Phát thanh xúc cảm của bạn !

Khi làm vợ người ta, 12 cung hoàng đạo khác biệt như thế nào?

2016-12-02 01:25

Tác giả:


Song Tử thông minh lắm đấy, vậy nên chàng nào muốn cưới một cô nàng Song Tử thì hãy khéo léo một chút nhé. Song Tử có thể lo toan chu toàn tất cả mọi người từ gia đình nội đến đối ngoại. Họ còn là trợ thủ đắc lực cho chồng trong công việc và các mối quan hệ xã hội nữa đấy.

***

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Người vợ đầy sức sống

Bạch Dương sống thật với cảm xúc của mình, nên họ luôn có sức thu hút đối với mọi người.

Họ nhiệt tình và luôn tràn đầy sức sống khiến cho gia đình luôn hạnh phúc, và biết cách giữ lửa hạnh phúc.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Cô vợ biết quản lý

Người vợ đảm đang điển hình là đây. Kim Ngưu rất biết cách quản lý chi tiêu để kinh tế gia đình không bị thiếu hụt.

Thế nhưng quan trọng hơn đây là một cô vợ rất biết cách quản lý chồng mình nữa chứ.

Song Tử (21/5 - 21/6): Cô vợ thông minh

Song Tử thông minh lắm đấy, vậy nên chàng nào muốn cưới một cô nàng Song Tử thì hãy khéo léo một chút nhé.

Song Tử có thể lo toan chu toàn tất cả mọi người từ gia đình nội đến đối ngoại. Họ còn là trợ thủ đắc lực cho chồng trong công việc và các mối quan hệ xã hội nữa đấy.

Khi làm vợ người ta, 12 cung hoàng đạo khác biệt như thế nào?

Cự Giải (22/6 - 22/7): Người vợ xuất sắc

Dâu đảm vợ hiền đây rồi, Cự Giải có đầy đủ tố chất để trở thành một người vợ mẫu mực.

Họ biết chăm sóc chồng, làm tốt việc nhà, nấu những bữa ăn ấm cúng ngon miệng không chỉ bằng sự tài giỏi mà là với cả tấm lòng quan tâm chân thành.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Cô vợ xinh đẹp nhất

Sư Tử luôn biết cách trang điểm và làm đẹp để cho mình trở nên lộng lẫy nhất. Thế là đẹp thiếp mà còn vừa lòng chàng rồi.

Vì có con mắt thẩm mỹ đặc biệt nên nàng Sư Tử sẽ là người tư vấn chuẩn nhất cho chồng về vấn đề trang phục, ngoại hình. Ở bên một cô vợ Sư Tử hẳn là rất thú vị và nhiều hứng thú, bởi bản thân cô nàng đã là một nguồn lửa ấm rực sáng rồi.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Người vợ biết đỡ đần chồng

Xử Nữ là người vợ biết giúp đỡ chồng nhất. Biết cách chăm sóc gia đình luôn cơm dẻo canh ngọt, Xử Nữ để chồng chuyên tâm công việc mà không phải lo lắng gì đến việc nhà.

Thiên Bình (23/9 - 23/10): Cô vợ tài ba

Cô gái ấy vốn đã có khí chất cao quý và luôn luôn xinh đẹp. Từng lời ăn tiếng nói, đến cách xử sự hàng ngày đều trọn vẹn, tin tưởng rằng đứa trẻ mà Thiên Bình sinh ra cũng có thể được nuôi dạy thật tốt.

Thiên Bình biết cách làm cho bản thân trở nên xinh đẹp, để cho chồng con được tự hào.

Khi làm vợ người ta, 12 cung hoàng đạo khác biệt như thế nào?

Bọ Cạp (24/10 - 22/11): Cô vợ hoàn hảo

Bọ Cạp yêu cầu cao với bản thân mình, có năng lực và biết cách mang lại niềm vui hạnh phúc cho gia đình.

Nhân Mã (23/11 - 21/12): Người vợ có kế hoạch

Cô gái Nhân Mã không chịu được nhàn nhã, rảnh rang. Họ đặt ra nhiều quy tắc với tương lai, coi trọng nề nếp gia đình nên có thể hoàn toàn yên tâm về sự phát triển của con cái.

Cô gái này biết lên kế hoạch và sẽ rất cố gắng để đạt được điều mình mong muốn; sẵn sàng hy sinh sự nghiệp vì gia đình và việc dạy dỗ con trẻ.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Người vợ mạnh mẽ nhất

Không ai có thể vượt qua được Ma Kết trong mọi cuộc chiến. Họ vừa thông minh, lại rất nhẫn nại, luôn theo đuổi những thành tích xuất sắc và chất lượng cuộc sống vượt trội, Ma Kết không chịu đầu hàng và có thái độ nhường bước trước bất cứ ai.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Người vợ giỏi ngoại giao

Bảo Bình biết làm như thế nào để trở thành người vợ tốt và luôn thực hiện kế hoạch của mình.

Nguyên tắc nhưng cũng không phải là bảo thủ đâu nhé, Bảo Bình khéo léo, tinh tường và biết cách đối nhân xử thế nên không chỉ giúp chồng trong công việc mà còn cả gia đình nội ngoại đều rất được lòng mọi người.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Cô vợ tài ba

Sau khi kết hôn cô gái Song Ngư đã không còn mơ mộng hồ đồ như trước nữa, trở nên thực tế và hiểu chuyện hơn rất nhiều. Khi yêu đương, Song Ngư chẳng dại gì thể hiện ra sự sành sỏi đâu, chỉ khi đã trở thành bà chủ gia đình họ mới dần lập kế hoạch cụ thể cho cuộc đời mình nhằm nâng cao chất lượng và hạnh phúc cuộc sống. Cứ yên tâm với cô gái thông minh này bạn nhé, gia đình sẽ rất êm ấm vì sự thông minh và nhiệt tình của cô vợ này thôi.

Blog Radio Sưu tầm và tổng hợp.

Có thể bạn quan tâm: Tính cách chàng qua món quà tặng bạn


Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Lời hứa tháng mười (Phần 2)

Lời hứa tháng mười (Phần 2)

Cuộc hẹn chụp ảnh này, Phong cảm thấy có chút mong chờ. Khi bạn được gặp người tạo ra thứ bạn thích, trong bạn đã tồn tại một sự ngưỡng mộ về tài năng con người đó. Phong nghĩ mình nên kết bạn với anh chàng thú vị này.

Yêu “Nhạt

Yêu “Nhạt" nhưng “Lành"

Mình cố gắng nói ít đi, làm nhiều hơn. Kết quả là cách mình trả lời cho câu hỏi “Có yêu không?" Bởi mấy ai chấm điểm quá trình, cái cuối cùng chúng ta quan tâm chẳng phải là đích đến tròn, méo, vuông vức ra sao đúng chứ?

Năm mới xinh tươi

Năm mới xinh tươi

Trong bao bước chân nhẹ êm trên những con đường vắng Năm mới vừa đi qua với giao thừa rộn rã

Hai đầu ngọn sóng

Hai đầu ngọn sóng

Bảo thấy gia đình em rất giống một bài hát mà em hay nghe là “Ở hai đầu nỗi nhớ”, nhưng Bảo lại muốn thêm vào là gia đình có đến ba đầu nỗi nhớ lận. Vì mẹ luôn trong bệnh viện và quay cuồng với những ca cấp cứu với những bệnh nhân còn ba ở ngoài tận khơi xa, chỉ có mỗi Bảo ở nhà và luôn ngồi vào bàn ăn một mình.

Mùa đông dang dở

Mùa đông dang dở

Em nhớ hoài mùa đông năm ấy Mùa đông có anh một mùa đông có anh Em nhớ hoài mùa đông năm ấy Anh bên cạnh em và bên em suốt con đường

Lời ước hẹn

Lời ước hẹn

Anh có còn nhớ lời ước hẹn cùng em Lời ước hẹn năm xưa anh đã nói Lời ước hẹn trong một ngày đông cũ Khi cơn gió đông về cứ buốt lạnh tim em

Cho con cả bầu trời

Cho con cả bầu trời

Chị nói là mẹ sẽ cho con cả bầu trời này trong đó có vô vàn tình thương của mẹ gởi theo con, để ở một nơi thật xa con sẽ luôn có mẹ, luôn có tình thương của mẹ bên cạnh, và con sẽ được ấm áp được bình yên dù không có mẹ bên cạnh.

Ngày ta gặp nhau

Ngày ta gặp nhau

Anh có đếm những ngày xuân lặng lẽ Khi cả anh cả em đều cùng ngóng trông nhau Khi bao xuân qua ta cứ mãi đợi chờ Vì những niềm vui vẫn cứ còn dang dở

Nhân vật

Nhân vật "thức tỉnh" và thể loại bi kịch

Việc các tác giả xây dựng những nhân vật "thức tỉnh" có lẽ giúp người xem nhìn nhận khái quát về nhân vật sớm hơn, cũng tạo nhiều cảm xúc hơn khi xem, đọc kịch. Nhưng đồng thời cũng giúp bi kịch đi sâu hơn, khi những nhân vật đó đã hoàn thành "sứ mệnh" của mình.

Ngày toàn thắng

Ngày toàn thắng

Rồi một buổi sáng chị mở bừng mắt khi tiếng cô phát thanh viên trên đài liên tiếp đưa tin về những cuộc rút quân của giặc Mỹ, chị Nhành thấy vui như mở cờ trong bụng. Chị cứ ôm chặt con vào lòng và gọi tên anh, nhưng chị không thể biết được ngày nào là chính xác anh quay về bên chị.

back to top