Phát thanh xúc cảm của bạn !

Năm 2017 này những con giáp nào sẽ gặp may mắn về tình duyên?

2016-11-25 01:10

Tác giả:


Người tuổi Hợi có khí phách cương nghị, trung thực, bản tính lương thiện chất phác, biết cách đối nhân xử thế và năm 2017 sẽ rất vượng về đường tình duyên.

***

Tuổi Thìn

Những người tuổi này vốn dĩ trong sáng, hòa nhã, hiền hậu, biết cách ứng xử nên luôn được lòng những người tiếp xúc với họ.

Vì thế năm 2017 này tình duyên của các bạn sẽ vô cùng rực rỡ, và phát triển mạnh mẽ nhất vào mùa xuân và mùa hè. Phong thái thanh lịch, người tuổi Thìn như một lực hút khó cưỡng với đối phương.

Thế nhưng bởi có quá nhiều người theo đuổi nên bạn phải cân nhắc thật kỹ để có lựa chọn sáng suốt nhất nhé.

Tuổi Sửu

Vốn tính thật thà, chất phác và chân thành, người tuổi Sửu được rất nhiều người tin tưởng. “Trong nóng ngoài lạnh” chính là tính cách của người sinh năm Sửu, sở hữu một bề ngoài có phần lạnh lùng, khó gần, nhưng thực ra họ rất giàu tình cảm và sống nội tâm.

Năm 2017, tình duyên của người tuổi Sửu rất tốt. Họ gặp rất nhiều người tương xứng cả vể nhan sắc và học vấn, điều kiện kinh tế. Vì thế hãy lắng nghe trái tim mách bảo nhé.

Năm 2017 này những con giáp nào sẽ gặp may mắn về tình duyên?

Tuổi Dậu

Năm 2017 sẽ là năm lưu giữ những kỷ niệm đáng nhớ, khoảnh khắc tuyệt vời, những trải nghiệm vô cùng đẹp đẽ và thú vị của người tuổi Dậu. Lời khuyên dành cho người cầm tinh còn gà là hãy luôn cẩn thận và tỉnh táo với những người bạn mới quen. Bạn sẽ gặp nhiều điều tốt đẹp vào cuối năm, cuộc sống, công danh, sự nghiệp, tiền tài và gia đình đều ở trong giai đoạn viên mãn nhất.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi có khí phách cương nghị, trung thực, bản tính lương thiện chất phác, biết cách đối nhân xử thế và năm 2017 sẽ rất vượng về đường tình duyên.

Người tuổi Hợi thật sự sẽ nở hoa khi họ gặp được rất nhiều người tốt, yêu thương thật lòng, có học vấn, điều kiện kinh tế khá giả.

Tuổi Mão

Nhìn chung, chuyện tình duyên của người sinh năm Mão năm 2017 rất thuận lợi và may mắn. Những người đang FA sẽ tìm được người yêu lý tưởng, người đang yêu thì tình cảm ngày càng bền chặt, gắn kết, còn những người đã có gia đình thì sẽ cảm thấy hài lòng và hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình.

Blog Radio sưu tầm tổng hợp.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Định mệnh là gì?

Định mệnh là gì?

Chúng tôi vẫn giữ thói quen buổi tối trò chuyện với nhau, nhưng cũng chỉ là những câu hỏi xã giao như một thói quen khó bỏ. Tôi cảm nhận được điều gì đó giữa hai đứa nhưng lại chẳng thể gọi tên, vì tôi tin anh và yêu anh.

Mãi sau này...

Mãi sau này...

Quá khứ dạy ta cách đi qua những vấp ngã, rèn giũa sự mạnh mẽ, điềm tĩnh khi đương đầu với khó khăn, cho ta sự thấu hiểu, bao dung, chia sẻ yêu thương hơn để chúng ta trân trọng từng khoảnh khắc ở hiện tại và hi vọng về một tương lai tốt đẹp ở phía trước.

Khoảnh khắc

Khoảnh khắc

Hỏi tôi đã bỏ lại điều gì của mình vào những ngày hè năm ấy, tôi chỉ có thể trả lời rằng tôi đã bỏ lại chính bản thân mình. Một tôi hòa đồng vui vẻ nhiệt huyết, vô ưu vô lo, đổi lấy một tôi giờ đây đã khác, trầm lặng, giấu tất cả ở trong lòng mình

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Cũng chẳng còn hay tết những vòng hoa Thành vương miện giả chơi trò công chúa Hoa đồng nội thơm dịu dàng một thuở

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Cậu thấy thời gian có tàn nhẫn không? Nó chưa từng dừng một giây, để suy nghĩ về việc phủ bụi trần lên những mảnh ký ức của chúng mình. Cũng như chúng mình cũng chưa từng dừng một giây nào để ngừng nghĩ về nhau.

Gửi em

Gửi em

Mong gặp em và mong được nhìn ngắm Trái tim này cất giữ tạo nên thơ

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Cha mẹ có thương con hay không? Chắc chắn là có. Nhưng nó không lớn đến nỗi cứ hi sinh và không mong nhận lại như mọi người hay lầm tưởng hoặc lảng tránh sự thật. Thực chất thứ họ cho đi là một tình thương có điều kiện chứ không hẳn là hi sinh.

Quan họ không lấy nhau

Quan họ không lấy nhau

"Giới trẻ bây giờ lạ thật, mới gặp người ta vài lần đã nghĩ tới chuyện đặt tên cho con luôn rồi"

Nốt trầm tuổi 30!

Nốt trầm tuổi 30!

Trưởng thành là đánh đổi của rất nhiều những vấp ngã, thất bại và biến cố xảy đến. Chúng ta có lẽ đã từng khóc thầm trong đêm bởi bất lực, bởi mệt mỏi, bởi mọi thứ dường như đều sụp đổ. Nhưng chính là khi đi qua mọi chuyện, chúng ta đã mạnh mẽ như hiện giờ.

Tuổi thơ và Ngoại

Tuổi thơ và Ngoại

Tôi yêu những món đồ chơi ngoại làm cho tôi, vì lúc đó ngoại cũng nghèo không thể cho tôi được những món đồ chơi đẹp đẽ như các bạn, nhưng những món đồ chơi ngoại làm cho tôi thì tôi chắc rằng các bạn không thể mua được.

back to top