Phát thanh xúc cảm của bạn !

Ngưỡng mộ 3 con giáp là ngôi sao may mắn về tài lộc

2016-10-26 01:25

Tác giả:


Cô gái tuổi Mùi khéo léo, giỏi giao tiếp, cũng có tài năng thiên bẩm trong công việc kinh doanh, khiến kẻ tiểu nhân phải tránh xa còn quý nhân vì ngưỡng mộ mà tìm đến. Thông minh và thấu hiểu lòng người, cô gái này vừa phát triển được sự nghiệp riêng, vừa quản lý được chuyện gia đình, lo lắng cho người thân và dành cho họ sự quan tâm chân thành nhất. Khi tìm được người đàn ông trân trọng mình, cô ấy sẽ là người hỗ trợ đặc lực nhất cho cả chồng và gia đình nhà chồng.

***

Tuổi Dậu

Những cô gái cầm tinh con gà trong số mệnh có chữ “kim” nghĩa là vàng, trời sinh đã có nhân duyên không chia lìa được với tiền tài vật chất. Từ nhỏ họ đã là “ngôi sao may mắn” của cha mẹ, mang đến tiền tài và nhiều điều tốt lành cho gia đình. Sau khi trưởng thành càng phát huy hơn nữa, không những giữ được tiền mà còn khiến cho tiền tài sinh sôi.

Cô nàng còn có sức tưởng tượng và sáng tạo cực kỳ mạnh mẽ - tiềm năng để làm giàu. Khi kết hôn, những cô gái này không chỉ xây dựng được sự nghiệp vững chắc cho bản thân, tạo cơ hội làm giàu cho nhà chồng mà còn tạo ra những niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày. Yên tâm rằng nếu lấy được cô gái tuổi Dậu, bạn chẳng nghèo nổi đâu.

 Ngưỡng mộ 3 con giáp là ngôi sao may mắn về tài lộc

Tuổi Tuất

Người con gái sinh vào năm Tuất có mệnh Thổ, là nguồn gốc của Kim - tiền bạc. Với những cô gái này thì sự giàu có, tiền tài, thành công và thịnh vượng có mối quan hệ mật thiết. Cô ấy bước chân vào gia đình nào thì cửa nhà đó sẽ sang trọng, giàu có hẳn lên. Tiền tài ổn định không cần lo nghĩ về kinh tế mới có thể nghĩ đến những chuyện vui vẻ, hạnh phúc khác.

Hơn nữa con gái tuổi Tuất có tài “tề gia nội trợ”, rất biết quán xuyến việc nhà, tính cách mạnh mẽ mà dịu dàng, rất thích hợp với vai trò bà chủ gia đình, là một tay “đối nội” vô cùng xuất sắc, tiền tài chỉ có thể sinh sôi chứ chẳng thất thoát đi đâu được. Chàng trai may mắn được cô ấy chọn lựa cứ việc yên tâm phấn đấu sự nghiệp, có cô ấy lo toan việc nhà và ủng hộ hết mình nên giàu sang phú quý là chuyện đương nhiên.

Tuổi Mùi

Con gái tuổi Mùi thuộc hành Thổ, là số mệnh có phúc và được hưởng nhiều phúc, lâu dài. Đưa được cô gái tuổi Mùi về nhà làm vợ giống như mang lại ánh mặt trời ấm áp, khiến những điều không hay lặng lẽ tránh xa.

Cô gái tuổi Mùi khéo léo, giỏi giao tiếp, cũng có tài năng thiên bẩm trong công việc kinh doanh, khiến kẻ tiểu nhân phải tránh xa còn quý nhân vì ngưỡng mộ mà tìm đến. Thông minh và thấu hiểu lòng người, cô gái này vừa phát triển được sự nghiệp riêng, vừa quản lý được chuyện gia đình, lo lắng cho người thân và dành cho họ sự quan tâm chân thành nhất. Khi tìm được người đàn ông trân trọng mình, cô ấy sẽ là người hỗ trợ đặc lực nhất cho cả chồng và gia đình nhà chồng.

Blog Radio Sưu tầm và tổng hợp.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Ôm trọn một vòng tay

Ôm trọn một vòng tay

Chị cứ ngồi vậy mà ôm con trong lòng, chị nâng niu bàn tay đôi chân con, thăng bé đã mười mấy tuổi và con đã cao lớn hơn so với chị nghĩ. Vậy là cuối cùng ông trời cũng nghe được tiếng chị gọi ngày đêm, ông trời cũng thấu hiểu được nỗi lòng chị mòn mỏi chờ mong con.

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

back to top