Phát thanh xúc cảm của bạn !

Tháng 11 này 12 con giáp sẽ phát vượng ở những lĩnh vực nào?

2017-11-03 01:35

Tác giả:


Tháng 11 này những người tuổi Thân có bận rộn về công việc nhưng nhờ biết cách sắp xếp nên mọi việc vẫn luôn suôn sẻ và thuận lợi.

***


Tuổi Tý

Tháng 11, người tuổi Tý có những điểm sáng như có nhiều cơ hội đến trong công việc, điều quan trọng là bạn cần phải chuẩn bị kỹ càng phương án thực hiện để đạt được kết quả cao nhất.

Tuổi Sửu

Trong tháng này, những người tuổi Sửu có tiền bạc dư dả, sự nghiệp hanh thông, khó khăn có quý nhân trợ giúp. Chuyện tình cảm phong phú, vận đào hoa khởi sắc, nhưng cần phải khéo léo giải quyết các mối quan hệ để không gây hiểu lầm.

Tuổi Dần

Vận trình chung của người tuổi Dần trong tháng tuy không được coi là đại cát đại lợi, nhưng lại khá êm ấm và tốt đẹp, công việc dễ được quý nhân giúp đỡ. Trong các mối quan hệ với mọi người thì gần như có thể mở rộng quan hệ ngoại giao, tình cảm riêng cũng tốt đẹp.

Tuổi Mão

Tháng này của người tuổi Mão vụt sáng, mọi phương diện đều có dấu hiệu khởi sắc mạnh mẽ, hứa hẹn một tháng thuận lợi, may mắn và thịnh vượng. Về tình cảm có chút bị hối thúc và bạn cần sáng suốt, bình tĩnh để đưa ra quyết định của mình.

Tuổi Thìn

Tháng 11/2017 của người tuổi Thìn có vận trình không mấy vất vả. Công việc đều đặn và có thể có lúc phải làm thêm nhưng bù lại đó là thu nhập khá hơn. Tài lộc trước suy sau vượng, từ giữa tháng bắt đầu chuyển biến tích cực.

Tuổi Tỵ

Tháng 11 của tuổi Tỵ không được may mắn. Tuy nhiên, với nữ giới thì lại có vận tiền bạn khá hanh thông, gặp khó khăn có người trợ giúp và quý nhân giúp đỡ.

Tuổi Ngọ

Vận trình tháng 11/2017 của người tuổi Ngọ chuyển hướng tốt đẹp ở mọi phương diện. Tiến trình công việc thuận lợi hơn so với tháng trước, gặt hái thành công nhất định. Tài vận bình ổn, tốc độ gia tăng tài lộc ngày càng nhanh, chuyện tình cảm cũng khá hài hòa.

Tháng 11 này 12 con giáp sẽ phát vượng ở những lĩnh vực nào?

Tuổi Mùi

Tháng 11/2017 của người tuổi Mùi nhìn chung mọi thứ vẫn khá sáng. Công việc đạt kết quả không tồi dù quá trình tiến hành cũng vấp váp không ít trở lực. Chuyện tình duyên của dự báo người độc thân vượng vận đào hoa, nhân duyên khác giới của người tuổi Mùi tốt đẹp.

Tuổi Thân

Những người tuổi Thân có công việc đôi chút bận rộn nhưng nếu bạn biết cách điều tiết khối lượng và đảm bảo được tinh thần làm việc phấn trấn cao nhiêu chắc chắn bạn sẽ đạt được nhiều may mắn, thành quả sẽ rực rỡ.

Tuổi Dậu

Tháng này bạn có dự báo tài lộc không được thuận. Chuyện nhân duyên đảm bảo được sự ổn định, đặc biệt nở rộ với ai độc thân. Họ nhận được mối lương duyên tốt lành và biết đâu sẽ tìm được ý trung nhân.

Tuổi Tuất

Vận trình tháng này của bạn có nhiều điểm sáng tỏ và gặp nhiều may mắn. Trong công việc bạn dễ đạt được thành quả như trông đợi và nhiều khả năng được đề bạt lên vị trí cao hơn. Ngoài ra, nhiều khả năng bạn còn có được một nguồn thu không nhỏ từ nghề phụ tay trái của mình.

Tuổi Hợi

Tháng này, người tuổi Hợi đẹp nhất là về phương diện tình cảm. Họ có nhiều cơ hội mở rộng mối quan hệ và tìm cho mình một người ưng ý. Thêm vào đó, những người tuổi Hợi có được sự đồng thuận, ủng hộ từ gia đình và rất có khả năng xúc tiến mối quan hệ yêu đương đến giai đoạn mới.

Theo Báo Mới.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Mùa hè

Mùa hè

Sự khởi đầu hay kết thúc không phản ánh bằng thời gian, điều đó không cần phản ánh hay suy xét. Định nghĩ về thì giờ giữa chúng tôi chẳng còn là một khái niệm, chúng tôi chỉ đơn giản muốn bên nhau chẳng thể tách rời...

Cuộc sống: hành trình suy ngẫm và học hỏi

Cuộc sống: hành trình suy ngẫm và học hỏi

Chúng ta có quyền tự do để tạo ra những chương mới, viết nên những câu chuyện mới, và xây dựng những ý nghĩa mới. Mỗi ngày là một trang mới, và mỗi bước đi là một câu chuyện mới đang được viết.

Nhớ

Nhớ

Em ngồi đây bỏng cháy Tim thành bụi mất rồi

Đại lộ của những giấc mơ tan vỡ

Đại lộ của những giấc mơ tan vỡ

Vật chất mình tìm được không đuổi kịp trái tim mình đang loạn. Bằng cấp mình đang có không chạy đuổi kịp suy tâm. Công việc mình hiện đang làm chưa hẳn là việc mình yêu thích. Cuối cùng bản thân mình thích gì mình cũng không rõ. Nhưng lại rất vội.

Định mệnh là gì?

Định mệnh là gì?

Chúng tôi vẫn giữ thói quen buổi tối trò chuyện với nhau, nhưng cũng chỉ là những câu hỏi xã giao như một thói quen khó bỏ. Tôi cảm nhận được điều gì đó giữa hai đứa nhưng lại chẳng thể gọi tên, vì tôi tin anh và yêu anh.

Mãi sau này...

Mãi sau này...

Quá khứ dạy ta cách đi qua những vấp ngã, rèn giũa sự mạnh mẽ, điềm tĩnh khi đương đầu với khó khăn, cho ta sự thấu hiểu, bao dung, chia sẻ yêu thương hơn để chúng ta trân trọng từng khoảnh khắc ở hiện tại và hi vọng về một tương lai tốt đẹp ở phía trước.

Khoảnh khắc

Khoảnh khắc

Hỏi tôi đã bỏ lại điều gì của mình vào những ngày hè năm ấy, tôi chỉ có thể trả lời rằng tôi đã bỏ lại chính bản thân mình. Một tôi hòa đồng vui vẻ nhiệt huyết, vô ưu vô lo, đổi lấy một tôi giờ đây đã khác, trầm lặng, giấu tất cả ở trong lòng mình

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Cũng chẳng còn hay tết những vòng hoa Thành vương miện giả chơi trò công chúa Hoa đồng nội thơm dịu dàng một thuở

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Cậu thấy thời gian có tàn nhẫn không? Nó chưa từng dừng một giây, để suy nghĩ về việc phủ bụi trần lên những mảnh ký ức của chúng mình. Cũng như chúng mình cũng chưa từng dừng một giây nào để ngừng nghĩ về nhau.

Gửi em

Gửi em

Mong gặp em và mong được nhìn ngắm Trái tim này cất giữ tạo nên thơ

back to top