Phát thanh xúc cảm của bạn !

Sắm vai cho 12 cung hoàng đạo trong phim Harry Potter

2015-12-16 01:25

Tác giả:


Bạn có muốn lạc vào xứ sở của những phù thủy siêu giỏi và hài hước không? Sắm cho mình một phù thủy nhé!

***

Bạch Dương (21/03-19/04) - Harry Potter

Chòm sao đầu tiên cũng là một trong những nhân vật chính của bộ phim. Vì sao ư? Vì cậu ấy quá liều lĩnh và mạo hiểm. Từ năm thứ nhất cậu nhóc Harry đã chẳng sợ gì mà đối đầu với cả quái vật một mắt, rồi rất nhiều tử thần thực tử trong tương lai. Bạch Dương cũng thuộc túyp người như vậy.

  Sắm vai cho 12 cung hoàng đạo trong phim Harry Potter

Kim Ngưu (20/04-20/05) - Chàng hậu đậu Neville Longbottom

Bạn còn nhớ chàng mập luôn bị trêu trọc trong phim chứ. Một cậu bé rất hiền lành, thật thà hay bị mọi người bắt nạt nhưng lại có rất nhiều điểm đáng yêu. Ở tập cuối cậu lại trở thành nhân vật can đảm nhất khi đương đầu với chúa tể Voldemort. Sự cố gắng cuối cùng đã được đền bù.

Song Tử (21/05-21/06) - Anh em sinh đôi Fred và George Weasley

Song Sinh chính là cặp anh em nghịch ngợm nhà Weasley này đấy. Họ là những người rất lạc quan, sống tình cảm và sẵn sàng hi sinh cho bạn bè. Bạn nhớ ở tập cuối Harry Potter và bảo bối tử thần chứ, một trong hai anh chàng bị thương nặng nhưng chàng chẳng bi lụy mà còn cười trêu chọc mọi người. Tuy hay quậy phá đôi khi những trò nghịch ngợm của cặp đôi ấy lại trở nên rất hữu ích đấy. Chẳng phải những tràng pháo của cặp song sinh ấy đã khiến bà giáo sư đáng ghét và hắc ám Umbridge, người chiếm đoạt chức Hiệu trưởng của thầy Dumbledore trong một năm trời ở Hogwarts phát điên lên vì tức giận còn gì. Thích lao vào những cuộc vui và sẵn sàng hy sinh vì bạn bè, đó chính là tính cách đặc trưng của Song Sinh.

  Sắm vai cho 12 cung hoàng đạo trong phim Harry Potter

Cự Giải (22/06-22/07) - Ma khóc nhè Myrtle

Không biết các bạn còn nhớ nhân vật này không? Đó là con ma khóc nhè trong nhà vệ sinh của trường Hogwarts. Lúc nào Myrtle cũng khóc lóc từ sáng đến đêm làm ngập lụt cả trường. Người cung Cự Giải cũng có những hành động hơi quá khích kiểu như vậy. Cậu ấy lúc thì dịu dàng, bảo thủ, lúc lại u sầu, phiền muộn tưởng như cuộc sống chẳng còn gì vui.

Sư Tử (23/07-22/08) - Giáo sư Dumbledore

Một giáo sư khôn ngoan, từng trải và trí tuệ. Vẻ ngoài hiền lành, ít nói nhưng thông minh, phong thái lúc nào cũng rất điềm tĩnh như những chú Sư Tử ấy. Nhưng nếu có chuyện gì xảy ra hoặc đe dọa đến những người thân, bạn bè của Sư Tử bạn sẽ được thấy sự mạnh mẽ, đáng sợ của cậu ấy.

Xử Nữ (23/08-22/09) - Giáo sư Minerva McGonagall

Vị giáo sư nghiêm khắc nhưng rất yêu thương học trò của mình. Mặc dù phong thái của Xử Nữ thường bình lặng và thậm chí lãnh đạm, nhưng đó chỉ là vẻ ngoài, che giấu những diễn biến nội tâm mạnh mẽ. Thay vì biểu lộ những cảm xúc, họ lại dồn nén chúng vào bên trong.

  Sắm vai cho 12 cung hoàng đạo trong phim Harry Potter

Thiên Bình (23/09-22/10) - Công tử Draco Malfoy

Chàng công tử với dòng máu phù thủy thuần chủng đầy kiêu hãnh, hấp dẫn với khá nhiều bạn nữ xung quanh. Sự trọng hình thức của bạn ấy quá hợp với Thiên Bình còn gì!

Thần Nông (23/10-21/11) - Chúa tể Voldemort

Tính đặc trưng của Thần Nông là "thù dai" Giống như Voldemort dù phải phục sinh cả chục lần cũng cố giết cho được Harry Potter.

Nhân Mã (22/11-21/12) - Bác Hagrid

Tuy khổng lồ nhưng tính tình lại rất trẻ con ham chơi, luôn đi khắp nơi để tìm kiếm những con vật kì quái (với bác ấy thì chúng cực kì dễ thương).

  Sắm vai cho 12 cung hoàng đạo trong phim Harry Potter

Ma Kết (22/12-19/01) - Giáo sư Severus Snape

Bề ngoài lạnh lùng khiến mọi người luôn cho thầy là một nhân vật phản diện, nhưng ẩn bên trong là một người kín đáo, âm thầm lo lắng và bảo vệ những người xung quanh. Đặc biệt, khi đã yêu ai sẽ rất trân trọng như tình yêu dành cho mẹ của Harry.

Bảo Bình (20/01-18/02) - Cô nàng thông thái Hermione Granger

Lúc nào cũng học hỏi trước để chứng tỏ mình không thua gì những phù thủy thuần chủng khác. Cô nàng Hermione Granger tuy đôi khi bị ghét vì sự hiểu biết quá nhiều nhưng bù lại đó là sự trợ giúp đắc lực của cô nàng trong mọi hoàn cảnh.

Song Ngư (19/02-20/03) - Ron Weasley

Một anh chàng hơi nhút nhát, tự ti về bản thân, đôi lúc lại rất bi quan. Nhưng ẩn sâu trong con người ấy là sự dũng cảm phi thường khi bảo vệ những người mình yêu quý. Song Ngư chính là người như vậy.

Theo 12cungsao.com


Gửi những tâm sự, sáng tác của các bạn đến với các độc giả của blogradio.vn bằng cách gửi bài viết về địa chỉ email blogradio@dalink.vn

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Khoảnh khắc

Khoảnh khắc

Hỏi tôi đã bỏ lại điều gì của mình vào những ngày hè năm ấy, tôi chỉ có thể trả lời rằng tôi đã bỏ lại chính bản thân mình. Một tôi hòa đồng vui vẻ nhiệt huyết, vô ưu vô lo, đổi lấy một tôi giờ đây đã khác, trầm lặng, giấu tất cả ở trong lòng mình

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Cũng chẳng còn hay tết những vòng hoa Thành vương miện giả chơi trò công chúa Hoa đồng nội thơm dịu dàng một thuở

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Cậu thấy thời gian có tàn nhẫn không? Nó chưa từng dừng một giây, để suy nghĩ về việc phủ bụi trần lên những mảnh ký ức của chúng mình. Cũng như chúng mình cũng chưa từng dừng một giây nào để ngừng nghĩ về nhau.

Gửi em

Gửi em

Mong gặp em và mong được nhìn ngắm Trái tim này cất giữ tạo nên thơ

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Cha mẹ có thương con hay không? Chắc chắn là có. Nhưng nó không lớn đến nỗi cứ hi sinh và không mong nhận lại như mọi người hay lầm tưởng hoặc lảng tránh sự thật. Thực chất thứ họ cho đi là một tình thương có điều kiện chứ không hẳn là hi sinh.

Quan họ không lấy nhau

Quan họ không lấy nhau

"Giới trẻ bây giờ lạ thật, mới gặp người ta vài lần đã nghĩ tới chuyện đặt tên cho con luôn rồi"

Nốt trầm tuổi 30!

Nốt trầm tuổi 30!

Trưởng thành là đánh đổi của rất nhiều những vấp ngã, thất bại và biến cố xảy đến. Chúng ta có lẽ đã từng khóc thầm trong đêm bởi bất lực, bởi mệt mỏi, bởi mọi thứ dường như đều sụp đổ. Nhưng chính là khi đi qua mọi chuyện, chúng ta đã mạnh mẽ như hiện giờ.

Tuổi thơ và Ngoại

Tuổi thơ và Ngoại

Tôi yêu những món đồ chơi ngoại làm cho tôi, vì lúc đó ngoại cũng nghèo không thể cho tôi được những món đồ chơi đẹp đẽ như các bạn, nhưng những món đồ chơi ngoại làm cho tôi thì tôi chắc rằng các bạn không thể mua được.

Ta lại tương phùng

Ta lại tương phùng

Cô tin chắc cô là người duy nhất trong trái tim Dương và điều đó là bất diệt suốt đời không gì có thể thay dổi được. Dù cho giờ đây cô và Dương đang tạm thời cách xa nhau vì chuyện học hành tương lai nhưng cô sẽ cố gắng hoàn thành sớm khóa học và bay về với Dương.

Ta về

Ta về

Ta về tan hợp cùng hưng phế thoắt nước thời gian nhuộm trắng đầu

back to top