Phát thanh xúc cảm của bạn !

Những nốt ruồi son hưng thịnh trên cơ thể giúp chủ nhân luôn may mắn

2018-08-09 08:50

Tác giả:


Nếu ngón trỏ của bạn có nốt ruồi son ở đốt thứ hai thì bạn sẽ có sự nghiệp thành công rạng rỡ. Chủ nhân sở hữu nốt ruồi đỏ ở vị trí này thường gặp nhiều may mắn trong công việc, được quý nhân phù trợ để vượt qua khó khăn, thử thách.

***

blog radio, Những nốt ruồi son hưng thịnh trên cơ thể giúp chủ nhân luôn may mắn

1. Nốt ruồi son ở trán

Trán là vị trí vô cùng quan trọng trên khuôn mặt mỗi người. Nếu ở vị trí này mà lại xuất hiện nốt ruồi son thì chủ nhân của nó sẽ cuộc sống phú quý, tài vận tốt đẹp. Người sở hữu nốt ruồi son trên trán thường gặp quý nhân phù trợ, gặp được điều tốt lành trong cuộc sống, có số được hưởng phú quý giàu sang cả đời.

2. Nốt ruồi son ở trong lòng bàn tay

Nhân tướng học cho rằng nếu sở hữu nốt ruồi son trong lòng bàn tay thì chẳng khác nào bạn đang nắm trong tay một "viên ngọc quý". Bởi đây là nốt ruồi đại phú đại quý.

Những người có nốt ruồi son trong lòng bàn tay là người có tài lãnh đạo, quản lý, vì vậy sự nghiệp sẽ suôn sẻ, thăng quan tiến chức. Bên cạnh đó, nó sẽ giúp chủ nhân gặp nhiều may mắn về tài chính, làm việc chăm chỉ thì về sau sẽ sở hữu khối tài sản kếch xù, sống sung túc.

3. Nốt ruồi son ở ngón tay trỏ

Nếu ngón trỏ mà có nốt ruồi đỏ ở đốt thứ nhất thì bạn là người có số được hưởng an nhàn sung sướng, "ngậm thìa vàng" từ khi sinh ra. Tiền vận tốt, cuộc đời an nhàn hạnh phúc, may mắn ngập tràn.

Còn nếu ngón trỏ của bạn có nốt ruồi son ở đốt thứ hai thì bạn sẽ có sự nghiệp thành công rạng rỡ. Chủ nhân sở hữu nốt ruồi đỏ ở vị trí này thường gặp nhiều may mắn trong công việc, được quý nhân phù trợ để vượt qua khó khăn, thử thách. Con đường sự nghiệp bằng phẳng, không phải trải qua sóng gió biến cố gì to lớn, mưu sự tất thành, hiếm khi thất bại.

4. Nốt ruồi son mọc ở ngực

Theo quan điểm của nhân tường học, phụ nữ có nốt ruồi son mọc ở ngực là người có tướng tốt. Bởi đó là điềm báo người này sớm sinh con quý tử. Nhân duyên của người có nốt ruồi cát này cũng thuận lợi, cuộc sống vợ chồng hạnh phúc.

Theo Helino.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Mùa hè

Mùa hè

Sự khởi đầu hay kết thúc không phản ánh bằng thời gian, điều đó không cần phản ánh hay suy xét. Định nghĩ về thì giờ giữa chúng tôi chẳng còn là một khái niệm, chúng tôi chỉ đơn giản muốn bên nhau chẳng thể tách rời...

Cuộc sống: hành trình suy ngẫm và học hỏi

Cuộc sống: hành trình suy ngẫm và học hỏi

Chúng ta có quyền tự do để tạo ra những chương mới, viết nên những câu chuyện mới, và xây dựng những ý nghĩa mới. Mỗi ngày là một trang mới, và mỗi bước đi là một câu chuyện mới đang được viết.

Nhớ

Nhớ

Em ngồi đây bỏng cháy Tim thành bụi mất rồi

Đại lộ của những giấc mơ tan vỡ

Đại lộ của những giấc mơ tan vỡ

Vật chất mình tìm được không đuổi kịp trái tim mình đang loạn. Bằng cấp mình đang có không chạy đuổi kịp suy tâm. Công việc mình hiện đang làm chưa hẳn là việc mình yêu thích. Cuối cùng bản thân mình thích gì mình cũng không rõ. Nhưng lại rất vội.

Định mệnh là gì?

Định mệnh là gì?

Chúng tôi vẫn giữ thói quen buổi tối trò chuyện với nhau, nhưng cũng chỉ là những câu hỏi xã giao như một thói quen khó bỏ. Tôi cảm nhận được điều gì đó giữa hai đứa nhưng lại chẳng thể gọi tên, vì tôi tin anh và yêu anh.

Mãi sau này...

Mãi sau này...

Quá khứ dạy ta cách đi qua những vấp ngã, rèn giũa sự mạnh mẽ, điềm tĩnh khi đương đầu với khó khăn, cho ta sự thấu hiểu, bao dung, chia sẻ yêu thương hơn để chúng ta trân trọng từng khoảnh khắc ở hiện tại và hi vọng về một tương lai tốt đẹp ở phía trước.

Khoảnh khắc

Khoảnh khắc

Hỏi tôi đã bỏ lại điều gì của mình vào những ngày hè năm ấy, tôi chỉ có thể trả lời rằng tôi đã bỏ lại chính bản thân mình. Một tôi hòa đồng vui vẻ nhiệt huyết, vô ưu vô lo, đổi lấy một tôi giờ đây đã khác, trầm lặng, giấu tất cả ở trong lòng mình

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Cũng chẳng còn hay tết những vòng hoa Thành vương miện giả chơi trò công chúa Hoa đồng nội thơm dịu dàng một thuở

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Cậu thấy thời gian có tàn nhẫn không? Nó chưa từng dừng một giây, để suy nghĩ về việc phủ bụi trần lên những mảnh ký ức của chúng mình. Cũng như chúng mình cũng chưa từng dừng một giây nào để ngừng nghĩ về nhau.

Gửi em

Gửi em

Mong gặp em và mong được nhìn ngắm Trái tim này cất giữ tạo nên thơ

back to top