Phát thanh xúc cảm của bạn !

Dự đoán tình hình sức khỏe của 12 con giáp trong năm 2018 này

2018-03-23 01:30

Tác giả:


Năm 2018, người tuổi Thìn sẽ phải tham gia rất nhiều buổi tiệc tùng, nhậu nhẹt xã giao. Để tốt cho sức khỏe, bạn nên cố gắng từ chối lời mời đi nhậu nhẹt càng nhiều càng tốt. Dù sao thì tránh được cái nào thì tránh đi nhé.

***



Tuổi Tý

Sức khỏe - Phải cẩn trọng

Những người cầm tinh con Chuột trong năm 2018 có thể gặp nhiều vấn đề về dạ dạy, tiêu hóa và cảm lạnh. Bạn nên chú ý đến chế độ ăn uống của mình, tập thể dục thường xuyên và nghỉ ngơi, làm việc điều độ.

Bạn và người thân trong gia đình có nhiều khả năng gặp tai nạn và bị tổn hại về mặt thể chất trong năm tới. Vì thế, phải hết sức cẩn thận khi đi ra đường hoặc đi du lịch xa. Các tai nạn trong nhà như trượt chân ngã do sàn nhà trơn hay ngã cầu thang cũng có xác suất xảy ra.

Tuổi Sửu

Sức khỏe - Rất tệ

Những người cầm tinh con Trâu sẽ gặp nhiều vấn đề xấu liên quan đến sức khỏe trong năm 2018. Không thực hiện những nhiệm vụ nguy hiểm khi đi ra ngoài, cần tuân thủ luật lệ giao thông.

Tuổi Dần

Sức khỏe - Phải cẩn trọng

Sức khỏe của những người tuổi Dần trong năm 2018 sẽ có nhiều chuyển biến xấu. Khi ra đường phải cẩn thận nếu không muốn gặp tai nạn giao thông.

May mắn là vận đen sức khỏe của bạn không quá nghiêm trọng, có thể hóa giải được.

Tuổi Mão

Sức khỏe - Không ổn định

Những người sinh năm Mão cần hết sức chú ý khi đi đường, đề phòng tai nạn giao thông vào năm 2018. Bạn cũng cần lưu ý đến các bệnh liên quan đến đường hô hấp, tim mạch, các bệnh lý phụ khoa của phụ nữ. Nhớ ăn uống, ngủ nghỉ điều độ và thường xuyên vận động.

Tuổi Thìn

Sức khỏe - Giảm thiểu các buổi tiệc tùng bên ngoài

Năm 2018, người tuổi Thìn sẽ phải tham gia rất nhiều buổi tiệc tùng, nhậu nhẹt xã giao. Để tốt cho sức khỏe, bạn nên cố gắng từ chối lời mời đi nhậu nhẹt càng nhiều càng tốt.

Khi lái xe hoặc đi trên đường, cần chú ý và tuân thủ luật lệ giao thông, bảo vệ đầu và mặt.

Tuổi Tị

Sức khỏe - Bất ổn về tinh thần

Không có sự đoán rõ ràng nào cho thấy bạn sẽ gặp nhiều rủi ro về mặt sức khỏe năm tới. Tuy nhiên, đừng vì thế mà chủ quan, coi thường việc chăm sóc sức khỏe nhé! Bạn cần học cách kiểm soát tâm trạng và cẩn thận kẻo bị đau dạ dày hoặc đại tràng.

Tuy không gặp nhiều vấn đề về mặt thể chất, song bạn lại phải đối mặt nhiều rắc rối về mặt tinh thần, nhất là chứng lo âu, mất ngủ, bồn chồn và stress do áp lực công việc.



Tuổi Ngọ

Sức khỏe - Không tốt

Những người cầm tinh con Ngựa được dự đoán sẽ bị chấn thương hoặc tai nạn gây ra bởi những vật thể kim loại trong năm 2018. Bạn cũng nên cẩn thận kẻo mắc các bệnh liên quan đến hệ hô hấp, tim mạch, thiếu máu, đau dạ dày và các bệnh liên quan đến đường tiết niệu

Tinh thần của bạn trong năm tới cũng rất bất ổn, thường rơi vào trạng thái phiền muộn, lo âu.

Tuổi Mùi

Sức khỏe - Không ổn định

Những người sinh năm Mùi sẽ gặp vài phiền toái liên quan đến sức khỏe trong năm tới. Sức khỏe của người nhà bạn cũng bị ảnh hưởng tiêu cực. Vì vậy, bạn cần chú ý chăm sóc sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Nên đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe theo lịch trình thường xuyên và cẩn thận các tai nạn ngã, trơn trượt sàn nhà, cầu thang.

Không thực hiện các môn thể thao hay hoạt động mạo hiểm trong năm tới.

Tuổi Thân

Sức khỏe - Cần vận động và ăn uống lành mạnh

Bạn sẽ gặp kha khá rủi ro về mặt tinh thần từ đầu năm cho đến cuối hè 2018. Do làm việc vất vả, bạn sẽ chịu nhiều áp lực và thường xuyên cãi vã với gia đình. Nếu tiếp tục bướng bỉnh, cứng đầu, bạn sẽ tiếp tục gây mâu thuẫn với bạn bè, người thân và gây ảnh hưởng xấu đến công việc.

Để giải tỏa căng thẳng, bạn nên vận động, như tập yoga hay ngồi thiền, ăn uống điều độ, bổ sung các loại rau quả trong chế độ ăn hàng ngày.

Tuổi Dậu

Sức khỏe - Phải cẩn trọng

Những người cầm tinh con Gà trong năm tới không gặp nhiều rủi ro về mặt sức khỏe, bệnh tật hay tai nạn. Song đừng vì thế mà chủ quan nhé! Sang năm tới, bạn sẽ trở nên lười biếng và hay gặp vấn đề về mặt tâm lý, cần có ai đó ở bên động viên tinh thần.

Tuổi Tuất

Sức khỏe - Rất tệ

Do phạm Thái Tuế trong năm tuổi, những người cầm tinh con Chó sẽ gặp nhiều rủi ro bệnh tật. Bạn có thể sẽ gặp chấn thương tay hoặc chân, thậm chí là tai nạn giao thông và các bệnh lý liên quan đến đường hô hấp.

Tuổi Hợi

Sức khỏe - Cẩn thận tai nạn

2018 quả là một năm xui toàn diện đối với những ai tuổi Hợi. Không chỉ sự nghiệp, tài vận, bạn còn gặp rủi ro về mặt sức khỏe, dễ xảy ra tai nạn giao thông và các chấn thương bên ngoài. Ngoài ra, chú ý kẻo mắc các bệnh xương khớp, dạ dày, đau ruột thừa và những bệnh liên quan đến đường tiết niệu. Bạn cũng nên cân nhắc mua bảo hiểm trong năm tới.

Trong năm tới, tránh hoạt động mạnh và tham gia các môn thể thao mạo hiểm.

Theo ione.vnexpress

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Trái đất hình tròn mà sao mãi em chẳng gặp lại anh. Người ta nói nếu hai người là của nhau thì đi một vòng cũng sẽ quay về bên nhau, có lẽ em và anh mãi chẳng phải là của nhau. Nếu có gặp lại chắc có lẽ cũng như người xa lạ phải không anh?

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Mô hình tính cách Big Five này nói rằng tính cách có 5 yếu tố cốt lõi: Cởi mở, Tận tâm, Hướng ngoại, Dễ chịu và Bất ổn cảm xúc.

back to top