Phát thanh xúc cảm của bạn !

Phụ nữ có những đặc điểm này chứng tỏ là người tài giỏi, khôn ngoan cả đời

2018-09-19 01:25

Tác giả:


Những người có sống mũi cao và thẳng, đầu mũi tròn, mịn, cánh mũi đầy đặn là những người có số may mắn từ nhỏ, thường hay gặp những vận may "từ trên trời rơi xuống", nếu có đầu tư thường nhận về những khoản lợi nhuận lớn.

***

blog radio, Phụ nữ có những đặc điểm này chứng tỏ là người tài giỏi, khôn ngoan cả đời

Trán cao và rộng

Trán chiếm một vị trí vô cùng quan trọng trong nhân tướng học. Trán của một người có thể phản ánh sâu sắc khả năng suy nghĩ, đánh giá, phân tích cùng khả năng đưa ra quyết định, lãnh đạo và thực thi.

Những người có trán cao và rộng thường là những người có suy nghĩ chín chắn, thấu đáo, làm bất kể việc gì cũng yêu cầu sự hoàn hảo, tỉ mỉ. Đây cũng là những người có cái nhìn vô cùng độc đáo trong kinh doanh, đầu tư.

Bên cạnh đó, những người sở hữu trán cao và rộng là những người có mệnh cao quý, luôn gặp may mắn và lúc nào khó khăn cũng có quý nhân ra tay giúp đỡ. Chính bởi tất cả những điều trên, cuộc sống của người sở hữu trán cao và rộng thường rất sung túc, giàu có, đặc biệt là trong vấn đề tiền bạc.

Mắt to, sáng, lòng đen và trắng rõ ràng, đồng tử tinh khiết

Người ta thường nói "đôi mắt là cửa sổ tâm hồn". Đôi mắt ngoài việc có thể nhìn thấy được vạn vật thì cũng có thể soi rõ được tâm trí của chủ nhân. Còn trong nhân tướng học, đôi mắt cũng có một vai trò quan trọng trong vận mệnh của mỗi người.

Những người sở hữu đôi mắt to, sáng, lòng đen trắng rõ ràng là những người rất thông minh, đa tài, biết nắm bắt cơ hội, không bao giờ lung lạc trước cám dỗ. Đây cũng là người tự lực cánh sinh, tay trắng làm nên nghiệp lớn, đem đến cuộc sống sung túc dư giả về sau.

Những người có đôi mắt như vậy thường cũng là những người sống có trên có dưới, biết quan tâm chăm sóc đến những người xung quanh nên cuộc đời thường được hưởng nhiều may mắn. Ngoài ra, những người có đôi mắt to sáng thường được cho là những người hấp dẫn, thú vị, thế nên vận đào hoa vô cùng vượng phát, đi đến đâu cũng được người khác yêu mến, kính trọng.

blog radio, Phụ nữ có những đặc điểm này chứng tỏ là người tài giỏi, khôn ngoan cả đời

Sống mũi cao, thẳng, đầu mũi tròn, cánh mũi đầy đặn

Trong nhân tướng học, mũi đại diện cho tiền tài. Chính vì thế muốn biết một người có số giàu sang hay không, các nhà nghiên cứu tướng số thường tập trung vào mũi đầu tiên.

Những người có sống mũi cao và thẳng, đầu mũi tròn, mịn, cánh mũi đầy đặn là những người có số may mắn từ nhỏ, thường hay gặp những vận may "từ trên trời rơi xuống", nếu có đầu tư thường nhận về những khoản lợi nhuận lớn. Đây cũng là những người trung thực, ngay thẳng, đáng tin cậy, làm gì cũng cố gắng hết mình. Nhờ thêm vận may luôn đồng hành mà người này được hưởng sẵn số giàu có, sung túc.

Theo nhân tướng học thì hậu vận ngoài 40 cuộc sống không cần phải nghĩ đến tiền bạc. Đồng thời, người có tướng mũi này vận đào hoa cũng rất mạnh mẽ, trong cuộc đời thường gặp được những nhân duyên tốt và có thể kết hôn với người tâm đầu ý hợp.

Theo Helino/Sohu

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Những con còng trên biển

Những con còng trên biển

Nhi nhìn chăm chăm vào bức tranh trước mặt. Sao lại có một sự trùng hợp đến vậy chứ, đây có phải là bức tranh mà Nhi rất thích và đặc biệt rất thích trong cả hai lần được xem ngoài con đường biển không?

Đóa hoa bên đường

Đóa hoa bên đường

Chợt, tôi bắt gặp một đóa hoa nhỏ bên lề đường. Đóa hoa ấy, mặc dù nở giữa bụi rậm và khô cằn, nhưng vẫn tỏa sáng với vẻ đẹp riêng của mình. Tôi ngừng bước, nhìn chăm chú vào đóa hoa và bắt đầu suy tư về ý nghĩa của nó.

Đối nhân xử thế - không thể qua loa!

Đối nhân xử thế - không thể qua loa!

Tôi đã tự nhủ, dù cho có chuyện gì xảy ra, trước hết tôi phải giữ vững quan điểm cư xử phải phép, khiêm nhường, dùng sự bình tĩnh và tôn trọng để đối đãi với mọi người một cách thật thận trọng để rồi sau đó, tôi sẽ biết ai là người xứng đáng để tôi dụng tâm mà chân thành khoan dung.

Sắc hoa vàng trong nắng

Sắc hoa vàng trong nắng

Chưa bao giờ nó thật hạnh phúc như vậy, tết này sẽ là một cái tết mà nó sẽ ghi nhớ suốt đời, nó cảm nhận được tình thương của ba của mẹ của chị dành cho nó là to còn hơn cả bầu trời nữa.

Để có được hạnh phúc gia đình

Để có được hạnh phúc gia đình

Chúng ta có thể vì gia đình mà sẵn sàng đương đầu với những khó khăn, gian nan ngoài kia chỉ mong sao khi về nhà cái chúng ta được nhìn thấy là những nụ cười hồn nhiên và ngây thơ của những đứa con bé bỏng của mình, và được nghe câu nói đầy ấm lòng: "Cha, mẹ đã về".

Hoa xoan ngày ấy

Hoa xoan ngày ấy

Ngày nhỏ trên lưng trâu Tôi ngửi mùi xoan đâu Cánh hoa phủ quanh đầu Một thời trong kí ức.

20 tuổi và những thay đổi

20 tuổi và những thay đổi

Thay đổi không phải là điều gì quá tồi tệ hay đáng sợ, miễn là mình hài lòng và tự tin với nó. Chúc cho những ai đang loay hoay trên hành trình trở thành người lớn giống mình mỗi ngày đều có lí do để tiếp tục tiến về phía trước.

Trăm năm bên nhau

Trăm năm bên nhau

Đôi mắt, tôi đang nhìn về phía trước và đang nhìn mọi người bằng chính đôi mắt trên trang giấy trắng của tôi ngay lúc này.

Niềm vui trọn tim anh

Niềm vui trọn tim anh

Ai cũng khen anh Cường, họ nói đúng là cha nào con nấy, là họ nói đến cái tâm của hai ba con anh Cường. Ba mất rồi giờ đến lượt con cũng mang hết tâm huyết và công sức để cuộc sống được sống thêm ý nghĩa và cuộc đời có thêm nhiều tình người rộng mở hơn.

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Có những khoảng thời gian, chỉ cần chạm nhẹ vào kí ức cũng khiến chúng vụn vỡ. Dù có cố lờ đi thế nào thì vết thương trong tim vẫn ở đó, cảm xúc hỗn loạn ấy khiến bản thân rơi xuống khe vực bóng tối.

back to top