Phát thanh xúc cảm của bạn !

Giúp 12 cung hoàng đạo chọn quà tình yêu cho dịp Valentine

2018-02-13 01:29

Tác giả:


Nếu chưa biết tặng gì cho người ấy vào dịp Valentine này thì tham khảo ngay nhé.

***

blog radio, Giúp 12 cung hoàng đạo chọn quà tình yêu cho dịp Valentine

Bạch Dương (21/03 – 19/04)

Nếu bạn đang tán tỉnh một cô nàng Bạch Dương thì món quà phù hợp nhất là một bó hoa thật to hay một chú gấu bông siêu khủng.

Bạch Dương vốn rất thẳng tính nên bạn đừng chơi trò giấu mặt mà hãy đường đường chính chính gặp và tặng quà cho cô ấy. Hành động này sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt nàng thật nhanh chóng.

Kim Ngưu (20/04 – 20/05)

Kim Ngưu luôn yêu thích những món ăn ngon. Chính vì vậy, bạn hãy đầu tư vào một hộp chocolate thật ngon, hoặc dẫn nàng đi ăn những món mà cô ấy thích.

Đây là một món quà Valentine rất ý nghĩa với cô nàng Kim Ngưu đấy.

Song Tử (21/05 – 20/06)

Một tấm thiệp nhỏ ghi những lời chúc yêu thương kèm theo một chiếc chuông gió xinh xắn chính là món quà mà Song Tử rất mong chờ được nhận vào ngày Valentine.

Song Tử rất thích những món quà handmade được làm bằng cả tấm lòng sẽ khiến cô ấy luôn nhớ về chủ nhân món quà. Không quá tốn kém mà lại thật ý nghĩa đúng không nào?

Cự Giải (21/06 – 22/07)

Cự Giải luôn yêu thích sự chu đáo và đầu tư. Chính vì vậy, một món quà được chuẩn bị cẩn thận luôn làm Cự Giải “tan chảy” ngay lập tức. Môt chiếc hộp đầy sao giấy kèm theo những lời chúc trong từng ngôi sao là một món quà hoàn hảo dành cho Cự Giải trong ngày Valentine.

blog radio, Giúp 12 cung hoàng đạo chọn quà tình yêu cho dịp Valentine

Sư Tử (23/07 – 22/08)

Một món quà thật đặc biệt và độc đáo chính là thứ mà Sư Tử mong muốn được nhận vào ngày Valentine. Bạn có thể lựa chọn một chai nước hoa có mùi hương tinh tế, hoặc một bức tranh lung linh vẽ chân dung chính Sư Tử chẳng hạn!

Xử Nữ (23/08 – 22/09)

Một cô nàng khó tính như Xử Nử thì bạn nên cẩn thận khi chọn quà nhé. Một lọ tinh dầu hay một chiếc túi thơm xinh xắn vơi mùi hương tinh tế là sự lựa chọn rất tốt cho cô nàng Xử Nữ.

Thiên Bình (23/09 – 22/10)

Thiên Bình yêu thích sự lãng mạn và bất ngờ. Chính vì vậy, bạn chỉ cần chọn một cành hoa hồng và tặng cho Thiên Bình trong một không gian lãng mạn và phải thật bất ngờ là đủ để ghi điểm với cô ấy rồi.

Ngoài ra bạn có thể chọn mũ hay khăn len tự đan cũng là lựa chọn không tồi.

Thần Nông (23/10 – 21/11)

Muốn làm tan chảy trái tim băng giá của Thiên Yết, bạn cần thể hiện rõ sự nồng nhiệt và tinh thần bất chấp khó khăn vì bạn ấy. Chẳng hạn như đạp xe dưới mưa cả chục cây số để bất ngờ xuất hiện ở cổng trường sau giờ tan học, rồi dúi vào tay Thiên Yết mấy thỏi chocolate chẳng hạn.

Chỉ cần thế thôi là tan chảy tim nàng rồi.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Để chiếm được trái tim của Nhân Mã, bạn cần tìm một món quà mới mẻ và độc đáo một chút.

Ngoài ra Nhân Mã cũng là người thích tự do, bạn có thể cùng nàng đi chơi ở nơi mà cô ấy chưa đến cũng ổn đấy.

Ma Kết (22/12 – 19/01)

Ma Kết yêu thích những món quà xinh xắn và có giá trị sử dụng lâu dài như: một chiếc đồng hồ xinh xắn hay một quyển sổ style cổ điển. Bạn cũng có thể chọn hoa, gấu bông hay chocolate nhưng Ma Kết sẽ đánh giá cao những món quà ở trên hơn. Nhớ đính kèm vài dòng chúc mừng nhắn gửi nhé.

Bảo Bình (20/01 – 18/02)

Những món quà độc và lạ luôn chiếm cảm tình của Bảo Bình hơn là những món quà phổ thông như hoa hồng hay chocolate. Bạn cần phải bỏ chút thời gian để tìm ra những món quà độc như: vòng tay thổ dân, hay một chiếc áo có in câu nói yêu thích của Bảo Bình.

Song Ngư (19/02 – 20/03)

Để Song Ngư nhớ mãi và ấn tượng về bạn thì bạn cần thể hiện tâm huyết và tình cảm thực sự khi tặng. Hãy đính kèm một lá thư ghi lại những kỉ niệm dễ thương, những suy nghĩ chân thành của bạn dành cho Song Ngư, lòng biết ơn về những điều Song Ngư đã làm cho bạn, và đừng quên chọn một không gian yên tĩnh và ngọt ngào để tặng quà nhé!

Theo Yan.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Mãi sau này...

Mãi sau này...

Quá khứ dạy ta cách đi qua những vấp ngã, rèn giũa sự mạnh mẽ, điềm tĩnh khi đương đầu với khó khăn, cho ta sự thấu hiểu, bao dung, chia sẻ yêu thương hơn để chúng ta trân trọng từng khoảnh khắc ở hiện tại và hi vọng về một tương lai tốt đẹp ở phía trước.

Khoảnh khắc

Khoảnh khắc

Hỏi tôi đã bỏ lại điều gì của mình vào những ngày hè năm ấy, tôi chỉ có thể trả lời rằng tôi đã bỏ lại chính bản thân mình. Một tôi hòa đồng vui vẻ nhiệt huyết, vô ưu vô lo, đổi lấy một tôi giờ đây đã khác, trầm lặng, giấu tất cả ở trong lòng mình

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Cũng chẳng còn hay tết những vòng hoa Thành vương miện giả chơi trò công chúa Hoa đồng nội thơm dịu dàng một thuở

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Cậu thấy thời gian có tàn nhẫn không? Nó chưa từng dừng một giây, để suy nghĩ về việc phủ bụi trần lên những mảnh ký ức của chúng mình. Cũng như chúng mình cũng chưa từng dừng một giây nào để ngừng nghĩ về nhau.

Gửi em

Gửi em

Mong gặp em và mong được nhìn ngắm Trái tim này cất giữ tạo nên thơ

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Cha mẹ có thương con hay không? Chắc chắn là có. Nhưng nó không lớn đến nỗi cứ hi sinh và không mong nhận lại như mọi người hay lầm tưởng hoặc lảng tránh sự thật. Thực chất thứ họ cho đi là một tình thương có điều kiện chứ không hẳn là hi sinh.

Quan họ không lấy nhau

Quan họ không lấy nhau

"Giới trẻ bây giờ lạ thật, mới gặp người ta vài lần đã nghĩ tới chuyện đặt tên cho con luôn rồi"

Nốt trầm tuổi 30!

Nốt trầm tuổi 30!

Trưởng thành là đánh đổi của rất nhiều những vấp ngã, thất bại và biến cố xảy đến. Chúng ta có lẽ đã từng khóc thầm trong đêm bởi bất lực, bởi mệt mỏi, bởi mọi thứ dường như đều sụp đổ. Nhưng chính là khi đi qua mọi chuyện, chúng ta đã mạnh mẽ như hiện giờ.

Tuổi thơ và Ngoại

Tuổi thơ và Ngoại

Tôi yêu những món đồ chơi ngoại làm cho tôi, vì lúc đó ngoại cũng nghèo không thể cho tôi được những món đồ chơi đẹp đẽ như các bạn, nhưng những món đồ chơi ngoại làm cho tôi thì tôi chắc rằng các bạn không thể mua được.

Ta lại tương phùng

Ta lại tương phùng

Cô tin chắc cô là người duy nhất trong trái tim Dương và điều đó là bất diệt suốt đời không gì có thể thay dổi được. Dù cho giờ đây cô và Dương đang tạm thời cách xa nhau vì chuyện học hành tương lai nhưng cô sẽ cố gắng hoàn thành sớm khóa học và bay về với Dương.

back to top