Phát thanh xúc cảm của bạn !

Lộ diện 6 cung hoàng đạo luôn được nhiều người theo đuổi

2017-05-28 01:25

Tác giả:


Nàng Song Tử rất biết cách xã giao, nàng có những tuyệt chiêu giao tiếp rất riêng để có thể phù hợp và hòa đồng với cả bạn khác giới lẫn cùng giới. Vì vậy, dù được đàn ông theo đuổi không ít nhưng nàng vẫn không hề bị các cô gái khác sinh lòng đố kỵ, ghen ghét.

***

Top 1: Cô nàng Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đây là cô gái luôn có tính cách độc lập tự chủ, rất giỏi trong việc thấu hiểu tâm tư nguyện vọng của người khác. Đặc biệt với người khác phái, nàng luôn khéo léo trong từng lời nói và hành động, biết cách tạo bầu không khí vui tươi, náo nhiệt. Sự hòa đồng và thân thiện này khiến nàng rất dễ kết bạn với cánh mày râu. Thêm vào khả năng hiểu ý người nên đây là cô nàng cực kỳ thu hút phái mạnh. Đa số đàn ông dù thuộc kiểu người nào cũng rất dễ có thiện cảm và ra sức theo đuổi nàng.

Top 2: Cô nàng Song Tử (21/5 - 21/6)

Đây là cô gái thích pha trò, có khiếu hài hước và dễ gần nên rất được sự chào đón của người khác phái. Không những thế, nàng Song Tử rất biết cách xã giao, nàng có những tuyệt chiêu giao tiếp rất riêng để có thể phù hợp và hòa đồng với cả bạn khác giới lẫn cùng giới. Vì vậy, dù được đàn ông theo đuổi không ít nhưng nàng vẫn không hề bị các cô gái khác sinh lòng đố kỵ, ghen ghét. Nàng đặc biệt rất có khả năng ăn nói, những lời bình thường nhất cũng trở nên chân thành, đẹp đẽ khi được thốt ra từ miệng nàng. Đây chính là một trong những điều khiến phái mạnh dễ "vừa gặp đã yêu" với nàng Song Tử.

Lộ diện 6 cung hoàng đạo luôn được nhiều người theo đuổi

Top 3: Cô nàng Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Sức hấp dẫn lớn nhất của nàng Bạch Dương chính là sự ngây thơ, hóm hỉnh, không quan tâm đến cách nhìn của người khác với bản thân. Đây là cô gái yêu ghét rõ ràng, luôn nồng nhiệt và rất có sức lan truyền cảm hứng cho người khác. Vì vậy, cánh đàn ông rất dễ bị thu hút bởi vẻ chân thành, dễ gần và vui vẻ, lạc quan của nàng. Sự thật là nàng có không ít người khác phái luôn vây quanh và sẵn sàng làm cái đuôi theo đuổi.

Top 4: Cô nàng Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tính cách đa sầu đa cảm nhưng cực kỳ lãng mạn, nàng Song Ngư thường đắm chìm trong những ảo tưởng của chính mình. Cũng chính vì vẻ lơ đễnh, tưởng chừng như không quan tâm thế giới xung quanh này lại trở thành thần thái bí ẩn thu hút ánh nhìn của người đàn ông, khiến không ít chàng trai phải động lòng bởi sự dịu dàng, ấm áp, đôi lúc còn có phần yếu đuối của nàng Song Ngư.

Lộ diện 6 cung hoàng đạo luôn được nhiều người theo đuổi

Top 5: Cô nàng Ma Kết (22/12 - 19/1)

Chung thủy và kiên cường khiến nàng Ma Kết thật sự là lựa chọn lý tưởng đáng tin cậy cho người đàn ông. Trong tình yêu, nàng sẵn sàng cho đi vô điều kiện. Đặc biệt tính cách mạnh mẽ trong nội tâm khiến nàng dù đối mặt với tình cảnh khó khăn, trắc trở thế nào vẫn có thể giữ bình tĩnh để suy xét và xử sự tích cực nhất. Tuy nàng là người lý trí nhưng lại có trái tim bao dung, sẵn sàng tha thứ cho người khác nên rất được những chàng trai đem lòng kính phục và khao khát có được nàng.

Top 6: Cô nàng Cự Giải (22/6 – 22/7)

Lịch thiệp, nhã nhặn với nụ cười ngọt ngào và diễm lệ là những nét rất dễ cuốn hút người đàn ông ở cô nàng Cự Giải. Đôi lúc nàng lại tỏ ra khá yếu đuối giống như một chú chim bé nhỏ cần người bảo vệ, và đây cũng là cơ hội để phái mạnh thể hiện sự ga lăng, đáng tin cậy của mình. Tuy hơi bị động và hướng nội, không giỏi trong việc xã giao kết bạn nhưng với tính cách ấm áp, dịu dàng và sự lôi cuốn kỳ lạ toát ra từ chính con người Cự Giải khiến nàng có không ít người khác phái mến mộ và theo đuổi.

Theo Tri Thức Trẻ.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Định mệnh là gì?

Định mệnh là gì?

Chúng tôi vẫn giữ thói quen buổi tối trò chuyện với nhau, nhưng cũng chỉ là những câu hỏi xã giao như một thói quen khó bỏ. Tôi cảm nhận được điều gì đó giữa hai đứa nhưng lại chẳng thể gọi tên, vì tôi tin anh và yêu anh.

Mãi sau này...

Mãi sau này...

Quá khứ dạy ta cách đi qua những vấp ngã, rèn giũa sự mạnh mẽ, điềm tĩnh khi đương đầu với khó khăn, cho ta sự thấu hiểu, bao dung, chia sẻ yêu thương hơn để chúng ta trân trọng từng khoảnh khắc ở hiện tại và hi vọng về một tương lai tốt đẹp ở phía trước.

Khoảnh khắc

Khoảnh khắc

Hỏi tôi đã bỏ lại điều gì của mình vào những ngày hè năm ấy, tôi chỉ có thể trả lời rằng tôi đã bỏ lại chính bản thân mình. Một tôi hòa đồng vui vẻ nhiệt huyết, vô ưu vô lo, đổi lấy một tôi giờ đây đã khác, trầm lặng, giấu tất cả ở trong lòng mình

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Cũng chẳng còn hay tết những vòng hoa Thành vương miện giả chơi trò công chúa Hoa đồng nội thơm dịu dàng một thuở

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Cậu thấy thời gian có tàn nhẫn không? Nó chưa từng dừng một giây, để suy nghĩ về việc phủ bụi trần lên những mảnh ký ức của chúng mình. Cũng như chúng mình cũng chưa từng dừng một giây nào để ngừng nghĩ về nhau.

Gửi em

Gửi em

Mong gặp em và mong được nhìn ngắm Trái tim này cất giữ tạo nên thơ

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Cha mẹ có thương con hay không? Chắc chắn là có. Nhưng nó không lớn đến nỗi cứ hi sinh và không mong nhận lại như mọi người hay lầm tưởng hoặc lảng tránh sự thật. Thực chất thứ họ cho đi là một tình thương có điều kiện chứ không hẳn là hi sinh.

Quan họ không lấy nhau

Quan họ không lấy nhau

"Giới trẻ bây giờ lạ thật, mới gặp người ta vài lần đã nghĩ tới chuyện đặt tên cho con luôn rồi"

Nốt trầm tuổi 30!

Nốt trầm tuổi 30!

Trưởng thành là đánh đổi của rất nhiều những vấp ngã, thất bại và biến cố xảy đến. Chúng ta có lẽ đã từng khóc thầm trong đêm bởi bất lực, bởi mệt mỏi, bởi mọi thứ dường như đều sụp đổ. Nhưng chính là khi đi qua mọi chuyện, chúng ta đã mạnh mẽ như hiện giờ.

Tuổi thơ và Ngoại

Tuổi thơ và Ngoại

Tôi yêu những món đồ chơi ngoại làm cho tôi, vì lúc đó ngoại cũng nghèo không thể cho tôi được những món đồ chơi đẹp đẽ như các bạn, nhưng những món đồ chơi ngoại làm cho tôi thì tôi chắc rằng các bạn không thể mua được.

back to top