Phát thanh xúc cảm của bạn !

Hình dáng đôi môi tiết lộ gì về tính cách của bạn?

2018-05-09 01:30

Tác giả:


Nếu sở hữu môi dày và mọng, chứng tỏ bạn là người rất năng động, sáng tạo, có trái tim rộng lượng và đáng tin cậy.

***

blog radio, Hình dáng đôi môi tiết lộ gì về tính cách của bạn?

Môi dày mọng

Nếu sở hữu môi dày và mọng, chứng tỏ bạn là người rất năng động, sáng tạo, có trái tim rộng lượng và đáng tin cậy. Bạn là người có lòng trắc ẩn, thích quan tâm và chăm sóc đến những người xung quanh và đặc biệt luôn sẵn sàng giúp đỡ những người gặp khó khăn, hoạn nạn.

Môi trên hơi cong, to và dày hơn môi dưới

Sở hữu bờ môi này chứng tỏ là một người khá quyến rũ. Bạn còn là người giàu cảm xúc, lôi cuốn, yêu cuộc sống, lạc quan và luôn chú ý đến bản thân. Bạn ý thức rất rõ về bản thân, cũng như những điểm mạnh của mình và từ đó phát huy chúng hết sức để gây sự chú ý và thu hút từ người khác. Bạn thích được làm trung tâm của sự chú ý, đứng giữa đám đông, bạn luôn tỏ ra tự tin và duyên dáng.

Môi dưới to và dày hơn môi trên

Nếu bạn sở hữu đôi môi này, bạn là người lạc quan, yêu đời và biết tận hưởng cuộc sống. Bạn có một cuộc sống tràn đầy năng lượng, thích được trải nghiệm, được khám phá, gặp gỡ nhiều người và đi đến thật nhiều nơi. Bạn luôn tỏ ra tò mò và cởi mở với những điều mới mẻ. Bạn biết dẫn dắt và có khả năng truyền cảm hứng cho những người xung quanh.


blog radio, Hình dáng đôi môi tiết lộ gì về tính cách của bạn?

Đôi môi có độ dày vừa phải và bằng nhau

Bạn là người thông minh, có ý chí mạnh mẽ, thành công trong cuộc đời. Bạn sống rộng lượng, có khả năng tự chủ trong cuộc sống. Sức mạnh của bạn nằm ở khả năng lắng nghe người khác. Bạn không bao giờ chỉ trích hay tỏ ra nóng giận, gay gắt với người khác. Nếu người khác làm sai, bạn thường nhẹ nhàng, điềm tĩnh khuyên răn. Bạn cũng luôn tôn trọng ý kiến của người khác, không bao giờ tỏ ra kiêu căng ngạo mạn. Trong mắt người khác, bạn luôn được đánh giá cao, được nhiều người yêu quý, vận mệnh vì thế mà luôn may mắn và thành công.

Môi mỏng

Những người có đôi môi mỏng là những người thích được ở một mình. Đây là người luôn tự lập và có thể một mình đối phó với bất kì tình huống nào. Nếu bạn sở hữu đôi môi này, bạn là người hoàn toàn cảm thấy ổn và thích thú khi được ở một mình và làm mọi thứ một mình. Tuy nhiên, không phải vì thế mà bạn là người sợ đám đông. Bạn vẫn dễ hòa đồng và làm quen với mọi người, vẫn cảm thấy thoải mái và an toàn khi ở trong đám đông. Chỉ là nếu được lựa chọn thì bạn thích ở một mình hơn mà thôi.

Theo Helino.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Cuộc sống: hành trình suy ngẫm và học hỏi

Cuộc sống: hành trình suy ngẫm và học hỏi

Chúng ta có quyền tự do để tạo ra những chương mới, viết nên những câu chuyện mới, và xây dựng những ý nghĩa mới. Mỗi ngày là một trang mới, và mỗi bước đi là một câu chuyện mới đang được viết.

Nhớ

Nhớ

Em ngồi đây bỏng cháy Tim thành bụi mất rồi

Đại lộ của những giấc mơ tan vỡ

Đại lộ của những giấc mơ tan vỡ

Vật chất mình tìm được không đuổi kịp trái tim mình đang loạn. Bằng cấp mình đang có không chạy đuổi kịp suy tâm. Công việc mình hiện đang làm chưa hẳn là việc mình yêu thích. Cuối cùng bản thân mình thích gì mình cũng không rõ. Nhưng lại rất vội.

Định mệnh là gì?

Định mệnh là gì?

Chúng tôi vẫn giữ thói quen buổi tối trò chuyện với nhau, nhưng cũng chỉ là những câu hỏi xã giao như một thói quen khó bỏ. Tôi cảm nhận được điều gì đó giữa hai đứa nhưng lại chẳng thể gọi tên, vì tôi tin anh và yêu anh.

Mãi sau này...

Mãi sau này...

Quá khứ dạy ta cách đi qua những vấp ngã, rèn giũa sự mạnh mẽ, điềm tĩnh khi đương đầu với khó khăn, cho ta sự thấu hiểu, bao dung, chia sẻ yêu thương hơn để chúng ta trân trọng từng khoảnh khắc ở hiện tại và hi vọng về một tương lai tốt đẹp ở phía trước.

Khoảnh khắc

Khoảnh khắc

Hỏi tôi đã bỏ lại điều gì của mình vào những ngày hè năm ấy, tôi chỉ có thể trả lời rằng tôi đã bỏ lại chính bản thân mình. Một tôi hòa đồng vui vẻ nhiệt huyết, vô ưu vô lo, đổi lấy một tôi giờ đây đã khác, trầm lặng, giấu tất cả ở trong lòng mình

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Cũng chẳng còn hay tết những vòng hoa Thành vương miện giả chơi trò công chúa Hoa đồng nội thơm dịu dàng một thuở

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Cậu thấy thời gian có tàn nhẫn không? Nó chưa từng dừng một giây, để suy nghĩ về việc phủ bụi trần lên những mảnh ký ức của chúng mình. Cũng như chúng mình cũng chưa từng dừng một giây nào để ngừng nghĩ về nhau.

Gửi em

Gửi em

Mong gặp em và mong được nhìn ngắm Trái tim này cất giữ tạo nên thơ

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Cha mẹ có thương con hay không? Chắc chắn là có. Nhưng nó không lớn đến nỗi cứ hi sinh và không mong nhận lại như mọi người hay lầm tưởng hoặc lảng tránh sự thật. Thực chất thứ họ cho đi là một tình thương có điều kiện chứ không hẳn là hi sinh.

back to top