Phát thanh xúc cảm của bạn !

Món quà Giáng Sinh cho 12 cung hoàng đạo

2017-12-13 01:31

Tác giả:


Món quà mà Kim Ngưu muốn chính là thời gian ở bên cạnh nhau. Họ không cần bạn tặng món quà có giá trị hay cầu kỳ, đơn giản chỉ cùng thưởng thức bữa cơm ấm áp trong đêm Giáng Sinh cùng họ là điều cảm động nhất.

***

blog radio, Món quà Giáng Sinh cho 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương: Khăn quàng cổ

Bạch Dương đặc biệt hi vọng trong Giáng Sinh lạnh lẽo năm nay sẽ nhận được một chiếc khăn quàng cổ, nếu là khăn tự đan nữa thì thật là tuyệt.

Họ thích cảm giác ấm áp của chiếc khăn bởi món quà này sẽ mang lại cảm giác là người tặng luôn ở bên cạnh quan tâm, chăm lo chân thành cho Bạch Dương.

Kim Ngưu: Cùng ăn một bữa cơm

Món quà mà Kim Ngưu muốn chính là thời gian ở bên cạnh nhau. Họ không cần bạn tặng món quà có giá trị hay cầu kỳ, đơn giản chỉ cùng thưởng thức bữa cơm ấm áp trong đêm Giáng Sinh cùng họ là điều cảm động nhất.

Bữa cơm ấy sẽ giúp tăng thêm gắn kết tình cảm và sự sẻ chia giữa hai người.

Song Tử: Mô hình xe cộ

Bất cứ chàng trai nào cũng mang trong mình niềm đam mê tốc độ, thích những chiếc xe hầm hố, với Song Tử thì phương diện này còn mạnh mẽ hơn.

Tất nhiên là bạn gái không phải ai cũng có khả năng tặng chàng cả một chiếc xe, kể cả làm được chuyện đó, thì việc này cũng quá phô trương, có khi còn phản tác dụng ấy vì đàn ông thích cưỡi chiếc xe do chính mình mua cơ.

Thế nên, nếu có ý với Song Tử thì tặng chàng một bộ mô hình xe đi, đảm bảo chàng thích mê và có cảm tình hơn với bạn đấy.

Cự Giải: Ví đựng tiền

Với Cự Giải, hãy tặng họ chiếc ví mới để chuẩn bị đón một năm mới mẻ, nghênh tiếp tài lộc và vận may, đó như một lời chúc duyên dáng và ý nhị.

Cự Giải cũng là chàng trai nhạy cảm nên người ấy sẽ thầm cảm động vì sự tinh tế của bạn.

blog radio, Món quà Giáng Sinh cho 12 cung hoàng đạo

Sư Tử: Một nụ hôn

Nếu hỏi lễ Giáng Sinh năm nay Sư Tử muốn nhận quà gì thì 100% họ sẽ cười bí hiểm và chìa má ra cho bạn đấy.

Một nụ hôn nhẹ nhàng cho những cặp đôi mới yêu, một nụ hôn cuồng nhiệt sưởi ấm cả mùa đông cho cặp đôi đã yêu say đắm hay cái hôn phớt qua má như lời tỏ tình đáng yêu đều khiến Sư Tử xao xuyến.

Xử Nữ: Một món đồ chơi

Cuộc sống bận rộn mệt mỏi khiến Xử Nữ coi việc chơi game là thú vui thư giãn và giải tỏa căng thẳng. Nếu bạn tinh ý tặng họ món quà là một chiếc máy chơi game hay một món đồ chơi giải trí nào đó sẽ khiến các chàng/nàng Xử Nữ vô cùng yêu thích.

Món quà Giáng Sinh độc đáo này sẽ là tín hiệu cho thấy bạn tôn trọng sở thích của họ và làm cho Xử Nữ rất cảm động.

Thiên Bình: Đồ ngủ

Thiên Bình coi trọng chất lượng giấc ngủ nói riêng và đời sống sinh hoạt nói chung nên món quà thích hợp nhất là một bộ đồ ngủ ấm áp, dày dặn và thoải mái.

Mỗi khi tiến vào mộng đẹp, mặc trên người món quà bạn tặng, Thiên Bình đều sẽ nhớ về chủ nhân, chẳng phải quá tuyệt hay sao!

blog radio, Món quà Giáng Sinh cho 12 cung hoàng đạo

Bọ Cạp: Món đồ công nghệ

Bọ Cạp là những người thời thượng với niềm đam mê bất tận những đồ công nghệ cao, thiết bị điện tử.

Sản phẩm nào mới, cải tiến mới đều nằm trong tầm hứng thú của họ. Để thỏa mãn ước mơ trải nghiệm của Bọ Cạp, nếu dư dả về kinh tế thì hãy tặng họ món quà này.

Có vẻ trong quà Giáng Sinh cho 12 chòm sao thì đây là món quà đắt đỏ nhưng thực ra ngoài giá trị vật chất thì nó còn rất có ý nghĩa về tinh thần. Hơn nữa Bọ Cạp tiền bạc phân minh, không để cho bạn bị thiệt đâu nên chẳng cần quá tính toán.

Nhân Mã: Cuốn sách về tâm lý

Đại đa số các Nhân Mã là những người luôn thích lắng nghe và chia sẻ tâm sự với người khác. Vậy nên năm nay bạn có thể tặng cho người bạn Nhân Mã của mình vài cuốn sách về tâm lý, xã hội hoặc những cuốn sách có nội dung tương tự như Hạt giống tâm hồn.

Ma Kết: Đồng hồ

Ma Kết thường là người chăm chỉ, gương mẫu, ham thích công việc và tính cách ổn định. Ma Kết yêu thích lao động nên những món quà mang tính trợ giúp như đồng hồ sẽ là sự lựa chọn tốt nhất.

Một chiếc đồng hồ họ luôn mang theo bên mình, nhắc nhở giờ giấc chính là món quà mang tính thực tế cao sẽ khiến họ hài lòng.

Bảo Bình: Dụng cụ thể thao

Bảo Bình thích sự năng động, thích thể thao nên dụng cụ thể thao chính là món quà "chuẩn không cần chỉnh".

Món quà vừa đảm bảo sở thích của Bảo Bình, vừa rất tốt cho sức khỏe này chắc chắn sẽ khiến họ vui vẻ khi được nhận. Mỗi lần chơi thể thao, sử dụng món dụng cụ mà bạn tặng thì Bảo Bình sẽ bất giác nở nụ cười mãn nguyện.

Song Ngư: Găng tay

Song Ngư có đời sống nội tâm rất mãnh liệt, trí tưởng tượng mạnh mẽ, thích tình yêu và đặc biệt là vào mùa đông lại càng muốn có những món quà giúp sưởi ấm cơ thể và trái tim họ trong giá lạnh.

Đôi găng tay tuy nhỏ nhưng lại hàm chứa ý nghĩa quan tâm rất lớn, mỗi khi ra đường gặp gió mưa, lạnh lẽo thì chiếc găng tay chính là vật sưởi ấm cho cơ thể và cả trái tim Song Ngư. Nhận được món quà này, Song Ngư sẽ cảm thấy bạn luôn quan tâm, mang lại sự ấm áp, hạnh phúc sưởi ấm cho họ.Ảnh: Internet

Theo thethaovanhoa.vn

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Những con còng trên biển

Những con còng trên biển

Nhi nhìn chăm chăm vào bức tranh trước mặt. Sao lại có một sự trùng hợp đến vậy chứ, đây có phải là bức tranh mà Nhi rất thích và đặc biệt rất thích trong cả hai lần được xem ngoài con đường biển không?

Đóa hoa bên đường

Đóa hoa bên đường

Chợt, tôi bắt gặp một đóa hoa nhỏ bên lề đường. Đóa hoa ấy, mặc dù nở giữa bụi rậm và khô cằn, nhưng vẫn tỏa sáng với vẻ đẹp riêng của mình. Tôi ngừng bước, nhìn chăm chú vào đóa hoa và bắt đầu suy tư về ý nghĩa của nó.

Đối nhân xử thế - không thể qua loa!

Đối nhân xử thế - không thể qua loa!

Tôi đã tự nhủ, dù cho có chuyện gì xảy ra, trước hết tôi phải giữ vững quan điểm cư xử phải phép, khiêm nhường, dùng sự bình tĩnh và tôn trọng để đối đãi với mọi người một cách thật thận trọng để rồi sau đó, tôi sẽ biết ai là người xứng đáng để tôi dụng tâm mà chân thành khoan dung.

Sắc hoa vàng trong nắng

Sắc hoa vàng trong nắng

Chưa bao giờ nó thật hạnh phúc như vậy, tết này sẽ là một cái tết mà nó sẽ ghi nhớ suốt đời, nó cảm nhận được tình thương của ba của mẹ của chị dành cho nó là to còn hơn cả bầu trời nữa.

Để có được hạnh phúc gia đình

Để có được hạnh phúc gia đình

Chúng ta có thể vì gia đình mà sẵn sàng đương đầu với những khó khăn, gian nan ngoài kia chỉ mong sao khi về nhà cái chúng ta được nhìn thấy là những nụ cười hồn nhiên và ngây thơ của những đứa con bé bỏng của mình, và được nghe câu nói đầy ấm lòng: "Cha, mẹ đã về".

Hoa xoan ngày ấy

Hoa xoan ngày ấy

Ngày nhỏ trên lưng trâu Tôi ngửi mùi xoan đâu Cánh hoa phủ quanh đầu Một thời trong kí ức.

20 tuổi và những thay đổi

20 tuổi và những thay đổi

Thay đổi không phải là điều gì quá tồi tệ hay đáng sợ, miễn là mình hài lòng và tự tin với nó. Chúc cho những ai đang loay hoay trên hành trình trở thành người lớn giống mình mỗi ngày đều có lí do để tiếp tục tiến về phía trước.

Trăm năm bên nhau

Trăm năm bên nhau

Đôi mắt, tôi đang nhìn về phía trước và đang nhìn mọi người bằng chính đôi mắt trên trang giấy trắng của tôi ngay lúc này.

Niềm vui trọn tim anh

Niềm vui trọn tim anh

Ai cũng khen anh Cường, họ nói đúng là cha nào con nấy, là họ nói đến cái tâm của hai ba con anh Cường. Ba mất rồi giờ đến lượt con cũng mang hết tâm huyết và công sức để cuộc sống được sống thêm ý nghĩa và cuộc đời có thêm nhiều tình người rộng mở hơn.

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Có những khoảng thời gian, chỉ cần chạm nhẹ vào kí ức cũng khiến chúng vụn vỡ. Dù có cố lờ đi thế nào thì vết thương trong tim vẫn ở đó, cảm xúc hỗn loạn ấy khiến bản thân rơi xuống khe vực bóng tối.

back to top