Phát thanh xúc cảm của bạn !

Tháng 8 và những điều bất ngờ đang chờ đợi 12 con giáp

2018-07-31 01:35

Tác giả:


Con giáp này sẽ luôn vui vẻ và cảm thấy thoải mái trong suốt những ngày tháng tám phía trước. Cuộc sống của bạn dường như sẽ không có điều gì khiến bạn phải phiền não. Cả công việc, tài chính lẫn chuyện tình yêu đều đầy ắp những điều may mắn đến nỗi ngay cả chính bạn cũng cảm thấy bất ngờ.

***

blog radio,  Tháng 8 và những điều bất ngờ đang chờ đợi 12 con giáp

Tuổi Tý

Tuổi Tý sẽ khá hài lòng với những gì mà cuộc đời dành cho mình trong thời gian này. Họ sẽ có nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp của mình đặc biệt là trong những lĩnh vực mới. Bạn sẽ may mắn gặp được những quý nhân phù trợ giúp cho công việc của bạn tháng này trở nên đặc biệt suôn sẻ.

Tình hình tài chính của bạn cũng khá hưng thịnh với hàng loạt các khoản thu nhập rải đều từ đầu đến cuối tháng, điều này cho phép bạn được chi tiêu một cách thoải mái mà không phải quá lo lắng đến giá cả.

Chuyện tình cảm của bạn tuy không có bước đột phá nào quá lớn nhưng cảm giác bình yên và hạnh phúc một cách thầm lặng cũng khiến bạn được tiếp thêm khá nhiều sức mạnh để chinh phục thêm nhiều đỉnh cao mới trong đời mình.

Sức khỏe của bạn khá ổn và không có gì đáng lo ngại trong cả tháng tám sắp tới.

Tuổi Sửu

Những bạn sinh nhằm tuổi Sửu sẽ có một tháng khá bình yên và thoải mái chờ đợi ở phía trước. Công việc của bạn vẫn duy trì được quỹ đạo vốn có, bạn sẽ có nhiều thời gian để trau dồi và nâng cao kỹ năng làm việc của bản thân, thậm chí nhiều khả năng bạn sẽ có khá nhiều chuyến công tác trong và ngoài nước trong tháng này nữa đấy.

Túi tiền của bạn tuy không quá rủng rỉnh nhưng cũng đủ để bạn không phải lo lắng về tiền bạc trong thời gian này.

Chuyện tình yêu của tuổi Sửu vẫn cứ luôn ngọt ngào và đầy ắp những điều thú vị mà hai bạn dày công chuẩn bị để dành cho nhau. Mọi người đang rất mong chờ ở một "happy ending" trong thời gian gần, bạn hãy suy nghĩ nghiêm túc về điều này đi nhé.

Tháng này tuổi Sửu luôn ở trong trạng thái sung sức và dồi dào thể lực để hoàn thành mọi việc mình muốn.

Tuổi Dần

Công việc của bạn có những bước tiến khá lớn khi hàng loạt các dự án, hợp đồng mà bạn tham gia đều diễn ra một cách suôn sẻ và thuận lợi. Đó là kết quả cho quá trình nỗ lực không mệt mỏi của bạn.

Sự nghiệp thăng hạng sẽ mang đến cho bạn nguồn thu nhập dồi dào và ổn định trong cả tháng. Bạn sẽ thực hiện được khá nhiều mục tiêu tài chính trong tháng này, đồng thời cũng sẽ được thoả sức mua sắm cho bản thân và gia đình bù lại những tháng ngày vất vả trước đây.

Tháng này bạn và người ấy sẽ có thật nhiều cơ hội bên nhau cũng như vun đắp cho tình cảm ngày càng sâu sắc và bền chặt.

Tuổi Dần sẽ không phải lo lắng gì về sức sẽ trong cả tháng sắp tới.

Tuổi Mão

Những bạn cầm tinh con mèo sẽ có một tháng có nhiều điều biến động ở trước mắt. Nhiều khả năng bạn sẽ phải thay đổi vị trí làm việc trong tháng này. Việc điều chuyển đột ngột sẽ mang lại cho bạn không ít xáo trộn, thích nghi với công việc và những người đồng nghiệp mới sẽ khiến bạn khá mệt mỏi. Tuy nhiên đây cũng là cơ hội để bạn làm mới mình và nâng cao khả năng thích ứng với môi trường mới của bản thân.

Túi tiền của bạn cũng không được dư giả lắm trong tháng này, việc chi nhiều hơn thu xảy ra "như cơm bữa" và bạn sẽ phải vật lộn khá nhiều để sống sót qua tháng này đấy.

Chuyện tình yêu có lẽ là điểm sáng nhất trong bức tranh toàn cảnh về vận mệnh của tuổi Mão.

Tháng này bạn cần chú ý chế độ ăn uống và nghỉ ngơi để tránh gặp phải những vấn đề về sức khoẻ nhé.

Tuổi Thìn

Tháng tám là tháng có thể nói là khá thành công đối với tuổi Thìn. Bạn sẽ không phải quá vất vả trong công việc nhưng thành quả đạt được thì lại rất đáng khích lệ. Thần may mắn sẽ luôn đồng hành bên bạn.

Tháng này bạn sẽ phải chi tiêu không ít nhưng rất may là sẽ có các khoản thu nhập khác bù đắp lại nhanh chóng, không những thế bạn còn để dành được một khoản tiền kha khá sau thời gian này nữa đấy.

Chuyện tình cảm của tuổi Thìn không có gì đáng phàn nàn khi bạn sẽ có nhiều cơ hội để gặp gỡ được những đối tượng rất khả quan để tiến tới.

Sức khỏe của bạn cũng hoàn toàn ổn và không phải lo lắng gì.

Tuổi Tỵ

Những bạn sinh nhằm tuổi rắn sẽ có một tháng có nhiều cơ hội và thử thách ở phía trước. Bạn sẽ có nhiều cơ may để phát triển công việc của mình trong tương lai. Bạn sẽ gặp được những chuyên gia, những nhân vật có sức ảnh hưởng trong ngành, từ đó học hỏi và tạo dựng cho mình những mối quan hệ vững chắc để củng cố sự nghiệp của mình.

Bên cạnh đó bạn cũng sẽ gặp phải khá nhiều thách thức trong công việc, đó là những thử thách sẽ khiến bạn mạnh mẽ hơn và tôi luyện ý chí kiên cường hơn. Túi tiền của bạn luôn đầy ắp, cho phép bạn thực hiện được nhiều dự định ấp ủ bấy lâu.

Tháng này là tháng sẽ có khá nhiều nhớ nhung, vương vấn đối với những bạn tuổi rắn đang yêu, hai bạn sẽ phải tạm xa nhau trong khoảng thời gian khá dài, nhưng điều này sẽ chỉ khiến hai bạn càng yêu và cảm thấy không thể sống thiếu nhau hơn.

Tháng này tuổi Tỵ cần chú ý tránh ngồi trong phòng điều hoà thời gian dài để không ảnh hưởng đến sức khỏe nhé.

blog radio,  Tháng 8 và những điều bất ngờ đang chờ đợi 12 con giáp

Tuổi Ngọ

Tháng này là tháng có khá nhiều biến động đối với cuộc sống của những bạn cầm tinh con ngựa. Công việc của bạn sẽ vướng phải một số thay đổi khá đột ngột và bạn sẽ cảm thấy cần khá nhiều thời gian để lấy lại thăng bằng.

Bạn sẽ phải học cách dựa vào chính mình khi không có những người đồng nghiệp thân thiết ở bên cạnh. Sẽ là khá khắc nghiệt nhưng bạn cần phải làm quen và thích ứng được với những thay đổi bất ngờ không chỉ trong công việc mà cả cuộc sống.

Túi tiền của bạn cũng cứ đầy lại vơi trong tháng này. Tuy bạn không phải quá dè xẻn trong chi tiêu nhưng việc tình hình tài chính kém ổn định cũng không phải là điều tốt, bạn cần học cách lập kế hoạch chi tiêu và tuân thủ một cách nghiêm ngặt để tạo dụng tài chính lành mạnh cho bản thân và gia đình.

Tháng này chuyện tình cảm của bạn vẫn "dậm chân tại chỗ". Nếu bạn không mạnh dạn và chủ động hơn thì sẽ rất khó để thay đổi tình hình.

Sức khỏe của bạn khá ổn và không phải lo lắng nhiều.

Tuổi Mùi

Tháng này sẽ tràn đầy những điều mới mẻ và hứng khởi ở phía trước. Bạn sẽ đạt được những bước tiến khá mạnh mẽ trong sự nghiệp khi liên tục dành được những thành công khá lớn, bạn và đồng sự của mình sẽ cùng nhau gặt hái được những "trái ngọt" nhờ những nỗ lực rất đáng khích lệ của cả đội.

Túi tiền của bạn sẽ luôn được lấp đầy bởi những khoản thu nhập cả từ lương, thưởng cũng như các khoản lợi tức từ việc kinh doanh. Cuộc sống của bạn sẽ luôn ngập tràn những điều ngọt ngào khiến mọi người xung quanh vô cùng ngưỡng mộ.

Chuyện tình yêu của bạn cũng không là ngoại lệ khi có hàng loạt các "vệ tinh" muốn "trồng cây si" trước của nhà bạn. Đây là cơ hội hiếm có để bạn tìm ra cho mình ý trung nhân phù hợp nhất, đừng bỏ lỡ nhé. Tháng này bạn luôn dồi dào năng lượng để chinh phục thêm bất cứ thử thách nào trong đời.

Tuổi Thân

Con giáp này sẽ luôn vui vẻ và cảm thấy thoải mái trong suốt những ngày tháng tám phía trước. Cuộc sống của bạn dường như sẽ không có điều gì khiến bạn phải phiền não. Cả công việc, tài chính lẫn chuyện tình yêu đều đầy ắp những điều may mắn đến nỗi ngay cả chính bạn cũng cảm thấy bất ngờ.

Xung quanh bạn sẽ chỉ toàn những điều tuyệt vời, vì thế bạn sẽ hoàn toàn được thư giãn cả về thể xác lẫn tâm trí trong thời gian này. Thời gian trước bạn đã phải khá vất vả để xử lý những vấn đề trong cả công việc và cuộc sống nên đây là thời điểm để bạn nghỉ ngơi. Hãy tận hưởng tháng tám theo cách mà bạn muốn, đây là tháng dành riêng cho bạn đấy.

Tuổi Dậu

Những bạn sinh nhằm tuổi con gà sẽ có một tháng khá thư thái và bình yên sắp tới. Tháng tám hứa hẹn sẽ là những chuỗi ngày vô lo vô nghĩ, được sống với những điều mình thích, làm những điều mình muốn, ăn những món ngon, gặp gỡ bạn bè và tận hưởng những thứ ngọt ngào mà cuộc đời ban tặng cho bạn.

Công việc của bạn khá suôn sẻ, bạn sẽ không phải lao tâm khổ tứ mà mọi chuyện vẫn diễn ra trôi chảy như kì vọng. Túi tiền của bạn ít khi vơi, mang đến cho bạn cảm giác an toàn đến bất tận.

Chuyện tình yêu của bạn cũng khá ổn vì không có bất kì xung đột nào xảy ra, bạn và người ấy sẽ được tận hưởng những ngày tháng dịu ngọt bên nhau.

Sức khỏe của bạn không có gì phải lo lắng, tuy nhiên bạn cần bổ sung thêm nhiều nước và vitamin để tăng cường sức đề kháng cho những ngày hè nóng gắt nhé.

blog radio,  Tháng 8 và những điều bất ngờ đang chờ đợi 12 con giáp

Tuổi Tuất

Bạn và đồng nghiệp sẽ phải gồng mình chiến đấu với những sức ép, áp lực cũng như sự đố kị từ những đội nhóm khác, tuy khá mệt mỏi nhưng bạn sẽ tìm thấy những người bạn đích thực sau khoảng thời gian khó khăn này đấy. Đúng là trong cái rủi có cái may phải không.

Túi tiền của bạn cũng không được ổn định khi bạn liên tục phải rút hầu bao chi cho những việc bất khả kháng. Hãy mạnh mẽ để chống đỡ với những thử thách mà ông Trời dành cho bạn. "Lửa thử vàng, gian nan thử sức", ý chí của bạn sẽ được tôi luyện sắt đá hơn nhiều sau tháng này đấy.

Bạn và người ấy sẽ vướng phải một số thị phi không đáng có, khiến cho tình cảm bị lung lay không ít, tuy nhiên bằng sự điềm tĩnh và chân thành, bạn sẽ khiến cho mọi chuyện trở lại được đúng quỹ đạo vốn có.

Sức khỏe của bạn cũng không được ổn lắm, bạn cần điều chỉnh lại chế độ làm việc và nghỉ ngơi để luôn có thể trạng tốt nhất nhé.

Tuổi Hợi

Con giáp này sẽ rất hài lòng với những gì mà mình nhận được trong tháng tám này. Công việc của bạn sẽ có những bước tiến lớn khi bạn giải quyết được những chướng ngại "to đùng" ngáng đường bạn trong suốt tháng bảy vừa qua. Bằng sự tự tin, quyết đoán, bạn đã từng bước dẹp bỏ được thành kiến của mọi người khi bắt đầu những điều hoàn toàn mới và chinh phục được những người được coi là cổ hủ và khó tính nhất.

Bên cạnh đó bạn cũng thử sức bước chân sang lĩnh vực kinh doanh, tuy mới đạt được những thành công bước đầu nhưng cũng đủ để khiến bạn thêm tự tin tiến về phía trước. Túi tiền của bạn cũng luôn được rủng rỉnh trong thời gian này.

Chuyện tình yêu của bạn cũng có những khởi sắc lớn khi dần dần xác lập được mối quan hệ rõ ràng với người ấy, những nỗ lực của bạn cuối cùng cũng có những kết quả nhất định.

Sức khoẻ của bạn hoàn toàn ổn và không cần lo lắng gì trong cả tháng tám.

Theo Helino.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Mùa đông dang dở

Mùa đông dang dở

Em nhớ hoài mùa đông năm ấy Mùa đông có anh một mùa đông có anh Em nhớ hoài mùa đông năm ấy Anh bên cạnh em và bên em suốt con đường

Lời ước hẹn

Lời ước hẹn

Anh có còn nhớ lời ước hẹn cùng em Lời ước hẹn năm xưa anh đã nói Lời ước hẹn trong một ngày đông cũ Khi cơn gió đông về cứ buốt lạnh tim em

Cho con cả bầu trời

Cho con cả bầu trời

Chị nói là mẹ sẽ cho con cả bầu trời này trong đó có vô vàn tình thương của mẹ gởi theo con, để ở một nơi thật xa con sẽ luôn có mẹ, luôn có tình thương của mẹ bên cạnh, và con sẽ được ấm áp được bình yên dù không có mẹ bên cạnh.

Ngày ta gặp nhau

Ngày ta gặp nhau

Anh có đếm những ngày xuân lặng lẽ Khi cả anh cả em đều cùng ngóng trông nhau Khi bao xuân qua ta cứ mãi đợi chờ Vì những niềm vui vẫn cứ còn dang dở

Nhân vật

Nhân vật "thức tỉnh" và thể loại bi kịch

Việc các tác giả xây dựng những nhân vật "thức tỉnh" có lẽ giúp người xem nhìn nhận khái quát về nhân vật sớm hơn, cũng tạo nhiều cảm xúc hơn khi xem, đọc kịch. Nhưng đồng thời cũng giúp bi kịch đi sâu hơn, khi những nhân vật đó đã hoàn thành "sứ mệnh" của mình.

Ngày toàn thắng

Ngày toàn thắng

Rồi một buổi sáng chị mở bừng mắt khi tiếng cô phát thanh viên trên đài liên tiếp đưa tin về những cuộc rút quân của giặc Mỹ, chị Nhành thấy vui như mở cờ trong bụng. Chị cứ ôm chặt con vào lòng và gọi tên anh, nhưng chị không thể biết được ngày nào là chính xác anh quay về bên chị.

Lòng tự kiêu

Lòng tự kiêu

Rồi cuối cùng khi anh ta giật mình quay lại sau một khoảng thời gian dài bỏ mặc người mình yêu như thế thì cô gái đã hạnh phúc bên một người khác. Điều mà anh ta không thể ngờ tới, vì anh ta rất tự tin là cô gái đã yêu anh ta sâu nặng như vậy thì chỉ chờ đợi mỗi anh ta mà thôi cho dù là có chờ đến bao lâu.

Tình điên dại

Tình điên dại

Tiếng tình yêu nghe sao mà da diết Nửa hồn tình anh biết gửi tặng ai Nửa mây mù chia cắt đốt hình hài Mà đau quá anh gọi mây bất diệt

Xã giao

Xã giao

Đàn ông quả nhiên không thể tin Trêu đùa xong xuôi rồi vô hình Xã giao vài câu thì biến mất Vậy nói câu đó để làm chi.

Nợ chàng trai thanh xuân một lời cảm ơn và xin lỗi!

Nợ chàng trai thanh xuân một lời cảm ơn và xin lỗi!

Có nghĩa là tôi không hề thật sự thích con người cậu ấy như cách mà cậu ấy thích tôi, cái tôi thích ở cậu chỉ đơn giản là vẻ bề ngoài của cậu. Tôi nhẹ nhõm khi cuối cùng cậu đã có thể từ bỏ một chút rung cảm đó với tôi để tìm được người đáp lại được tình cảm của cậu.

back to top