Phát thanh xúc cảm của bạn !

Lưu ý cho 12 cung hoàng đạo trong tuần mới để có cuộc sống tốt đẹp

2018-05-22 01:30

Tác giả:


Chuyện tình cảm của bảy ngày tới đây có nhiều khởi sắc. Song Tử ý thức được rằng cần dành nhiều thời gian hơn cho "một nửa của mình". Công việc trong tuần tiến triển thuận lợi. Đây có thể nói là thời gian tốt đẹp của Song Tử.

***

blog radio, Lưu ý cho 12 cung hoàng đạo trong tuần mới để có cuộc sống tốt đẹp

Bạch Dương (21/3 – 19/4): Tình yêu ngọt ngào

Tuần này, chuyện tình cảm của Bạch Dương cực tốt đẹp. Hai người quan tâm chăm sóc, lo lắng cho nhau. Người ấy mang lại cho bạn sự tin tưởng vào tương lai chung.

Thế nhưng chuyện công việc mỗi lúc một nhiều và khó khăn khiến bạn không biết nên bắt đầu từ đâu. Điều Bạch Dương cần nhất lúc này đó là tìm ra động lực. Phải có động lực thì bạn mới có thể hoàn thành nhiệm vụ.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kiên trì là chìa khóa

Kim Ngưu độc thân được khuyên chớ nên vội vàng bởi thời gian này không phù hợp để bạn bày tỏ tình cảm với đối phương.

Công việc đè nặng lên vai khiến Kim Ngưu phải dồn hết tâm sức vào đó. Nhưng đừng ngại khó ngại khổ Kim Ngưu nhé, bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng cho những gì mình đã bỏ ra.

Tình hình tài chính của bạn khá ổn định nên có thể yên tâm chi tiêu, mua sắm.

Song Tử (21/5 - 21/6): Công việc hanh thông

Chuyện tình cảm của bảy ngày tới đây có nhiều khởi sắc. Song Tử ý thức được rằng cần dành nhiều thời gian hơn cho "một nửa của mình".

Công việc trong tuần tiến triển thuận lợi. Song Tử được sự đánh giá cao của cấp trên nên cơ hội được tăng lương, thăng chức cũng gần hơn với bạn.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hòa hợp với đồng nghiệp

Tuần mới dự rằng sẽ có những mâu thuẫn và hiểu lầm xuất hiện trong mối quan hệ tình cảm và Cự Giải nhất định phải bình tĩnh nhé. Sự hòa hợp trong mối quan hệ với đồng nghiệp giúp bạn làm việc được dễ chịu, thuận lợi hơn. Nhưng nhiệm vụ khó khăn được Cự Giải hoàn thành trơn tru mà không hề có chút áp lực nào quá lớn.

Sư Tử (23/7 – 22/8): Quý nhân phù trợ

Tình cảm của Sư Tử trong tuần mới duy trì ở nhịp điệu ổn định.

Trong công việc, Sư Tử có quý nhân phù trợ. Có thể nhờ một người lớn tuổi có kinh nghiệm chỉ dạy mà bạn nhận ra những điểm mấu chốt. Từ đó, Sư Tử dễ dàng có những đột phá và thành tựu đáng kể trong lĩnh vực bản thân đang theo đuổi.

blog radio, Lưu ý cho 12 cung hoàng đạo trong tuần mới để có cuộc sống tốt đẹp

Xử Nữ (23/8 - 23/9): Chi tiêu không cân nhắc

Công việc trong tuần tiến triển đều đặn, ổn định. Bản thân Xử Nữ cũng không quá nhiệt tình với những gì đang làm. Bạn coi đó như thói quen hàng ngày và không có gì khác.

Tài chính trong tuần có dấu hiệu giảm sút, một số Xử Nữ thậm chí còn lãng phí rất nhiều tiền cho những thứ không cần thiết.

Thiên Bình (24/9 – 22/10): Tình duyên như ý

Chuyện tình cảm của Thiên Bình đúng như những gì bạn hằng mong. Nếu còn độc thân, bạn nên dành thời gian giao lưu nhiều hơn vì cơ hội gặp được "một nửa của mình" cực kỳ cao.

Tình hình công việc của bạn khá ổn.

Túi tiền của Thiên Bình ngày càng dày lên.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11): Chớ nên nóng giận

Bọ Cạp chủ động theo đuổi người khác giới nhưng không có được kết quả khả quan. Thế nên cứ bình tĩnh đã Bọ Cạp nhé.

Ở nơi làm việc, do được làm những gì mình thích nên Bọ Cạp vô cùng hào hứng. Mặc dù vẫn sẽ có những lúc thấy mệt mỏi nhưng thành quả sẽ khiến bạn tự hào.

Nhân Mã (22/11 – 21/12): Đổi ý liên tục

Chuyện tình cảm không ấm êm như mong đợi. Nhân Mã được khuyên hãy học cách nhượng bộ, thỏa hiệp nếu muốn mối quan hệ bền vững.

Tuần này túi tiền của bạn khá rủng rỉnh. Dù vậy, Nhân Mã trong giai đoạn này rất hay đổi ý liên tục, thậm chí đổi vào phút chót. Tính cách thất thường của bạn sẽ bị những người xung quanh nhắc nhở đấy. Nên tiết chế lại nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Tự mình lo liệu

Giữa Ma Kết và người ấy có thể xảy ra mâu thuẫn nhưng hai bạn sẽ sớm giải quyết ổn thỏa. Thậm chí, việc này còn giúp hai người hiểu nhau hơn.

Công việc của Ma Kết tuần này không được suôn sẻ. Bạn nên tập trung tìm ra giải pháp cho vấn đề của bản thân thay vì trông chờ vào sự giúp đỡ của những người khác.

Ma Kết cũng cần chú ý đến sức khỏe của mình.

Bảo Bình (20/1 – 18/2): Sai sót do bất cẩn

Chuyện tình cảm của Bảo Bình không có nhiều tiến triển.

Công việc có thể mắc sai sót do sự bất cẩn của bạn. Thực chất Bảo Bình không cần quá lo lắng. Bạn chỉ cần đảm bảo sự tập trung trong quá trình làm việc là sẽ không có chuyện gì nghiêm trọng xảy ra.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Tài chính khả quan

Công việc tuần này hết sức suôn sẻ đối với người thuộc cung Song Ngư. Hầu như tất cả các kế hoạch, mục tiêu đều được bạn hoàn thành.

Tình hình tài chính của Song Ngư trong tuần này cũng cực kỳ khả quan. Bạn làm việc chăm chỉ nên thu nhập trong tương lai chắc chắn sẽ ổn.

Sức khỏe của bạn được cải thiện rõ rệt nhờ chăm chỉ luyện tập, chăm sóc bản thân.

Theo Helino.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Những con còng trên biển

Những con còng trên biển

Nhi nhìn chăm chăm vào bức tranh trước mặt. Sao lại có một sự trùng hợp đến vậy chứ, đây có phải là bức tranh mà Nhi rất thích và đặc biệt rất thích trong cả hai lần được xem ngoài con đường biển không?

Đóa hoa bên đường

Đóa hoa bên đường

Chợt, tôi bắt gặp một đóa hoa nhỏ bên lề đường. Đóa hoa ấy, mặc dù nở giữa bụi rậm và khô cằn, nhưng vẫn tỏa sáng với vẻ đẹp riêng của mình. Tôi ngừng bước, nhìn chăm chú vào đóa hoa và bắt đầu suy tư về ý nghĩa của nó.

Đối nhân xử thế - không thể qua loa!

Đối nhân xử thế - không thể qua loa!

Tôi đã tự nhủ, dù cho có chuyện gì xảy ra, trước hết tôi phải giữ vững quan điểm cư xử phải phép, khiêm nhường, dùng sự bình tĩnh và tôn trọng để đối đãi với mọi người một cách thật thận trọng để rồi sau đó, tôi sẽ biết ai là người xứng đáng để tôi dụng tâm mà chân thành khoan dung.

Sắc hoa vàng trong nắng

Sắc hoa vàng trong nắng

Chưa bao giờ nó thật hạnh phúc như vậy, tết này sẽ là một cái tết mà nó sẽ ghi nhớ suốt đời, nó cảm nhận được tình thương của ba của mẹ của chị dành cho nó là to còn hơn cả bầu trời nữa.

Để có được hạnh phúc gia đình

Để có được hạnh phúc gia đình

Chúng ta có thể vì gia đình mà sẵn sàng đương đầu với những khó khăn, gian nan ngoài kia chỉ mong sao khi về nhà cái chúng ta được nhìn thấy là những nụ cười hồn nhiên và ngây thơ của những đứa con bé bỏng của mình, và được nghe câu nói đầy ấm lòng: "Cha, mẹ đã về".

Hoa xoan ngày ấy

Hoa xoan ngày ấy

Ngày nhỏ trên lưng trâu Tôi ngửi mùi xoan đâu Cánh hoa phủ quanh đầu Một thời trong kí ức.

20 tuổi và những thay đổi

20 tuổi và những thay đổi

Thay đổi không phải là điều gì quá tồi tệ hay đáng sợ, miễn là mình hài lòng và tự tin với nó. Chúc cho những ai đang loay hoay trên hành trình trở thành người lớn giống mình mỗi ngày đều có lí do để tiếp tục tiến về phía trước.

Trăm năm bên nhau

Trăm năm bên nhau

Đôi mắt, tôi đang nhìn về phía trước và đang nhìn mọi người bằng chính đôi mắt trên trang giấy trắng của tôi ngay lúc này.

Niềm vui trọn tim anh

Niềm vui trọn tim anh

Ai cũng khen anh Cường, họ nói đúng là cha nào con nấy, là họ nói đến cái tâm của hai ba con anh Cường. Ba mất rồi giờ đến lượt con cũng mang hết tâm huyết và công sức để cuộc sống được sống thêm ý nghĩa và cuộc đời có thêm nhiều tình người rộng mở hơn.

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Có những khoảng thời gian, chỉ cần chạm nhẹ vào kí ức cũng khiến chúng vụn vỡ. Dù có cố lờ đi thế nào thì vết thương trong tim vẫn ở đó, cảm xúc hỗn loạn ấy khiến bản thân rơi xuống khe vực bóng tối.

back to top