Phát thanh xúc cảm của bạn !

Năm mới của 12 cung hoàng đạo sẽ duy trì ở trạng thái nào?

2017-01-01 01:30

Tác giả:


Song Tử sẽ có một người tình thích hợp trong năm này. Tình cảm của bạn và người đó không ngừng tiến triển và thăng hoa. Nhưng hai bạn sẽ có một khoảng thời gian dài xa nhau, khiến Song Tử tương tư không ngừng.

***

Bạch Dương (21/3 – 19/4): Tư duy mạch lạc

Năm mới của Bạch Dương sẽ có nhiều cơ hội lớn dành cho mình, nhưng nếu Bạch Dương muốn triệt để thay đổi cuộc sống của mình vậy cần phải chăm chỉ làm việc hơn.

Bạch Dương sẽ có một năm mới với tâm trạng không tồi, tràn đầy phấn đấu, bằng vào trời sinh thông minh và có tư duy mạch lạc, rõ ràng sẽ giúp hạ đạt được thành công không nhỏ.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5): Dám nghĩ dám làm

Kim Ngưu sẽ gặp không ít rắc rối trong năm mới này, nhất là trong lĩnh vực tình cảm và chuyện tiền tài. Thế nên cần có sự quyết đoán, dám nghĩ dám làm nhất định sẽ thành công. Hơn nữa sự thay đổi sẽ mang lại sự quyến rũ và hấp dẫn hơn đấy Kim Ngưu nhé.

Song Tử (22/5 - 21/6): Tương tư ai đó

Song Tử sẽ có một người tình thích hợp trong năm này. Tình cảm của bạn và người đó không ngừng tiến triển và thăng hoa. Nhưng hai bạn sẽ có một khoảng thời gian dài xa nhau, khiến Song Tử tương tư không ngừng.

Năm này Song Tử cần cẩn thận và chú ý hơn quan hệ của bạn với cấp trên, sẽ có khả năng xảy ra mâu thuẫn.

Năm mới của 12 cung hoàng đạo sẽ duy trì ở trạng thái nào?

Cự Giải (22/6 - 22/7): Phán đoán kém chuẩn

Những kế hoạch trong năm này của Cự Giải đều xảy ra vấn đề và trở nên rối tung rối mù. Điều này xảy ra là bởi vì sức phán đoán của Cự Giải bỗng không tốt, thêm nữa những vấn đề xảy ra dồn dập mà Cự Giải sức khỏe còn yếu chưa hồi phục.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Lời hứa gió bay

Cơ hội để Sư Tử thể hiện bản thân hoặc gây ấn tượng với một nhân vật đặc biệt nào đó. Đứng trước những lời hứa, những viễn cảnh lung linh do đối tác hoặc bất kỳ người nào khác vẽ ra, tốt hơn hết bạn nên dè chừng. Càng về cuối năm, Sư Tử chi tiền càng mạnh.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Áp lực bủa vây

Năng lượng từ các vì sao khuyến khích Xử Nữ dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Đây chính là lúc bạn cần xác định điều gì đối với mình là quan trọng nhất. Một số thời điểm trong năm, Xử Nữ cảm thấy áp lực trước sự kỳ vọng và cả áp đặt của một số người. Thật ra lỗi không phải do người khác mà bởi bạn không đủ can đảm và tự tin làm chủ cuộc sống.

Năm mới của 12 cung hoàng đạo sẽ duy trì ở trạng thái nào?

Thiên Bình (23/9 - 23/10): Tiến triển bất ngờ

Mối quan hệ tình cảm mà Thiên Bình tưởng như chẳng còn hi vọng bỗng có những tiến triển bất ngờ.

Giữa năm, một số Thiên Bình cảm thấy bất mãn khi bị đối xử thiếu công bằng ở chỗ làm. Điều đáng tiếc nhất đó là một người bạn sẽ có hành động khiến bạn thất vọng.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11): Cơ hội tình cảm

Cơ hội "thoát kiếp F.A" sẽ mở ra với Bọ Cạp trong năm tới đây.

Còn công việc tiến triển khá mơ hồ khiến bạn tự nhủ bản thân phải cố gắng nhiều hơn nữa. Dù vậy nếu được giao nhiệm vụ đàm phán, thương lượng, đảm bảo Bọ Cạp sẽ mang về cho công ty một hợp đồng béo bở bởi khả năng ăn nói của bạn càng ngày càng "lên level".

Nhân Mã (23/11 - 21/12): Dũng cảm thay đổi

Đã đến lúc các Nhân Mã rẽ sang một trang mới trong cuộc đời mình rồi. Khuyên bạn hãy tạm biệt những điều xưa cũ để toàn tâm toàn ý hướng tới tương lai. Cụ thể là một số Nhân Mã sẽ tìm thấy cơ hội phát triển công việc hoặc một con đường sự nghiệp mới hấp dẫn hơn. Khi đã suy nghĩ kỹ, bạn hãy dũng cảm từ bỏ "cái cũ" để thử sức với những điều mới.

Năm mới của 12 cung hoàng đạo sẽ duy trì ở trạng thái nào?

Ma Kết (22/12 - 20/1): Bất ngờ từ "người ấy"

Ma Kết được tiếp thêm nhiều động lực khi năm mới vừa sang. Đầu năm, nếu chưa biết phải làm gì thì bạn cũng đừng quá lo lắng. Cứ bắt tay vào làm rồi đường đi nước bước sẽ tự động hiện ra trước đầu bạn.

Về tình cảm, dự là Ma Kết và "người ấy" sẽ có với nhau những phút giây hạnh phúc. Đối phương dường như rất thích tạo cho bạn bất ngờ.

Bảo Bình (21/1 - 19/2): "Tin sốc" giữa tuần

Bảo Bình rất nhiều cuộc gặp gỡ và những mối quan hệ mới. Dù khá bận rộn với vòng tròn bạn bè nhưng bạn cũng không hề tỏ ra lơ là công việc. Giữa tuần, một tin tức bất ngờ liên quan đến tài chính sẽ khiến Bảo Bình choáng ngợp. Tuy nhiên dù là tin tốt hay tin xấu thì bạn cũng sẽ nhanh chóng lấy lại phong độ vốn có ngay thôi.

Song Ngư (20/2 - 20/3): Tầm nhìn rộng mở

Tầm nhìn của Song Ngư sẽ được mở rộng trong giai đoạn này. Một cơ hội việc làm mới sẽ giúp bạn xác định rõ hướng đi của mình và cách bạn tương tác với người khác. Cũng trong năm tới đây, Song Ngư sẽ học được cách xác định điều gì là cần thiết cho bản thân và điều gì nên tránh. Nửa cuối của năm, một chuyện gì đó khá mơ hồ sẽ khiến bạn sợ hãi nhưng cứ yên tâm là giải pháp sẽ sớm được tìm ra.

Blog Radio Sưu tầm và tổng hợp.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Những con còng trên biển

Những con còng trên biển

Nhi nhìn chăm chăm vào bức tranh trước mặt. Sao lại có một sự trùng hợp đến vậy chứ, đây có phải là bức tranh mà Nhi rất thích và đặc biệt rất thích trong cả hai lần được xem ngoài con đường biển không?

Đóa hoa bên đường

Đóa hoa bên đường

Chợt, tôi bắt gặp một đóa hoa nhỏ bên lề đường. Đóa hoa ấy, mặc dù nở giữa bụi rậm và khô cằn, nhưng vẫn tỏa sáng với vẻ đẹp riêng của mình. Tôi ngừng bước, nhìn chăm chú vào đóa hoa và bắt đầu suy tư về ý nghĩa của nó.

Đối nhân xử thế - không thể qua loa!

Đối nhân xử thế - không thể qua loa!

Tôi đã tự nhủ, dù cho có chuyện gì xảy ra, trước hết tôi phải giữ vững quan điểm cư xử phải phép, khiêm nhường, dùng sự bình tĩnh và tôn trọng để đối đãi với mọi người một cách thật thận trọng để rồi sau đó, tôi sẽ biết ai là người xứng đáng để tôi dụng tâm mà chân thành khoan dung.

Sắc hoa vàng trong nắng

Sắc hoa vàng trong nắng

Chưa bao giờ nó thật hạnh phúc như vậy, tết này sẽ là một cái tết mà nó sẽ ghi nhớ suốt đời, nó cảm nhận được tình thương của ba của mẹ của chị dành cho nó là to còn hơn cả bầu trời nữa.

Để có được hạnh phúc gia đình

Để có được hạnh phúc gia đình

Chúng ta có thể vì gia đình mà sẵn sàng đương đầu với những khó khăn, gian nan ngoài kia chỉ mong sao khi về nhà cái chúng ta được nhìn thấy là những nụ cười hồn nhiên và ngây thơ của những đứa con bé bỏng của mình, và được nghe câu nói đầy ấm lòng: "Cha, mẹ đã về".

Hoa xoan ngày ấy

Hoa xoan ngày ấy

Ngày nhỏ trên lưng trâu Tôi ngửi mùi xoan đâu Cánh hoa phủ quanh đầu Một thời trong kí ức.

20 tuổi và những thay đổi

20 tuổi và những thay đổi

Thay đổi không phải là điều gì quá tồi tệ hay đáng sợ, miễn là mình hài lòng và tự tin với nó. Chúc cho những ai đang loay hoay trên hành trình trở thành người lớn giống mình mỗi ngày đều có lí do để tiếp tục tiến về phía trước.

Trăm năm bên nhau

Trăm năm bên nhau

Đôi mắt, tôi đang nhìn về phía trước và đang nhìn mọi người bằng chính đôi mắt trên trang giấy trắng của tôi ngay lúc này.

Niềm vui trọn tim anh

Niềm vui trọn tim anh

Ai cũng khen anh Cường, họ nói đúng là cha nào con nấy, là họ nói đến cái tâm của hai ba con anh Cường. Ba mất rồi giờ đến lượt con cũng mang hết tâm huyết và công sức để cuộc sống được sống thêm ý nghĩa và cuộc đời có thêm nhiều tình người rộng mở hơn.

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Có những khoảng thời gian, chỉ cần chạm nhẹ vào kí ức cũng khiến chúng vụn vỡ. Dù có cố lờ đi thế nào thì vết thương trong tim vẫn ở đó, cảm xúc hỗn loạn ấy khiến bản thân rơi xuống khe vực bóng tối.

back to top