Phát thanh xúc cảm của bạn !

Niềm hạnh phúc giản đơn của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

2017-08-22 01:35

Tác giả:


Bạn muốn khiến người mà bạn yêu quý hạnh phúc, hãy tham khảo những điều sau đây nhé.

***

Bạch Dương

Bạch Dương rất thích những cuộc phiêu lưu, và họ luôn cần sự mới mẻ, sáng tạo chứ không thích những ngày cứ trôi qua bình thường nhàm chán. Bởi thế một ngày tuyệt vời với họ chính là được đi khám phá điều mới, một buổi cắm trại ngoài trời hoặc leo núi chẳng hạn.

Kim Ngưu

Kim Ngưu là những người chậm chạp, mơ mộng, lãng mạn. Thế nên với họ thì một ngày được đắm chìm trong nhà hàng với những đồ ăn ngon, không khí lãng mạn thì tuyệt vời.

Nhưng nhớ đừng bật mí chi phí với Kim Ngưu nhé, một người xét nét về tiền bạc như bạn ấy thì sẽ rất tiếc nếu phải bỏ ra một khoản lớn đó.

Song Tử

Đây chính là một con người ưa thích sự mới mẻ và sống theo "chủ nghĩa xê dịch". Thế nên một ngày lý tưởng của họ là được xem những bộ phim thú vị hoặc là cùng người yêu thương tận hưởng không khí ở ngoại ô.

Niềm hạnh phúc giản đơn của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Cự Giải

Cự Giải thích những nơi khiến họ thoải mái như một cửa hàng quen thuộc, vị cà phê quen thuộc và những gương mặt quen thuộc. Thế nhưng đôi khi họ cũng rất thích những chuyến đi bất ngờ.

Nếu muốn Cự Giải hạnh phúc, hãy hỏi họ về nơi họ muốn đến và bí mật đặt một chuyến đi nhé. Họ sẽ vui sướng và cười suốt cả ngày thôi.

Sư Tử

Nếu muốn làm cho những người thuộc cung Sư Tử hạnh phúc bất ngờ thì cách duy nhất là chiều theo ý của họ, khiến họ trở thành trung tâm của sự chú ý. Sau đó hãy khiến họ thật sự vui vẻ với việc cùng nhau hát karaoke và hò hét như một đứa trẻ chẳng hạn.

Xử Nữ

Một người tò mò, nhạy cảm như Xử Nữ rất khó để tiếp nhận những cái mới. Thế nên tốt nhất là hãy lắng nghe họ một cách chân thành, ủng hộ khi họ có mục tiêu.

Thiên Bình

Thiên Bình yêu sự công bằng. Họ thích sự thoải mái, thích những khung cảnh giản dị dân dã. Thế nên hãy cùng nhau đi đến những vùng quê dân dã, cùng nhau tận hưởng thiên nhiên mát lành chính là cách để khiến Thiên Bình hạnh phúc ngập tràn.

Bọ Cạp

Bọ Cạp thích được đi dạo bên bờ sông, đến thăm thú những địa điểm huyền bí và bí hiểm hoặc trò chơi mạo hiểm như nhảy bungee cũng rất hay đó.

Hãy chiều theo những sở thích này chính là bạn đã mang lại hạnh phúc cho Bọ Cạp rồi đó.

Niềm hạnh phúc giản đơn của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Nhân Mã

Nhân Mã thích những cuộc phiêu lưu và tự do. Thế nên muốn họ hạnh phúc, đừng bó buộc họ trong một khuôn khổ nào cả. Cùng nhau tham gia một hành trình, một chuyến đi phượt sẽ giúp Nhân Mã hạnh phúc thật sự.

Ma Kết

Một người cực thích công việc, nguyên tắc, bạn nên đưa Ma Kết đến thăm thú viện bảo tàng, địa điểm khảo cổ học, một vở kịch truyền thống chẳng hạn,.. họ sẽ vui vẻ suốt cả ngày.

Bảo Bình

Bảo Bình rất mê âm nhạc. Đó là một quán bar, một câu lạc bộ cũng được, chỉ cần đó là không gian chứa đầy âm nhạc họ sẽ cực kỳ vui vẻ. Bởi vì ở đó họ được thể hiện chính, quay cuồng trong điệu nhạc và tự do.

Song Ngư

Song Ngư thích sự sáng tạo và rất thích những người cùng ý tưởng. Hãy đưa họ đến một cuộc triển lãm nghệ thuật, một buổi nhạc của nghệ sĩ mà họ thích hoặc đơn giản là bất cứ đâu mà họ có thể thỏa mãn sự sáng tạo và trí tưởng tượng của mình.

Song Ngư lãng mạn và rất thích những cử chỉ lãng mạn, khung cảnh lãng mạn, thế nên họ dễ bị cuốn vào bởi những bộ phim lãng mạn, khung cảnh lãng mạn... Hãy khiến họ hạnh phúc bởi những điều giản đơn như thế thôi nhé.

Biên dịch: Đoàn Hòa

Nguồn: astrology-zodiac-signs.com

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Mùa hè

Mùa hè

Sự khởi đầu hay kết thúc không phản ánh bằng thời gian, điều đó không cần phản ánh hay suy xét. Định nghĩ về thì giờ giữa chúng tôi chẳng còn là một khái niệm, chúng tôi chỉ đơn giản muốn bên nhau chẳng thể tách rời...

Cuộc sống: hành trình suy ngẫm và học hỏi

Cuộc sống: hành trình suy ngẫm và học hỏi

Chúng ta có quyền tự do để tạo ra những chương mới, viết nên những câu chuyện mới, và xây dựng những ý nghĩa mới. Mỗi ngày là một trang mới, và mỗi bước đi là một câu chuyện mới đang được viết.

Nhớ

Nhớ

Em ngồi đây bỏng cháy Tim thành bụi mất rồi

Đại lộ của những giấc mơ tan vỡ

Đại lộ của những giấc mơ tan vỡ

Vật chất mình tìm được không đuổi kịp trái tim mình đang loạn. Bằng cấp mình đang có không chạy đuổi kịp suy tâm. Công việc mình hiện đang làm chưa hẳn là việc mình yêu thích. Cuối cùng bản thân mình thích gì mình cũng không rõ. Nhưng lại rất vội.

Định mệnh là gì?

Định mệnh là gì?

Chúng tôi vẫn giữ thói quen buổi tối trò chuyện với nhau, nhưng cũng chỉ là những câu hỏi xã giao như một thói quen khó bỏ. Tôi cảm nhận được điều gì đó giữa hai đứa nhưng lại chẳng thể gọi tên, vì tôi tin anh và yêu anh.

Mãi sau này...

Mãi sau này...

Quá khứ dạy ta cách đi qua những vấp ngã, rèn giũa sự mạnh mẽ, điềm tĩnh khi đương đầu với khó khăn, cho ta sự thấu hiểu, bao dung, chia sẻ yêu thương hơn để chúng ta trân trọng từng khoảnh khắc ở hiện tại và hi vọng về một tương lai tốt đẹp ở phía trước.

Khoảnh khắc

Khoảnh khắc

Hỏi tôi đã bỏ lại điều gì của mình vào những ngày hè năm ấy, tôi chỉ có thể trả lời rằng tôi đã bỏ lại chính bản thân mình. Một tôi hòa đồng vui vẻ nhiệt huyết, vô ưu vô lo, đổi lấy một tôi giờ đây đã khác, trầm lặng, giấu tất cả ở trong lòng mình

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Cũng chẳng còn hay tết những vòng hoa Thành vương miện giả chơi trò công chúa Hoa đồng nội thơm dịu dàng một thuở

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Cậu thấy thời gian có tàn nhẫn không? Nó chưa từng dừng một giây, để suy nghĩ về việc phủ bụi trần lên những mảnh ký ức của chúng mình. Cũng như chúng mình cũng chưa từng dừng một giây nào để ngừng nghĩ về nhau.

Gửi em

Gửi em

Mong gặp em và mong được nhìn ngắm Trái tim này cất giữ tạo nên thơ

back to top