Phát thanh xúc cảm của bạn !

Khuyết điểm của 12 cung hoàng đạo nữ

2016-12-26 01:25

Tác giả:


Có lẽ từ lúc giới thiệu bản thân, Song Tử đã cười nói vô tư rộn rã, cô gái này giống như một hạt cười vui vẻ khiến nhiều người quý mến. Thế nhưng không phải là mọi người và lúc nào cũng có thể làm như vậy, phải xem xét đối tượng và hoàn cảnh nữa bạn nhé. Biết cách kiềm chế cảm xúc của mình là một ý hay để tiến bộ đó Song Tử.

***

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Đáng yêu nhưng không thông minh

Cá tính năng nổ nhiệt tình, Bạch Dương dễ gây cho người khác ấn tượng tốt từ ngay lần gặp đầu tiên. Nhưng ấn tượng cũng không lâu dài, bởi vì chỉ cần có sự tiếp xúc sâu thêm, các các chàng trai sẽ nhận ra rằng cô nàng này không tốt đẹp như mình tưởng, hiểu biết không sâu sắc, hết thảy cái đẹp chỉ ở lúc ban đầu và bên ngoài.

Lời khuyên cho các nữ Bạch Dương là, so với một cái bình hoa, các chàng trai sẽ thích một cô gái có nội hàm và khí chất hơn, cho nên hãy biết võ trang cho mình sự hiểu biết và lễ nghi lắng đọng nhé. Một cô gái đẹp về cả tài lẫn sắc sẽ níu lại trái tim của vô số chàng trai đi qua cuộc đời bạn, đương nhiên trong số đó sẽ có người bạn đời của bạn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Nhẹ nhàng nhưng hơi khô khan

Kim Ngưu luôn tốt bụng, khi có người cần giúp đỡ cô nàng luôn rất nhiệt tình, nhưng những cô nàng Kim Ngưu luôn rất truyền thống, cho nên khá bị động và bảo thủ. Sự kết hợp này khiến các chàng trai cho rằng đây là một cô nàng có cá tính tốt bụng mà dịu dàng, nhẹ nhàng.

Nhưng sự thật, nếu chung sống lâu các chàng sẽ thấy ra cá tính khô khan của Kim Ngưu, hoàn toàn không biết cái gì là lãng mạn. Lãng mạn nuôi dưỡng tình yêu, không có lãng mạn nuôi dưỡng, tình yêu sẽ sớm chết khô. Nếu Kim Ngưu không muốn các mối tình của mình lần lượt chết non, vậy nên nghe ý kiến của những người xung quanh để hoàn thiện bản thân mình nhé.

Khuyết điểm của 12 cung hoàng đạo nữ

Song Tử (21/5 - 21/6): Năng động nhưng nhiều chuyện

Có lẽ từ lúc giới thiệu bản thân, Song Tử đã cười nói vô tư rộn rã, cô gái này giống như một hạt cười vui vẻ khiến nhiều người quý mến. Thế nhưng không phải là mọi người và lúc nào cũng có thể làm như vậy, phải xem xét đối tượng và hoàn cảnh nữa bạn nhé. Biết cách kiềm chế cảm xúc của mình là một ý hay để tiến bộ đó Song Tử.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Dịu dàng nhưng thất thường

Sự nữ tính của Cự Giải là một nét quyến rũ hấp dẫn không sao kể xiết, khiến cho đàn ông khó lòng kháng cự được. Thế nhưng cũng có đôi lúc Cự Giải phản ứng lại khá mạnh mẽ đối với mọi việc, khiến cho người đối diện phải lúng túng. Tính cách của Cự Giải nếu được rèn giũa, cô ấy sẽ trở nên hoàn hảo hơn thôi.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Những cơn giận dữ đáng sợ

Nếu là một Sư Tử thì thời gian cô ấy nhỏ nhẹ êm ái quả thật quá ít, chẳng bao lâu sẽ thể hiện rõ con người thật: một nữ vương quyền năng. Các chàng thích chỉ vì bản tính chinh phục vốn có của đàn ông, nhưng dần rồi chẳng ai chịu đựng được người bên gối luôn gào thét đâu bạn ạ.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Thông minh nhưng cứng nhắc

Trong công việc gia đình, Xử Nữ luôn là người thấu đáo và xử lý gọn gàng tất cả, nam giới trong nhà đều phải... răm rắp nghe lời. Thế nhưng cũng chính vì chủ kiến quá mạnh mà cô nàng này trở nên khó tính khó chiều, hơi khô khan và quá cứng đầu. Nên mềm dẻo hơn nữa, Xử Nữ nhé!

Thiên Bình (23/9 - 23/10): Có tư chất nhưng ba phải

Tư chất là nói đến nội hàm của các nữ Thiên Bình. Trong 12 cung hoàng đạo, nữ Thiên Bình bề ngoài không xuất sắc nhưng họ đều rất tài hoa, khí chất thanh cao rất thu hút người mến mộ. Ngoài ra, Thiên Bình còn giỏi ngoại giao, rất biết cách giao tiếp với người khác, biết cách để lấy được thiện cảm của đối phương. Bằng cách này các nàng Thiên Bình được các chàng trai yêu mến nhưng cũng phiền lòng, bởi vì nàng có quan hệ 'tốt vô cùng' với rất nhiều người, hơn nữa để không phật lòng ai Thiên Bình thường phải a dua theo hùa, dẫn đến không có bản thân chính kiến, tính ba phải. Thiên Bình nên suy nghĩ lại về thói quen của mình.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11): Thần bí nhưng lạnh lùng

Những cô nàng cung Bọ Cạp cá tính đều rất lạnh lùng, cũng rất nhiều người yêu thích cá tính của cô mà theo đuổi. Nhưng Bọ Cạp lạnh lùng không phải làm dáng mà thật lạnh lùng, đối với điều mình không thích cô thẳng thừng từ chối và còn từ chối rất phũ phàng, làm các chàng theo đuổi cô đều sợ không dám tới gần. Bọ Cạp nên học lại cách biểu thị bản thân nhé, không nên quá mức lạnh lùng phũ phàng như thế.

Khuyết điểm của 12 cung hoàng đạo nữ

Nhân Mã (23/11 - 21/12): Phóng khoáng nhưng quá nam tính

Các cô nàng Nhân Mã luôn rất hào phóng, không câu nệ, không thích ghen nhỏ nhặt, thậm chí đôi khi còn có chung sở thích với con trai khiến càng chàng rất yêu mến. Nhưng bởi vì rất cá tính đến giống đàn ông như thế làm Nhân Mã luôn thích tự gánh vác chuyện của mình, có thể tự giải quyết rất nhiều chuyện mà không cần hỗ trợ, điều này làm các chàng vô cùng xấu hổ trước bạn gái toàn năng như thế. Hoàn toàn đánh mất lòng tự trọng của một đấng nam nhi, các chàng thường không ngóc đầu lên được với bạn gái của mình. Nhân Mã à, ngẫu nhiên yếu thế một chút nhờ vả các chàng một vài việc cũng không sai đâu.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Nghiêm túc quá mức

Cô gái Ma Kết thường được chú ý vì tính cần mẫn nghiêm túc trong công việc hay bất cứ mọi lĩnh vực, phương diện nào của đời sống. Thế nhưng mặt phiến diện của sự nghiêm túc đó lại là cô nàng chẳng hề biết đùa, cũng hay làm quá mọi chuyện lên, khiến nhiều người xung quanh có lúc bị cụt hứng.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hoàn hảo nhưng kỳ lạ

Các chàng trai sẽ nhận thấy cô gái Bảo Bình luôn là người có sức sáng tạo mãnh liệt, thế nhưng sự lấn lướt của các nàng đôi khi sẽ khiến người khác khó chịu. Cho dù chỉ là trong một cuộc chuyện trò thì cũng chẳng ai thích mình bị ngắt lời liên tục hết, Bảo Bình ạ.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Yếu đuối nhưng hay tính toán

Tính cách chủ yếu của Song Ngư là yếu đuối, thêm vào ánh mắt luôn lấp lánh long lanh nước, chẳng mấy ai có thể kháng cự được. Nhưng dưới sự yếu mềm đó lại luôn ẩn chứa bao toan tính, khiến những chàng trai bên cạnh cảm thấy khó lòng an tâm và tin tưởng.

Blog Radio Sưu tầm và tổng hợp.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Trái đất hình tròn mà sao mãi em chẳng gặp lại anh. Người ta nói nếu hai người là của nhau thì đi một vòng cũng sẽ quay về bên nhau, có lẽ em và anh mãi chẳng phải là của nhau. Nếu có gặp lại chắc có lẽ cũng như người xa lạ phải không anh?

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Mô hình tính cách Big Five này nói rằng tính cách có 5 yếu tố cốt lõi: Cởi mở, Tận tâm, Hướng ngoại, Dễ chịu và Bất ổn cảm xúc.

back to top