Phát thanh xúc cảm của bạn !

Tặng quà cho 12 cung hoàng đạo trong ngày 8/3

2018-03-07 01:25

Tác giả:


Gợi ý cho các chàng đây nhé, nhanh nhanh tham khảo đi thôi.

***

blog radio,   Tặng quà cho 12 cung hoàng đạo trong ngày 8/3

1. Bạch Dương

Món quà dành cho cho Bạch Dương không cần quá cầu kì hay đắt tiền vì Bạch Dương xem trọng tấm lòng người tặng hơn là giá trị của món quà. Hãy chọn một món đồ vừa có thể sử dụng, vừa có thể kỷ niệm hoặc đồ handmade kèm theo lời chúc cũng tốt.

Ngoài ra, dắt nàng đi trốn cũng là ý tưởng không tồi. Bất kể gần xa, với cô nàng năng động và tràn đầy năng lượng như Bạch Dương thì chỉ cần được bạn dẫn đi là nàng đã vui tít mắt rồi!

Món quà lý tưởng: Balo, túi xách, giày.

2. Kim Ngưu

Một món quà có giá trị sử dụng sẽ được các Kim Ngưu thích hơn là những món quà mang giá trị tinh thần. Hãy chọn cho họ những món quà có thể xài lâu, hữu dụng và hợp túi tiền thay vì những thứ đắt đỏ, đẹp đẽ.

Những cô nàng Kim Ngưu cực kì thích được đi ăn, nên bạn cũng có thể dẫn nàng đi ăn ở đâu đó, hoặc nếu có thể đích thân chuẩn bị cho nàng một bữa thì thật sự là không còn gì bằng.

Món quà lý tưởng: Phiếu giảm giá món ăn, vỏ điện thoại, dắt nàng đi ăn hoặc tự tay làm bếp nấu cho nàng ăn.

3. Song Tử

Các Song Tử vui vẻ, hoạt bát, rất thích trò chuyện và đi chơi, bạn có thể lưu ý những điểm này để lựa chọn một món quà phù hợp. Trang sức, hay những thứ có hương thơm cũng là sự chọn khá ổn cho bạn.

Một số Song Tử khá là thích đọc sách, tiểu thuyết nên bạn cũng có thể lưu ý điểm này để làm nàng cảm thấy thích thú.

Món quà lý tưởng: Điện thoại, máy ảnh, máy thu âm, nến thơm, sách.

blog radio,   Tặng quà cho 12 cung hoàng đạo trong ngày 8/3

4. Cự Giải

Cự Giải giàu tình cảm, thích tặng quà cho mọi người, xem niềm vui của mọi người là của mình. Nên những món quà handmade, hay món nhỏ nhỏ xinh xinh là lựa chọn lý tưởng cho các nàng Cua. Những món quà liên quan đến gia đình như dụng cụ làm bánh, đồ nấu ăn cũng là một lựa chọn khá ổn vì Cự Giải luôn rất xem trọng gia đình.

Dẫn nàng đi ăn sẽ là món quà khiến nàng hài lòng nhất, đừng quên điểm này nhé!

Món quà lý tưởng: Quà lưu niệm, đồ nấu ăn, đồ handmade, vòng tay, giày.

5. Sư Tử

Bạn có thể lựa chọn những món quà như quần áo, trang sức, phụ kiện. Ngoài ra các nàng còn rất dễ bị thu hút bởi những thứ lấp lánh và phát sáng như pha lê, dạ quang, đá quý,...

Món quà lý tưởng: Khuyên tai, cài áo, nhẫn, túi tiền, pha lê, sách.

6. Xử Nữ

Nổi tiếng bởi sự tinh tế, cầu toàn và tỉ mỉ, nên đối với quà tặng, Xử Nữ cũng sẽ có những chuẩn mực cho mình. Những món quà không những hữu dụng, mà còn phải tiện lợi, đa năng và có tính nghệ thuật. Các nàng Xữ Nữ đặc biệt thích các đồ dùng đa phong cách, đẹp và tinh xảo.

Món quà lý tưởng: Đồ dùng đa năng, cây kiểng, sách, hộp nhạc, giỏ xách môi trường.

7. Thiên Bình

Đừng nghĩ rằng chỉ cần tặng quần áo hay phụ kiện cho Thiên Bình là xong.Thiên Bình khá thông minh và có gu thẩm mỹ khá cao nên việc chọn cho nàng một món quà ưng ý không phải chuyện dễ dàng.

Lựa chọn hoàn hảo nhất là dẫn bạn gái đi shopping, để nàng lựa chọn theo ý mình.

Món quà lý tưởng: Vật trang trí, hộp thủy tinh, đĩa CD, phụ kiện quần áo.

blog radio,   Tặng quà cho 12 cung hoàng đạo trong ngày 8/3

8. Thiên Yết

Hãy cứ chịu khó quan sát nàng khi sắp đến những dịp đặc biệt nhé!

Món quà lý tưởng: Quà handmade, nến thơm, hoặc cứ đưa nàng đi chọn.

9. Nhân Mã

Các nàng Nhân Mã luôn thích di chuyển, du lịch đây đó, nên bạn có thể tặng nàng những vật dụng hỗ trợ cho chuyến đi của nàng thêm ý nghĩa. Nếu có thể, đừng ngại cùng cô nàng đi khám phá những địa điểm mới lạ để tạo thêm những câu chuyện thú vị giữa hai người nhé!

Một buổi tiệc nho nhỏ tại nhà cùng với bạn bè sẽ là một ý tưởng cực sáng suốt vì nàng sẽ được tụ tập, trò chuyện và cùng nhau quẩy một bữa ra trò đấy!

Món quà lý tưởng: Máy ảnh, balo du lịch, áo khoác, đồ thủ công làm bằng tay, giày thể thao.

10. Ma Kết

Đối với những con người không quá mơ mộng, lãng mạn hay sến sẫm như Ma Kết thì những món quà mang tính thực tế sẽ được đánh giá rất cao.

Các Ma Kết thường khá chăm chỉ, làm việc có mục tiêu và kế hoach, nên hãy tặng cô nàng những món quà có thể giúp họ trong công việc và cuộc sống

Món quà lý tưởng: Sách, mỹ phẩm, quần áo, đồng hồ.

11. Bảo Bình

Khác với những cung khác, Bảo Bình xem trọng cách đối phương tặng quà hơn là món quà được tặng. Bảo Bình rất thích sự bất ngờ, cả là do họ tự tạo hay người khác tạo cho họ, đặc biệt là trong việc tặng quà. Do đó, nếu bạn khiến nàng ngạc nhiên thì bạn sẽ tạo được ấn tượng rất lớn với nàng đấy!

Bảo Bình khá có gu thẩm mĩ và thích những thứ độc, lạ nên bạn có thể tặng nàng những món quà mang thiên hướng ấy, hoặc quà tự tay làm là tốt rồi.

Món quà lý tưởng: Những thứ nhỏ xinh, ly, chai lọ thủy tinh, chuông gió.

12. Song Ngư

Không phải nàng Song Ngư nào cũng thích lãng mạn, sến sẩm, nhưng chắc chắn rằng các nữ Song Ngư rất tình cảm.Vì thế nên chỉ cần có quà là đã khiến nàng nhảy lên vì hạnh phúc rồi.

Song Ngư ngọt ngào thích những thứ xinh xắn, đáng yêu. Nếu có thể vừa to, vừa có thể vừa ngắm thoả thuê thì càng thích. Trong trường hợp này, gấu bông là sự lựa chọn khá ổn vì các nàng có thể vừa ôm vừa ngắm thoả thuê. Đừng quên kèm theo hoa tươi khi tặng quà cho nàng nhé!

Theo Yan.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Sắc hoa vàng trong nắng

Sắc hoa vàng trong nắng

Chưa bao giờ nó thật hạnh phúc như vậy, tết này sẽ là một cái tết mà nó sẽ ghi nhớ suốt đời, nó cảm nhận được tình thương của ba của mẹ của chị dành cho nó là to còn hơn cả bầu trời nữa.

Để có được hạnh phúc gia đình

Để có được hạnh phúc gia đình

Chúng ta có thể vì gia đình mà sẵn sàng đương đầu với những khó khăn, gian nan ngoài kia chỉ mong sao khi về nhà cái chúng ta được nhìn thấy là những nụ cười hồn nhiên và ngây thơ của những đứa con bé bỏng của mình, và được nghe câu nói đầy ấm lòng: "Cha, mẹ đã về".

Hoa xoan ngày ấy

Hoa xoan ngày ấy

Ngày nhỏ trên lưng trâu Tôi ngửi mùi xoan đâu Cánh hoa phủ quanh đầu Một thời trong kí ức.

20 tuổi và những thay đổi

20 tuổi và những thay đổi

Thay đổi không phải là điều gì quá tồi tệ hay đáng sợ, miễn là mình hài lòng và tự tin với nó. Chúc cho những ai đang loay hoay trên hành trình trở thành người lớn giống mình mỗi ngày đều có lí do để tiếp tục tiến về phía trước.

Trăm năm bên nhau

Trăm năm bên nhau

Đôi mắt, tôi đang nhìn về phía trước và đang nhìn mọi người bằng chính đôi mắt trên trang giấy trắng của tôi ngay lúc này.

Niềm vui trọn tim anh

Niềm vui trọn tim anh

Ai cũng khen anh Cường, họ nói đúng là cha nào con nấy, là họ nói đến cái tâm của hai ba con anh Cường. Ba mất rồi giờ đến lượt con cũng mang hết tâm huyết và công sức để cuộc sống được sống thêm ý nghĩa và cuộc đời có thêm nhiều tình người rộng mở hơn.

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Có những khoảng thời gian, chỉ cần chạm nhẹ vào kí ức cũng khiến chúng vụn vỡ. Dù có cố lờ đi thế nào thì vết thương trong tim vẫn ở đó, cảm xúc hỗn loạn ấy khiến bản thân rơi xuống khe vực bóng tối.

Ở lại hay ra đi

Ở lại hay ra đi

Ngắm nhìn anh - người thiếu niên em thương Cất lên khúc ca ấy Cùng hào vào mơ mộng em của em

Lời hứa tháng mười (Phần 2)

Lời hứa tháng mười (Phần 2)

Cuộc hẹn chụp ảnh này, Phong cảm thấy có chút mong chờ. Khi bạn được gặp người tạo ra thứ bạn thích, trong bạn đã tồn tại một sự ngưỡng mộ về tài năng con người đó. Phong nghĩ mình nên kết bạn với anh chàng thú vị này.

Yêu “Nhạt

Yêu “Nhạt" nhưng “Lành"

Mình cố gắng nói ít đi, làm nhiều hơn. Kết quả là cách mình trả lời cho câu hỏi “Có yêu không?" Bởi mấy ai chấm điểm quá trình, cái cuối cùng chúng ta quan tâm chẳng phải là đích đến tròn, méo, vuông vức ra sao đúng chứ?

back to top