Phát thanh xúc cảm của bạn !

Những cung hoàng đạo nữ được ưu ái nhất

2016-12-15 01:25

Tác giả:


Nếu Song Tử thu hút người khác bằng khả năng ăn nói và bề ngoài tỏa sáng thì Thiên Bình lại hấp dẫn đối phương bởi nét duyên ngầm. Thiên Bình rất dịu dàng, duyên dáng và vô cùng thân thiện. Năm nay các nữ Thiên Bình đặc biệt có duyên gặp mặt với phái nam, mà đã gặp mặt qua cô nàng, không anh chàng nào không xiêu lòng, cứ thế mà ùn ùn có đống người theo đuổi.

***

TOP 1: Cung Song Tử (22/5 - 21/6)

Song Tử xứng đáng đứng top đầu vì cực kỳ được lòng phái nam cũng như có sức hấp dẫn kỳ lạ.

Trời sinh khéo ăn khéo nói, giọng ngọt ngào, hài hước, vui vẻ và thường mang lại sự vui vẻ cho người khác nên “gặp hoa hoa nở, gặp người người yêu”.

Năm này vận đào hoa của nữ cung Song Tử đặc biệt vượng, bản thân họ càng thêm hấp dẫn nên kéo rất nhiều nợ hoa đào. Trí tưởng tượng có thêm nhiều sáng ý bay vọt, trong công việc hay học tập đều có sự tiến bộ vượt bậc, sự tỏa sáng này của bạn càng hút mắt các anh chàng.

Song Tử có một đặc điểm là rất khó tính, vô cùng kén chọn người yêu, vậy nên cố gắng đừng quá soi mói và đặt yêu cầu quá cao nhé, vì không ai là hoàn hảo đâu nhé Song Tử.

Những cung hoàng đạo nữ được ưu ái nhất

TOP 2: Cung Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Nếu Song Tử thu hút người khác bằng khả năng ăn nói và bề ngoài tỏa sáng thì Thiên Bình lại hấp dẫn đối phương bởi nét duyên ngầm.

Thiên Bình rất dịu dàng, duyên dáng và vô cùng thân thiện. Năm nay các nữ Thiên Bình đặc biệt có duyên gặp mặt với phái nam, mà đã gặp mặt qua cô nàng, không anh chàng nào không xiêu lòng, cứ thế mà ùn ùn có đống người theo đuổi. Các cô nàng Thiên Bình gặp trường hợp này thì lại rất lạnh nhạt nhưng cư xử khéo léo mà từ chối, bởi vì quá tâm lý và khéo léo khiến cho những người bị từ chối không bị tổn thương, nhưng họ cũng không từ bỏ theo đuổi cô nàng. Thật không biết phải làm sao.

TOP 3: Cung Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Điểm nổi bật trong tính cách của Nhân Mã là trẻ con, ham chơi, vô tư hồn nhiên cộng với cách nói chuyện khá thoải mái luôn xóa tan mọi mệt mỏi chán chường của người đối diện. Bởi vậy, nếu yêu Nhân Mã, đối phương sẽ cảm thấy không bị gò bó, luôn có không gian riêng của bản thân mình.

Năm nay Nhân Mã có khá nhiều người theo đuổi. Tuy nhiên, Nhân Mã không bao giờ kiên định duy trì một trạng thái yêu nào cả. Họ luôn muốn có sự mới mẻ trong tình yêu.

Thế nên, trong năm nay mặc dù có nhiều người theo đuổi nhưng Nhân Mã cũng phải thay đổi một chút để biến điểm yếu thành điểm mạnh, hoàn thiện bản thân hơn và hãy cố gắng trở người yêu tuyệt vời trong mắt đối phương nhé!

Những cung hoàng đạo nữ được ưu ái nhất

TOP 4: Cung Song Ngư (20/2 - 20/3)

Nói đến Song Ngư có lẽ người ta sẽ nghĩ rằng ấn tượng đầu tiên về họ là sự thuần khiết và trung thành tuyệt đối với tình yêu. Song Ngư khá giỏi trong việc nắm bắt những tình tiết nhỏ hay tâm trạng của đối phương nên rất dễ được lòng mọi người. Cách nói chuyện dịu dàng thêm phần sắc sảo nhưng không gay gắt của Song Ngư cũng khiến cung hoàng đạo này ghi cộng.

Blog Radio Sưu tầm và tổng hợp.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Định mệnh là gì?

Định mệnh là gì?

Chúng tôi vẫn giữ thói quen buổi tối trò chuyện với nhau, nhưng cũng chỉ là những câu hỏi xã giao như một thói quen khó bỏ. Tôi cảm nhận được điều gì đó giữa hai đứa nhưng lại chẳng thể gọi tên, vì tôi tin anh và yêu anh.

Mãi sau này...

Mãi sau này...

Quá khứ dạy ta cách đi qua những vấp ngã, rèn giũa sự mạnh mẽ, điềm tĩnh khi đương đầu với khó khăn, cho ta sự thấu hiểu, bao dung, chia sẻ yêu thương hơn để chúng ta trân trọng từng khoảnh khắc ở hiện tại và hi vọng về một tương lai tốt đẹp ở phía trước.

Khoảnh khắc

Khoảnh khắc

Hỏi tôi đã bỏ lại điều gì của mình vào những ngày hè năm ấy, tôi chỉ có thể trả lời rằng tôi đã bỏ lại chính bản thân mình. Một tôi hòa đồng vui vẻ nhiệt huyết, vô ưu vô lo, đổi lấy một tôi giờ đây đã khác, trầm lặng, giấu tất cả ở trong lòng mình

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Cũng chẳng còn hay tết những vòng hoa Thành vương miện giả chơi trò công chúa Hoa đồng nội thơm dịu dàng một thuở

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Cậu thấy thời gian có tàn nhẫn không? Nó chưa từng dừng một giây, để suy nghĩ về việc phủ bụi trần lên những mảnh ký ức của chúng mình. Cũng như chúng mình cũng chưa từng dừng một giây nào để ngừng nghĩ về nhau.

Gửi em

Gửi em

Mong gặp em và mong được nhìn ngắm Trái tim này cất giữ tạo nên thơ

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Cha mẹ có thương con hay không? Chắc chắn là có. Nhưng nó không lớn đến nỗi cứ hi sinh và không mong nhận lại như mọi người hay lầm tưởng hoặc lảng tránh sự thật. Thực chất thứ họ cho đi là một tình thương có điều kiện chứ không hẳn là hi sinh.

Quan họ không lấy nhau

Quan họ không lấy nhau

"Giới trẻ bây giờ lạ thật, mới gặp người ta vài lần đã nghĩ tới chuyện đặt tên cho con luôn rồi"

Nốt trầm tuổi 30!

Nốt trầm tuổi 30!

Trưởng thành là đánh đổi của rất nhiều những vấp ngã, thất bại và biến cố xảy đến. Chúng ta có lẽ đã từng khóc thầm trong đêm bởi bất lực, bởi mệt mỏi, bởi mọi thứ dường như đều sụp đổ. Nhưng chính là khi đi qua mọi chuyện, chúng ta đã mạnh mẽ như hiện giờ.

Tuổi thơ và Ngoại

Tuổi thơ và Ngoại

Tôi yêu những món đồ chơi ngoại làm cho tôi, vì lúc đó ngoại cũng nghèo không thể cho tôi được những món đồ chơi đẹp đẽ như các bạn, nhưng những món đồ chơi ngoại làm cho tôi thì tôi chắc rằng các bạn không thể mua được.

back to top