Phát thanh xúc cảm của bạn !

Nhận diện một người phụ nữ có phúc qua các đặc điểm

2016-04-22 01:30

Tác giả:


Con gái, xinh là một chuyện, nhưng có khí chất mới là điều quan trọng. Tồn tại một thứ khí chất ẩn mình giữa hình dáng và khí khái, vượt ra ngoài dung nhan và tướng mạo. Loại khí chất này mang lại cho phụ nữ sự quyến rũ đặc biệt và còn đem đến hạnh phúc cho chính họ. Trong thuật nhân tướng, người ta gọi đó là “phúc khí” tức khí chất của người bản thân đã có phúc. Nhân tướng học đã chỉ ra, những người phụ nữ có phúc khí đều có chung một số những đặc điểm tướng mạo.

***

Đôi tai có dái tai lớn: Phúc khí danh lợi


Tai tượng trưng cho phúc khí. Một người có tài vận tốt là người có dái tai dày dặn, chính là những kiểu dái tai dày, nhiều thịt. Những người này thường có tài vận tốt, cả đời được hưởng phú quý, cuộc sống giàu sang. Nhìn tướng một người thứ đầu tiên nên nhìn là đôi tai của họ. Tai không chỉ cho bạn biết tiền vận, gia cảnh, tính tình mà còn có thể dự đoán được tương lai của họ, xem họ có thể công thành danh toại, giàu sang phú quý hay không. Những người có đôi tai ở vị trí cao là những người thông minh sáng dạ, học hành giỏi giang, có thành tích học tập xuất sắc, có khả năng giao tiếp tốt, là mẫu người thành công điển hình, thường được hưởng đầy đủ cả danh lợi và địa vị.

Đôi mắt to, trong veo: Phúc khí được hưởng an nhàn

Những người có đôi mắt to, trong veo, lòng đen, trắng của con ngươi phân cách rõ ràng, có thần thái thường là người kiên cường, có nghị lực, có cái nhìn đại cục, không vội vàng hấp tấp, xử lí mọi việc có lý có tình. Phụ nữ có tướng mạo này là người có tướng quý trời sinh. Trong cuộc sống không biết đến buồn khổ, vì vậy là người vô cùng thuần khiết.

Chiếc mũi cao thẳng: Phúc khí thâu tóm quyền lực

Những người có chiếc mũi thẳng, cao, cánh mũi đầy đặn, mở rộng đều là những người có phúc khí. Trong cuộc sống là những người có quyền có thế. Họ thường dựa vào sự tự tin và tài năng của mình để đạt được những thành quả trong sự nghiệp. Không những thế, những người này nhận được sự ưu ái và sự phù trợ của quý nhân, vì vậy mọi sự đều đươc như ý muốn, được hưởng hạnh phúc sung sướng.

Nhận diện một người phụ nữ có phúc qua các đặc điểm

Phụ nữ có cung điền trạch rộng mở: Có phúc lấy chồng giàu

Khoảng cách giữa mắt và lông mày được gọi là cung điền trạch. Nếu cung điền trạch rộng mở, không có vết thương, vết sẹo,… xen vào giữa, những người phụ nữ có khuôn mặt như vậy, phúc khí của họ thường khá tốt. Họ được nhận những của cải của ông bà, cha mẹ để lại. Những người này có cơ duyên kết hôn với đối tượng có điều kiện kinh tế tốt, sau khi kết hôn cũng được sống trong giàu sang.

Chiếc cằm đầy đặn: Có phúc được chồng yêu thương

Người có chiếc cằm đầy đặn có phúc khí khá tốt, hậu vận ổn thỏa. Những người này không chỉ có thể chung sống hòa thuận với người khác, mà còn rất chu đáo ân cần, biết vừa lòng người khác. Hơn nữa, những người phụ nữ có hai cằm chính là những người có tướng quý trợ giúp chồng. Trong cuộc sống, những phụ nữ này rất được ưu ái, có cuộc sống đầm ấm, được chồng yêu thương hết mực.

Nhân trung rõ ràng: Phúc khí được hiếu thuận

Những người phụ nữ có nhân trung rõ ràng có khả năng sinh đẻ tốt, có tướng sinh quý tử. Con cái của họ đều là những đứa trẻ có lòng hiếu thuận cha mẹ, thông minh đôn hậu, có tương lai sáng lạn. Nhân trung rõ ràng là tướng mạo của người sống lâu. Trong thuật tướng mạo có cách nói ví “thọ đường”, ý nói người thông minh lại sống lâu, có chồng vinh hiển con hiếu thuận.

Nhận diện một người phụ nữ có phúc qua các đặc điểm

Lông mày rõ ràng, mượt mà: Phúc khí được khỏe mạnh

“Mi tú” là từ ngữ tướng mạo học, chỉ đôi lông mày rõ ràng và mượt mà., không có lông mày quá cứng quá đen hoặc hình dáng lông mày không cân đối. Những người có “mi tú” là những người có đường tài vận khởi sắc, cũng là người có sức khỏe tốt.

Đôi mày lá liễu: Phúc khí được gặp tri kỷ

Người có dáng mày đậm nét, thanh tú, cong dài chắc chắn là người đa tài đa nghệ, tính tình trung hòa, biết làm vừa lòng người khác, đặc biệt là người cởi mở, thoải mái. Những người có hai đường lông mày không kéo dài, chạm vào ấn đường ở giữa, thường có bạn bè tốt để cậy nhờ, cũng thường có bạn tri kỷ và cấp dưới trung thành. Những người này sẽ được hưởng hạnh phúc trong cuộc sống. Nhưng nếu lông mày dài đến thái dương hoặc lông mày khóa ấn đường, thì lại phải chịu toàn đau khổ.

Dái tai dày: Phúc khí vượng gia

Những người có dái tai dày được định trước là người có vận mệnh tốt đẹp. Vận tiền tài, bằng hữu và sức khỏe của phụ nữ có dái tai dày đều rất tốt. Không chỉ bản thân có phúc khí, những người phụ nữ này còn có thể đem lại phúc lộc cho gia đình mình. Gia đình nhờ phúc khí của họ mà được hưởng phúc lộc cơm no áo ấm. Nếu họ là người có tấm lòng lương thiện, tốt bụng thì sẽ càng nhận được nhiều phúc lộc hơn nữa.

Nguồn: Sina

Theo Trí Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm: Con gái sinh tháng âm nào có số vượng phu


Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Mùa hè

Mùa hè

Sự khởi đầu hay kết thúc không phản ánh bằng thời gian, điều đó không cần phản ánh hay suy xét. Định nghĩ về thì giờ giữa chúng tôi chẳng còn là một khái niệm, chúng tôi chỉ đơn giản muốn bên nhau chẳng thể tách rời...

Cuộc sống: hành trình suy ngẫm và học hỏi

Cuộc sống: hành trình suy ngẫm và học hỏi

Chúng ta có quyền tự do để tạo ra những chương mới, viết nên những câu chuyện mới, và xây dựng những ý nghĩa mới. Mỗi ngày là một trang mới, và mỗi bước đi là một câu chuyện mới đang được viết.

Nhớ

Nhớ

Em ngồi đây bỏng cháy Tim thành bụi mất rồi

Đại lộ của những giấc mơ tan vỡ

Đại lộ của những giấc mơ tan vỡ

Vật chất mình tìm được không đuổi kịp trái tim mình đang loạn. Bằng cấp mình đang có không chạy đuổi kịp suy tâm. Công việc mình hiện đang làm chưa hẳn là việc mình yêu thích. Cuối cùng bản thân mình thích gì mình cũng không rõ. Nhưng lại rất vội.

Định mệnh là gì?

Định mệnh là gì?

Chúng tôi vẫn giữ thói quen buổi tối trò chuyện với nhau, nhưng cũng chỉ là những câu hỏi xã giao như một thói quen khó bỏ. Tôi cảm nhận được điều gì đó giữa hai đứa nhưng lại chẳng thể gọi tên, vì tôi tin anh và yêu anh.

Mãi sau này...

Mãi sau này...

Quá khứ dạy ta cách đi qua những vấp ngã, rèn giũa sự mạnh mẽ, điềm tĩnh khi đương đầu với khó khăn, cho ta sự thấu hiểu, bao dung, chia sẻ yêu thương hơn để chúng ta trân trọng từng khoảnh khắc ở hiện tại và hi vọng về một tương lai tốt đẹp ở phía trước.

Khoảnh khắc

Khoảnh khắc

Hỏi tôi đã bỏ lại điều gì của mình vào những ngày hè năm ấy, tôi chỉ có thể trả lời rằng tôi đã bỏ lại chính bản thân mình. Một tôi hòa đồng vui vẻ nhiệt huyết, vô ưu vô lo, đổi lấy một tôi giờ đây đã khác, trầm lặng, giấu tất cả ở trong lòng mình

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Cũng chẳng còn hay tết những vòng hoa Thành vương miện giả chơi trò công chúa Hoa đồng nội thơm dịu dàng một thuở

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Cậu thấy thời gian có tàn nhẫn không? Nó chưa từng dừng một giây, để suy nghĩ về việc phủ bụi trần lên những mảnh ký ức của chúng mình. Cũng như chúng mình cũng chưa từng dừng một giây nào để ngừng nghĩ về nhau.

Gửi em

Gửi em

Mong gặp em và mong được nhìn ngắm Trái tim này cất giữ tạo nên thơ

back to top