Phát thanh xúc cảm của bạn !

Đừng dại nói dối trước mặt 4 con giáp có thể đọc vị bất kỳ ai này

2018-09-16 01:30

Tác giả:


Người tuổi Mùi luôn chú ý đến từng chi tiết, từng thay đổi nhỏ nhất để từ đó biết được tâm trạng cũng như cảm xúc của đối phương, vì thế họ luôn hiểu được suy nghĩ của người khác một cách dễ dàng.

***

blog radio, Đừng dại nói dối trước mặt 4 con giáp có thể đọc vị bất kỳ ai này

1. Tuổi Mùi

Có lẽ không nhiều người nghĩ tuổi Mùi sẽ thuộc danh sách này bởi họ thường được xem là những người hiền lành, thật thà và quan tâm tới người khác. Tuy nhiên chính việc thường xuyên để ý đến người khác lại giúp cho họ khả năng quan sát.

Họ luôn chú ý đến từng chi tiết, từng thay đổi nhỏ nhất để từ đó biết được tâm trạng cũng như cảm xúc của đối phương. Và sau khi đoán biết được điểm yếu hay suy nghĩ của người khác, người tuổi Mùi cũng không vội chê trách và vạch mặt. Với bản tính tốt bụng, họ sẽ giúp đỡ người đó hoặc chỉ ra sai lầm để cùng giúp sửa sai.

2. Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ được trời phú cho sự nhạy bén nên khó có điều gì qua mắt được họ. Hơn thế nữa, cho dù có đoán được suy nghĩ của người khác họ cũng biết rồi để đấy chứ không có ý định xen vào.

Tuy nhiên nếu như những âm mưu đó ảnh hưởng xấu hay tác động không tốt đến họ thì chắc chắn người tuổi Tỵ sẽ không để yên. Họ sẽ tiếp tục khai thác điểm mạnh của mình để tìm hiểu nguồn cơn và tương kế tựu kế trả đũa lại đối phương. Có thể nói rằng đây là một trong những con giáp có khả năng làm việc này tốt nhất trong 12 con giáp.

blog radio, Đừng dại nói dối trước mặt 4 con giáp có thể đọc vị bất kỳ ai này

3. Tuổi Mão

Với những người tuổi Mão, họ không chỉ có đôi mắt tinh tế mà còn có óc phán đoán. Vì vậy mà từ chi tiết dù lớn dù nhỏ của những người xung quanh họ có thể nhanh chóng đoán biết được suy nghĩ thầm kín của người khác.

Khi nhận thấy người thân của mình buồn rầu, người tuổi Mão sẽ tìm cách giúp người đó trở nên vui vẻ hơn. Điều này vô cùng có ý nghĩa với người được giúp đỡ nên người tuổi Mão được nhiều bạn bè, người thân quý mến.

4. Tuổi Dần

Nhiều người thường mặc định rằng người tuổi Dần mạnh mẽ, thẳng thắn nhưng thực ra bên trong họ là một tâm hồn nhạy cảm và sâu sắc. Họ khá nhạy bén nên nhiều khi cảm nhận được những chuyện sắp xảy ra với mình và chuẩn bị sẵn tâm lý đối đầu. Chính điều này cũng là nguyên nhân khiến họ được cho là mạnh mẽ.

Người tuổi Dần biết hết tất cả mọi bí mật nhưng không hề nói ra. Họ bình thản chờ đón mọi chuyện sắp đến và giải quyết theo cách của mình. Thế nhưng họ cũng là người thấu đáo nên ít khi để đối phương rơi vào tình huống khó xử hay xấu hổ.

Theo Helino.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Sắc hoa vàng trong nắng

Sắc hoa vàng trong nắng

Chưa bao giờ nó thật hạnh phúc như vậy, tết này sẽ là một cái tết mà nó sẽ ghi nhớ suốt đời, nó cảm nhận được tình thương của ba của mẹ của chị dành cho nó là to còn hơn cả bầu trời nữa.

Để có được hạnh phúc gia đình

Để có được hạnh phúc gia đình

Chúng ta có thể vì gia đình mà sẵn sàng đương đầu với những khó khăn, gian nan ngoài kia chỉ mong sao khi về nhà cái chúng ta được nhìn thấy là những nụ cười hồn nhiên và ngây thơ của những đứa con bé bỏng của mình, và được nghe câu nói đầy ấm lòng: "Cha, mẹ đã về".

Hoa xoan ngày ấy

Hoa xoan ngày ấy

Ngày nhỏ trên lưng trâu Tôi ngửi mùi xoan đâu Cánh hoa phủ quanh đầu Một thời trong kí ức.

20 tuổi và những thay đổi

20 tuổi và những thay đổi

Thay đổi không phải là điều gì quá tồi tệ hay đáng sợ, miễn là mình hài lòng và tự tin với nó. Chúc cho những ai đang loay hoay trên hành trình trở thành người lớn giống mình mỗi ngày đều có lí do để tiếp tục tiến về phía trước.

Trăm năm bên nhau

Trăm năm bên nhau

Đôi mắt, tôi đang nhìn về phía trước và đang nhìn mọi người bằng chính đôi mắt trên trang giấy trắng của tôi ngay lúc này.

Niềm vui trọn tim anh

Niềm vui trọn tim anh

Ai cũng khen anh Cường, họ nói đúng là cha nào con nấy, là họ nói đến cái tâm của hai ba con anh Cường. Ba mất rồi giờ đến lượt con cũng mang hết tâm huyết và công sức để cuộc sống được sống thêm ý nghĩa và cuộc đời có thêm nhiều tình người rộng mở hơn.

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Có những khoảng thời gian, chỉ cần chạm nhẹ vào kí ức cũng khiến chúng vụn vỡ. Dù có cố lờ đi thế nào thì vết thương trong tim vẫn ở đó, cảm xúc hỗn loạn ấy khiến bản thân rơi xuống khe vực bóng tối.

Ở lại hay ra đi

Ở lại hay ra đi

Ngắm nhìn anh - người thiếu niên em thương Cất lên khúc ca ấy Cùng hào vào mơ mộng em của em

Lời hứa tháng mười (Phần 2)

Lời hứa tháng mười (Phần 2)

Cuộc hẹn chụp ảnh này, Phong cảm thấy có chút mong chờ. Khi bạn được gặp người tạo ra thứ bạn thích, trong bạn đã tồn tại một sự ngưỡng mộ về tài năng con người đó. Phong nghĩ mình nên kết bạn với anh chàng thú vị này.

Yêu “Nhạt

Yêu “Nhạt" nhưng “Lành"

Mình cố gắng nói ít đi, làm nhiều hơn. Kết quả là cách mình trả lời cho câu hỏi “Có yêu không?" Bởi mấy ai chấm điểm quá trình, cái cuối cùng chúng ta quan tâm chẳng phải là đích đến tròn, méo, vuông vức ra sao đúng chứ?

back to top