Phát thanh xúc cảm của bạn !

Phụ nữ sinh vào 4 ngày này có số giàu sang phú quý cả đời

2018-08-11 01:28

Tác giả:


Những người sinh vào ngày 23 thường biết cân bằng cảm xúc và cả những điều tưởng chừng như không thể. Họ có khả năng kiếm nhiều tiền và cũng có khả năng tận hưởng cuộc sống giàu có. Tiền bạc và thời gian đối với họ đều quý báu như nhau. Hậu vận, những người này chẳng ai phải dựa dẫm ai, vì họ đủ sức khỏe và trí tuệ minh mẫn để tận hưởng thành quả của mình.

***

blog radio,  Phụ nữ sinh vào 4 ngày này có số giàu sang phú quý cả đời

1. Ngày 10 và 16 âm lịch

Đối với những người sinh vào ngày 10 và 16 âm lịch thì đa số được sống trong gia đình sung túc, đầy đủ. Tuy vậy, nhưng họ đều là những người biết cư xử, biết trên nhường dưới và luôn hiểu được giá trị đích thực cuộc sống. Đặc biệt, đối với những người sinh vào ngày 16 trăng tròn thì sẽ có trái tim ấm áp và hiền lành hơn bao giờ hết.

Khi bước vào giai đoạn trung niên, nhưng người này luôn dùng tâm thế bình tĩnh để đối mặt với mọi vấn đề. Họ đều là những con người tự tin, có tinh thần lạc quan, tin tưởng vào khả năng của mình có thể thay đổi cuộc sống tốt hơn. Nhờ vậy mà càng lớn tuổi họ lại càng được hưởng nhiều phúc đức. Nếu người khác được cái này mất cái kia thì những người sinh vào 2 ngày này sẽ có được trọn vẹn mọi thứ. Tiền tài của họ cũng dồi dào như sức khỏe bản thân. Về hậu vận, không lo ốm đau bệnh tật, thừa sức để tận hưởng cuộc sống sung túc.

2. Ngày 23 âm lịch

Đối với những người sinh vào ngày 23 âm lịch, họ lại có một khí chất đặc biệt khác. Đa số những người này không phải sinh ra trong gia đình giàu có nhưng họ hoàn toàn có khả năng làm chủ cuộc sống, làm chủ chính mình và có thể tạo ra sự phú quý mà không ai có được.

Bước vào giai đoạn trung niên, những người này sẽ có cơ hội găp được nhiều quý nhân để có thể giúp đỡ sự nghiệp lên tầm cao mới. Nhờ sự thông minh, lanh lợi vốn có mà mọi thứ như cá gặp nước, thăng hoa rực rỡ đến không ngờ.

Những người sinh vào ngày 23 thường biết cân bằng cảm xúc và cả những điều tưởng chừng như không thể. Họ có khả năng kiếm nhiều tiền và cũng có khả năng tận hưởng cuộc sống giàu có. Tiền bạc và thời gian đối với họ đều quý báu như nhau. Hậu vận, những người này chẳng ai phải dựa dẫm ai, vì họ đủ sức khỏe và trí tuệ minh mẫn để tận hưởng thành quả của mình.

blog radio,  Phụ nữ sinh vào 4 ngày này có số giàu sang phú quý cả đời

3. Ngày 2 âm lịch

So với 3 ngày âm lịch trên thì những người sinh vào ngày 2 thường rất giàu có và sự giàu có của họ khiến ai cũng ngưỡng mộ. Đa số họ là những người có xuất thân bình thường nhưng lại có tố chất phi thường, có khả năng tạo dựng cuộc sống đầy đủ từ năng lực của chính mình. Khi bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân, những người sinh vào ngày này như một con ngựa bất kham, luôn lao đầu về phía trước để tìm kiếm điều hoàn mỹ nhất. Nhờ vậy mà khi ở giai đoạn trung niên, họ là người có tất cả không thiếu thứ gì.

Không những thế, sau khi thành gia lập thất lại còn xây dựng được cuộc sống phú quý giàng hơn gấp bội lần. Hậu vận tiền vẫn nhiều và sức khỏe vẫn tốt, nhờ vậy mà có thể tận hưởng cả đời.

Theo Helino/Sohu

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Mùa hè

Mùa hè

Sự khởi đầu hay kết thúc không phản ánh bằng thời gian, điều đó không cần phản ánh hay suy xét. Định nghĩ về thì giờ giữa chúng tôi chẳng còn là một khái niệm, chúng tôi chỉ đơn giản muốn bên nhau chẳng thể tách rời...

Cuộc sống: hành trình suy ngẫm và học hỏi

Cuộc sống: hành trình suy ngẫm và học hỏi

Chúng ta có quyền tự do để tạo ra những chương mới, viết nên những câu chuyện mới, và xây dựng những ý nghĩa mới. Mỗi ngày là một trang mới, và mỗi bước đi là một câu chuyện mới đang được viết.

Nhớ

Nhớ

Em ngồi đây bỏng cháy Tim thành bụi mất rồi

Đại lộ của những giấc mơ tan vỡ

Đại lộ của những giấc mơ tan vỡ

Vật chất mình tìm được không đuổi kịp trái tim mình đang loạn. Bằng cấp mình đang có không chạy đuổi kịp suy tâm. Công việc mình hiện đang làm chưa hẳn là việc mình yêu thích. Cuối cùng bản thân mình thích gì mình cũng không rõ. Nhưng lại rất vội.

Định mệnh là gì?

Định mệnh là gì?

Chúng tôi vẫn giữ thói quen buổi tối trò chuyện với nhau, nhưng cũng chỉ là những câu hỏi xã giao như một thói quen khó bỏ. Tôi cảm nhận được điều gì đó giữa hai đứa nhưng lại chẳng thể gọi tên, vì tôi tin anh và yêu anh.

Mãi sau này...

Mãi sau này...

Quá khứ dạy ta cách đi qua những vấp ngã, rèn giũa sự mạnh mẽ, điềm tĩnh khi đương đầu với khó khăn, cho ta sự thấu hiểu, bao dung, chia sẻ yêu thương hơn để chúng ta trân trọng từng khoảnh khắc ở hiện tại và hi vọng về một tương lai tốt đẹp ở phía trước.

Khoảnh khắc

Khoảnh khắc

Hỏi tôi đã bỏ lại điều gì của mình vào những ngày hè năm ấy, tôi chỉ có thể trả lời rằng tôi đã bỏ lại chính bản thân mình. Một tôi hòa đồng vui vẻ nhiệt huyết, vô ưu vô lo, đổi lấy một tôi giờ đây đã khác, trầm lặng, giấu tất cả ở trong lòng mình

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Cũng chẳng còn hay tết những vòng hoa Thành vương miện giả chơi trò công chúa Hoa đồng nội thơm dịu dàng một thuở

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Cậu thấy thời gian có tàn nhẫn không? Nó chưa từng dừng một giây, để suy nghĩ về việc phủ bụi trần lên những mảnh ký ức của chúng mình. Cũng như chúng mình cũng chưa từng dừng một giây nào để ngừng nghĩ về nhau.

Gửi em

Gửi em

Mong gặp em và mong được nhìn ngắm Trái tim này cất giữ tạo nên thơ

back to top