Phát thanh xúc cảm của bạn !

Lời khuyên dành cho 12 cung hoàng đạo hậu thất tình

2018-02-28 01:30

Tác giả:


Cách Ma Kết lựa chọn để xoa dịu lòng là công việc. Họ chọn cho mình cách bận rộn với guồng quay công việc để quên đi anh chàng hay cô nàng người yêu cũ nào đó.

***

blog radio, Lời khuyên dành cho 12 cung hoàng đạo hậu thất tình

Bạch Dương

Được biết đến như một cung hoàng đạo lạnh lùng, không luỵ tình, thế nên khi chia tay Bạch Dương rất dứt khoát, không lưu luyến gì.

Nếu là người bị đá, bạn sẽ thấy một Bạch Dương "xù lông nhím", hành sự thiếu suy nghĩ để tìm cho bằng được nguyên nhân tại sao nửa kia muốn bỏ mình.

Còn nếu ngược lại, anh chàng/cô nàng Bạch Dương sẽ lờ đi và quên béng sự hiện diện của người cũ, nhanh chóng lấy lại phong độ tìm kiếm tình yêu mới bằng tốc độ ánh sáng.

Kim Ngưu

Vốn bản tính trầm tĩnh và hiếm bộc lộ cảm xúc, hậu chia tay, Kim Ngưu giữ cho mình tâm trạng buồn rầu và nhiều suy nghĩ tiêu cực. Những con người như Kim Ngưu sẽ tốn một thời gian dài đằng đẵng để quên đi tình cũ. Họ sẽ mãi ôm trong lòng tổn thương, kỷ niệm về người ấy. Và cái cách Kim Ngưu ngây thơ ấy chọn nhằm vượt qua nỗi buồn là ăn, ngủ và vui chơi tới bến

Song Tử

Sau chia tay, Song Tử hiếm lúc nào ở một mình. Khi thì hẹn hội bạn đi chém gió, nói xấu về người yêu cũ, khi thì tụm năm tụm ba thành hội vui chơi. Bản tính là người hài hước, đào hoa và ưa giao tiếp xã hội, Song Tử không khó để có những cuộc hẹn hò với vệ tinh mới thu hút hơn. Song Tử tận hưởng thời gian độc thân bên bạn bè và gia đình trước khi quyết định "chui vô rọ" một lần nữa.

Cự Giải

Đối với một Cự Giải luôn hết mình vì tình yêu thì chia tay là một điều họ khó chấp nhận nổi.

Có thể nói Cự Giải là cung hoàng đạo rất nặng tình nghĩa, đôi khi cú shock tình cảm sẽ mất vài năm để họ lại lấy lại tinh thần. Điều duy nhất những cô nàng Cự Giải thường làm trong lúc này là khóc thật nhiều.

Sư Tử

Những người từng quen biết Sư Tử sẽ hiểu rõ tính khí của họ là những con người có lòng tự trọng, kiêu hãnh to lớn. Bị chia tay, nhất là khi đối tượng họ đã giới thiệu cho bạn bè, gia đình... là cú shock đau đớn đến cái tôi của Sư Tử. Họ mất đi niềm tin vào cuộc sống, thậm chí còn ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần. Nhưng ngay sau đó, nỗi đau của Sư Tử sẽ được lực lượng fan hâm mộ hùng hậu xoa dịu.

Xử Nữ

Với Xử Nữ, từ trước đến nay, bản thân vẫn luôn là ưu tiên số một. Vì vậy, nếu có mất đi một mảnh ghép mang tên "tình yêu" đi chăng nữa cũng không đáng là bao. Tất cả rồi sẽ đi vào quỹ đạo bởi họ sẽ kiếm được những mảnh ghép khác có cùng kích cỡ để lấp ngay vào.

Họ sẽ chẳng bao giờ cho mọi người thấy họ tổn thương và đau đớn thế nào, trong khi nội tâm vẫn không ngừng than khóc. Do trọng sĩ diện, Xử Nữ quay ngoắt 180 độ hoàn toàn với người cũ, không để cho ai thấy được điểm yếu của bản thân.

blog radio, Lời khuyên dành cho 12 cung hoàng đạo hậu thất tình

Thiên Bình

Con người cung Thiên Bình không buồn được lâu. Chưa kể họ là những người hào hoa, phong nhã và dễ bị tác động bởi xung quanh. Sau khi tình cũ tan vỡ, những anh chàng, cô nàng Thiên Bình lại tiếp tục cuộc vui đi tìm một nửa tiếp theo.

Bọ Cạp

Bọ Cạp đứng đầu trong các cung hoàng đạo về sự gợi tình, chính vì thế ít khi nào phải hứng chịu cảm giác "bị đá", cho đến lần này. Họ tìm cách hành hạ chính bản thân, cũng như đối phương - người đã gây ra cái kết cho chuyện tình này. Nếu mối quan hệ vì lạnh nhạt dần mà chia tay quá phũ phàng sẽ khiến Bọ Cạp khó lòng chấp nhận, họ sẽ trở nên điên cuồng, căm hận đối phương đến suốt cuộc đời. Yêu sâu, hận sâu không kém.

Nhân Mã

Nhân Mã ta thường nguỵ trang cho mình bằng nụ cười kiêu hãnh. Họ không muốn ai biết mình đang đau khổ, hay tỏ ra thương hại cảm thông. Thế nên mọi người vẫn nghĩ Nhân Mã là những con người phiêu lưu phóng khoáng, cứ gieo rắc tình yêu nồng cháy rồi bay đi như chưa hề có sự gì xảy ra. Sự thật đúng là như vậy, nhưng ít ai biết được sâu trong thâm tâm Nhân Mã cũng là một con người yếu đuối với những tổn thương sâu đậm. Liều thuốc tốt nhất cho một cô nàng Nhân Mã hậu thất tình là diện chiếc váy óng ánh nhất, đến ngay một quán bar nhộn nhịp cùng hội chị em để cháy hết mình tận sáng.

Ma Kết

Ma Kết luôn khiến mọi người ngưỡng mộ vì sự kín tiếng trong tình cảm của họ, ít ai biết được người họ đang hẹn hò hoặc để ý ai nếu họ không tỏ cho bạn thấy. Một khi tình yêu tan vỡ, mọi thứ xung quanh Ma Kết vẫn luôn quay đúng quỹ đạo, họ vẫn vui vẻ, vẫn ăn chơi cùng bạn bè như chưa hề có gì xảy ra. Là con người hướng nội, họ thích giữ những nỗi đau cho riêng mình.

Cách Ma Kết lựa chọn để xoa dịu lòng là công việc. Họ chọn cho mình cách bận rộn với guồng quay công việc để quên đi anh chàng hay cô nàng người yêu cũ nào đó.

Bảo Bình

Cô nàng/anh chàng Bảo Bình đích thực là một ngôi sao. Họ thật sự độc lập chứ không cố gắng khoác lên mình vỏ bọc độc lập. Chia tay sẽ làm Bảo Bình ngẩn ngơ, buồn bã trong vòng 2, 3 ngày. Sau đó, họ sẽ chẳng còn nhớ tên người yêu cũ chứ nói chi nhớ nhung đau buồn.

Tâm sự với người bạn thân thiết của mình, cày một bộ phim lãng mạn dài tập hay chìm đắm trong một bản nhạc là những việc Bảo Bình có thể làm để quên đi nỗi đau

Song Ngư

Ngọt ngào và nhạy cảm, xinh đẹp và dễ vỡ. Đó là những gì làm nên một Song Ngư điển hình. Họ dễ dàng đắm chìm vào thế giới riêng mơ mộng, những cuốn tiểu thuyết hay những bộ phim truyền hình dài tập để quên đi nỗi đau đang giằng xé thâm tâm. Hãy cứ để Song Ngư được làm gì họ muốn, và rồi một thời gian sau, bạn sẽ lại thấy Song Ngư bình thường trở lại.

Theo Yan.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Định mệnh là gì?

Định mệnh là gì?

Chúng tôi vẫn giữ thói quen buổi tối trò chuyện với nhau, nhưng cũng chỉ là những câu hỏi xã giao như một thói quen khó bỏ. Tôi cảm nhận được điều gì đó giữa hai đứa nhưng lại chẳng thể gọi tên, vì tôi tin anh và yêu anh.

Mãi sau này...

Mãi sau này...

Quá khứ dạy ta cách đi qua những vấp ngã, rèn giũa sự mạnh mẽ, điềm tĩnh khi đương đầu với khó khăn, cho ta sự thấu hiểu, bao dung, chia sẻ yêu thương hơn để chúng ta trân trọng từng khoảnh khắc ở hiện tại và hi vọng về một tương lai tốt đẹp ở phía trước.

Khoảnh khắc

Khoảnh khắc

Hỏi tôi đã bỏ lại điều gì của mình vào những ngày hè năm ấy, tôi chỉ có thể trả lời rằng tôi đã bỏ lại chính bản thân mình. Một tôi hòa đồng vui vẻ nhiệt huyết, vô ưu vô lo, đổi lấy một tôi giờ đây đã khác, trầm lặng, giấu tất cả ở trong lòng mình

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Cũng chẳng còn hay tết những vòng hoa Thành vương miện giả chơi trò công chúa Hoa đồng nội thơm dịu dàng một thuở

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Cậu thấy thời gian có tàn nhẫn không? Nó chưa từng dừng một giây, để suy nghĩ về việc phủ bụi trần lên những mảnh ký ức của chúng mình. Cũng như chúng mình cũng chưa từng dừng một giây nào để ngừng nghĩ về nhau.

Gửi em

Gửi em

Mong gặp em và mong được nhìn ngắm Trái tim này cất giữ tạo nên thơ

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Cha mẹ có thương con hay không? Chắc chắn là có. Nhưng nó không lớn đến nỗi cứ hi sinh và không mong nhận lại như mọi người hay lầm tưởng hoặc lảng tránh sự thật. Thực chất thứ họ cho đi là một tình thương có điều kiện chứ không hẳn là hi sinh.

Quan họ không lấy nhau

Quan họ không lấy nhau

"Giới trẻ bây giờ lạ thật, mới gặp người ta vài lần đã nghĩ tới chuyện đặt tên cho con luôn rồi"

Nốt trầm tuổi 30!

Nốt trầm tuổi 30!

Trưởng thành là đánh đổi của rất nhiều những vấp ngã, thất bại và biến cố xảy đến. Chúng ta có lẽ đã từng khóc thầm trong đêm bởi bất lực, bởi mệt mỏi, bởi mọi thứ dường như đều sụp đổ. Nhưng chính là khi đi qua mọi chuyện, chúng ta đã mạnh mẽ như hiện giờ.

Tuổi thơ và Ngoại

Tuổi thơ và Ngoại

Tôi yêu những món đồ chơi ngoại làm cho tôi, vì lúc đó ngoại cũng nghèo không thể cho tôi được những món đồ chơi đẹp đẽ như các bạn, nhưng những món đồ chơi ngoại làm cho tôi thì tôi chắc rằng các bạn không thể mua được.

back to top