Phát thanh xúc cảm của bạn !

Thói quen xấu khiến 12 con giáp muốn giấu thật kỹ

2018-03-19 01:28

Tác giả:


Dường như người tuổi Dậu khá mê tín. Họ thường để ý những điều hay những đồ vật mà theo quan niệm là phải kiêng kị và làm theo.

***

Thói quen xấu khiến 12 con giáp muốn giấu thật kỹ

Tuổi Tý

Dù ít hay nhiều tiền thì tuổi Tý cũng có thói quen kiểm tra ví tiền trước khi đi ngủ. Tuổi Tý muốn biết chắc chắn rằng ngày hôm nay mình đã tiêu hết bao nhiêu tiền và việc chi tiêu này có hợp lý hay không, đồng thời họ cũng muốn xác nhận lại số tiền còn lại và lên kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu đôi khi bị… sạch sẽ quá đà. Mọi thứ trên người từ đầu tóc, mặt mũi đến quần áo tư trang, lúc nào họ cũng muốn phải thật sạch sẽ và chỉnh tề. Chỉ cần có chút bụi bẩn bám lên người hay quần áo nhăn nhúm, dính vết dơ là họ ngay lập tức phải đi tắm và thay đồ.

Tuổi Dần

Tính muốn chiếm hữu có lẽ là tật xấu mà tuổi Dần muốn giấu nhẹm. Nhìn thấy người khác có món đồ mới hoặc hay ho, tuổi Dần đều có suy nghĩ muốn chiếm hữu món đồ đó.

Tuổi Mão

Tuổi Mão là người khó kiểm soát cảm xúc, khi tức giận, họ có thể nói hết những suy nghĩ bất bình trong lòng ra ngoài mà không để tâm tới cảm xúc của mọi người xung quanh. Đôi khi sự thiếu kiên nhẫn đó có thể khiến tuổi Mão rước họa vào thân.

Tuổi Thìn

Tính cách mà tuổi Thìn muốn giấu đi nhất chính là sự độc đoán và hiếu thắng. Họ không hề muốn người khác đi trước hay “vượt mặt” mình. Điều đó khiến họ cảm thấy không thoải mái và muốn trả đũa.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ tự hào về bản thân và luôn cho rằng mình sở hữu một thân hình lý tưởng, có sức hút mãnh liệt với người khác giới. Chính vì vậy mà những lúc một mình, họ thích tự ngắm mình… nude qua gương để có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp lý tưởng đó. Thói quen này khiến họ khá xấu hổ và không muốn ai biết đến.

Thói quen xấu khiến 12 con giáp muốn giấu thật kỹ

Tuổi Ngọ

Vì tính thích thay đổi và cả thèm chóng chán, nên đôi khi họ mua hàng loạt món đồ mới chẳng nhằm mục đích gì cả. Đơn giản là họ chỉ muốn mọi thứ mới mẻ hơn mà thôi. Ngay cả trong tình yêu cũng vậy, tuổi Ngọ luôn muốn làm mới mối quan hệ, nên có vẻ như họ không chung thủy cho lắm.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi thỉnh thoảng hay để tâm trí treo ngược cành cây. Họ thường đứng ngẩn người ra và suy nghĩ điều gì đó xa xôi. Đôi khi quá mải mê với những ý nghĩ của mình mà tuổi Mùi chẳng hề nghe thấy người khác đang gọi mình

Tuổi Thân

Dù biết rằng kích động người khác là một điều hoàn toàn không tốt, nhưng dù thế nào thì người tuổi Thân cũng không từ bỏ được thói quen này. Cho dù tuổi Thân hoàn toàn không hề có ác ý gì khi khích bác người khác trong lúc họ đang nhiều tâm trạng.

Tuổi Dậu

Dường như người tuổi Dậu khá mê tín. Họ thường để ý những điều hay những đồ vật mà theo quan niệm là phải kiêng kị và làm theo. Tuổi Dậu làm vậy chủ yếu là nhằm tránh những điều xui xẻo mà thôi, nhưng đôi khi việc này lại khiến người khác khó chịu.

Tuổi Tuất

Đối với người tuổi Tuất, có được thứ mình muốn một cách dễ dàng là một điều vô cùng tẻ nhạt và không có ý nghĩa gì. Vậy nên, nếu có thể chiếm được từ tay người khác thì họ sẽ cảm thấy vô cùng vui vẻ và hào hứng. Họ thích ganh đua và cạnh tranh, nhưng lại không muốn người khác biết về tính cách này của mình.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi hoàn toàn không thích bị người khác chi phối hay can thiệp vào cuộc sống của mình, cho dù là người đó có ý tốt. Chính vì vậy, một khi tuổi Hợi đã quyết định điều gì thì chẳng ai có thể tham gia góp ý hay khuyên bảo họ thay đổi được cả. Tật bảo thủ đã trở thành một tính cách xấu của họ ngay từ khi sinh ra.

Theo Afamily.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Thủ đô yêu dấu

Thủ đô yêu dấu

Ước mơ của tôi là được đến thủ đô Thủ đô dấu yêu bốn ngàn năm văn hiến

Tình yêu của đất

Tình yêu của đất

Hay tôi có thể nói một cách khác đi, tình yêu của đất cũng chính là tình yêu của tất cả những người dân đất nước tôi dành cho quê hương này, dành cho đất nước của chúng tôi.

Phù sa

Phù sa

Một hình ảnh chỉ vừa được nói lên chỉ vừa được nhắc đến đã làm người ta nhớ ngay đến những người nông dân, làm người ta nhớ ngay đến và nghĩ ngay đến hình ảnh những cánh đồng những cây lúa với sức sống dạt dào và mãnh liệt nhất.

Sóng

Sóng

Cô thích sóng cứ như vậy, lúc thật êm êm hiền hòa lúc thật vút cao gào thét. Nhưng cho dù sóng có như nào thì sóng muôn đời vẫn nằm trong lòng biển, êm ái và thân thương, trìu mến ngày đêm vỗ về cùng với biển.

Tập lớn

Tập lớn

Hụt hẫng, buồn bã và lo sợ, tôi chẳng muốn lớn nữa, không muốn xa ba mẹ, xa chỗ ở thân quen gắn với tôi từ lúc lọt lòng, nhưng tôi cũng hiểu đã đến lúc mình bắt đầu hành trình của những chuyến đi xa. Mình phải lớn lên thôi.

Phương pháp SMART: tác động to lớn đến sự phát triển cá nhân

Phương pháp SMART: tác động to lớn đến sự phát triển cá nhân

Khi mục tiêu trở nên cụ thể, chúng ta có cơ hội định rõ hướng đi của mình và không còn bị lạc lõng trong mê cung của những ý tưởng mơ hồ.

Những con sóng

Những con sóng

Nếu ngày nay biển không có sóng Thì biển muôn đời chẳng có màu xanh

Xúng xính là em

Xúng xính là em

Khi tôi lớn lên, tôi biết thế nào là mặc đẹp, tôi biết khao khát được mặc đẹp, được rong chơi đây đó để được khoe vẻ đẹp của những gì tôi đang mặc.

Nơi tôi sinh ra

Nơi tôi sinh ra

Hải Dương nơi tôi sinh ra Nơi đồng lúa chín Vị ngọt phù sa

Cách thành công của người thích an nhàn

Cách thành công của người thích an nhàn

Trong cuốn "1% nỗ lực", tác giả Hiroyuki chia sẻ câu chuyện thành công khác thường của mình, đưa ra một góc nhìn mới về sự nỗ lực và hạnh phúc.

back to top