghiệp, từ đó tài chính cũng có những dấu hiệu khởi sắc.

Tuy nhiên, tuổi Thân được khuyên là trước khi chắc chắn thì đừng nên hứa hẹn điều gì, bởi vì một lần thất hứa là vạn lần bất tin. Chắc bạn cũng không muốn mình bị hiểu nhầm là người không đáng tin phải không?

Tuổi Dậu

Tuần này, tuổi Dậu được cấp trên đánh giá cao và giao cho nhiều trọng trách lớn. Hiệu suất công việc của bạn tốt nên sự thăng tiến và tăng lương là chuyện sớm hay muộn mà thôi. Nếu gặp phải khó khăn trong công việc, bạn sẽ ngay lập tức nhận được sự trợ giúp và dễ dàng giải quyết chúng.

Về vấn đề tài chính, quá nhiều những hoạt động ăn chơi giải trí trong tuần có thể khiến bạn phải chi tiêu nhiều, nhưng do thu nhập của bạn không tệ nên bạn vẫn đủ khả năng để cân đối.

Trong chuyện tình cảm, do bận rộn với công việc và các kế hoạch vui chơi mà bạn quên bẵng mất "nửa kia" khiến người ấy giận dỗi. Hãy hâm nóng tình cảm bằng một món quà thật ngọt ngào xem sao nhé!

Tuổi Tuất

Tuần này tuổi Tuất sẽ phải gánh vác nhiều nhiệm vụ quan trọng trong công việc khiến bạn trở nên bận rộn hơn. Thế nhưng, bạn có thể giải quyết chúng trong tầm tay nên cũng không gặp phải khó khăn gì quá lớn.

Về tài vận, cả người làm công ăn lương và kinh doanh buôn bán đều có cơ hội kiếm tiền, tuy số tiền kiếm được không quá lớn nhưng cũng khiến cho bạn rủng rỉnh hơn.

Trong chuyện tình cảm, những người tuổi Tuất độc thân có cơ hội để tìm thấy được tình yêu của đời mình qua "mai mối" từ bạn bè, người thân.

Còn với những người đã có đôi, hai bên dường như đã bàn bạc và thống nhất được với nhau rất nhiều chuyện nên tình cảm trở nên thăng hoa hơn trước.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi sẽ có một tuần mới ổn định và bình yên.

Trong công việc, bạn có nhiều cơ hội để phát triển những năng lực sẵn có của bản thân và tạo dựng thêm nhiều không gian để tiếp tục phát huy trong tương lai.

Tuần mới tuổi Hợi gặp khá nhiều may mắn trong vấn đề tài chính, cứ hết là lại có nên không phải lo lắng gì nhiều. Đặc biệt là những người làm kinh doanh sẽ có cơ hội phát tài khá lớn, chỉ cần bạn mạnh dạn đi theo con đường mình đã chọn.

Về tình cảm, tuần này tuổi Hợi độc thân có nhiều cơ hội để gặp gỡ những người thú vị và từ đó có thể tìm cho mình một người tâm đầu ý hợp. Còn với người đã có đôi thì dường như mối quan hệ đang xuất hiện những khoảng cách.

Theo Helino.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Định mệnh là gì?

Định mệnh là gì?

Chúng tôi vẫn giữ thói quen buổi tối trò chuyện với nhau, nhưng cũng chỉ là những câu hỏi xã giao như một thói quen khó bỏ. Tôi cảm nhận được điều gì đó giữa hai đứa nhưng lại chẳng thể gọi tên, vì tôi tin anh và yêu anh.

Mãi sau này...

Mãi sau này...

Quá khứ dạy ta cách đi qua những vấp ngã, rèn giũa sự mạnh mẽ, điềm tĩnh khi đương đầu với khó khăn, cho ta sự thấu hiểu, bao dung, chia sẻ yêu thương hơn để chúng ta trân trọng từng khoảnh khắc ở hiện tại và hi vọng về một tương lai tốt đẹp ở phía trước.

Khoảnh khắc

Khoảnh khắc

Hỏi tôi đã bỏ lại điều gì của mình vào những ngày hè năm ấy, tôi chỉ có thể trả lời rằng tôi đã bỏ lại chính bản thân mình. Một tôi hòa đồng vui vẻ nhiệt huyết, vô ưu vô lo, đổi lấy một tôi giờ đây đã khác, trầm lặng, giấu tất cả ở trong lòng mình

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Cũng chẳng còn hay tết những vòng hoa Thành vương miện giả chơi trò công chúa Hoa đồng nội thơm dịu dàng một thuở

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Cậu thấy thời gian có tàn nhẫn không? Nó chưa từng dừng một giây, để suy nghĩ về việc phủ bụi trần lên những mảnh ký ức của chúng mình. Cũng như chúng mình cũng chưa từng dừng một giây nào để ngừng nghĩ về nhau.

Gửi em

Gửi em

Mong gặp em và mong được nhìn ngắm Trái tim này cất giữ tạo nên thơ

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Cha mẹ có thương con hay không? Chắc chắn là có. Nhưng nó không lớn đến nỗi cứ hi sinh và không mong nhận lại như mọi người hay lầm tưởng hoặc lảng tránh sự thật. Thực chất thứ họ cho đi là một tình thương có điều kiện chứ không hẳn là hi sinh.

Quan họ không lấy nhau

Quan họ không lấy nhau

"Giới trẻ bây giờ lạ thật, mới gặp người ta vài lần đã nghĩ tới chuyện đặt tên cho con luôn rồi"

Nốt trầm tuổi 30!

Nốt trầm tuổi 30!

Trưởng thành là đánh đổi của rất nhiều những vấp ngã, thất bại và biến cố xảy đến. Chúng ta có lẽ đã từng khóc thầm trong đêm bởi bất lực, bởi mệt mỏi, bởi mọi thứ dường như đều sụp đổ. Nhưng chính là khi đi qua mọi chuyện, chúng ta đã mạnh mẽ như hiện giờ.

Tuổi thơ và Ngoại

Tuổi thơ và Ngoại

Tôi yêu những món đồ chơi ngoại làm cho tôi, vì lúc đó ngoại cũng nghèo không thể cho tôi được những món đồ chơi đẹp đẽ như các bạn, nhưng những món đồ chơi ngoại làm cho tôi thì tôi chắc rằng các bạn không thể mua được.

back to top